AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 03:12:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 40 41 [42] 43 44 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 296498 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #820 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 08:25:57 »

 คำนับ คำนับ คำนับ ขอบุณครับน้าๆยังไงผมจะรีบแก้ไขครับ  ซุบซิบ ตอนนี้วิ่งไปเสียวไป
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #821 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 16:10:50 »

ลืมบอกน้าเจ บางจากตรงข้ามสาย5 ตรงเพชรเกษม มีE85 แล้วนะคับถังแรกของผมก็เติมที่นี่แหละ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #822 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 16:40:40 »

ลืมบอกน้าเจ บางจากตรงข้ามสาย5 ตรงเพชรเกษม มีE85 แล้วนะคับถังแรกของผมก็เติมที่นี่แหละ
ผมก็เติมปั๊มนี้เหมือนกาน เติมตั้งแต่เริ่มใช้ E85 ใหม่ๆเยย สนิทกับพนักงานที่หน้าตาคล้ายๆ อินเดียหน่อยน่ะครับ (ไม่ได้ว่า หรืออะไรนะ

แต่เค้าบริการดี แล้วก็ไม่รู้จะเปรียบเทียบยังไงดีอิอิ) ปั๊มนี้น้ำมันเค้าใหม่ครับ ผมดมกลิ่นเวลาเติม ไม่ค่อยแตกต่างเลย บางปั๊ม กลิ่นเหม็นๆ แปลกๆไปก็มี
บันทึกการเข้า
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #823 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 19:29:02 »

เมื่อเย็นเติมไปเต็มถัง700กว่าบาท ตอนนี้วิ่งไม่ออกคับอืดมาก เร่งได้แค่2พันนิดๆ แต่พอจอดลงไปแลกแสตมป์7 กลับมาเหมือนจะวิ่งได้ปรกติ เดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องลองดูกรองเบนซิลสงสัยจะตัน
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #824 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 21:47:17 »

เพิ่งใช้ E85 หรือป่าวอ่ะครับ อีกอย่างอย่างที่ผมบอกน้าแหละ หัวฉีดเดิมมันไม่ไหวจริงๆ เพราะผมเองก็ทดลองมาเรียบร้อย แห่ะๆ

เน้นประหยัดเหมือนกัน แต่กลัวเครื่องพัง ก็เลยเปลี่ยนหัวใหญ่ขึ้น แต่ก็ยังทำได้ในระดับ 12-13 โลลิตรนะครับ ตอนยังไม่จูนกล่อง
บันทึกการเข้า
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #825 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 21:28:23 »

วันนี้เข้าอู่มาช่างเปลี่ยนหัวเทียนให้อาการดีขึ้นแตก็ยังสะดุดอยู่ สาเหตุน่าจะเป็นอะไรอะคับ? ช่างลองเปลี่ยนตัวmap (น่าจะของ3s) เอามาลองใส่ก็วิ่งได้ใส่ของเดิมก็วิ่งได้ แต่พอเอามาวิ่งเองก็สะดุดอีก เป็นๆหายๆ แต่พอเอาไปลองกะช่างไม่เป็นทุกที ช่างเอาไปลองลากจนรอบตัดก็ปรกติ อีกอย่างช่างยืนยันว่าหัวฉีดเดิมก็พอแล้วไม่ต้องเปลี่ยนใหญ่ขึ้น
ตอนนี้มีคำถามว่า
-Mapเนี่ยมันใช้ทำไรอะคับเข้สใจว่สเกี่ยวกับการจ่ายน้ำมัน แล้วถ้าเราใช้วิธีเปลี่ยนmapมันจะให้ผลเท่ากะหัวฉีดป่าว?
-สงสสัยอีกอย่างคือเวลาที่เราเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้นโดยไม่มีกล่อง อย่างงี้น้ำมันมันจะไม่หนาไปเหรอคับ? ถึงจะบอกว่าเราต้องจ่ายน้ำมันเพิ่ม30%แต่ถ้าหหัวฉีดมันใหญ่กว่า+30%แล้วมันก็หนาไปอยู่ดีถูกมั้ยคับ แต่ถ้ามีกล่องก็แก้ปัญหานี้ไปใช่มั้ยคับ?
-แล้วการตั้งไฟแก่เอาเฉยๆยังงี้มันก็คือหลักการเดียวกับแก๊สมิกเซอร์ใช่มั้ยคับ ยังงี้แก๊สมิกมันก็เสี่ยงเครื่องพังพอๆกันใช่มั้ย?
มือใหม่นะคับมีคำถามแปลกๆน้าอย่าพึ่งรำคาญนะคับ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #826 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 21:46:08 »

วันนี้เข้าอู่มาช่างเปลี่ยนหัวเทียนให้อาการดีขึ้นแตก็ยังสะดุดอยู่ สาเหตุน่าจะเป็นอะไรอะคับ? ช่างลองเปลี่ยนตัวmap (น่าจะของ3s) เอามาลองใส่ก็วิ่งได้ใส่ของเดิมก็วิ่งได้ แต่พอเอามาวิ่งเองก็สะดุดอีก เป็นๆหายๆ แต่พอเอาไปลองกะช่างไม่เป็นทุกที ช่างเอาไปลองลากจนรอบตัดก็ปรกติ อีกอย่างช่างยืนยันว่าหัวฉีดเดิมก็พอแล้วไม่ต้องเปลี่ยนใหญ่ขึ้น
ตอนนี้มีคำถามว่า
-Mapเนี่ยมันใช้ทำไรอะคับเข้สใจว่สเกี่ยวกับการจ่ายน้ำมัน แล้วถ้าเราใช้วิธีเปลี่ยนmapมันจะให้ผลเท่ากะหัวฉีดป่าว?
-สงสสัยอีกอย่างคือเวลาที่เราเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้นโดยไม่มีกล่อง อย่างงี้น้ำมันมันจะไม่หนาไปเหรอคับ? ถึงจะบอกว่าเราต้องจ่ายน้ำมันเพิ่ม30%แต่ถ้าหหัวฉีดมันใหญ่กว่า+30%แล้วมันก็หนาไปอยู่ดีถูกมั้ยคับ แต่ถ้ามีกล่องก็แก้ปัญหานี้ไปใช่มั้ยคับ?
-แล้วการตั้งไฟแก่เอาเฉยๆยังงี้มันก็คือหลักการเดียวกับแก๊สมิกเซอร์ใช่มั้ยคับ ยังงี้แก๊สมิกมันก็เสี่ยงเครื่องพังพอๆกันใช่มั้ย?
มือใหม่นะคับมีคำถามแปลกๆน้าอย่าพึ่งรำคาญนะคับ ขอบคุณคับ
ขอตอบเรียงข้อ จากคนที่เล่นแบบลูกทุ่งมานาน เกือบแรมปีนี้ครับ

-ข้อหนึ่ง ไม่เห็นผลครับ ต่อให้เปลี่ยน MAP ให้สั่งจ่ายให้มากขึ้น แต่ถ้าหัวฉีดเดิมมันฉีดเต็มที่แล้ว ถ้าเปิดมากกว่านี้จะกลายเป็น Overload ไปครับ
เพราะงั้น อย่างที่บอกครับเปลี่ยนหัวฉีดดีกว่าครับ ไม่เปลืองขึ้นมากเท่าไหร่ด้วยครับ

-ข้อสอง ผมว่าถ้าในกล่องเก่าๆ (ไม่รู้ว่าจะใช่หรือป่าวนะครับ) ก็จะเหมือนกับ พวกหัวโบราณ มีอย่างไหนก็ทำอย่างนั้น ไม่มีการปรับเปลี่ยนไปตามสภาวะการณ์
ที่พูดนี่หมายถึงว่า ในกรณี หัวฉีดเดิิม สมมุติว่า จ่ายที่ 12V ได้ปริมาณ 175 cc/Min ถ้าเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ สมมุติว่า เป็น 200 cc/Min ที่ 12V เช่นกัน ปริมาณ
น้ำมันก็จะได้มากกว่า แต่ถ้ามองในแง่ของรอบเดินเบา สมมุติว่ารอบเดินเบา ในหัวฉีดเดิม 175 cc/Min ไฟไปเลี้ยงหัวฉีดอยู่ที่ 1V จะฉีดได้ 50 cc/Min (สมมุติ)
แล้ว A/F เท่ากับ 14.7  ส่วนหัวฉีดใหม่ 200 cc/Min ไฟเลี้ยงหัวฉีดรอบเดินเบาอยู่ที่ 70 cc/Min แล้วค่า A/F อาจจะต่ำกว่า 14.7 นั่นคือหนา
****แต่ใน E85 เห็นว่า ค่า Lambda = 1 จะไม่เท่ากับน้ำมันเบนซินทั่วไป ที่จะอยู่ที่ 14.7 ครับ****
แต่ถ้ากล่องสามารถปรับเปลี่ยนการฉีดน้ำมันได้ ประมาณว่า เรียนรู้การฉีดน้ำมันได้ ก็น่าจะสั่งจ่ายให้น้อยลงเองครับ เนื่องจากว่า A/F ในช่วงนั้นมันไม่เหมาะสมครับ

(โม้สะเย๊อะ ไม่รู้ใช่หรือป่าว อันนี้ความคิดผมเองครับ)
ส่วนเรื่องกล่องคุม คือมีไว้มันก็ดีครับ อย่างน้อยก็คุมเรื่องไฟ และ น้ำมัน โดยแบ่งเป้นช่วงรอบได้เลย

-การตั้งไฟแก่ ที่ผมได้รับความรู้มาจากน้ากำพลคือ การตั้งไฟแก่มากไปก็ใช่ว่าจะดี จริงอยู่ที่ว่ากันว่า ไฟแ่ก่ ทำให้แรงบิดมาเย๊อะและมาเร็ว แต่ถ้าแก่เกินไป
จะกลายเป็นไปทำให้แรงตก เพราะจุดระเบิดเล่วงหน้าก่อนเวลาอันควรมากเกินไป บางทีจะทำให้น๊อคก็เป็นได้ เพราะงั้นมันอญู่ที่ความพอดีครับ

ส่วนเ้รื่องแก๊สมิกซ์ อันนี้ไม่รู้นะครับ แต่น้ากำพลที่น่ารักของผม ก็ใช้แก๊สมิก มาเหมือนกันวิ่งก็ดี ไม่มีปัญหาอะไรเลยที่แกบอกนะครับ เคล็ดลับต้องถามจากแกเอง

ประัมาณนี้อ่ะครับ แห่ะๆ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #827 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 22:55:15 »


อยากรู้ว่าหัวฉีดเดิมพอหรือเปล่า ลองติด A/F มิเตอร์ใส่ดูครับ แล้วจะถึงบางอ้อ
วิ่งอ่ะวิ่งได้ แต่ A/F แบบช่วงแคบ ไม่ขึ้นไฟแม้แต่ดวงเดียว เสียวดีมั๊ยหล่ะครับ หึหึ
  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #828 เมื่อ: 20 กันยายน 2012 23:23:57 »


อยากรู้ว่าหัวฉีดเดิมพอหรือเปล่า ลองติด A/F มิเตอร์ใส่ดูครับ แล้วจะถึงบางอ้อ
วิ่งอ่ะวิ่งได้ แต่ A/F แบบช่วงแคบ ไม่ขึ้นไฟแม้แต่ดวงเดียว เสียวดีมั๊ยหล่ะครับ หึหึ
  ไม่รู้ไม่ชี้
กลัวสูบมันจะเป้นรูน่ะสิ ที่ผมกลัวว่าคนอื่นใช้แล้ว ไม่เปลี่ยนหัวฉีดอ่ะ
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #829 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 00:14:42 »

เพื่อน ขับ Supra จูน E85  900 กว่าม้า   ไม่เห็นมันจะพังเลย ถ้ามี กล่องกับน้ำมันถึงๆ

เดี๋ยวซุปผมจะลองเติมบ้าง นี่ซื้อ หัวฉีด 1JGte มาแล้ว ว่างๆจะลงมือทำ ไปเปลี่ยนท่อ สาย น้ำมัน ยกเซตก่อน  จะใช้บ้าง
ทนเติม น้ำมันไม่ไหวแล้ว 
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #830 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 00:23:41 »

เพื่อน ขับ Supra จูน E85  900 กว่าม้า   ไม่เห็นมันจะพังเลย ถ้ามี กล่องกับน้ำมันถึงๆ

เดี๋ยวซุปผมจะลองเติมบ้าง นี่ซื้อ หัวฉีด 1JGte มาแล้ว ว่างๆจะลงมือทำ ไปเปลี่ยนท่อ สาย น้ำมัน ยกเซตก่อน  จะใช้บ้าง
ทนเติม น้ำมันไม่ไหวแล้ว 
หัวฉีดซุบเดิมมันกี่ cc อ่ะครับน้า แล้ว 1เจโบ มันประมาณ 370 cc จะพอเหร๋อครับ เห็นว่า หัวฉีดซุบเดิมมันน่าจะ 385 ป่าวไม่แน่ใจนะครับ

แต่เห็นว่าน่าจะประมาณนั้น
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #831 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 00:27:32 »

เพื่อน ขับ Supra จูน E85  900 กว่าม้า   ไม่เห็นมันจะพังเลย ถ้ามี กล่องกับน้ำมันถึงๆ

เดี๋ยวซุปผมจะลองเติมบ้าง นี่ซื้อ หัวฉีด 1JGte มาแล้ว ว่างๆจะลงมือทำ ไปเปลี่ยนท่อ สาย น้ำมัน ยกเซตก่อน  จะใช้บ้าง
ทนเติม น้ำมันไม่ไหวแล้ว 
หัวฉีดซุบเดิมมันกี่ cc อ่ะครับน้า แล้ว 1เจโบ มันประมาณ 370 cc จะพอเหร๋อครับ เห็นว่า หัวฉีดซุบเดิมมันน่าจะ 385 ป่าวไม่แน่ใจนะครับ

แต่เห็นว่าน่าจะประมาณนั้น

ต้องไปดูอีกที อ่ะ เพราะ เห็นๆใกล้เคียงกัน ไม่แน่ อาจจะใช้ ของ 2J เดี๋ยวต้องลองถามเพื่อนก่อน
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #832 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 00:31:19 »

เพื่อน ขับ Supra จูน E85  900 กว่าม้า   ไม่เห็นมันจะพังเลย ถ้ามี กล่องกับน้ำมันถึงๆ

เดี๋ยวซุปผมจะลองเติมบ้าง นี่ซื้อ หัวฉีด 1JGte มาแล้ว ว่างๆจะลงมือทำ ไปเปลี่ยนท่อ สาย น้ำมัน ยกเซตก่อน  จะใช้บ้าง
ทนเติม น้ำมันไม่ไหวแล้ว 
หัวฉีดซุบเดิมมันกี่ cc อ่ะครับน้า แล้ว 1เจโบ มันประมาณ 370 cc จะพอเหร๋อครับ เห็นว่า หัวฉีดซุบเดิมมันน่าจะ 385 ป่าวไม่แน่ใจนะครับ

แต่เห็นว่าน่าจะประมาณนั้น

ต้องไปดูอีกที อ่ะ เพราะ เห็นๆใกล้เคียงกัน ไม่แน่ อาจจะใช้ ของ 2J เดี๋ยวต้องลองถามเพื่อนก่อน
น้าบอล ถ้าหัวฉีด1เจโบไม่พอ เอามาขายต่อผมนะ อิอิ  ได้โปรด.. ได้ปั้มติ๊กWalbroมาแล้ว เหลือหัวฉีด เหลือเปลี่ยนท่อทางน้ำมัน จัดได้เลย รอร๊อรอ อิอิ  ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #833 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 00:33:17 »

เพื่อน ขับ Supra จูน E85  900 กว่าม้า   ไม่เห็นมันจะพังเลย ถ้ามี กล่องกับน้ำมันถึงๆ

เดี๋ยวซุปผมจะลองเติมบ้าง นี่ซื้อ หัวฉีด 1JGte มาแล้ว ว่างๆจะลงมือทำ ไปเปลี่ยนท่อ สาย น้ำมัน ยกเซตก่อน  จะใช้บ้าง
ทนเติม น้ำมันไม่ไหวแล้ว 
หัวฉีดซุบเดิมมันกี่ cc อ่ะครับน้า แล้ว 1เจโบ มันประมาณ 370 cc จะพอเหร๋อครับ เห็นว่า หัวฉีดซุบเดิมมันน่าจะ 385 ป่าวไม่แน่ใจนะครับ

แต่เห็นว่าน่าจะประมาณนั้น

ต้องไปดูอีกที อ่ะ เพราะ เห็นๆใกล้เคียงกัน ไม่แน่ อาจจะใช้ ของ 2J เดี๋ยวต้องลองถามเพื่อนก่อน
น้าบอล ถ้าหัวฉีด1เจโบไม่พอ เอามาขายต่อผมนะ อิอิ  ได้โปรด.. ได้ปั้มติ๊กWalbroมาแล้ว เหลือหัวฉีด เหลือเปลี่ยนท่อทางน้ำมัน จัดได้เลย รอร๊อรอ อิอิ  ลิงจั๊กๆ
ตามน้าบีไม่ทันเเน่เลย งานนี้ มีของเเรงอีกเเย้ว๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #834 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 00:40:03 »

ฝาดำน้าก็รู้อยู่มันไม่แรงหรอก แค่ขับขำๆๆเอง ตอนนั้นวาง3เอสโบตามน้าต้องก็มันส์แล้ว เห้อ เหนื่อยเน้อ 555  เต้น โชคดีอย่างเดียว ไม่ค่อยได้ขับซิ่ง  มอไซด์
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #835 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 00:46:24 »

ฝาดำน้าก็รู้อยู่มันไม่แรงหรอก แค่ขับขำๆๆเอง ตอนนั้นวาง3เอสโบตามน้าต้องก็มันส์แล้ว เห้อ เหนื่อยเน้อ 555  เต้น โชคดีอย่างเดียว ไม่ค่อยได้ขับซิ่ง  มอไซด์
เเต่ ก็พังแล้ว๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ (ของน้าต้อง) ฝาดำผมยังพังหลายรอบแล้ว อยากโมเล่นดีนัก๕๕๕ขับเดิมๆ คงยังไม่พังหรอก คิดๆ ๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #836 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 02:31:44 »

เพื่อน ขับ Supra จูน E85  900 กว่าม้า   ไม่เห็นมันจะพังเลย ถ้ามี กล่องกับน้ำมันถึงๆ

เดี๋ยวซุปผมจะลองเติมบ้าง นี่ซื้อ หัวฉีด 1JGte มาแล้ว ว่างๆจะลงมือทำ ไปเปลี่ยนท่อ สาย น้ำมัน ยกเซตก่อน  จะใช้บ้าง
ทนเติม น้ำมันไม่ไหวแล้ว 
หัวฉีดซุบเดิมมันกี่ cc อ่ะครับน้า แล้ว 1เจโบ มันประมาณ 370 cc จะพอเหร๋อครับ เห็นว่า หัวฉีดซุบเดิมมันน่าจะ 385 ป่าวไม่แน่ใจนะครับ

แต่เห็นว่าน่าจะประมาณนั้น

ต้องไปดูอีกที อ่ะ เพราะ เห็นๆใกล้เคียงกัน ไม่แน่ อาจจะใช้ ของ 2J เดี๋ยวต้องลองถามเพื่อนก่อน

หัวฉีดซุบมันเป็นแบบ Top Feed หรือ Side Feed น๋อ แต่ถ้าเล่นพวก 1J 2J โบแล้วยัง + มากกว่าเดิมไม่ถึง 30%

ผมว่าคงต้องหนีไปเล่นพวก หัวฉีด Subaru อ่ะครับ เพราะำพวกนั้นมันอย่างต่ำๆก็ 500 cc น่าจะพอเหลือๆ

ถ้ากลัวเปลือง ก็เอากล่องคุมช่วงรอบต้นๆไว้ก็ได้ครับ จะได้วิ่งทางไกลได้ไม่ซดเกิน
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #837 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 12:03:34 »

ฝาดำน้าก็รู้อยู่มันไม่แรงหรอก แค่ขับขำๆๆเอง ตอนนั้นวาง3เอสโบตามน้าต้องก็มันส์แล้ว เห้อ เหนื่อยเน้อ 555  เต้น โชคดีอย่างเดียว ไม่ค่อยได้ขับซิ่ง  มอไซด์
เเต่ ก็พังแล้ว๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ (ของน้าต้อง) ฝาดำผมยังพังหลายรอบแล้ว อยากโมเล่นดีนัก๕๕๕ขับเดิมๆ คงยังไม่พังหรอก คิดๆ ๕๕๕๕๕๕๕
ผมวิ่งปีเดียว 3 หมื่นก่าโล เพราะมีรถคันเดียว ตอนนั้น
เเข่ง เชง เดินทางใช้ทำงาน ผมว่าคุ้มมากๆเเล้วครับ
พังเเค่เมา เกิน เท่านั้น 5555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #838 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 15:09:18 »

ฝาดำน้าก็รู้อยู่มันไม่แรงหรอก แค่ขับขำๆๆเอง ตอนนั้นวาง3เอสโบตามน้าต้องก็มันส์แล้ว เห้อ เหนื่อยเน้อ 555  เต้น โชคดีอย่างเดียว ไม่ค่อยได้ขับซิ่ง  มอไซด์
เเต่ ก็พังแล้ว๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ (ของน้าต้อง) ฝาดำผมยังพังหลายรอบแล้ว อยากโมเล่นดีนัก๕๕๕ขับเดิมๆ คงยังไม่พังหรอก คิดๆ ๕๕๕๕๕๕๕
ผมวิ่งปีเดียว 3 หมื่นก่าโล เพราะมีรถคันเดียว ตอนนั้น
เเข่ง เชง เดินทางใช้ทำงาน ผมว่าคุ้มมากๆเเล้วครับ
พังเเค่เมา เกิน เท่านั้น 5555+
ออคเทน อีกแล้ว 555
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #839 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 15:15:29 »

ฝาดำน้าก็รู้อยู่มันไม่แรงหรอก แค่ขับขำๆๆเอง ตอนนั้นวาง3เอสโบตามน้าต้องก็มันส์แล้ว เห้อ เหนื่อยเน้อ 555  เต้น โชคดีอย่างเดียว ไม่ค่อยได้ขับซิ่ง  มอไซด์
เเต่ ก็พังแล้ว๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ (ของน้าต้อง) ฝาดำผมยังพังหลายรอบแล้ว อยากโมเล่นดีนัก๕๕๕ขับเดิมๆ คงยังไม่พังหรอก คิดๆ ๕๕๕๕๕๕๕
ผมวิ่งปีเดียว 3 หมื่นก่าโล เพราะมีรถคันเดียว ตอนนั้น
เเข่ง เชง เดินทางใช้ทำงาน ผมว่าคุ้มมากๆเเล้วครับ
พังเเค่เมา เกิน เท่านั้น 5555+
ออคเทน อีกแล้ว 555
ออคเทนนุ่ม ดื่มลื่นไม่ฝืดคอ 55555555555555
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 40 41 [42] 43 44 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!