AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 04:41:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 32 33 [34] 35 36 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 296513 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #660 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 23:29:46 »

up
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #661 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 01:08:30 »

อืม เป็นที่น้ำมันระเหยไวกว่าหรือนี่ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อน

ผมเข้าใจว่าเวลาจอดทิ้งไว้นานๆ alcohol ควบเป็นน้ำ แล้ว ระเหยเร็วมากเวลาความร้อนในถังน้ำมันมันสูง

สงสัยต้องหา wide band มาติดมั่งละมั้ง
เท่าที่ลองจูน LPG 91 95 E10 E20 E85 นะคับ E85 นี่ดีสุดเลย เข็กนี่แทบไม่มีเลยคับ หนาก็วิ่งได้ กดเต็มจับA/F wideband  ก็นิ่งนะคับ หลักๆคงต้องมองเรื่องแรงดัน และขนาดของหัวฉีดมาประกอบด้วยนะคับ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ก็ต้องมองตัวนี้เลย E20 ใช้ดีทีเดียวเชียว จูนองศาไฟจุดระเบิดได้เยอะพอสมควร แถมเข็กก็มีน้อยกว่าพวก 95 เยอะเลยคับ หัวฉีดเดิมก็ยังไหวอยู่คับ แต่ไปเสริมปั๊มติ๊กเอา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #662 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 01:21:59 »

อืม เป็นที่น้ำมันระเหยไวกว่าหรือนี่ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อน

ผมเข้าใจว่าเวลาจอดทิ้งไว้นานๆ alcohol ควบเป็นน้ำ แล้ว ระเหยเร็วมากเวลาความร้อนในถังน้ำมันมันสูง

สงสัยต้องหา wide band มาติดมั่งละมั้ง
เท่าที่ลองจูน LPG 91 95 E10 E20 E85 นะคับ E85 นี่ดีสุดเลย เข็กนี่แทบไม่มีเลยคับ หนาก็วิ่งได้ กดเต็มจับA/F wideband  ก็นิ่งนะคับ หลักๆคงต้องมองเรื่องแรงดัน และขนาดของหัวฉีดมาประกอบด้วยนะคับ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ก็ต้องมองตัวนี้เลย E20 ใช้ดีทีเดียวเชียว จูนองศาไฟจุดระเบิดได้เยอะพอสมควร แถมเข็กก็มีน้อยกว่าพวก 95 เยอะเลยคับ หัวฉีดเดิมก็ยังไหวอยู่คับ แต่ไปเสริมปั๊มติ๊กเอา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
E20นี้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใช่มั้ยครับช่างต้อม เปลี่ยนติ๊กแจ่มๆพอเนอะ อืมๆๆๆ น่าสนใจไม่น้อย  คำนับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #663 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 02:02:51 »

ถกเถียงกันด้วยเรื่องวิชาการ ประสบการณ์แบบนี้ดีแล้วครับ อันไหนดีก็เก็บไปเป็นความรู้ครับ เพราะถ้าจะให้แต่ละคนลองเองจนเก่งทุกอย่างน่าจะใช้เวลานานครับ เอาข้อมูลดี ๆ มาต่อยอดความรู้ตัวเองเนี่ยหล่ะครับดีแล้ว ... เสพอย่างมีสติครับ
เวลาเสพน้ำเมา ไมไม่ค่อยมีสติ อ่ะพี่ 555+
เรื่องนี้นี่ กว่าจะรู้ว่าน๊อค คงจะจำไม่ได้แล้วมั้งว่ามันระเหยหรือป่าว
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #664 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 02:14:00 »

อืม เป็นที่น้ำมันระเหยไวกว่าหรือนี่ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อน

ผมเข้าใจว่าเวลาจอดทิ้งไว้นานๆ alcohol ควบเป็นน้ำ แล้ว ระเหยเร็วมากเวลาความร้อนในถังน้ำมันมันสูง

สงสัยต้องหา wide band มาติดมั่งละมั้ง
เท่าที่ลองจูน LPG 91 95 E10 E20 E85 นะคับ E85 นี่ดีสุดเลย เข็กนี่แทบไม่มีเลยคับ หนาก็วิ่งได้ กดเต็มจับA/F wideband  ก็นิ่งนะคับ หลักๆคงต้องมองเรื่องแรงดัน และขนาดของหัวฉีดมาประกอบด้วยนะคับ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ก็ต้องมองตัวนี้เลย E20 ใช้ดีทีเดียวเชียว จูนองศาไฟจุดระเบิดได้เยอะพอสมควร แถมเข็กก็มีน้อยกว่าพวก 95 เยอะเลยคับ หัวฉีดเดิมก็ยังไหวอยู่คับ แต่ไปเสริมปั๊มติ๊กเอา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
E20นี้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใช่มั้ยครับช่างต้อม เปลี่ยนติ๊กแจ่มๆพอเนอะ อืมๆๆๆ น่าสนใจไม่น้อย  คำนับ
รถผมใช้ติ้ก J เรกกูเรตเดิม ก็พอได้อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #665 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 02:38:37 »

อืม เป็นที่น้ำมันระเหยไวกว่าหรือนี่ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อน

ผมเข้าใจว่าเวลาจอดทิ้งไว้นานๆ alcohol ควบเป็นน้ำ แล้ว ระเหยเร็วมากเวลาความร้อนในถังน้ำมันมันสูง

สงสัยต้องหา wide band มาติดมั่งละมั้ง
เท่าที่ลองจูน LPG 91 95 E10 E20 E85 นะคับ E85 นี่ดีสุดเลย เข็กนี่แทบไม่มีเลยคับ หนาก็วิ่งได้ กดเต็มจับA/F wideband  ก็นิ่งนะคับ หลักๆคงต้องมองเรื่องแรงดัน และขนาดของหัวฉีดมาประกอบด้วยนะคับ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ก็ต้องมองตัวนี้เลย E20 ใช้ดีทีเดียวเชียว จูนองศาไฟจุดระเบิดได้เยอะพอสมควร แถมเข็กก็มีน้อยกว่าพวก 95 เยอะเลยคับ หัวฉีดเดิมก็ยังไหวอยู่คับ แต่ไปเสริมปั๊มติ๊กเอา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
E20นี้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใช่มั้ยครับช่างต้อม เปลี่ยนติ๊กแจ่มๆพอเนอะ อืมๆๆๆ น่าสนใจไม่น้อย  คำนับ
รถผมใช้ติ้ก J เรกกูเรตเดิม ก็พอได้อยู่ครับ
ตอนนั้นผมไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย สบายๆครับผม ใช้ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #666 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 02:45:48 »

อืม เป็นที่น้ำมันระเหยไวกว่าหรือนี่ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อน

ผมเข้าใจว่าเวลาจอดทิ้งไว้นานๆ alcohol ควบเป็นน้ำ แล้ว ระเหยเร็วมากเวลาความร้อนในถังน้ำมันมันสูง

สงสัยต้องหา wide band มาติดมั่งละมั้ง
เท่าที่ลองจูน LPG 91 95 E10 E20 E85 นะคับ E85 นี่ดีสุดเลย เข็กนี่แทบไม่มีเลยคับ หนาก็วิ่งได้ กดเต็มจับA/F wideband  ก็นิ่งนะคับ หลักๆคงต้องมองเรื่องแรงดัน และขนาดของหัวฉีดมาประกอบด้วยนะคับ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ก็ต้องมองตัวนี้เลย E20 ใช้ดีทีเดียวเชียว จูนองศาไฟจุดระเบิดได้เยอะพอสมควร แถมเข็กก็มีน้อยกว่าพวก 95 เยอะเลยคับ หัวฉีดเดิมก็ยังไหวอยู่คับ แต่ไปเสริมปั๊มติ๊กเอา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
E20นี้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใช่มั้ยครับช่างต้อม เปลี่ยนติ๊กแจ่มๆพอเนอะ อืมๆๆๆ น่าสนใจไม่น้อย  คำนับ
รถผมใช้ติ้ก J เรกกูเรตเดิม ก็พอได้อยู่ครับ
ติกเจลูกเล็กพอได้ปะคับ
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #667 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 07:59:09 »

อืม เป็นที่น้ำมันระเหยไวกว่าหรือนี่ เดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อน

ผมเข้าใจว่าเวลาจอดทิ้งไว้นานๆ alcohol ควบเป็นน้ำ แล้ว ระเหยเร็วมากเวลาความร้อนในถังน้ำมันมันสูง

สงสัยต้องหา wide band มาติดมั่งละมั้ง
เท่าที่ลองจูน LPG 91 95 E10 E20 E85 นะคับ E85 นี่ดีสุดเลย เข็กนี่แทบไม่มีเลยคับ หนาก็วิ่งได้ กดเต็มจับA/F wideband  ก็นิ่งนะคับ หลักๆคงต้องมองเรื่องแรงดัน และขนาดของหัวฉีดมาประกอบด้วยนะคับ แต่ถ้าไม่อยากใช้ ก็ต้องมองตัวนี้เลย E20 ใช้ดีทีเดียวเชียว จูนองศาไฟจุดระเบิดได้เยอะพอสมควร แถมเข็กก็มีน้อยกว่าพวก 95 เยอะเลยคับ หัวฉีดเดิมก็ยังไหวอยู่คับ แต่ไปเสริมปั๊มติ๊กเอา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
E20นี้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใช่มั้ยครับช่างต้อม เปลี่ยนติ๊กแจ่มๆพอเนอะ อืมๆๆๆ น่าสนใจไม่น้อย  คำนับ
รถผมใช้ติ้ก J เรกกูเรตเดิม ก็พอได้อยู่ครับ
ติกเจลูกเล็กพอได้ปะคับ
เยี่ยมเลยคับ ลูกเล็กแรงสุดเลยคับสำหรับติ๊กเจ ของเทอร์โบ ต้องสีขี้ม้า ปลั๊กต้องสีดำนะคับ โปรดสังเกตุด้วยคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #668 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 00:19:23 »

เจอปัญหาอีกเรื่องนึงแล้วคับเวลาใช้ E85 ครัชลื่นกระจุยเลยคับ สุดยอด สุดยอด

1JZ GTE MT E85 KKT Easy Tuner & KKT Speed manager Injector 440 Fuel pump Walbro 500l/h Turbo Td06-7 cam hks 264 By TOM TUNING & Wiring Top Speed 250+



<a href="http://www.youtube.com/watch?v=MeK8IrzBCiQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=MeK8IrzBCiQ</a>
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #669 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 09:29:26 »

แล้ว E85 เส้น พระราม2 ถึง มหาชัย เติมปั๊มไหนได้บ้างครับ
ขอที่มี น้ำมัน E85 จริงๆ และเคย เติมจริงๆ นะครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #670 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 11:56:25 »

รอชมคลิปครับพี่ต้อม สุดยอด...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #671 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 13:47:16 »

แล้ว E85 เส้น พระราม2 ถึง มหาชัย เติมปั๊มไหนได้บ้างครับ
ขอที่มี น้ำมัน E85 จริงๆ และเคย เติมจริงๆ นะครับ

ขอบคุณครับ
มีคับ แต่เป้นฝั่งขาเข้าไปพระราม2นะคับ ถ้ามาจากมหาชัยอะคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #672 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 13:47:44 »

รอชมคลิปครับพี่ต้อม สุดยอด...
ขอบคุณคับๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #673 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 13:54:11 »

อยากจูนมั่งจัง ไม่มีคนสนใจ........................
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #674 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 20:13:49 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #675 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 21:31:01 »

อยากจูนมั่งจัง ไม่มีคนสนใจ........................
E20 ก็แรงได้นะ ขอให้ระบบน้ำมันถึงๆหน่อย วางสามเอสตัวไหนมา ขอรายละเอียดด้วย
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #676 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 21:40:28 »

อยากจูนมั่งจัง ไม่มีคนสนใจ........................
E20 ก็แรงได้นะ ขอให้ระบบน้ำมันถึงๆหน่อย วางสามเอสตัวไหนมา ขอรายละเอียดด้วย
รอเปลียนติ้กแล้วเจอกันนะครับ
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #677 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 22:07:13 »

อยากจูนมั่งจัง ไม่มีคนสนใจ........................
E20 ก็แรงได้นะ ขอให้ระบบน้ำมันถึงๆหน่อย วางสามเอสตัวไหนมา ขอรายละเอียดด้วย
รอเปลียนติ้กแล้วเจอกันนะครับ
ได้เลยคับ ดูกรองเบนซินด้วยนะคับ แล้วมาจูนเก้บอีกทีคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #678 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 02:48:40 »

อยากจูนมั่งจัง ไม่มีคนสนใจ........................
E20 ก็แรงได้นะ ขอให้ระบบน้ำมันถึงๆหน่อย วางสามเอสตัวไหนมา ขอรายละเอียดด้วย
St205 GT4 Non Air Kab
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #679 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 02:51:29 »

ขอแชร์ในอีกมุมนึงนะครับ 3s-gte airflow (ทำ nonair แล้ว) + กล่อง f-con 2.1

จูน E-85 หัวฉีดเดิม (440 cc.) ขยี้ให้ตายยังไงก็แค่ 0.9 บาร์ที่ 209 ม้า หัวฉีดหมด

วันนี้เปลี่ยนเป็น จูนโซฮอล 95 กับหัวฉีดเดิม (440 cc.) ดันได้ถึง 1.3 บาร์ ที่ 292 ตัว

ฝากใว้เป็นข้อพิจารณาครับ บางทีใช้แค่ความรู้สึก ก็อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าดี
ลองทดสอบกับแท่นวัดครับ เอาให้รู้ไปว่า แรง ไม่แรง ยังไง ขอบคุณครับ  

ปล1 . พูดตามที่ได้สัมผัสมาครับ เอามาแชร์กัน
ปล2 . E-85 เค้นให้ตายได้แค่ 209 ม้า แต่ LPG ดันทะลึ่งมาตั้ง 215 ม้า แปลกไหมหล่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2012 02:55:54 โดย gia » บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 32 33 [34] 35 36 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!