สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #660 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 23:29:46 » |
|
up
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #661 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 01:08:30 » |
|
อืม เป็นที่น้ำมันระเหยไวกว่าหรือนี่ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อน
ผมเข้าใจว่าเวลาจอดทิ้งไว้นานๆ alcohol ควบเป็นน้ำ แล้ว ระเหยเร็วมากเวลาความร้อนในถังน้ำมันมันสูง
สงสัยต้องหา wide band มาติดมั่งละมั้ง
เท่าที่ลองจูน LPG 91 95 E10 E20 E85 นะคับ E85 นี่ดีสุดเลย เข็กนี่แทบไม่มีเลยคับ หนาก็วิ่งได้ กดเต็มจับA/F wideband ก็นิ่งนะคับ หลักๆคงต้องมองเรื่องแรงดัน และขนาดของหัวฉีดมาประกอบด้วยนะคับ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ก็ต้องมองตัวนี้เลย E20 ใช้ดีทีเดียวเชียว จูนองศาไฟจุดระเบิดได้เยอะพอสมควร แถมเข็กก็มีน้อยกว่าพวก 95 เยอะเลยคับ หัวฉีดเดิมก็ยังไหวอยู่คับ แต่ไปเสริมปั๊มติ๊กเอา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #662 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 01:21:59 » |
|
อืม เป็นที่น้ำมันระเหยไวกว่าหรือนี่ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อน
ผมเข้าใจว่าเวลาจอดทิ้งไว้นานๆ alcohol ควบเป็นน้ำ แล้ว ระเหยเร็วมากเวลาความร้อนในถังน้ำมันมันสูง
สงสัยต้องหา wide band มาติดมั่งละมั้ง
เท่าที่ลองจูน LPG 91 95 E10 E20 E85 นะคับ E85 นี่ดีสุดเลย เข็กนี่แทบไม่มีเลยคับ หนาก็วิ่งได้ กดเต็มจับA/F wideband ก็นิ่งนะคับ หลักๆคงต้องมองเรื่องแรงดัน และขนาดของหัวฉีดมาประกอบด้วยนะคับ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ก็ต้องมองตัวนี้เลย E20 ใช้ดีทีเดียวเชียว จูนองศาไฟจุดระเบิดได้เยอะพอสมควร แถมเข็กก็มีน้อยกว่าพวก 95 เยอะเลยคับ หัวฉีดเดิมก็ยังไหวอยู่คับ แต่ไปเสริมปั๊มติ๊กเอา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ E20นี้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใช่มั้ยครับช่างต้อม เปลี่ยนติ๊กแจ่มๆพอเนอะ อืมๆๆๆ น่าสนใจไม่น้อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #663 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 02:02:51 » |
|
ถกเถียงกันด้วยเรื่องวิชาการ ประสบการณ์แบบนี้ดีแล้วครับ อันไหนดีก็เก็บไปเป็นความรู้ครับ เพราะถ้าจะให้แต่ละคนลองเองจนเก่งทุกอย่างน่าจะใช้เวลานานครับ เอาข้อมูลดี ๆ มาต่อยอดความรู้ตัวเองเนี่ยหล่ะครับดีแล้ว ... เสพอย่างมีสติครับ
เวลาเสพน้ำเมา ไมไม่ค่อยมีสติ อ่ะพี่ 555+ เรื่องนี้นี่ กว่าจะรู้ว่าน๊อค คงจะจำไม่ได้แล้วมั้งว่ามันระเหยหรือป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #664 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 02:14:00 » |
|
อืม เป็นที่น้ำมันระเหยไวกว่าหรือนี่ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อน
ผมเข้าใจว่าเวลาจอดทิ้งไว้นานๆ alcohol ควบเป็นน้ำ แล้ว ระเหยเร็วมากเวลาความร้อนในถังน้ำมันมันสูง
สงสัยต้องหา wide band มาติดมั่งละมั้ง
เท่าที่ลองจูน LPG 91 95 E10 E20 E85 นะคับ E85 นี่ดีสุดเลย เข็กนี่แทบไม่มีเลยคับ หนาก็วิ่งได้ กดเต็มจับA/F wideband ก็นิ่งนะคับ หลักๆคงต้องมองเรื่องแรงดัน และขนาดของหัวฉีดมาประกอบด้วยนะคับ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ก็ต้องมองตัวนี้เลย E20 ใช้ดีทีเดียวเชียว จูนองศาไฟจุดระเบิดได้เยอะพอสมควร แถมเข็กก็มีน้อยกว่าพวก 95 เยอะเลยคับ หัวฉีดเดิมก็ยังไหวอยู่คับ แต่ไปเสริมปั๊มติ๊กเอา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ E20นี้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใช่มั้ยครับช่างต้อม เปลี่ยนติ๊กแจ่มๆพอเนอะ อืมๆๆๆ น่าสนใจไม่น้อย รถผมใช้ติ้ก J เรกกูเรตเดิม ก็พอได้อยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #665 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 02:38:37 » |
|
อืม เป็นที่น้ำมันระเหยไวกว่าหรือนี่ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อน
ผมเข้าใจว่าเวลาจอดทิ้งไว้นานๆ alcohol ควบเป็นน้ำ แล้ว ระเหยเร็วมากเวลาความร้อนในถังน้ำมันมันสูง
สงสัยต้องหา wide band มาติดมั่งละมั้ง
เท่าที่ลองจูน LPG 91 95 E10 E20 E85 นะคับ E85 นี่ดีสุดเลย เข็กนี่แทบไม่มีเลยคับ หนาก็วิ่งได้ กดเต็มจับA/F wideband ก็นิ่งนะคับ หลักๆคงต้องมองเรื่องแรงดัน และขนาดของหัวฉีดมาประกอบด้วยนะคับ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ก็ต้องมองตัวนี้เลย E20 ใช้ดีทีเดียวเชียว จูนองศาไฟจุดระเบิดได้เยอะพอสมควร แถมเข็กก็มีน้อยกว่าพวก 95 เยอะเลยคับ หัวฉีดเดิมก็ยังไหวอยู่คับ แต่ไปเสริมปั๊มติ๊กเอา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ E20นี้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใช่มั้ยครับช่างต้อม เปลี่ยนติ๊กแจ่มๆพอเนอะ อืมๆๆๆ น่าสนใจไม่น้อย รถผมใช้ติ้ก J เรกกูเรตเดิม ก็พอได้อยู่ครับ ตอนนั้นผมไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย สบายๆครับผม ใช้ได้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samza
|
|
« ตอบ #666 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 02:45:48 » |
|
อืม เป็นที่น้ำมันระเหยไวกว่าหรือนี่ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อน
ผมเข้าใจว่าเวลาจอดทิ้งไว้นานๆ alcohol ควบเป็นน้ำ แล้ว ระเหยเร็วมากเวลาความร้อนในถังน้ำมันมันสูง
สงสัยต้องหา wide band มาติดมั่งละมั้ง
เท่าที่ลองจูน LPG 91 95 E10 E20 E85 นะคับ E85 นี่ดีสุดเลย เข็กนี่แทบไม่มีเลยคับ หนาก็วิ่งได้ กดเต็มจับA/F wideband ก็นิ่งนะคับ หลักๆคงต้องมองเรื่องแรงดัน และขนาดของหัวฉีดมาประกอบด้วยนะคับ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ก็ต้องมองตัวนี้เลย E20 ใช้ดีทีเดียวเชียว จูนองศาไฟจุดระเบิดได้เยอะพอสมควร แถมเข็กก็มีน้อยกว่าพวก 95 เยอะเลยคับ หัวฉีดเดิมก็ยังไหวอยู่คับ แต่ไปเสริมปั๊มติ๊กเอา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ E20นี้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใช่มั้ยครับช่างต้อม เปลี่ยนติ๊กแจ่มๆพอเนอะ อืมๆๆๆ น่าสนใจไม่น้อย รถผมใช้ติ้ก J เรกกูเรตเดิม ก็พอได้อยู่ครับ ติกเจลูกเล็กพอได้ปะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #667 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 07:59:09 » |
|
อืม เป็นที่น้ำมันระเหยไวกว่าหรือนี่ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อน
ผมเข้าใจว่าเวลาจอดทิ้งไว้นานๆ alcohol ควบเป็นน้ำ แล้ว ระเหยเร็วมากเวลาความร้อนในถังน้ำมันมันสูง
สงสัยต้องหา wide band มาติดมั่งละมั้ง
เท่าที่ลองจูน LPG 91 95 E10 E20 E85 นะคับ E85 นี่ดีสุดเลย เข็กนี่แทบไม่มีเลยคับ หนาก็วิ่งได้ กดเต็มจับA/F wideband ก็นิ่งนะคับ หลักๆคงต้องมองเรื่องแรงดัน และขนาดของหัวฉีดมาประกอบด้วยนะคับ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ก็ต้องมองตัวนี้เลย E20 ใช้ดีทีเดียวเชียว จูนองศาไฟจุดระเบิดได้เยอะพอสมควร แถมเข็กก็มีน้อยกว่าพวก 95 เยอะเลยคับ หัวฉีดเดิมก็ยังไหวอยู่คับ แต่ไปเสริมปั๊มติ๊กเอา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ E20นี้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใช่มั้ยครับช่างต้อม เปลี่ยนติ๊กแจ่มๆพอเนอะ อืมๆๆๆ น่าสนใจไม่น้อย รถผมใช้ติ้ก J เรกกูเรตเดิม ก็พอได้อยู่ครับ ติกเจลูกเล็กพอได้ปะคับ เยี่ยมเลยคับ ลูกเล็กแรงสุดเลยคับสำหรับติ๊กเจ ของเทอร์โบ ต้องสีขี้ม้า ปลั๊กต้องสีดำนะคับ โปรดสังเกตุด้วยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #668 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 00:19:23 » |
|
เจอปัญหาอีกเรื่องนึงแล้วคับเวลาใช้ E85 ครัชลื่นกระจุยเลยคับ 1JZ GTE MT E85 KKT Easy Tuner & KKT Speed manager Injector 440 Fuel pump Walbro 500l/h Turbo Td06-7 cam hks 264 By TOM TUNING & Wiring Top Speed 250+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
AOD - T Z @ #019
|
|
« ตอบ #669 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 09:29:26 » |
|
แล้ว E85 เส้น พระราม2 ถึง มหาชัย เติมปั๊มไหนได้บ้างครับ ขอที่มี น้ำมัน E85 จริงๆ และเคย เติมจริงๆ นะครับ
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทำอะไรต่อดี
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #670 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 11:56:25 » |
|
รอชมคลิปครับพี่ต้อม สุดยอด...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #671 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 13:47:16 » |
|
แล้ว E85 เส้น พระราม2 ถึง มหาชัย เติมปั๊มไหนได้บ้างครับ ขอที่มี น้ำมัน E85 จริงๆ และเคย เติมจริงๆ นะครับ
ขอบคุณครับ
มีคับ แต่เป้นฝั่งขาเข้าไปพระราม2นะคับ ถ้ามาจากมหาชัยอะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #672 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 13:47:44 » |
|
รอชมคลิปครับพี่ต้อม สุดยอด...
ขอบคุณคับๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #673 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 13:54:11 » |
|
อยากจูนมั่งจัง ไม่มีคนสนใจ........................
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
รักคนอ่าน ㋡™
|
|
« ตอบ #674 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 20:13:49 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #675 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 21:31:01 » |
|
อยากจูนมั่งจัง ไม่มีคนสนใจ........................
E20 ก็แรงได้นะ ขอให้ระบบน้ำมันถึงๆหน่อย วางสามเอสตัวไหนมา ขอรายละเอียดด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
รักคนอ่าน ㋡™
|
|
« ตอบ #676 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 21:40:28 » |
|
อยากจูนมั่งจัง ไม่มีคนสนใจ........................
E20 ก็แรงได้นะ ขอให้ระบบน้ำมันถึงๆหน่อย วางสามเอสตัวไหนมา ขอรายละเอียดด้วย รอเปลียนติ้กแล้วเจอกันนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #677 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 22:07:13 » |
|
อยากจูนมั่งจัง ไม่มีคนสนใจ........................
E20 ก็แรงได้นะ ขอให้ระบบน้ำมันถึงๆหน่อย วางสามเอสตัวไหนมา ขอรายละเอียดด้วย รอเปลียนติ้กแล้วเจอกันนะครับ ได้เลยคับ ดูกรองเบนซินด้วยนะคับ แล้วมาจูนเก้บอีกทีคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #678 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 02:48:40 » |
|
อยากจูนมั่งจัง ไม่มีคนสนใจ........................
E20 ก็แรงได้นะ ขอให้ระบบน้ำมันถึงๆหน่อย วางสามเอสตัวไหนมา ขอรายละเอียดด้วย St205 GT4 Non Air Kab
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
gia
|
|
« ตอบ #679 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 02:51:29 » |
|
ขอแชร์ในอีกมุมนึงนะครับ 3s-gte airflow (ทำ nonair แล้ว) + กล่อง f-con 2.1
จูน E-85 หัวฉีดเดิม (440 cc.) ขยี้ให้ตายยังไงก็แค่ 0.9 บาร์ที่ 209 ม้า หัวฉีดหมด
วันนี้เปลี่ยนเป็น จูนโซฮอล 95 กับหัวฉีดเดิม (440 cc.) ดันได้ถึง 1.3 บาร์ ที่ 292 ตัว
ฝากใว้เป็นข้อพิจารณาครับ บางทีใช้แค่ความรู้สึก ก็อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าดี ลองทดสอบกับแท่นวัดครับ เอาให้รู้ไปว่า แรง ไม่แรง ยังไง ขอบคุณครับ
ปล1 . พูดตามที่ได้สัมผัสมาครับ เอามาแชร์กัน ปล2 . E-85 เค้นให้ตายได้แค่ 209 ม้า แต่ LPG ดันทะลึ่งมาตั้ง 215 ม้า แปลกไหมหล่ะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2012 02:55:54 โดย gia »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|