Tong KKT OBD
|
|
« ตอบ #780 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 19:40:04 » |
|
คันนี้ วันเสาร์รอบดึก ก่อนแข่งวันอาทิตย์ ผมพาช่างต้อมไปเปลี่ยนหัวฉีด จูน E85 ... จริง ๆ คันนี้เป็นรถมือ 2 .. ส่วนคันเขียวที่เห็นบ่อย ๆ ทำเครื่องเสร็จไม่ทัน เลยประกอบคืน เพื่อประคับประคอง ให้วิ่งได้เอาแต้ม ... คันใน clip นี้ตอนเช้าวันเสาร์ วิ่ง Direct coil + 95 แต่มันยังดูไม่สุด ทางตรงยาวยังเป็นรองคู่แข่ง เลยจับจูน E85 ประกฎว่า วิ่งกระจาย ได้ที่ 2 มา ทำรถแข่ง มันต้องมีมากกว่า 1 คันจึงจะดีครับ ... มีตัวตายตัวแทน สูตรนี้ 4A-GE20V + Direct coil + 2JZ-GTE Injector + E85 วิ่งดีครับ ขับแถว ๆ 3000 - 7000 rpm ดึงยาว ๆ ไม่ต้องลากมาก ... ท่านใดสนใจทำลง Circuit หรือวิ่งเล่น จัดไปเลยครับ ไม่ผิดหวัง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2012 19:44:39 โดย Tong KKT OBD »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #781 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 23:09:53 » |
|
คันนี้ วันเสาร์รอบดึก ก่อนแข่งวันอาทิตย์ ผมพาช่างต้อมไปเปลี่ยนหัวฉีด จูน E85 ... จริง ๆ คันนี้เป็นรถมือ 2 .. ส่วนคันเขียวที่เห็นบ่อย ๆ ทำเครื่องเสร็จไม่ทัน เลยประกอบคืน เพื่อประคับประคอง ให้วิ่งได้เอาแต้ม ... คันใน clip นี้ตอนเช้าวันเสาร์ วิ่ง Direct coil + 95 แต่มันยังดูไม่สุด ทางตรงยาวยังเป็นรองคู่แข่ง เลยจับจูน E85 ประกฎว่า วิ่งกระจาย ได้ที่ 2 มา ทำรถแข่ง มันต้องมีมากกว่า 1 คันจึงจะดีครับ ... มีตัวตายตัวแทน สูตรนี้ 4A-GE20V + Direct coil + 2JZ-GTE Injector + E85 วิ่งดีครับ ขับแถว ๆ 3000 - 7000 rpm ดึงยาว ๆ ไม่ต้องลากมาก ... ท่านใดสนใจทำลง Circuit หรือวิ่งเล่น จัดไปเลยครับ ไม่ผิดหวัง ตามนี้เลยคับ คันนี้จูนลำบากมากคับ ไม่มีเบาะให้นั่ง ต้องนั่งที่โรบาร์แทน อีกมือนึงก็ต้องถือโน๊ตบุ๊ค อีกมือก็ต้องเกาะยึดและพิงกับโรบาร์ไว้ ลำบากมากคับ แต่เพื่อความแรงที่ได้กลับมาจากE85 ก็เยอะพอที่จะไล่พวก ที่ทำสเต๊ปเดียวกัน แต่ใส่กล่องๆทองๆ จนหมุนไปเอง เพราะโดนตามหลังอย่างกระชั้นชิดคับ ขอเสริมหน่อยนึงคับ E85 ต้องการอากาศที่เข้าเครื่องมากกว่าเดิมเยอะนะคับ ยิ่งเปลือยกรองได้ยิ่งดีคับ และต้องการคายไอเสียได้รวดเร็วและไว คือยิ่งโล่งยิ่งดีคับ ไฟจุดระเบิดต้องรุนแรงมากกว่าของเดิมๆประมาณ 5 เท่านะคับ อุหภูมิอากาศมี ผลต่อน้ำมันด้วยนะคับ ควรจะจูนให้หนาไว้ก่อนเป็นดีคับ เด๋วมีอะไรเพิ่มเติม จะเอาข้อมูลมาฝากนะคับ สำหรับคนที่อยากใช้ E85 คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
Tong KKT OBD
|
|
« ตอบ #782 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 23:19:56 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #783 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 00:00:49 » |
|
นึกถึงตอนน้ำท่วมเลย เอาเก้าอี้ไม้นั่งพื้น ไปนั่งขับ ลำบ๊าก ลำบาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #784 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 00:49:44 » |
|
น้าเจย์ไม่มา เค้าจัดกัน ยาวๆ เลย สี่ห้าคัน พึ่งกลับมาตะกี้๕๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #785 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 02:13:17 » |
|
น้าเจย์ไม่มา เค้าจัดกัน ยาวๆ เลย สี่ห้าคัน พึ่งกลับมาตะกี้๕๕๕๕
ซ้อมเสร็จก็ดึกแล่วน้าสันต์ อยากไปมั๊ก แต่เจต้องซ้อมวงกัน มีงานวันที่ 24 กะั 29 นี้อ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #786 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 07:46:06 » |
|
น้าเจย์ไม่มา เค้าจัดกัน ยาวๆ เลย สี่ห้าคัน พึ่งกลับมาตะกี้๕๕๕๕
ซ้อมเสร็จก็ดึกแล่วน้าสันต์ อยากไปมั๊ก แต่เจต้องซ้อมวงกัน มีงานวันที่ 24 กะั 29 นี้อ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
หนึ่ง_
|
|
« ตอบ #787 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 15:51:23 » |
|
ดู morter track เห็นสีน้ำมันe85ของพี่บีแล้ว หุหุ ดำปี๋ น้ำมันมันกัดท่อทองแดงซะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #788 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 22:38:19 » |
|
ดู morter track เห็นสีน้ำมันe85ของพี่บีแล้ว หุหุ ดำปี๋ น้ำมันมันกัดท่อทองแดงซะ
อู้ว เพิ่งใช้หรือใช้นานแล้วอ่ะครับ ผมใช้มาปีกว่าแล้ว น้ำมันในถังยังสีน้ำเงิน ปกิของ E85 อยู่เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autorun.inf
|
|
« ตอบ #789 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 00:16:08 » |
|
ดู morter track เห็นสีน้ำมันe85ของพี่บีแล้ว หุหุ ดำปี๋ น้ำมันมันกัดท่อทองแดงซะ
มันไปถึงเล่มไหนกันแล้วคับน้า ไม่ได้ซื้อมาดูนานละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #790 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 01:38:33 » |
|
วันนี้โดน sunny b14 GA16 DE กินหัวไปหน่อยเดียวเอง เสียดายๆ ระยะทางสั้นไปหน่อย ยังไม่สุดเกียร์ 3 เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #791 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 01:41:19 » |
|
เกียร์เค้าชิดกว่าเหรอน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #792 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 01:45:45 » |
|
วันนี้โดน sunny b14 GA16 DE กินหัวไปหน่อยเดียวเอง เสียดายๆ ระยะทางสั้นไปหน่อย ยังไม่สุดเกียร์ 3 เลย เกียร์เค้าชิดกว่าเหรอน้า
เฝ้าบอร์ดอีกแย้วว อิอิ แหม่น้าสันต์ เครื่องน้านุ๊กเค้า 1500 เองนา ไปงัดกับ 1600
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #793 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 01:48:35 » |
|
น้าสันต์มีโครงปั๊มติ๊ก บ้างมั๊ยเอ่ย ของผมอาการน่าจะมาจากสายไฟที่ตัวโครงของปั๊มติ๊กมันมีปัญหาอ่ะ บางทีก็ติด
บางทีก้ไม่ติด วันนี้อยู่ดีๆ ไปเน่ากลางถนนใหญ่ รถติดๆซะงั้น แห่ะๆ เปิดแงะมันทุกวัน จนซีลฝาปิดโครงปั๊ม กับห้องโดยสารมันปิดไม่ลงแล้วเนี่ย
เบาะหลังก็ไม่ได้ใส่ให้ดีด้วย เพราะต้องเปิดแก้ตลอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #794 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 02:50:41 » |
|
เกียร์เค้าชิดกว่าเหรอน้า
เค้ามาขอวิ่งด้วยอ่ะน้าสันต์ รู้สึกเกียร์จะชิดกว่าด้วยนะ เค้าสับ 3 ก่อนผม แต่ปลายรถผมมาดีกว่า กำลังจะหัวเหมอ ก็ถึงยูเทิรนก่อน แต่ต้นสู้ไม่ได้จริงๆ เกียร์ 1 เค้าขี่หัวก่อนเลย สับ 2 ผมถึงเริ่มมา วันนี้โดน sunny b14 GA16 DE กินหัวไปหน่อยเดียวเอง เสียดายๆ ระยะทางสั้นไปหน่อย ยังไม่สุดเกียร์ 3 เลย เกียร์เค้าชิดกว่าเหรอน้า
เฝ้าบอร์ดอีกแย้วว อิอิ แหม่น้าสันต์ เครื่องน้านุ๊กเค้า 1500 เองนา ไปงัดกับ 1600 เค้ามาขอวิ่งด้วยตอน..หม่ำ..อีอ๊อดน้องในกลุ่มไป 1 คันรถ วิ่งไป 3 เที่ยว กินหมดทุกเที่ยว แต่ GA16DE 120 ม้า ยอมๆ ไอ้เรามันแค่ 100 ม้าเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #795 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 09:09:45 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #796 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 09:13:58 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Autorun.inf
|
|
« ตอบ #797 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 13:53:08 » |
|
วันนีจัดไปละครับ E85 แต่มีผสม E20 กับโซฮอล91 เป็นนำมันที่ค้างถังอยู่ สัดส่วนประมาณ 2:1.5:0.5 กับ 4afe เดิมๆไม่ได้เปลี่ยนไรเลย ใช้ตั้งไฟแก่เอาอย่างเดียว ลองซัดหนักๆดู 1-2 รอบ แรกๆได้ยินเสียงแกรกๆตอนรอบสูงๆสงสัยจะเขก แต่ซักพักลองตั้งใจฟังก็ำยังไม่ได้ยินอีก แต่รอบธรรมดาที่ใช้ขับ ประมาณ 2500 ก็ปรกติดีครับ ต่างกับตอนไม่ตั้งไฟที่ค่อนข้างอืด เสต็ปต่อไปจะลองหาสายน้ำมันมาเปลี่ยนดู เดี๋ยวว่าจะลองไปซื้อที่อู่สมเกียรติที่น้าเจแนะนำดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #798 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 13:55:07 » |
|
น้าสันต์มีโครงปั๊มติ๊ก บ้างมั๊ยเอ่ย ของผมอาการน่าจะมาจากสายไฟที่ตัวโครงของปั๊มติ๊กมันมีปัญหาอ่ะ บางทีก็ติด
บางทีก้ไม่ติด วันนี้อยู่ดีๆ ไปเน่ากลางถนนใหญ่ รถติดๆซะงั้น แห่ะๆ เปิดแงะมันทุกวัน จนซีลฝาปิดโครงปั๊ม กับห้องโดยสารมันปิดไม่ลงแล้วเนี่ย
เบาะหลังก็ไม่ได้ใส่ให้ดีด้วย เพราะต้องเปิดแก้ตลอด
มีเเต่โครงเเบบนี้ครับ เเต่คงไช้ไม่ได้ มันเล็กกว่าของรุ่นเราครับ ตามรูป ส่วนใหญ่ได้มาก็จะถอดเอาเเค่มอเตอร์ปั้มติ๊กเอาไปเสียบก็ไช้ได้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #799 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 14:15:35 » |
|
น้าสันต์มีโครงปั๊มติ๊ก บ้างมั๊ยเอ่ย ของผมอาการน่าจะมาจากสายไฟที่ตัวโครงของปั๊มติ๊กมันมีปัญหาอ่ะ บางทีก็ติด
บางทีก้ไม่ติด วันนี้อยู่ดีๆ ไปเน่ากลางถนนใหญ่ รถติดๆซะงั้น แห่ะๆ เปิดแงะมันทุกวัน จนซีลฝาปิดโครงปั๊ม กับห้องโดยสารมันปิดไม่ลงแล้วเนี่ย
เบาะหลังก็ไม่ได้ใส่ให้ดีด้วย เพราะต้องเปิดแก้ตลอด
มีเเต่โครงเเบบนี้ครับ เเต่คงไช้ไม่ได้ มันเล็กกว่าของรุ่นเราครับ ตามรูป ส่วนใหญ่ได้มาก็จะถอดเอาเเค่มอเตอร์ปั้มติ๊กเอาไปเสียบก็ไช้ได้เลยครับ ผมมีบานเลย....รอขายเศษเหล็กอยู่ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
|