สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #800 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 14:21:02 » |
|
น้าสันต์มีโครงปั๊มติ๊ก บ้างมั๊ยเอ่ย ของผมอาการน่าจะมาจากสายไฟที่ตัวโครงของปั๊มติ๊กมันมีปัญหาอ่ะ บางทีก็ติด
บางทีก้ไม่ติด วันนี้อยู่ดีๆ ไปเน่ากลางถนนใหญ่ รถติดๆซะงั้น แห่ะๆ เปิดแงะมันทุกวัน จนซีลฝาปิดโครงปั๊ม กับห้องโดยสารมันปิดไม่ลงแล้วเนี่ย
เบาะหลังก็ไม่ได้ใส่ให้ดีด้วย เพราะต้องเปิดแก้ตลอด
มีเเต่โครงเเบบนี้ครับ เเต่คงไช้ไม่ได้ มันเล็กกว่าของรุ่นเราครับ ตามรูป ส่วนใหญ่ได้มาก็จะถอดเอาเเค่มอเตอร์ปั้มติ๊กเอาไปเสียบก็ไช้ได้เลยครับ ผมมีบานเลย....รอขายเศษเหล็กอยู่ 5555 มีเยอะ เปลี่ยนบ่อยๆ อ่ะสิ E85 มันกินหายไปด้วย เหรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autorun.inf
|
|
« ตอบ #801 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 19:12:24 » |
|
สุดท้ายวันนี้เลยยังไม่ได้ท่อคับ เพราะแถวมหิดลน้ำท่วม ตอนนี้เจอปัญหาละที่รอบต่ำๆตั้งแต่2พันลงมา จะมีอาการวูบๆสะดุดๆ เหมือนเวลาที่เราใช้เกียร์สูงปล่อยไหลวิ่งช้าๆ อาการนี้มาจากน้ำมันบางใช่มั้ย? เป็นสาเหตุที่เราต้องใช้หัวฉีดใหญ่ขึ้นถูกมั้ยคับ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #802 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 23:03:30 » |
|
สุดท้ายวันนี้เลยยังไม่ได้ท่อคับ เพราะแถวมหิดลน้ำท่วม ตอนนี้เจอปัญหาละที่รอบต่ำๆตั้งแต่2พันลงมา จะมีอาการวูบๆสะดุดๆ เหมือนเวลาที่เราใช้เกียร์สูงปล่อยไหลวิ่งช้าๆ อาการนี้มาจากน้ำมันบางใช่มั้ย? เป็นสาเหตุที่เราต้องใช้หัวฉีดใหญ่ขึ้นถูกมั้ยคับ?
ถ้าเป็น 4AFE ไม่ได้จูนกล่อง ก็เอาหัวฉีด 7A ปลั๊กแดงมาก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้ามีกล่องก็เล่น 1J VVTi ไปเลยครับผม ส่วนมหิดลน้ำท่วม ช่ายเยย อิอิ วันนี้พาเจ้าลูกชายไปลุยน้ำในม.มา ใต้ท้องรถดัง ชี่ๆๆๆๆๆ มาร้อนๆ เอิ๊ก ตอนน้ำท่วม ม.ผมไม่ท่วม ตอนคนอื่นเค้าปกติ ม.ผม เป็นแอ่งเลย ส่วนเรื่องโครงปั๊มติ๊ก วันนี้อาการหายเฉย หลังจากเคาะแรงๆ (ทุบไปบนโครงปั๊มติ๊ก ด้วยความเซ็ง เพราะต้องรีบใช้รถ) ก็หายเป็นปกติไม่มีอาการใดๆอีกเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #803 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 23:21:31 » |
|
สุดท้ายวันนี้เลยยังไม่ได้ท่อคับ เพราะแถวมหิดลน้ำท่วม ตอนนี้เจอปัญหาละที่รอบต่ำๆตั้งแต่2พันลงมา จะมีอาการวูบๆสะดุดๆ เหมือนเวลาที่เราใช้เกียร์สูงปล่อยไหลวิ่งช้าๆ อาการนี้มาจากน้ำมันบางใช่มั้ย? เป็นสาเหตุที่เราต้องใช้หัวฉีดใหญ่ขึ้นถูกมั้ยคับ?
ถ้าเป็น 4AFE ไม่ได้จูนกล่อง ก็เอาหัวฉีด 7A ปลั๊กแดงมาก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้ามีกล่องก็เล่น 1J VVTi ไปเลยครับผม ส่วนมหิดลน้ำท่วม ช่ายเยย อิอิ วันนี้พาเจ้าลูกชายไปลุยน้ำในม.มา ใต้ท้องรถดัง ชี่ๆๆๆๆๆ มาร้อนๆ เอิ๊ก ตอนน้ำท่วม ม.ผมไม่ท่วม ตอนคนอื่นเค้าปกติ ม.ผม เป็นแอ่งเลย ส่วนเรื่องโครงปั๊มติ๊ก วันนี้อาการหายเฉย หลังจากเคาะแรงๆ (ทุบไปบนโครงปั๊มติ๊ก ด้วยความเซ็ง เพราะต้องรีบใช้รถ) ก็หายเป็นปกติไม่มีอาการใดๆอีกเลย ผมว่ามันไม่เกี่ยวกับโครงหรอก ปั้มมันจะลาโลกมากกว่ามั่งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #804 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 23:25:04 » |
|
สุดท้ายวันนี้เลยยังไม่ได้ท่อคับ เพราะแถวมหิดลน้ำท่วม ตอนนี้เจอปัญหาละที่รอบต่ำๆตั้งแต่2พันลงมา จะมีอาการวูบๆสะดุดๆ เหมือนเวลาที่เราใช้เกียร์สูงปล่อยไหลวิ่งช้าๆ อาการนี้มาจากน้ำมันบางใช่มั้ย? เป็นสาเหตุที่เราต้องใช้หัวฉีดใหญ่ขึ้นถูกมั้ยคับ?
ถ้าเป็น 4AFE ไม่ได้จูนกล่อง ก็เอาหัวฉีด 7A ปลั๊กแดงมาก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้ามีกล่องก็เล่น 1J VVTi ไปเลยครับผม ส่วนมหิดลน้ำท่วม ช่ายเยย อิอิ วันนี้พาเจ้าลูกชายไปลุยน้ำในม.มา ใต้ท้องรถดัง ชี่ๆๆๆๆๆ มาร้อนๆ เอิ๊ก ตอนน้ำท่วม ม.ผมไม่ท่วม ตอนคนอื่นเค้าปกติ ม.ผม เป็นแอ่งเลย ส่วนเรื่องโครงปั๊มติ๊ก วันนี้อาการหายเฉย หลังจากเคาะแรงๆ (ทุบไปบนโครงปั๊มติ๊ก ด้วยความเซ็ง เพราะต้องรีบใช้รถ) ก็หายเป็นปกติไม่มีอาการใดๆอีกเลย ผมว่ามันไม่เกี่ยวกับโครงหรอก ปั้มมันจะลาโลกมากกว่ามั่งครับ ผมเช๊คละเอียดแล้วครับผม ปั๊มผมเพิ่งเอามาสดๆ และถ้าปั๊มจะลาโลกจริง ทำไมจะลาโลกถึง 2 อาทิตย์เต้มๆล่ะครับ ถ้าอาการมันออกแบบนี้ครั้งนึง อีกไม่กี่ครั้งก็ไปแล้ว อีกอย่างปั๊มที่ผมได้ว่า ผมเชื่อใจผู้ที่มอบให้ครับ ว่าเค้าคัดมาแล้ว อีกอย่าง ที่โครงปั๊มติ๊ก ผมลองขยับสายไฟดู พบว่ามีอาการจาก สายไฟ ที่เหมือนกับเสียบไม่เข้าล๊อคหรืออะไรซักอย่าง แต่พอขยับกดๆ ตอนนี้ก็เข้าล๊อคเป็นปกติทุกอย่างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #805 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 23:56:23 » |
|
สุดท้ายวันนี้เลยยังไม่ได้ท่อคับ เพราะแถวมหิดลน้ำท่วม ตอนนี้เจอปัญหาละที่รอบต่ำๆตั้งแต่2พันลงมา จะมีอาการวูบๆสะดุดๆ เหมือนเวลาที่เราใช้เกียร์สูงปล่อยไหลวิ่งช้าๆ อาการนี้มาจากน้ำมันบางใช่มั้ย? เป็นสาเหตุที่เราต้องใช้หัวฉีดใหญ่ขึ้นถูกมั้ยคับ?
ถ้าเป็น 4AFE ไม่ได้จูนกล่อง ก็เอาหัวฉีด 7A ปลั๊กแดงมาก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้ามีกล่องก็เล่น 1J VVTi ไปเลยครับผม ส่วนมหิดลน้ำท่วม ช่ายเยย อิอิ วันนี้พาเจ้าลูกชายไปลุยน้ำในม.มา ใต้ท้องรถดัง ชี่ๆๆๆๆๆ มาร้อนๆ เอิ๊ก ตอนน้ำท่วม ม.ผมไม่ท่วม ตอนคนอื่นเค้าปกติ ม.ผม เป็นแอ่งเลย ส่วนเรื่องโครงปั๊มติ๊ก วันนี้อาการหายเฉย หลังจากเคาะแรงๆ (ทุบไปบนโครงปั๊มติ๊ก ด้วยความเซ็ง เพราะต้องรีบใช้รถ) ก็หายเป็นปกติไม่มีอาการใดๆอีกเลย ผมว่ามันไม่เกี่ยวกับโครงหรอก ปั้มมันจะลาโลกมากกว่ามั่งครับ ผมเช๊คละเอียดแล้วครับผม ปั๊มผมเพิ่งเอามาสดๆ และถ้าปั๊มจะลาโลกจริง ทำไมจะลาโลกถึง 2 อาทิตย์เต้มๆล่ะครับ ถ้าอาการมันออกแบบนี้ครั้งนึง อีกไม่กี่ครั้งก็ไปแล้ว อีกอย่างปั๊มที่ผมได้ว่า ผมเชื่อใจผู้ที่มอบให้ครับ ว่าเค้าคัดมาแล้ว อีกอย่าง ที่โครงปั๊มติ๊ก ผมลองขยับสายไฟดู พบว่ามีอาการจาก สายไฟ ที่เหมือนกับเสียบไม่เข้าล๊อคหรืออะไรซักอย่าง แต่พอขยับกดๆ ตอนนี้ก็เข้าล๊อคเป็นปกติทุกอย่างครับ ถ้าสายไฟไม่แน่นและทำไมต้องเปลี่ยนทั้งโครงอะครับ และผมก็ไม่ได้ไปว่าอะไรคนที่ให้คุณนิครับ เหอะๆ ตอนแรกผมนึกว่าปั้มเก่าที่ใส่มานานแล้วด้วย ที่บอกแบบนี้ ตอนนั้นรถผมมันเคยอาการนี้แหละติดๆดับๆ แรงดันตกมั่งขึ้นมั่ง(จากเกจหน้ารถ) ถ้าคิดว่าสายไฟจริงๆก็โอเคครับ ตามสะดวก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Autorun.inf
|
|
« ตอบ #807 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 06:53:24 » |
|
สุดท้ายวันนี้เลยยังไม่ได้ท่อคับ เพราะแถวมหิดลน้ำท่วม ตอนนี้เจอปัญหาละที่รอบต่ำๆตั้งแต่2พันลงมา จะมีอาการวูบๆสะดุดๆ เหมือนเวลาที่เราใช้เกียร์สูงปล่อยไหลวิ่งช้าๆ อาการนี้มาจากน้ำมันบางใช่มั้ย? เป็นสาเหตุที่เราต้องใช้หัวฉีดใหญ่ขึ้นถูกมั้ยคับ?
ถ้าเป็น 4AFE ไม่ได้จูนกล่อง ก็เอาหัวฉีด 7A ปลั๊กแดงมาก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้ามีกล่องก็เล่น 1J VVTi ไปเลยครับผม ส่วนมหิดลน้ำท่วม ช่ายเยย อิอิ วันนี้พาเจ้าลูกชายไปลุยน้ำในม.มา ใต้ท้องรถดัง ชี่ๆๆๆๆๆ มาร้อนๆ เอิ๊ก ตอนน้ำท่วม ม.ผมไม่ท่วม ตอนคนอื่นเค้าปกติ ม.ผม เป็นแอ่งเลย ส่วนเรื่องโครงปั๊มติ๊ก วันนี้อาการหายเฉย หลังจากเคาะแรงๆ (ทุบไปบนโครงปั๊มติ๊ก ด้วยความเซ็ง เพราะต้องรีบใช้รถ) ก็หายเป็นปกติไม่มีอาการใดๆอีกเลย ขอบคุณคับน้าเจ ตอนนี้อยู่ในช่วงทดลองดูความประหยัดอยู่ คิดว่าจะลองเดิมๆไปก่อน ถ้าจะติดกล่องคงจัดหัวฉีดjแน่ครับ น้าเจระวังเรื่องสายไฟด้วยนะครับอยู่ใกล้น้ำมันซะด้วย ด้วยความเป็นห่วงครับ เด๋วจะกลายเป็นเก้าอี้ดีดตัวฉุกเฉินแบบในเครื่ิงบินเจ็ท พุ่งงงงงงงงฟฟิ้ววววว555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #808 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 08:11:34 » |
|
ที่ผมเจอมา มีสองอย่างคือ สายน้ำมันงอ + ท่อหายใจบี้ เลยสตาร์ทติดยาก เเล้วทำให้เเรงดันตก ลองดูครับ ผมเปลี่ยนมา 3 ตัว เเล้ว สุดท้ายปัญหาเส้นผมบังภูเขาจร้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #809 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 23:24:00 » |
|
ที่ผมเจอมา มีสองอย่างคือ สายน้ำมันงอ + ท่อหายใจบี้ เลยสตาร์ทติดยาก เเล้วทำให้เเรงดันตก ลองดูครับ ผมเปลี่ยนมา 3 ตัว เเล้ว สุดท้ายปัญหาเส้นผมบังภูเขาจร้า
หายแล้วครับน้าต้อง โดนเคาะด้วยความแรง ระดับ 2 ริกเตอร์ไปหนึ่งที เหมือนโดนบ้องกระบาล ให้ตื่นจากฝันเยย สุดท้ายวันนี้เลยยังไม่ได้ท่อคับ เพราะแถวมหิดลน้ำท่วม ตอนนี้เจอปัญหาละที่รอบต่ำๆตั้งแต่2พันลงมา จะมีอาการวูบๆสะดุดๆ เหมือนเวลาที่เราใช้เกียร์สูงปล่อยไหลวิ่งช้าๆ อาการนี้มาจากน้ำมันบางใช่มั้ย? เป็นสาเหตุที่เราต้องใช้หัวฉีดใหญ่ขึ้นถูกมั้ยคับ?
ถ้าเป็น 4AFE ไม่ได้จูนกล่อง ก็เอาหัวฉีด 7A ปลั๊กแดงมาก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้ามีกล่องก็เล่น 1J VVTi ไปเลยครับผม ส่วนมหิดลน้ำท่วม ช่ายเยย อิอิ วันนี้พาเจ้าลูกชายไปลุยน้ำในม.มา ใต้ท้องรถดัง ชี่ๆๆๆๆๆ มาร้อนๆ เอิ๊ก ตอนน้ำท่วม ม.ผมไม่ท่วม ตอนคนอื่นเค้าปกติ ม.ผม เป็นแอ่งเลย ส่วนเรื่องโครงปั๊มติ๊ก วันนี้อาการหายเฉย หลังจากเคาะแรงๆ (ทุบไปบนโครงปั๊มติ๊ก ด้วยความเซ็ง เพราะต้องรีบใช้รถ) ก็หายเป็นปกติไม่มีอาการใดๆอีกเลย ขอบคุณคับน้าเจ ตอนนี้อยู่ในช่วงทดลองดูความประหยัดอยู่ คิดว่าจะลองเดิมๆไปก่อน ถ้าจะติดกล่องคงจัดหัวฉีดjแน่ครับ น้าเจระวังเรื่องสายไฟด้วยนะครับอยู่ใกล้น้ำมันซะด้วย ด้วยความเป็นห่วงครับ เด๋วจะกลายเป็นเก้าอี้ดีดตัวฉุกเฉินแบบในเครื่ิงบินเจ็ท พุ่งงงงงงงงฟฟิ้ววววว555 คร๊าบป๋ม ขอบคุณที่เป็นห่วงคร๊าบ หมดปัญหาแย้วว อิอิ น้าอย่าลืมนะครับ เปลี่ยนหัวฉีด 7A แล้วเคาะไฟให้แก่ขึ้นอีกซักเล็กน้อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #810 เมื่อ: 17 กันยายน 2012 01:18:09 » |
|
โดนทุบ หายเลย๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ เเมคานิค บางทีก็ดีกว่า อิเล๊คทรอนิค ๕๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #811 เมื่อ: 17 กันยายน 2012 03:58:32 » |
|
โดนทุบ หายเลย๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ เเมคานิค บางทีก็ดีกว่า อิเล๊คทรอนิค ๕๕๕๕
ระบบ DHS ครับน้าสันต์ Dynamic Hammer System 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
choyadit
|
|
« ตอบ #812 เมื่อ: 17 กันยายน 2012 09:01:23 » |
|
โดนทุบ หายเลย๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ เเมคานิค บางทีก็ดีกว่า อิเล๊คทรอนิค ๕๕๕๕
ระบบ DHS ครับน้าสันต์ Dynamic Hammer System 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autorun.inf
|
|
« ตอบ #813 เมื่อ: 17 กันยายน 2012 10:23:09 » |
|
สุดท้ายวันนี้เลยยังไม่ได้ท่อคับ เพราะแถวมหิดลน้ำท่วม ตอนนี้เจอปัญหาละที่รอบต่ำๆตั้งแต่2พันลงมา จะมีอาการวูบๆสะดุดๆ เหมือนเวลาที่เราใช้เกียร์สูงปล่อยไหลวิ่งช้าๆ อาการนี้มาจากน้ำมันบางใช่มั้ย? เป็นสาเหตุที่เราต้องใช้หัวฉีดใหญ่ขึ้นถูกมั้ยคับ?
ถ้าเป็น 4AFE ไม่ได้จูนกล่อง ก็เอาหัวฉีด 7A ปลั๊กแดงมาก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้ามีกล่องก็เล่น 1J VVTi ไปเลยครับผม ส่วนมหิดลน้ำท่วม ช่ายเยย อิอิ วันนี้พาเจ้าลูกชายไปลุยน้ำในม.มา ใต้ท้องรถดัง ชี่ๆๆๆๆๆ มาร้อนๆ เอิ๊ก ตอนน้ำท่วม ม.ผมไม่ท่วม ตอนคนอื่นเค้าปกติ ม.ผม เป็นแอ่งเลย ส่วนเรื่องโครงปั๊มติ๊ก วันนี้อาการหายเฉย หลังจากเคาะแรงๆ (ทุบไปบนโครงปั๊มติ๊ก ด้วยความเซ็ง เพราะต้องรีบใช้รถ) ก็หายเป็นปกติไม่มีอาการใดๆอีกเลย ขอบคุณคับน้าเจ ตอนนี้อยู่ในช่วงทดลองดูความประหยัดอยู่ คิดว่าจะลองเดิมๆไปก่อน ถ้าจะติดกล่องคงจัดหัวฉีดjแน่ครับ น้าเจระวังเรื่องสายไฟด้วยนะครับอยู่ใกล้น้ำมันซะด้วย ด้วยความเป็นห่วงครับ เด๋วจะกลายเป็นเก้าอี้ดีดตัวฉุกเฉินแบบในเครื่ิงบินเจ็ท พุ่งงงงงงงงฟฟิ้ววววว555 คร๊าบป๋ม ขอบคุณที่เป็นห่วงคร๊าบ หมดปัญหาแย้วว อิอิ น้าอย่าลืมนะครับ เปลี่ยนหัวฉีด 7A แล้วเคาะไฟให้แก่ขึ้นอีกซักเล็กน้อย ผมเคาะไฟแก่สุดแล้วอะคับน้า หัวฉีดขอรอทดลองวิ่งอีกซักแพ๊คคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กันยายน 2012 10:25:41 โดย Autorun.inf »
|
บันทึกการเข้า
|
ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #814 เมื่อ: 17 กันยายน 2012 13:11:58 » |
|
โดนทุบ หายเลย๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ เเมคานิค บางทีก็ดีกว่า อิเล๊คทรอนิค ๕๕๕๕
ระบบ DHS ครับน้าสันต์ Dynamic Hammer System 555 ระบบนี้ ดีนะครับน้าไจแอ้น ใช้ง่าย ไม่เสียตังค์ แต่ !! อาจจะพังแต่แรงเกิน สุดท้ายวันนี้เลยยังไม่ได้ท่อคับ เพราะแถวมหิดลน้ำท่วม ตอนนี้เจอปัญหาละที่รอบต่ำๆตั้งแต่2พันลงมา จะมีอาการวูบๆสะดุดๆ เหมือนเวลาที่เราใช้เกียร์สูงปล่อยไหลวิ่งช้าๆ อาการนี้มาจากน้ำมันบางใช่มั้ย? เป็นสาเหตุที่เราต้องใช้หัวฉีดใหญ่ขึ้นถูกมั้ยคับ?
ถ้าเป็น 4AFE ไม่ได้จูนกล่อง ก็เอาหัวฉีด 7A ปลั๊กแดงมาก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้ามีกล่องก็เล่น 1J VVTi ไปเลยครับผม ส่วนมหิดลน้ำท่วม ช่ายเยย อิอิ วันนี้พาเจ้าลูกชายไปลุยน้ำในม.มา ใต้ท้องรถดัง ชี่ๆๆๆๆๆ มาร้อนๆ เอิ๊ก ตอนน้ำท่วม ม.ผมไม่ท่วม ตอนคนอื่นเค้าปกติ ม.ผม เป็นแอ่งเลย ส่วนเรื่องโครงปั๊มติ๊ก วันนี้อาการหายเฉย หลังจากเคาะแรงๆ (ทุบไปบนโครงปั๊มติ๊ก ด้วยความเซ็ง เพราะต้องรีบใช้รถ) ก็หายเป็นปกติไม่มีอาการใดๆอีกเลย ขอบคุณคับน้าเจ ตอนนี้อยู่ในช่วงทดลองดูความประหยัดอยู่ คิดว่าจะลองเดิมๆไปก่อน ถ้าจะติดกล่องคงจัดหัวฉีดjแน่ครับ น้าเจระวังเรื่องสายไฟด้วยนะครับอยู่ใกล้น้ำมันซะด้วย ด้วยความเป็นห่วงครับ เด๋วจะกลายเป็นเก้าอี้ดีดตัวฉุกเฉินแบบในเครื่ิงบินเจ็ท พุ่งงงงงงงงฟฟิ้ววววว555 คร๊าบป๋ม ขอบคุณที่เป็นห่วงคร๊าบ หมดปัญหาแย้วว อิอิ น้าอย่าลืมนะครับ เปลี่ยนหัวฉีด 7A แล้วเคาะไฟให้แก่ขึ้นอีกซักเล็กน้อย ผมเคาะไฟแก่สุดแล้วอะคับน้า หัวฉีดขอรอทดลองวิ่งอีกซักแพ๊คคับ แนะนำว่าอย่าสุดครับผม มันเขกรอบปลายแน่นอน และรอบปลายเราไม่ค่อยได้ยินเสียงหรอกว่ามันเอง แต่อาการมันจะตื้อครับ เพราะถ้าไฟมันแก่ในช่วงที่ Load น้อย จะกลายเป็ฯว่าทำให้มันมีแรงต้านในการหมุนซะล่ะมากกว่า เพราะงั้นไฟแก่ไปไม่ดีครับ ส่วนเรื่องหัวฉีด ลองกะหัวฉีดเดิมเดี๋ยวมันจะหอบ จะทำให้เครื่องพังซะก่อนน่ะสิครับ เพราะหัวฉีดเดิม ถ้าเราเหยียบแซงหรือว่าเล่นรอบปลาย น้ำมันไม่พอแน่นอนเลย ผมเคยลองแล้ว อาการจะแย่ลงเอาน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #815 เมื่อ: 17 กันยายน 2012 14:29:23 » |
|
ถ้าจะลูกทุ่งกัน ซื้อ a/f ซักชุดดีกว่าไหมหรือ +afc ไว้ปรับน้ำมันด้วย จะนั่งเดากันไปทำไม วิ่งดีก็โชคดี เกิดเครื่องหลับขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ ยกใหม่ทีหลักหมื่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #816 เมื่อ: 17 กันยายน 2012 14:30:26 » |
|
ถ้าจะลูกทุ่งกัน ซื้อ a/f ซักชุดดีกว่าไหมหรือ +afc ไว้ปรับน้ำมันด้วย จะนั่งเดากันไปทำไม วิ่งดีก็โชคดี เกิดเครื่องหลับขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ ยกใหม่ทีหลักหมื่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autorun.inf
|
|
« ตอบ #817 เมื่อ: 17 กันยายน 2012 16:23:00 » |
|
สรุปคือตอนนี้ที่รอบต่ำๆรถผมมีอาการสะุดุดเพราะไฟแก่ไปใช่มั้ยครับ? ส่วนเรื่องรอบสูงหวังว่าจะไม่มีปัญหาอะคับน้าๆเพราะปรกติใช้รอบเต็มที่ไม่เกิน 3พันนิดๆ ปรกติเปลี่ยนเกียร์ที่2500 แล้วไหลยาวๆที่เท่านี้เลยคับ ส่วนเรื่องตัวa/f ผมอยู่ในช่วงทดสอบความคุ้มอะคับพี่อธิ คือตอนนี้จะใช้เพื่อเน้นประหยัด ลองๆวิ่งดูถ้าไม่เวิร์คจะหันไปดมแก๊สละคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #818 เมื่อ: 17 กันยายน 2012 17:42:25 » |
|
สรุปคือตอนนี้ที่รอบต่ำๆรถผมมีอาการสะุดุดเพราะไฟแก่ไปใช่มั้ยครับ? ส่วนเรื่องรอบสูงหวังว่าจะไม่มีปัญหาอะคับน้าๆเพราะปรกติใช้รอบเต็มที่ไม่เกิน 3พันนิดๆ ปรกติเปลี่ยนเกียร์ที่2500 แล้วไหลยาวๆที่เท่านี้เลยคับ ส่วนเรื่องตัวa/f ผมอยู่ในช่วงทดสอบความคุ้มอะคับพี่อธิ คือตอนนี้จะใช้เพื่อเน้นประหยัด ลองๆวิ่งดูถ้าไม่เวิร์คจะหันไปดมแก๊สละคับ
ไม่จำเป็นต้องรอบสูงเกิน 3000 แล้วน้ำมันจะบาง แค่เหยียบคันเร่งลึกๆตอนออกตัวน้ำมันก็บางแล้วครับ ไม่เปลี่ยนหัวฉีด ระวังหลับแบบน้าอธิว่าเด้อ ซื้อ A/F มาติดแค่ 350 บาท แลกกับเครื่องพังโดยที่ไม่มี A/F ที่ราคาเป็นหมื่น เลือกเอาเด้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #819 เมื่อ: 17 กันยายน 2012 18:25:53 » |
|
ถ้าจะลูกทุ่งกัน ซื้อ a/f ซักชุดดีกว่าไหมหรือ +afc ไว้ปรับน้ำมันด้วย จะนั่งเดากันไปทำไม วิ่งดีก็โชคดี เกิดเครื่องหลับขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ ยกใหม่ทีหลักหมื่น
เห็ฯด้วยครับน้าอธิ ผมใช้หัวฉีด 7A มานาน เครื่องยังไม่มีอาการครับผม แต่ว่าเอา A/F วัดก็ดีเหมือนกัน ผมยังไม่เคยวัดเลย สรุปคือตอนนี้ที่รอบต่ำๆรถผมมีอาการสะุดุดเพราะไฟแก่ไปใช่มั้ยครับ? ส่วนเรื่องรอบสูงหวังว่าจะไม่มีปัญหาอะคับน้าๆเพราะปรกติใช้รอบเต็มที่ไม่เกิน 3พันนิดๆ ปรกติเปลี่ยนเกียร์ที่2500 แล้วไหลยาวๆที่เท่านี้เลยคับ ส่วนเรื่องตัวa/f ผมอยู่ในช่วงทดสอบความคุ้มอะคับพี่อธิ คือตอนนี้จะใช้เพื่อเน้นประหยัด ลองๆวิ่งดูถ้าไม่เวิร์คจะหันไปดมแก๊สละคับ
ไฟแก่รอบต่ำ ผมว่าไม่น่าใช่ครับ มันเกี่ยวกับเรื่องหัวฉีดเดิมเลย เพราะตอนนั้นผมมาใช้ E85 กับหัวฉีดเดิม ก่อนจพะเปลี่ยนใส่อันใหม่ (ซื้อเตรียมไว้อยู่แล้ว) อาการมันเหมือนพลังงานไม่พอที่จะจุดระเบิดน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|