AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 03:08:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 18 19 [20] 21 22 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 295490 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #380 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 01:46:24 »


เมื่อกี้ถอดขั่วแบ็ตไว้นานเกิน กล่องรีเซ็ตตัวเอง สตาร์ททีเครื่องเร่งไปซะ 1800 รอบ  เวียนหัว
เดี๋ยวเอาออกไปวิ่งเล่นซักหน่อยให้มันจำค่าใหม่ก่อน พอดีทำเพิ่มไปพอสมควรเหมือนกัน  เหอๆๆ


ทำอะไรมาอ่ะ บอกมาเดี๋ญวนี้น้าาา 555
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #381 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 19:50:56 »


เมื่อกี้ถอดขั่วแบ็ตไว้นานเกิน กล่องรีเซ็ตตัวเอง สตาร์ททีเครื่องเร่งไปซะ 1800 รอบ  เวียนหัว
เดี๋ยวเอาออกไปวิ่งเล่นซักหน่อยให้มันจำค่าใหม่ก่อน พอดีทำเพิ่มไปพอสมควรเหมือนกัน  เหอๆๆ


ทำอะไรมาอ่ะ บอกมาเดี๋ญวนี้น้าาา 555

ได้กรองเปลือย A'PEXi มาอ่ะครับ แล้วก็ทำลิ้น mix ใหม่ เสียงดูดอากาศดังซ้วดดดดดดดดดดดๆๆๆ ดังกว่าท่อรถผมอีก  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #382 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 23:43:50 »

อ๋อ ติดกรองเปลือยย อย่างงี้ต้องจัดกล่อง + ขัดพอร์ท ไหนอากาศ Flow แล้วก็เรียงน้ำมันซะใหม่
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #383 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 00:48:58 »



A'PEXi แท้ด้วยน้าเจ ของฟรีสภาพกริ๊บๆ
เรื่องทำฝากับจูนกล่อง KKT คงต้องใช้เวลาเก็บเงินก่อนพอสมควรอ่ะครับ
ช่วงนี้รายจ่ายเยอะไปหน่อย ต้องแอบรับงานนอกไม่ให้เมียรู้ด้วย ให้รู้ไม่ได้ เดี๋ยวโดนด่าว่าเอาเงินไปทำแต่รถ  ฮิฮิ

กั้นกรองแล้วอากาศก่อนเข้ากรองตอนวิ่งกลางวันอยู่ประมาณ 35 องศาเห็นจะได้ ตอนเช้าอากาศดีๆ ได้ 30 องศาเลย เพราะมีท่อดักอากาษเย็นเข้ามาเ่ป่ากรอง
แต่พอจอดรถติดไฟแดง ความร้อนในห้องเครื่องแผ่เข้าไปเป็นช่วง 50 องศาได้
เดี๋ยวพรุ่งนี้ ติดแผ่นฟรอยกันความร้อนกับแผ่นกั้นกรอง แล้ววิ่งวัดดุว่าจะเหลือกี่องศา พิสูจน์กันไปเลยว่าอากาศก่อนเข้ากรองอุณหภูมิอยู่ที่เท่าไหร่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2012 00:52:41 โดย supernooky » บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #384 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 01:05:32 »

ของแท้ สบายใจเยย ฮิฮิ แต่แหม่ เล่นกรองเปลือยมันก็ต้องทำเย๊อะอ่ะเน๊อะ

ส่วนเรื่องทำฝา ผมว่า จูนกล่องก่อนดีกว่า ตอนแรกผมก็ว่าจะทำฝาก่อน แต่ว่าพอมาลองคิดดู

ทำมา ก็ต้องปรับส่วนผสมน้ำมันอยู่ดี แล้วไม่มีกล่องมันจูนไม่ได้เรื่องน้ำมัน จูนได้แต่ไฟ (ก็ไม่ได้ละเอียดเท่าไหร่)

เดี๋ยวผมจะรอทำฝากะพี่บอลเนี่ย เคยคุยกะพี่บอลแล้วได้ความณู้มากเลย แนะนำดีด้วย

ส่วนเรื่องเมียจับได้ว่าเอาไปไทำแต่รถ แฟนผมก็เป็น 555 ได้มาสั่งของนู่นนี่ งงเลย เอ๊ะทำไมในบัญชีรายจ่ายโอนเย๊อะจัง

เรียบร้อย 555 โดน !!
บันทึกการเข้า
4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #385 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 10:28:06 »

เมื่อวานไประยองมา ก่อนไปก็เติม E-85 เต็มถัง   วิ่งไปกลับ 250 กว่าโล
เป็นครั้งแรกในรอบหลาย ๆ ปีที่วิ่งน้ำมันตลอด ... เพราะไปจูน E-85 มาเมื่อวันเสาร์ ซุบซิบ
กลับมาถึงปั๊มแถวบ้านเติมไปให้เต็มถัง 550 บาทเองอ่ะ ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #386 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 17:55:09 »

เมื่อวานไประยองมา ก่อนไปก็เติม E-85 เต็มถัง   วิ่งไปกลับ 250 กว่าโล
เป็นครั้งแรกในรอบหลาย ๆ ปีที่วิ่งน้ำมันตลอด ... เพราะไปจูน E-85 มาเมื่อวันเสาร์ ซุบซิบ
กลับมาถึงปั๊มแถวบ้านเติมไปให้เต็มถัง 550 บาทเองอ่ะ ถูกใจ.. ใช่เลย..
เยี่ยมเลยคับ แรงด้วยประหยัดดี สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #387 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 18:56:22 »

เมื่อวานไประยองมา ก่อนไปก็เติม E-85 เต็มถัง   วิ่งไปกลับ 250 กว่าโล
เป็นครั้งแรกในรอบหลาย ๆ ปีที่วิ่งน้ำมันตลอด ... เพราะไปจูน E-85 มาเมื่อวันเสาร์ ซุบซิบ
กลับมาถึงปั๊มแถวบ้านเติมไปให้เต็มถัง 550 บาทเองอ่ะ ถูกใจ.. ใช่เลย..
เยี่ยมเลยคับ แรงด้วยประหยัดดี สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ประหยัดจริงครับ ของผมก็วิ่งทางไกล ใกล้เคียงกันเลยครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #388 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 23:45:01 »

 เดิน เดิน เดิน
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #389 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:21:12 »

เริ่มยากรู้จริงๆ เค้าเอาตรงไหนวัตตตตครับว่า e85 อ๊อกเทน ร้อยกว่า ถามกลับ ผมไม่รู้จริงๆครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #390 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:35:13 »

เริ่มยากรู้จริงๆ เค้าเอาตรงไหนวัตตตตครับว่า e85 อ๊อกเทน ร้อยกว่า ถามกลับ ผมไม่รู้จริงๆครับ คำนับ

Ethanol เพียวๆ ออคเทนมันอยู่ที่ 115 อ่ะน้าสันต์
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #391 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:37:20 »

เริ่มยากรู้จริงๆ เค้าเอาตรงไหนวัตตตตครับว่า e85 อ๊อกเทน ร้อยกว่า ถามกลับ ผมไม่รู้จริงๆครับ คำนับ

Ethanol เพียวๆ ออคเทนมันอยู่ที่ 115 อ่ะน้าสันต์
เหล้า กลั่น นี่อ่ะนะ ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ อ๊อกเทนสูงจัง จุดไฟติดเลยผมเถียงเเต่ถ้าจุดไฟไม่ค่อยติด ผมไม่เถียงนะ น้าเจย์  ลองเเบบสันต์ครับ ติดง่าย อ๊อกเทนต่ำ ติดยากอ๊อกเทนสูง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กรกฎาคม 2012 00:39:22 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #392 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:39:09 »

วันนี้เติมเต็งถังมา 860 แจกขีดล่างสุด 40 ลิตรนิดๆ เดี๋ยวมาดูกันว่าจะวิ่งได้กี่โล/ลิตร ขับโหดบ้าง อืดบ้าง

แต่วันนี้น่าจะกินเย๊อะอยู่ อัดกับ BMW F10 525i โดนจี้ตูดเฉย ไม่ได้ทำอะไรเค้าเลย กดกันตั้งแต่ สาย 4

ยั้นจะเข้าบ้าน ปรากฏว่า บ้านเค้าอยู่ห่างจากบ้านเราไป 100 เมตร บ้านของเจ้าของโรงงานบะหมี่ไวไว 555

AE อย่างเราเอาชนะรถใหม่ได้เหมือนกัน แต่หลัง 190 อย่าไปเทียบเค้าเลย พิกัดเครื่องเค้ามากกว่า 555
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #393 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:40:22 »

เริ่มยากรู้จริงๆ เค้าเอาตรงไหนวัตตตตครับว่า e85 อ๊อกเทน ร้อยกว่า ถามกลับ ผมไม่รู้จริงๆครับ คำนับ

Ethanol เพียวๆ ออคเทนมันอยู่ที่ 115 อ่ะน้าสันต์
เหล้า กลั่น นี่อ่ะนะ ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ อ๊อกเทนสูงจัง จุดไฟติดเลยผมเถียงเเต่ถ้าจุดไฟไม่ค่อยติด ผมไม่เถียงนะ น้าเจย์  ลองเเบบสันต์ครับ ติดง่าย อ๊อกเทนต่ำ ติดยากอ๊อกเทนสูง

ไม่ใช่น้าสันต์ ออคเทนช่วยเรื่องการหน่วงเวลาการจุด "ระเบิด" แต่การเผาไหม้ต้องติดไฟได้อยู่แล้ว
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #394 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:41:14 »

วันนี้เติมเต็งถังมา 860 แจกขีดล่างสุด 40 ลิตรนิดๆ เดี๋ยวมาดูกันว่าจะวิ่งได้กี่โล/ลิตร ขับโหดบ้าง อืดบ้าง

แต่วันนี้น่าจะกินเย๊อะอยู่ อัดกับ BMW F10 525i โดนจี้ตูดเฉย ไม่ได้ทำอะไรเค้าเลย กดกันตั้งแต่ สาย 4

ยั้นจะเข้าบ้าน ปรากฏว่า บ้านเค้าอยู่ห่างจากบ้านเราไป 100 เมตร บ้านของเจ้าของโรงงานบะหมี่ไวไว 555

AE อย่างเราเอาชนะรถใหม่ได้เหมือนกัน แต่หลัง 190 อย่าไปเทียบเค้าเลย พิกัดเครื่องเค้ามากกว่า 555
ก่อนถึงวัดเทียนดัด ไปจีบสาวบ่อยเมื่อก่อน สาวโรงงานไวไว หอเค้ากลับรถเลยมาหน่อยก็ถึงแล้ว๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #395 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:43:21 »

เริ่มยากรู้จริงๆ เค้าเอาตรงไหนวัตตตตครับว่า e85 อ๊อกเทน ร้อยกว่า ถามกลับ ผมไม่รู้จริงๆครับ คำนับ

Ethanol เพียวๆ ออคเทนมันอยู่ที่ 115 อ่ะน้าสันต์
เหล้า กลั่น นี่อ่ะนะ ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ อ๊อกเทนสูงจัง จุดไฟติดเลยผมเถียงเเต่ถ้าจุดไฟไม่ค่อยติด ผมไม่เถียงนะ น้าเจย์  ลองเเบบสันต์ครับ ติดง่าย อ๊อกเทนต่ำ ติดยากอ๊อกเทนสูง

ไม่ใช่น้าสันต์ ออคเทนช่วยเรื่องการหน่วงเวลาการจุด "ระเบิด" แต่การเผาไหม้ต้องติดไฟได้อยู่แล้ว
ผมคิดผิดสิงั้น คนเมาคิด๕๕๕๕๕๕๕ นึกว่า ไม่ติดไฟ อ๊อคเทนสูง ติดช้ากว่านิดๆหน่อยๆ ผมคงคิดผิดครับน้า  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #396 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:43:38 »

นั่นไง น้าสันต์นี่เสน่ห์ร้ายจริงๆ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #397 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:44:07 »

เริ่มยากรู้จริงๆ เค้าเอาตรงไหนวัตตตตครับว่า e85 อ๊อกเทน ร้อยกว่า ถามกลับ ผมไม่รู้จริงๆครับ คำนับ

Ethanol เพียวๆ ออคเทนมันอยู่ที่ 115 อ่ะน้าสันต์
เหล้า กลั่น นี่อ่ะนะ ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ อ๊อกเทนสูงจัง จุดไฟติดเลยผมเถียงเเต่ถ้าจุดไฟไม่ค่อยติด ผมไม่เถียงนะ น้าเจย์  ลองเเบบสันต์ครับ ติดง่าย อ๊อกเทนต่ำ ติดยากอ๊อกเทนสูง

ไม่ใช่น้าสันต์ ออคเทนช่วยเรื่องการหน่วงเวลาการจุด "ระเบิด" แต่การเผาไหม้ต้องติดไฟได้อยู่แล้ว
ผมคิดผิดสิงั้น คนเมาคิด๕๕๕๕๕๕๕ นึกว่า ไม่ติดไฟ อ๊อคเทนสูง ติดช้ากว่านิดๆหน่อยๆ ผมคงคิดผิดครับน้า  ซุบซิบ
ตอนแรกผมก็คิด 555 ออคเทนสูง แปลว่า หน่วงการจุดระเบิดได้นาน ก็แปลว่า กว่าจะติดไฟมันก็นาน ปราฏกว่าไม่ใช่
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #398 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:45:25 »

นั่นไง น้าสันต์นี่เสน่ห์ร้ายจริงๆ
อะดูดครับน้า เดี๋ยวนี้เเก่เลี้ยว ไม่ขับไปแล้วโรงงานไวไว อายเค้า๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #399 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:49:21 »


น้ำมันขึ้นเอาขึ้นเอา กลับมาขับแก๊สแย๊วจร้าาาาาา ขับน้ำมันไม่ไหว ยังไม่ได้จูน กดยาวๆที ลดฮวบฮาบอย่างแฮง แด...ก เป็นว่าเล่น
เปลืองกว่าแก๊สบักหลายเติบ  แหะ.. แหะ..
น้ำมันเอาไว้แข่งที่สนามอย่างเดียวพอ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 18 19 [20] 21 22 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!