Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #400 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:54:13 » |
|
ของผมเล่นโหมด Power ที่น้ากำพลจูนไว้ให้ซัดกับพวกรถแรงๆ
ก็ฮวบเหมือนกัน แต่เร่งนี้ติดเท้าตลอด มันส์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #402 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:55:50 » |
|
ของผมเล่นโหมด Power ที่น้ากำพลจูนไว้ให้ซัดกับพวกรถแรงๆ
ก็ฮวบเหมือนกัน แต่เร่งนี้ติดเท้าตลอด มันส์
น้ากำพลลำเอียงนี่หว่า ผมไม่เห็น จูนเเบบนี้ให้เลย (ล้อเล่นนะครับ)๕๕๕๕๕๕๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #403 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 01:09:31 » |
|
แล้วน้าสันต์เอา Switch ไำปป่าว 555 วันนั้นผมเอาไปด้วย เพราะอยากให้มี น้ากำพลเลยจัดให้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #404 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 01:12:11 » |
|
ยังไม่เคยนั่งเลยอ่ะน้าเจย์ ขับดีไหมครับ ผมชอบนะส่วนตัว Switch หล่อดี ดู น่ารัก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #405 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 01:22:21 » |
|
2 คนข้างบน เข้าใจตรงกันหรือเปล่าครับหนิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #406 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 01:26:33 » |
|
555
Switch ไฟสำหรับเลือกโหมดอ่ะน้าสันต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #407 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 09:26:19 » |
|
นึกว่า ซูซู กิ 555 หน้าเเตกเลยผม อ่านผ่านๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #408 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 10:41:40 » |
|
แปลว่าผมเข้าใจถูกต้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #409 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 11:29:29 » |
|
.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #410 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 13:34:26 » |
|
แปลว่าผมเข้าใจถูกต้อง 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gia
|
|
« ตอบ #411 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 17:04:31 » |
|
สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง
พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #412 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 17:41:59 » |
|
สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง
พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
อยากทราบเหมือนกันเลย ... ลองเติม e85หลายรอบแล้วท่อยางยังไม่เคยเปลี่ยนเลย ตั้งเเต่ติดรถ มา 14ปีได้เนาะ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4A ONLY
|
|
« ตอบ #413 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 20:29:03 » |
|
สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง
พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
ผมเปลี่ยนที่อู่้คุณต้อง tong1313 ครับ พอดีใกล้บ้าน ทั้งคัน ในถังด้วย เกือบ 2 พันครับ มันจะมีท่อยาง 2 ชนิดนะครับ แต่จุดไหนมั่ง ไม่ได้ดูอ่ะครับ พอดีไปลองรถกับคุณต้องครับ ไม่ได้อยู่้ดูช่างเค้าเปลี่ยน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4A ONLY
|
|
« ตอบ #414 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 20:31:39 » |
|
เมื่อวานไประยองมา ก่อนไปก็เติม E-85 เต็มถัง วิ่งไปกลับ 250 กว่าโล เป็นครั้งแรกในรอบหลาย ๆ ปีที่วิ่งน้ำมันตลอด ... เพราะไปจูน E-85 มาเมื่อวันเสาร์ กลับมาถึงปั๊มแถวบ้านเติมไปให้เต็มถัง 550 บาทเองอ่ะ เยี่ยมเลยคับ แรงด้วยประหยัดดี ขับสนุกดีครับช่างต้อม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
N@MIN
|
|
« ตอบ #415 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 20:35:58 » |
|
สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง
พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
ผมเปลี่ยนที่อู่้คุณต้อง tong1313 ครับ พอดีใกล้บ้าน ทั้งคัน ในถังด้วย เกือบ 2 พันครับ มันจะมีท่อยาง 2 ชนิดนะครับ แต่จุดไหนมั่ง ไม่ได้ดูอ่ะครับ พอดีไปลองรถกับคุณต้องครับ ไม่ได้อยู่้ดูช่างเค้าเปลี่ยน ถ้าไม่เกิน2พันนี่ ราคาถือว่าโอเคเลยนะครับเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #416 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 23:43:06 » |
|
สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง
พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
ผมเปลี่ยนที่อู่้คุณต้อง tong1313 ครับ พอดีใกล้บ้าน ทั้งคัน ในถังด้วย เกือบ 2 พันครับ มันจะมีท่อยาง 2 ชนิดนะครับ แต่จุดไหนมั่ง ไม่ได้ดูอ่ะครับ พอดีไปลองรถกับคุณต้องครับ ไม่ได้อยู่้ดูช่างเค้าเปลี่ยน แนะนำว่า ตรงที่ออกจากปั๊มติ๊กเป็นสายเกรด SAE R10 ครับเพราะทนแรงดันได้สูง และยังทนได้ถึง E100 เลย (เพราะขาออกจากปั๊มติ๊กก่อนเข้า Pipeline แรงดันมันมหาศาลมาก ถ้าท่อแทกตรงนั้น ก็กลิ่นเหม็นคลุ้งห้องโดยสารแน่ๆ) แล้วทางเดินน้ำมันที่เหลือเป็น SAE R9 ก็้เพียงพอแล้วครับ เพราะ SAE R10 มันแพงมั๊กๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #417 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012 00:10:42 » |
|
สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง
พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
ผมเปลี่ยนที่อู่้คุณต้อง tong1313 ครับ พอดีใกล้บ้าน ทั้งคัน ในถังด้วย เกือบ 2 พันครับ มันจะมีท่อยาง 2 ชนิดนะครับ แต่จุดไหนมั่ง ไม่ได้ดูอ่ะครับ พอดีไปลองรถกับคุณต้องครับ ไม่ได้อยู่้ดูช่างเค้าเปลี่ยน แนะนำว่า ตรงที่ออกจากปั๊มติ๊กเป็นสายเกรด SAE R10 ครับเพราะทนแรงดันได้สูง และยังทนได้ถึง E100 เลย (เพราะขาออกจากปั๊มติ๊กก่อนเข้า Pipeline แรงดันมันมหาศาลมาก ถ้าท่อแทกตรงนั้น ก็กลิ่นเหม็นคลุ้งห้องโดยสารแน่ๆ) แล้วทางเดินน้ำมันที่เหลือเป็น SAE R9 ก็้เพียงพอแล้วครับ เพราะ SAE R10 มันแพงมั๊กๆ แรงดันมันต้องเท่ากันทั้งเส้นสิครับ ตั้งแต่ออกปั้มมาหน้าเครื่อง เวลาใส่เกจวัดใส่ตรงไหนก็ได้ก่อนออกเรกุเลทต้องเท่ากันหมด ถ้าไม่เท่ามีตรงไหนตันแล้วละ R10 คือท่อน้ำมันที่แช่ในถังไม่ใช่เหรอครับ R9 คือทางเดินปกติที่ไม่ได้แช่น้ำมัน หรือผมจำผิดไม่รู้นะ แรงดันทนแค่ไหนดูที่สายมันรับได้เท่าไหร่ส่วนใหญ่เหลือเฟือ ติ๊ก2jโบลูกใหญ่ เคยอุดไหลกลับดันได้ 80PSI รถเราๆ แรงดันอยู่30-45Psi สายทั่วไปเห็นรับได้สบายๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #418 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012 00:14:07 » |
|
สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง
พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
ผมเปลี่ยนที่อู่้คุณต้อง tong1313 ครับ พอดีใกล้บ้าน ทั้งคัน ในถังด้วย เกือบ 2 พันครับ มันจะมีท่อยาง 2 ชนิดนะครับ แต่จุดไหนมั่ง ไม่ได้ดูอ่ะครับ พอดีไปลองรถกับคุณต้องครับ ไม่ได้อยู่้ดูช่างเค้าเปลี่ยน แนะนำว่า ตรงที่ออกจากปั๊มติ๊กเป็นสายเกรด SAE R10 ครับเพราะทนแรงดันได้สูง และยังทนได้ถึง E100 เลย (เพราะขาออกจากปั๊มติ๊กก่อนเข้า Pipeline แรงดันมันมหาศาลมาก ถ้าท่อแทกตรงนั้น ก็กลิ่นเหม็นคลุ้งห้องโดยสารแน่ๆ) แล้วทางเดินน้ำมันที่เหลือเป็น SAE R9 ก็้เพียงพอแล้วครับ เพราะ SAE R10 มันแพงมั๊กๆ แรงดันมันต้องเท่ากันทั้งเส้นสิครับ ตั้งแต่ออกปั้มมาหน้าเครื่อง เวลาใส่เกจวัดใส่ตรงไหนก็ได้ก่อนออกเรกุเลทต้องเท่ากันหมด ถ้าไม่เท่ามีตรงไหนตันแล้วละ R10 คือท่อน้ำมันที่แช่ในถังไม่ใช่เหรอครับ R9 คือทางเดินปกติที่ไม่ได้แช่น้ำมัน หรือผมจำผิดไม่รู้นะ แรงดันทนแค่ไหนดูที่สายมันรับได้เท่าไหร่ส่วนใหญ่เหลือเฟือ ติ๊ก2jโบลูกใหญ่ เคยอุดไหลกลับดันได้ 80PSI รถเราๆ แรงดันอยู่30-45Psi สายทั่วไปเห็นรับได้สบายๆ ใช่ครับ แรงดันต้องเท่ากันทั้งเส้น แต่ก็เหมือนท่อน้ำแหละครับ ถ้าท่อน้ำที่ต่อจากก๊อก ทนแรงดันไม่ดี อาจจะโป่งจากบริเวณนั้นเป็นที่แรก ทำให้อาจเกิดเป็นปัญหาครับ อีกอย่างคือ ทำไว้ก็ไม่เสียหลายครับ เพราะผมเองก็ใช้แบบนี้ โดยรวมก็ไม่เกิน 2000-3000 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #419 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012 09:04:13 » |
|
ผมก็กำลังหาซื้อท่อน้ำมันในถังอยู่ มันหาเกรดดีๆยากมากๆ อยากได้ที่ทนแรงดันเยอะๆ และทน E85 ได้ด้วย เผื่ออนาคตปั้มมันเยอะจะไปเล่น E85
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|