AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 10:46:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 38 39 [40] 41 42 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 295579 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #780 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 19:40:04 »

มีรถแข่งอีกคัน หันมากินE85 อีกแล้วคับ เอาคลิปมาให้ชมคับ ขับแบบชิวๆจูนกันหน้าพีระ นะคับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gFL4-kEDZNQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=gFL4-kEDZNQ</a>

คันนี้ วันเสาร์รอบดึก ก่อนแข่งวันอาทิตย์ ผมพาช่างต้อมไปเปลี่ยนหัวฉีด จูน E85 ...
จริง ๆ คันนี้เป็นรถมือ 2 .. ส่วนคันเขียวที่เห็นบ่อย ๆ ทำเครื่องเสร็จไม่ทัน เลยประกอบคืน เพื่อประคับประคอง ให้วิ่งได้เอาแต้ม

... คันใน clip นี้ตอนเช้าวันเสาร์ วิ่ง Direct coil + 95 แต่มันยังดูไม่สุด ทางตรงยาวยังเป็นรองคู่แข่ง
เลยจับจูน E85 ประกฎว่า วิ่งกระจาย ได้ที่ 2 มา

ทำรถแข่ง มันต้องมีมากกว่า 1 คันจึงจะดีครับ ... มีตัวตายตัวแทน


สูตรนี้ 4A-GE20V + Direct coil + 2JZ-GTE Injector + E85 วิ่งดีครับ ขับแถว ๆ 3000 - 7000 rpm ดึงยาว ๆ ไม่ต้องลากมาก ... ท่านใดสนใจทำลง Circuit หรือวิ่งเล่น จัดไปเลยครับ ไม่ผิดหวัง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2012 19:44:39 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #781 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 23:09:53 »

มีรถแข่งอีกคัน หันมากินE85 อีกแล้วคับ เอาคลิปมาให้ชมคับ ขับแบบชิวๆจูนกันหน้าพีระ นะคับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gFL4-kEDZNQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=gFL4-kEDZNQ</a>

คันนี้ วันเสาร์รอบดึก ก่อนแข่งวันอาทิตย์ ผมพาช่างต้อมไปเปลี่ยนหัวฉีด จูน E85 ...
จริง ๆ คันนี้เป็นรถมือ 2 .. ส่วนคันเขียวที่เห็นบ่อย ๆ ทำเครื่องเสร็จไม่ทัน เลยประกอบคืน เพื่อประคับประคอง ให้วิ่งได้เอาแต้ม

... คันใน clip นี้ตอนเช้าวันเสาร์ วิ่ง Direct coil + 95 แต่มันยังดูไม่สุด ทางตรงยาวยังเป็นรองคู่แข่ง
เลยจับจูน E85 ประกฎว่า วิ่งกระจาย ได้ที่ 2 มา

ทำรถแข่ง มันต้องมีมากกว่า 1 คันจึงจะดีครับ ... มีตัวตายตัวแทน


สูตรนี้ 4A-GE20V + Direct coil + 2JZ-GTE Injector + E85 วิ่งดีครับ ขับแถว ๆ 3000 - 7000 rpm ดึงยาว ๆ ไม่ต้องลากมาก ... ท่านใดสนใจทำลง Circuit หรือวิ่งเล่น จัดไปเลยครับ ไม่ผิดหวัง


ตามนี้เลยคับ คันนี้จูนลำบากมากคับ ไม่มีเบาะให้นั่ง ต้องนั่งที่โรบาร์แทน อีกมือนึงก็ต้องถือโน๊ตบุ๊ค อีกมือก็ต้องเกาะยึดและพิงกับโรบาร์ไว้ ลำบากมากคับ แต่เพื่อความแรงที่ได้กลับมาจากE85 ก็เยอะพอที่จะไล่พวก ที่ทำสเต๊ปเดียวกัน แต่ใส่กล่องๆทองๆ จนหมุนไปเอง เพราะโดนตามหลังอย่างกระชั้นชิดคับ ขอเสริมหน่อยนึงคับ E85 ต้องการอากาศที่เข้าเครื่องมากกว่าเดิมเยอะนะคับ ยิ่งเปลือยกรองได้ยิ่งดีคับ และต้องการคายไอเสียได้รวดเร็วและไว คือยิ่งโล่งยิ่งดีคับ ไฟจุดระเบิดต้องรุนแรงมากกว่าของเดิมๆประมาณ 5 เท่านะคับ อุหภูมิอากาศมี ผลต่อน้ำมันด้วยนะคับ ควรจะจูนให้หนาไว้ก่อนเป็นดีคับ เด๋วมีอะไรเพิ่มเติม จะเอาข้อมูลมาฝากนะคับ สำหรับคนที่อยากใช้ E85 คับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #782 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 23:19:56 »

ถ้ามีเบาะนั่งแบบคันนี้ รับรองแรงกว่านี้แน่นอน  ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ




บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #783 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 00:00:49 »

ถ้ามีเบาะนั่งแบบคันนี้ รับรองแรงกว่านี้แน่นอน  ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ





นึกถึงตอนน้ำท่วมเลย เอาเก้าอี้ไม้นั่งพื้น ไปนั่งขับ ลำบ๊าก ลำบาก
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #784 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 00:49:44 »

น้าเจย์ไม่มา เค้าจัดกัน ยาวๆ เลย สี่ห้าคัน พึ่งกลับมาตะกี้๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #785 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 02:13:17 »

น้าเจย์ไม่มา เค้าจัดกัน ยาวๆ เลย สี่ห้าคัน พึ่งกลับมาตะกี้๕๕๕๕
ซ้อมเสร็จก็ดึกแล่วน้าสันต์ อยากไปมั๊ก แต่เจต้องซ้อมวงกัน มีงานวันที่ 24 กะั 29 นี้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #786 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 07:46:06 »

น้าเจย์ไม่มา เค้าจัดกัน ยาวๆ เลย สี่ห้าคัน พึ่งกลับมาตะกี้๕๕๕๕
ซ้อมเสร็จก็ดึกแล่วน้าสันต์ อยากไปมั๊ก แต่เจต้องซ้อมวงกัน มีงานวันที่ 24 กะั 29 นี้อ่ะครับ
ทำงาน อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #787 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 15:51:23 »

ดู morter track เห็นสีน้ำมันe85ของพี่บีแล้ว หุหุ ดำปี๋ น้ำมันมันกัดท่อทองแดงซะ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #788 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 22:38:19 »

ดู morter track เห็นสีน้ำมันe85ของพี่บีแล้ว หุหุ ดำปี๋ น้ำมันมันกัดท่อทองแดงซะ
อู้ว เพิ่งใช้หรือใช้นานแล้วอ่ะครับ ผมใช้มาปีกว่าแล้ว น้ำมันในถังยังสีน้ำเงิน ปกิของ E85 อยู่เลยครับ
บันทึกการเข้า
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #789 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 00:16:08 »

ดู morter track เห็นสีน้ำมันe85ของพี่บีแล้ว หุหุ ดำปี๋ น้ำมันมันกัดท่อทองแดงซะ
มันไปถึงเล่มไหนกันแล้วคับน้า ไม่ได้ซื้อมาดูนานละ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #790 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 01:38:33 »


วันนี้โดน sunny b14 GA16 DE กินหัวไปหน่อยเดียวเอง เสียดายๆ ระยะทางสั้นไปหน่อย ยังไม่สุดเกียร์ 3 เลย ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #791 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 01:41:19 »

เกียร์เค้าชิดกว่าเหรอน้า
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #792 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 01:45:45 »


วันนี้โดน sunny b14 GA16 DE กินหัวไปหน่อยเดียวเอง เสียดายๆ ระยะทางสั้นไปหน่อย ยังไม่สุดเกียร์ 3 เลย ไม่รู้ไม่ชี้
เกียร์เค้าชิดกว่าเหรอน้า
เฝ้าบอร์ดอีกแย้วว อิอิ

แหม่น้าสันต์ เครื่องน้านุ๊กเค้า 1500 เองนา ไปงัดกับ 1600
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #793 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 01:48:35 »

น้าสันต์มีโครงปั๊มติ๊ก บ้างมั๊ยเอ่ย ของผมอาการน่าจะมาจากสายไฟที่ตัวโครงของปั๊มติ๊กมันมีปัญหาอ่ะ บางทีก็ติด

บางทีก้ไม่ติด วันนี้อยู่ดีๆ ไปเน่ากลางถนนใหญ่ รถติดๆซะงั้น แห่ะๆ เปิดแงะมันทุกวัน จนซีลฝาปิดโครงปั๊ม กับห้องโดยสารมันปิดไม่ลงแล้วเนี่ย

เบาะหลังก็ไม่ได้ใส่ให้ดีด้วย เพราะต้องเปิดแก้ตลอด
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #794 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 02:50:41 »

เกียร์เค้าชิดกว่าเหรอน้า

เค้ามาขอวิ่งด้วยอ่ะน้าสันต์ รู้สึกเกียร์จะชิดกว่าด้วยนะ เค้าสับ 3 ก่อนผม แต่ปลายรถผมมาดีกว่า กำลังจะหัวเหมอ
ก็ถึงยูเทิรนก่อน แต่ต้นสู้ไม่ได้จริงๆ เกียร์ 1 เค้าขี่หัวก่อนเลย สับ 2 ผมถึงเริ่มมา  ยกธงขาว


วันนี้โดน sunny b14 GA16 DE กินหัวไปหน่อยเดียวเอง เสียดายๆ ระยะทางสั้นไปหน่อย ยังไม่สุดเกียร์ 3 เลย ไม่รู้ไม่ชี้
เกียร์เค้าชิดกว่าเหรอน้า
เฝ้าบอร์ดอีกแย้วว อิอิ

แหม่น้าสันต์ เครื่องน้านุ๊กเค้า 1500 เองนา ไปงัดกับ 1600

เค้ามาขอวิ่งด้วยตอน..หม่ำ..อีอ๊อดน้องในกลุ่มไป 1 คันรถ วิ่งไป 3 เที่ยว กินหมดทุกเที่ยว  เหอๆๆ
แต่ GA16DE 120 ม้า ยอมๆ ไอ้เรามันแค่ 100 ม้าเอง
  ปิดปาก
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #795 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 09:09:45 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #796 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 09:13:58 »

อ่านหนังสือ
ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #797 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 13:53:08 »

วันนีจัดไปละครับ E85 แต่มีผสม E20 กับโซฮอล91 เป็นนำมันที่ค้างถังอยู่ สัดส่วนประมาณ 2:1.5:0.5  กับ 4afe เดิมๆไม่ได้เปลี่ยนไรเลย ใช้ตั้งไฟแก่เอาอย่างเดียว ลองซัดหนักๆดู 1-2 รอบ แรกๆได้ยินเสียงแกรกๆตอนรอบสูงๆสงสัยจะเขก แต่ซักพักลองตั้งใจฟังก็ำยังไม่ได้ยินอีก แต่รอบธรรมดาที่ใช้ขับ ประมาณ 2500 ก็ปรกติดีครับ ต่างกับตอนไม่ตั้งไฟที่ค่อนข้างอืด เสต็ปต่อไปจะลองหาสายน้ำมันมาเปลี่ยนดู เดี๋ยวว่าจะลองไปซื้อที่อู่สมเกียรติที่น้าเจแนะนำดูครับ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #798 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 13:55:07 »

น้าสันต์มีโครงปั๊มติ๊ก บ้างมั๊ยเอ่ย ของผมอาการน่าจะมาจากสายไฟที่ตัวโครงของปั๊มติ๊กมันมีปัญหาอ่ะ บางทีก็ติด

บางทีก้ไม่ติด วันนี้อยู่ดีๆ ไปเน่ากลางถนนใหญ่ รถติดๆซะงั้น แห่ะๆ เปิดแงะมันทุกวัน จนซีลฝาปิดโครงปั๊ม กับห้องโดยสารมันปิดไม่ลงแล้วเนี่ย

เบาะหลังก็ไม่ได้ใส่ให้ดีด้วย เพราะต้องเปิดแก้ตลอด
มีเเต่โครงเเบบนี้ครับ เเต่คงไช้ไม่ได้ มันเล็กกว่าของรุ่นเราครับ ตามรูป ส่วนใหญ่ได้มาก็จะถอดเอาเเค่มอเตอร์ปั้มติ๊กเอาไปเสียบก็ไช้ได้เลยครับ


บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #799 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 14:15:35 »

น้าสันต์มีโครงปั๊มติ๊ก บ้างมั๊ยเอ่ย ของผมอาการน่าจะมาจากสายไฟที่ตัวโครงของปั๊มติ๊กมันมีปัญหาอ่ะ บางทีก็ติด

บางทีก้ไม่ติด วันนี้อยู่ดีๆ ไปเน่ากลางถนนใหญ่ รถติดๆซะงั้น แห่ะๆ เปิดแงะมันทุกวัน จนซีลฝาปิดโครงปั๊ม กับห้องโดยสารมันปิดไม่ลงแล้วเนี่ย

เบาะหลังก็ไม่ได้ใส่ให้ดีด้วย เพราะต้องเปิดแก้ตลอด
มีเเต่โครงเเบบนี้ครับ เเต่คงไช้ไม่ได้ มันเล็กกว่าของรุ่นเราครับ ตามรูป ส่วนใหญ่ได้มาก็จะถอดเอาเเค่มอเตอร์ปั้มติ๊กเอาไปเสียบก็ไช้ได้เลยครับ



ผมมีบานเลย....รอขายเศษเหล็กอยู่ 5555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 38 39 [40] 41 42 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!