m&m
|
|
« ตอบ #700 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 09:32:02 » |
|
Drilect Coil Vios ตัวนอกเเล้ว ว่าจะลองหัวฉีดซุปแล้วจูน E85 อีกรอบจะได้หายคาใจ...เพราะวันศุกร์พี่บุณตา Ram77 เอาหน้ายาวไปซ้อม E85 ยกเข้าเส้น 7.3x วิ ความเร็วเข้าเส้น 280 กว่า ๆ สุดยอดจริง 6 วิ เเน่ๆครับปีนี้ปลายปีต้องไปชม...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2012 18:13:16 โดย m&m »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #701 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 09:53:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #702 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 09:56:36 » |
|
Drilect Coil Vios ตัวนอกเเล้ว ว่าจะลองหัวฉีดซุปแล้วจูน E85 อีกรอบจะได้หายคาใจ...เพราะวันศุกร์พี่บุณตา Ram77 เอาหน้ายาวไปซ้อม E85 ยกเข้าเส้น 7.3x วิ ความเร็วเข้าเส้น 280 กว่า ๆ สุดยอดจริง 6 วิ เเน่ๆครับปีนี้ปลายปีต้องไปชม...
เรียบร้อยโดยดีนะครับ ลองเติม E85 ดันเยอะ ๆ แล้ว ลองดู น่าจะดึงเห็น ๆ ครับ ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #704 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 14:23:24 » |
|
เดี๋ยววันนี้ไปเทสเวลาที่สนามดู เก็บข้อมูลเอาไว้เป็นฐานก่อนจูนกล่องอีกที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #706 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 23:09:03 » |
|
ได้เทสรอบเดียวอ่ะ ฝนตกปรอยๆ แทร๊คเริ่มลื่น ออกตัวที่รอบตัด ฟรีทิ้งไป 2 บล๊อคคอนกรีค ทั้งฟรีทั้งโดด ความเร็วเข้าเส้นที่ 140 เวลาออกมาไม่ดีเลย ตั้ง 18.2xx อ่ะ ฮื่อๆ เสียดาย สงสัยอาจจะต้องออกซัก 4500 รอบและ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
abbmong
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #707 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 23:11:23 » |
|
ได้เทสรอบเดียวอ่ะ ฝนตกปรอยๆ แทร๊คเริ่มลื่น ออกตัวที่รอบตัด ฟรีทิ้งไป 2 บล๊อคคอนกรีค ทั้งฟรีทั้งโดด ความเร็วเข้าเส้นที่ 140 เวลาออกมาไม่ดีเลย ตั้ง 18.2xx อ่ะ ฮื่อๆ เสียดาย สงสัยอาจจะต้องออกซัก 4500 รอบและ ถ้าไม่ลื่น ไม่ฟรี โดดออกได้ คุมดี ๆ เวลาน่าจะสวยครับ เอาใจช่วยครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำฝาสูบเพิ่มความแรง และ รับแก้ไขปัญหาฝาสูบ&เครื่องยนต์ทุกประเภท
|
|
|
Tong KKT OBD
|
|
« ตอบ #708 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 23:14:19 » |
|
ได้เทสรอบเดียวอ่ะ ฝนตกปรอยๆ แทร๊คเริ่มลื่น ออกตัวที่รอบตัด ฟรีทิ้งไป 2 บล๊อคคอนกรีค ทั้งฟรีทั้งโดด ความเร็วเข้าเส้นที่ 140 เวลาออกมาไม่ดีเลย ตั้ง 18.2xx อ่ะ ฮื่อๆ เสียดาย สงสัยอาจจะต้องออกซัก 4500 รอบและ เดี๋ยวอาจจะยกพลไปสนามบินน้ำพองบ้างครับ ตอนนี้รอรถทางร้อยเอ็ดพร้อมก่อน จะขึ้นไปดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #709 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 23:39:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #710 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 00:08:43 » |
|
เก็บเอาไว้เป็นฐานข้อมูลดีก่า เผื่อจะได้มีคนเอาไว้อ้างอิงได้ เครื่อง 5AFE เกียร์ MT ของเครื่องรหัสไหนก็ม่ายรู้ รู้แต่ว่าเกียร์ 3 ลากยัน 150(แก้จาก 120 จ้า) ได้ ครัชทองแดงย้ำผสมกับผ้าเดิม หวีเดิมๆ
ระบบไฟ -คอยล์แยกโรตารี่ -สายหัวเทียน NGK R08 japan -สายคอยล์ ultra japan -หัวเทียน NKG ธรรมดาเบอร์ 6 -ฝาเดิม -ท่อนล่างเดิม
เชื้อเพลิง -E85 หัวฉีด 1J vvti ไม่โบ 250 cc. ไม่ได้จูนกล่อง -ตั้งไฟเกือบสุดจานจ่าย วัดองศาไฟจุดระเบิดด้วย timing light แล้วอยู่ประมาณ 35 องศาที่รอบเดินเบา และเร่งเครื่องอยู่ที่ประมาณ 50 องศา (สูงโคตร) -กรองเปลือย a'pex แท้ๆ
ระบบระบายไอเสีย -ท่อขนาดเดิมโรงงานทั้งเส้น -พักกลาง 2 ใบ ขนาดไส้และชนิดไม่รู้ -พักปลายไส้ตรง ไส้ 2.0 นิ้ว
ล้อ 15 ยาง 195/55 maxxis i-pro ลมยาง 30 ปอนด์ (ลืมลดลมยางก่อนวิ่ง T_T) เทสสนามน้ำพองขอนแก่นได้รอบเดียว สภาพแทร๊คมีฝนตกนิสหน่อย ปรอยๆ แบบว่าพึ่งเริ่มตก แทร๊คลื่นเล็กน้อย ออกตัวที่รอบตัดประมาณ 6300 รอบ ฟรีทิ้งไป 2 บล๊อคถนนคอนกรีต (เยอะโพดดดด) สับ 1-2 ที่รอบตัด สับ 2-3 ที่ 6000 รอบ แล้วลากเกียร์ 3 เข้าเส้น ความเร็วเข้าเส้นอยู่ 140 กม/ชม เวลา 18.2xx วินาที
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กันยายน 2012 17:34:03 โดย supernooky »
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #711 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 00:18:30 » |
|
วันนี้เล่นกะ Vigo เกียร์ 1 2 3 พลัดกันน้ำ มันนำตอนเปลี่ยนเกียร์แรกๆ เราำตอนจะสับเกียร์ขึ้น มาถึง เกียร์ 4 ตีคู่
พอผมสับเกียร์ 5 ทิ้งหายเรื่อยๆเยย ฮิฮิ โหมด Eco นะเนี่ย (เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้นอีกนิด โหมด Eco ก็เหมือน PWR มะก่อนเลย
แต่โหมด Power วันนี้เกบือพลาด เปลี่ยนโหมดทีเสียงปุ้งปั้งออกท่อเพียบเลย สงสัยน้ำมันจะท่วม เพราะน้ากำพลเขี่ยน้ำมัน + ไป 20%
โอ้วว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #712 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 00:38:21 » |
|
เก็บเอาไว้เป็นฐานข้อมูลดีก่า เผื่อจะได้มีคนเอาไว้อ้างอิงได้ เครื่อง 5AFE เกียร์ MT ของเครื่องรหัสไหนก็ม่ายรู้ รู้แต่ว่าเกียร์ 3 ลากยัน 120 ได้ ครัชทองแดงย้ำผสมกับผ้าเดิม หวีเดิมๆ
ระบบไฟมีคอยล์แยกโรตารี่ สายหัวเทียน NGK R08 japan สายคอยล์ ultra japan หัวเทียน NKG ธรรมดาเบอร์ 6 ฝาเดิม ท่อนล่างเดิม เชื้อเพลิง E85 หัวฉีด 1J vvti ไม่โบ 250 cc. ไม่ได้จูนกล่อง ตั้งไฟเกือบสุดจานจ่าย วัดองศาไฟจุดระเบิดด้วย timing light แล้วอยู่ประมาณ 35 องศาที่รอบเดินเบา และเร่งเครื่องอยู่ที่ประมาณ 50 องศา (สูงโคตร) กรองเปลือย a'pex แท้ๆ
ล้อ 15 ยาง 195/55 maxxis i-pro ลมยาง 30 ปอนด์ (ลืมลดลมยางก่อนวิ่ง T_T) เทสสนามน้ำพองขอนแก่นได้รอบเดียว สภาพแทร๊คมีฝนตกนิสหน่อย ปรอยๆ แบบว่าพึ่งเริ่มตก แทร๊คลื่นเล็กน้อย ออกตัวที่รอบตัดประมาณ 6300 รอบ ฟรีทิ้งไป 2 บล๊อคถนนคอนกรีต (เยอะโพดดดด) สับ 1-2 ที่รอบตัด สับ 2-3 ที่ 6000 รอบ แล้วลากเกียร์ 3 เข้าเส้น ความเร็วเข้าเส้นอยู่ 140 กม/ชม เวลา 18.2xx วินาที
ออกเยอะไปปะคับ เกียร์เดิม ยางไม่ใช่สลิคไม่น่าออกขนาดนั้นนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #713 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 01:15:33 » |
|
เก็บเอาไว้เป็นฐานข้อมูลดีก่า เผื่อจะได้มีคนเอาไว้อ้างอิงได้ เครื่อง 5AFE เกียร์ MT ของเครื่องรหัสไหนก็ม่ายรู้ รู้แต่ว่าเกียร์ 3 ลากยัน 120 ได้ ครัชทองแดงย้ำผสมกับผ้าเดิม หวีเดิมๆ
ระบบไฟมีคอยล์แยกโรตารี่ สายหัวเทียน NGK R08 japan สายคอยล์ ultra japan หัวเทียน NKG ธรรมดาเบอร์ 6 ฝาเดิม ท่อนล่างเดิม เชื้อเพลิง E85 หัวฉีด 1J vvti ไม่โบ 250 cc. ไม่ได้จูนกล่อง ตั้งไฟเกือบสุดจานจ่าย วัดองศาไฟจุดระเบิดด้วย timing light แล้วอยู่ประมาณ 35 องศาที่รอบเดินเบา และเร่งเครื่องอยู่ที่ประมาณ 50 องศา (สูงโคตร) กรองเปลือย a'pex แท้ๆ
ล้อ 15 ยาง 195/55 maxxis i-pro ลมยาง 30 ปอนด์ (ลืมลดลมยางก่อนวิ่ง T_T) เทสสนามน้ำพองขอนแก่นได้รอบเดียว สภาพแทร๊คมีฝนตกนิสหน่อย ปรอยๆ แบบว่าพึ่งเริ่มตก แทร๊คลื่นเล็กน้อย ออกตัวที่รอบตัดประมาณ 6300 รอบ ฟรีทิ้งไป 2 บล๊อคถนนคอนกรีต (เยอะโพดดดด) สับ 1-2 ที่รอบตัด สับ 2-3 ที่ 6000 รอบ แล้วลากเกียร์ 3 เข้าเส้น ความเร็วเข้าเส้นอยู่ 140 กม/ชม เวลา 18.2xx วินาที
ออกเยอะไปปะคับ เกียร์เดิม ยางไม่ใช่สลิคไม่น่าออกขนาดนั้นนะ ใช้แล้วจร้าาาา ออกเยอะไปมากกกกกก รถคันเดิมผมออก 4000 รอบครับ คันนี้ลองดูเฉยๆ กะว่าจะเทสซัก 3 รอบ ออกเต็มรอบแรกดูแทร๊คหน่อย แล้วรอบหลังก็กะว่าจะลงทีละ 1000 รอบครับ แต่ฝนตกเลยไม่เทสแล้วอ่ะครับ แทร๊คลื่น วิ่งไปก็เท่านั้น เวลาเสียอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #714 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 09:44:48 » |
|
รถวิ่งดีนะครับปลายดันดี ความเร็วเข้าเส้นถึงสวย......ออกตัวฟรีลมยางเยอะไปเยอะครับต้อง 15 ปอนด์ แล้วล้างหน้ายางสักทีหนึ่ง maxxis I Pro ดีเซลเขาเล่นกันเอาแบบไม่มีดอก วิ่งกัน 13.xxxวิ KKT ไม่ผิดหวังจริงๆครับ ......ว่างๆวันศุกร์ผมก็ว่าจะไปลองที่คลองห้าเหมือนกันเดียวรอจูนเก็บให้เนียนก่อนครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #715 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 11:34:11 » |
|
รถวิ่งดีนะครับปลายดันดี ความเร็วเข้าเส้นถึงสวย......ออกตัวฟรีลมยางเยอะไปเยอะครับต้อง 15 ปอนด์ แล้วล้างหน้ายางสักทีหนึ่ง maxxis I Pro ดีเซลเขาเล่นกันเอาแบบไม่มีดอก วิ่งกัน 13.xxxวิ KKT ไม่ผิดหวังจริงๆครับ ......ว่างๆวันศุกร์ผมก็ว่าจะไปลองที่คลองห้าเหมือนกันเดียวรอจูนเก็บให้เนียนก่อนครับ...
ไม่มีกล่องครับน้า ยังไม่มีตังค์ใส่ จะเก็บข้อมูลเอาไว้ก่อนใส่กล่อง KKT ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #716 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 11:39:39 » |
|
เอ้าหรือครับ....งั้นต้องลองแล้ว KKT ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #717 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 12:10:38 » |
|
เอ้าหรือครับ....งั้นต้องลองแล้ว KKT ....
ตอนนี้ติดปัญหาโลกแตกครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #718 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 17:11:07 » |
|
นี่ขนาดน้านุ๊กไม่ใส่กล่องนะเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #719 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 17:21:39 » |
|
นี่ขนาดน้านุ๊กไม่ใส่กล่องนะเนี่ย
เค้าว่าผมบ้าพลัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
|