AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 10:02:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 41 42 [43] 44 45 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 293921 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 46 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #840 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 00:38:34 »

55
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #841 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 00:54:02 »

สาวก E85 ใครสนใจหัวฉีด 1เจวีวีไม่โบบ้าง 4 หัว 1000 บาท ยังไม่ถอดอยู่ในรถ ถ้าเอาเดียวถอดเลยครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กันยายน 2012 00:58:38 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #842 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 00:55:25 »

สาวก E85 ใครสนใจหัวฉีดวีวีไม่โบบ้าง 4 หัว 1000 บาท ยังไม่ถอดอยู่ในรถ ถ้าเอาเดียวถอดเลยครับ...
น้าอย่าลืมระบุด้วย ว่า 1J หรือ 2J แต่ผมว่าน่าจะ 1J ช่้ายมะครับ
บันทึกการเข้า
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #843 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 09:58:02 »

รายงานความคืบหน้าครับ หลังจากวิ่งไปมีสะดุดไปประปลาย ก็เลยลองกลับมาเติมโซฮอล 91 ลองวิ่งมาประมาณ 2 วันโอ้วพระเจ้านิ่งกริบ ยังไม่เจออาการสะุดุดเลย ก็เลยน่าจะมาจากการปรับแต่งลูกทุ่งของผมนั่นเองที่เป็นปัญหา น้าๆคนอื่นอย่าเอาอย่างนะคับ ตอนนี้สรุปผลเปรียบเทียบส่วนต่างค่าเชื้อเพลิงแล้ว คงจะไปดมแก๊สละคับ ไม่ใช่ E85 ไม่ดีนะคับถ้าปรับแต่งดีๆผมว่า ok เลย แต่ส่วนตัวรถคันเก่า 4afe เหมือนกันดมแก๊ส ระยะทางต่อ 1 ถังพอๆกันเปรียบเทียบแล้ว ค่าแก๊สถูกกว่าครับ ขอบคุณ น้าเจ น้ากำพล น้านุ๊ก แล้วน้าๆท่านอื่นๆอีกหลายท่านที่เข้ามาแนะนำให้ความรู้ต่างๆมากๆเลยคับ ยังไงจะยังติดตามอ่านต่อคับ E85จะเป็นอย่างไร จะจูนกันแรงกว่านี้มั้ย หรือจะแพงขึ้นถูกลงอย่างไร หรือจะมีใครโดนจรวดเรียกหาว่าเมาแล้วขับ เวียนหัว ต้องติดตามกันต่อปายยยยยยยยยยย.....555 เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #844 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 11:02:04 »

รายงานความคืบหน้าครับ หลังจากวิ่งไปมีสะดุดไปประปลาย ก็เลยลองกลับมาเติมโซฮอล 91 ลองวิ่งมาประมาณ 2 วันโอ้วพระเจ้านิ่งกริบ ยังไม่เจออาการสะุดุดเลย ก็เลยน่าจะมาจากการปรับแต่งลูกทุ่งของผมนั่นเองที่เป็นปัญหา น้าๆคนอื่นอย่าเอาอย่างนะคับ ตอนนี้สรุปผลเปรียบเทียบส่วนต่างค่าเชื้อเพลิงแล้ว คงจะไปดมแก๊สละคับ ไม่ใช่ E85 ไม่ดีนะคับถ้าปรับแต่งดีๆผมว่า ok เลย แต่ส่วนตัวรถคันเก่า 4afe เหมือนกันดมแก๊ส ระยะทางต่อ 1 ถังพอๆกันเปรียบเทียบแล้ว ค่าแก๊สถูกกว่าครับ ขอบคุณ น้าเจ น้ากำพล น้านุ๊ก แล้วน้าๆท่านอื่นๆอีกหลายท่านที่เข้ามาแนะนำให้ความรู้ต่างๆมากๆเลยคับ ยังไงจะยังติดตามอ่านต่อคับ E85จะเป็นอย่างไร จะจูนกันแรงกว่านี้มั้ย หรือจะแพงขึ้นถูกลงอย่างไร หรือจะมีใครโดนจรวดเรียกหาว่าเมาแล้วขับ เวียนหัว ต้องติดตามกันต่อปายยยยยยยยยยย.....555 เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ

ไม่เปลี่ยนหัวฉีด ไม่ปรับองศาจุด ไม่เกลี่ยส่วนผสมใหม่ ก็เป็นแบบนี้ล่ะ

ไม่ลองเปลี่ยนหัวฉีด ไล่ทางเดินน้ำมัน แล้วใสกล่องจูน จูนให้เข้ากันดูก่อนล่ะ ..... ท้อซะแล้วเหรอ
บันทึกการเข้า
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #845 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 19:53:46 »

รายงานความคืบหน้าครับ หลังจากวิ่งไปมีสะดุดไปประปลาย ก็เลยลองกลับมาเติมโซฮอล 91 ลองวิ่งมาประมาณ 2 วันโอ้วพระเจ้านิ่งกริบ ยังไม่เจออาการสะุดุดเลย ก็เลยน่าจะมาจากการปรับแต่งลูกทุ่งของผมนั่นเองที่เป็นปัญหา น้าๆคนอื่นอย่าเอาอย่างนะคับ ตอนนี้สรุปผลเปรียบเทียบส่วนต่างค่าเชื้อเพลิงแล้ว คงจะไปดมแก๊สละคับ ไม่ใช่ E85 ไม่ดีนะคับถ้าปรับแต่งดีๆผมว่า ok เลย แต่ส่วนตัวรถคันเก่า 4afe เหมือนกันดมแก๊ส ระยะทางต่อ 1 ถังพอๆกันเปรียบเทียบแล้ว ค่าแก๊สถูกกว่าครับ ขอบคุณ น้าเจ น้ากำพล น้านุ๊ก แล้วน้าๆท่านอื่นๆอีกหลายท่านที่เข้ามาแนะนำให้ความรู้ต่างๆมากๆเลยคับ ยังไงจะยังติดตามอ่านต่อคับ E85จะเป็นอย่างไร จะจูนกันแรงกว่านี้มั้ย หรือจะแพงขึ้นถูกลงอย่างไร หรือจะมีใครโดนจรวดเรียกหาว่าเมาแล้วขับ เวียนหัว ต้องติดตามกันต่อปายยยยยยยยยยย.....555 เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ

ไม่เปลี่ยนหัวฉีด ไม่ปรับองศาจุด ไม่เกลี่ยส่วนผสมใหม่ ก็เป็นแบบนี้ล่ะ

ไม่ลองเปลี่ยนหัวฉีด ไล่ทางเดินน้ำมัน แล้วใสกล่องจูน จูนให้เข้ากันดูก่อนล่ะ ..... ท้อซะแล้วเหรอ
แฮะๆ ไม่เชิงว่าท้อคับน้าต้อง ที่ผมลองเติมe85เพื่อเน้นความประหยัดคับ ถ้าใกล้เคียงกับแก๊สe85 ก็ถือว่าเจ๋งกว่า แต่พอลองแล้วแก๊สถูกกว่าเลยจบที่แก๊สอะคับ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #846 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 20:07:58 »

รายงานความคืบหน้าครับ หลังจากวิ่งไปมีสะดุดไปประปลาย ก็เลยลองกลับมาเติมโซฮอล 91 ลองวิ่งมาประมาณ 2 วันโอ้วพระเจ้านิ่งกริบ ยังไม่เจออาการสะุดุดเลย ก็เลยน่าจะมาจากการปรับแต่งลูกทุ่งของผมนั่นเองที่เป็นปัญหา น้าๆคนอื่นอย่าเอาอย่างนะคับ ตอนนี้สรุปผลเปรียบเทียบส่วนต่างค่าเชื้อเพลิงแล้ว คงจะไปดมแก๊สละคับ ไม่ใช่ E85 ไม่ดีนะคับถ้าปรับแต่งดีๆผมว่า ok เลย แต่ส่วนตัวรถคันเก่า 4afe เหมือนกันดมแก๊ส ระยะทางต่อ 1 ถังพอๆกันเปรียบเทียบแล้ว ค่าแก๊สถูกกว่าครับ ขอบคุณ น้าเจ น้ากำพล น้านุ๊ก แล้วน้าๆท่านอื่นๆอีกหลายท่านที่เข้ามาแนะนำให้ความรู้ต่างๆมากๆเลยคับ ยังไงจะยังติดตามอ่านต่อคับ E85จะเป็นอย่างไร จะจูนกันแรงกว่านี้มั้ย หรือจะแพงขึ้นถูกลงอย่างไร หรือจะมีใครโดนจรวดเรียกหาว่าเมาแล้วขับ เวียนหัว ต้องติดตามกันต่อปายยยยยยยยยยย.....555 เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ

ไม่เปลี่ยนหัวฉีด ไม่ปรับองศาจุด ไม่เกลี่ยส่วนผสมใหม่ ก็เป็นแบบนี้ล่ะ

ไม่ลองเปลี่ยนหัวฉีด ไล่ทางเดินน้ำมัน แล้วใสกล่องจูน จูนให้เข้ากันดูก่อนล่ะ ..... ท้อซะแล้วเหรอ
แฮะๆ ไม่เชิงว่าท้อคับน้าต้อง ที่ผมลองเติมe85เพื่อเน้นความประหยัดคับ ถ้าใกล้เคียงกับแก๊สe85 ก็ถือว่าเจ๋งกว่า แต่พอลองแล้วแก๊สถูกกว่าเลยจบที่แก๊สอะคับ
เรื่องความประหยัด ใช่เลยครับ แก๊สประหยัดกว่าแน่นอน แต่มันก็มีทีท่าว่าจะขึ้น จะลง และอีกอย่างคือ สำหรับรถที่ใช้แก๊สนั้น อย่าลืมว่า รถเราจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น

อย่างน้อยประมาณ 50 กิโลกรัม ในบริเวณท้ายรถ ซึง่ถ้าไม่ปรับแต่งช่วงล่างบ้าง อาจจะทำให้สมรรถนะหายไป และถ้ามองถึงอนาคต ในเรื่องของ E100

ซึ่งประเทศไทยเรา สามารถผลิตได้มากอย่างแน่นอน (ถ้าไม่โดนพวก PTT ฮุบ สัมปทานไปอีก) ซึ่งในเรื่องของอุณหภูมิเครื่องยนต์ หรือการดูแลรักษา

ก็น่าจะถูกกว่า แต่แก๊สไม่ใช่ไม่ดีนะครับ ย้ำเลย เพราะคนใช้แก๊สในคลับเรา ทำออกมาวิ่งดีเท่าน้ำมัน หรือวิ่งกว่าน้ำมันก็มี ที่สำคัญไม่พังด้วย

แล้วก็ไม่ใช่อุปกรณ์ทันสมัย แก๊สหัวฉีดหรือแต่อย่างใด แก๊สมิกซ์นี่แหละครับ วิ่งโคตรๆ ลองถามน้ากำพลดูครับ อิอิ ^___^
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #847 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 20:08:17 »

รายงานความคืบหน้าครับ หลังจากวิ่งไปมีสะดุดไปประปลาย ก็เลยลองกลับมาเติมโซฮอล 91 ลองวิ่งมาประมาณ 2 วันโอ้วพระเจ้านิ่งกริบ ยังไม่เจออาการสะุดุดเลย ก็เลยน่าจะมาจากการปรับแต่งลูกทุ่งของผมนั่นเองที่เป็นปัญหา น้าๆคนอื่นอย่าเอาอย่างนะคับ ตอนนี้สรุปผลเปรียบเทียบส่วนต่างค่าเชื้อเพลิงแล้ว คงจะไปดมแก๊สละคับ ไม่ใช่ E85 ไม่ดีนะคับถ้าปรับแต่งดีๆผมว่า ok เลย แต่ส่วนตัวรถคันเก่า 4afe เหมือนกันดมแก๊ส ระยะทางต่อ 1 ถังพอๆกันเปรียบเทียบแล้ว ค่าแก๊สถูกกว่าครับ ขอบคุณ น้าเจ น้ากำพล น้านุ๊ก แล้วน้าๆท่านอื่นๆอีกหลายท่านที่เข้ามาแนะนำให้ความรู้ต่างๆมากๆเลยคับ ยังไงจะยังติดตามอ่านต่อคับ E85จะเป็นอย่างไร จะจูนกันแรงกว่านี้มั้ย หรือจะแพงขึ้นถูกลงอย่างไร หรือจะมีใครโดนจรวดเรียกหาว่าเมาแล้วขับ เวียนหัว ต้องติดตามกันต่อปายยยยยยยยยยย.....555 เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ

ไม่เปลี่ยนหัวฉีด ไม่ปรับองศาจุด ไม่เกลี่ยส่วนผสมใหม่ ก็เป็นแบบนี้ล่ะ

ไม่ลองเปลี่ยนหัวฉีด ไล่ทางเดินน้ำมัน แล้วใสกล่องจูน จูนให้เข้ากันดูก่อนล่ะ ..... ท้อซะแล้วเหรอ
แฮะๆ ไม่เชิงว่าท้อคับน้าต้อง ที่ผมลองเติมe85เพื่อเน้นความประหยัดคับ ถ้าใกล้เคียงกับแก๊สe85 ก็ถือว่าเจ๋งกว่า แต่พอลองแล้วแก๊สถูกกว่าเลยจบที่แก๊สอะคับ

รถยังไม่ได้จูน ระบบยังไม่นิ่ง ไปวัดอัตราเปลือง มันสรุปยังไม่ได้เหรอก ... ลองไปนั่งหรือลองขับรถที่เขาทำครบ ๆ ดูสิ อาจจะเปลี่ยนใจก็ได้
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #848 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 20:09:31 »


แก๊สถูกกว่าอยู่แล้ว
แต่ E85 มันแรงกว่า
ปล.ผมเล่นทั้ง 2 อย่างในรถคันเดียว
  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #849 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 20:24:57 »

รายงานความคืบหน้าครับ หลังจากวิ่งไปมีสะดุดไปประปลาย ก็เลยลองกลับมาเติมโซฮอล 91 ลองวิ่งมาประมาณ 2 วันโอ้วพระเจ้านิ่งกริบ ยังไม่เจออาการสะุดุดเลย ก็เลยน่าจะมาจากการปรับแต่งลูกทุ่งของผมนั่นเองที่เป็นปัญหา น้าๆคนอื่นอย่าเอาอย่างนะคับ ตอนนี้สรุปผลเปรียบเทียบส่วนต่างค่าเชื้อเพลิงแล้ว คงจะไปดมแก๊สละคับ ไม่ใช่ E85 ไม่ดีนะคับถ้าปรับแต่งดีๆผมว่า ok เลย แต่ส่วนตัวรถคันเก่า 4afe เหมือนกันดมแก๊ส ระยะทางต่อ 1 ถังพอๆกันเปรียบเทียบแล้ว ค่าแก๊สถูกกว่าครับ ขอบคุณ น้าเจ น้ากำพล น้านุ๊ก แล้วน้าๆท่านอื่นๆอีกหลายท่านที่เข้ามาแนะนำให้ความรู้ต่างๆมากๆเลยคับ ยังไงจะยังติดตามอ่านต่อคับ E85จะเป็นอย่างไร จะจูนกันแรงกว่านี้มั้ย หรือจะแพงขึ้นถูกลงอย่างไร หรือจะมีใครโดนจรวดเรียกหาว่าเมาแล้วขับ เวียนหัว ต้องติดตามกันต่อปายยยยยยยยยยย.....555 เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ

ไม่เปลี่ยนหัวฉีด ไม่ปรับองศาจุด ไม่เกลี่ยส่วนผสมใหม่ ก็เป็นแบบนี้ล่ะ

ไม่ลองเปลี่ยนหัวฉีด ไล่ทางเดินน้ำมัน แล้วใสกล่องจูน จูนให้เข้ากันดูก่อนล่ะ ..... ท้อซะแล้วเหรอ
แฮะๆ ไม่เชิงว่าท้อคับน้าต้อง ที่ผมลองเติมe85เพื่อเน้นความประหยัดคับ ถ้าใกล้เคียงกับแก๊สe85 ก็ถือว่าเจ๋งกว่า แต่พอลองแล้วแก๊สถูกกว่าเลยจบที่แก๊สอะคับ

รถยังไม่ได้จูน ระบบยังไม่นิ่ง ไปวัดอัตราเปลือง มันสรุปยังไม่ได้เหรอก ... ลองไปนั่งหรือลองขับรถที่เขาทำครบ ๆ ดูสิ อาจจะเปลี่ยนใจก็ได้

รถผมตอนนี้ ทำได้ 14กม/ลิตร น้าโต้งว่า จะลงได้อีกมั๊ยครับ แต่อันนี้ MAP น้ำมันที่น้ากำพลปรับให้ ยังไม่มีอันไหน ติดลบเลยนะครับ

แต่ผมเองก็ยังไม่ได้วัด A/F เหมือนกัน แต่รู้ว่าไม่บางแน่นอน เพราะกินเหล้าชัดเจนมั๊กๆ


แก๊สถูกกว่าอยู่แล้ว
แต่ E85 มันแรงกว่า
ปล.ผมเล่นทั้ง 2 อย่างในรถคันเดียว
  เหอๆๆ
รอคนเนี๊ยะติดกล่องมะไหร่ ผมว่ามีสับโดดแน่นอน มันส์พะยะคะ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #850 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 20:33:38 »


อให้ได้รับงานใหญ่ก่อน มีจัดแน่ๆ  เต้น
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #851 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 20:38:02 »

เย่
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #852 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 20:42:02 »


จะได้งานมั๊ยหล่ะ มันหลายตังค์อยู่เด๊ ย่านบ่ได้แหม ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #853 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 20:57:26 »

เอื้อนภาษากลางสิเจ๊า ข่อยฟังบ่ฮู๊
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #854 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 21:40:17 »

เอื้อนภาษากลางสิเจ๊า ข่อยฟังบ่ฮู๊

นึกว่าน้าสันต์ 5555+
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #855 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 23:00:27 »

เอื้อนภาษากลางสิเจ๊า ข่อยฟังบ่ฮู๊

นึกว่าน้าสันต์ 5555+
555
บันทึกการเข้า
ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #856 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 20:31:41 »

อยากไปทำบ้างแต่ตอนนี้รองบอยู่ครับ จะได้ไปทำซะที คุยกะต้อมไว้ก็นานแล้วงบยังไม่มาซะที  ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #857 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 22:01:12 »

อยากไปทำบ้างแต่ตอนนี้รองบอยู่ครับ จะได้ไปทำซะที คุยกะต้อมไว้ก็นานแล้วงบยังไม่มาซะที  ไม่ไหวแล้ว...
รออยู่นะคับ ช่วงนี้งานวายสายและจูนกล่องเยอะจริงคับ คงพอดีกับที่เอ๋จะเข้ามาทำละคับ 
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #858 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 22:48:36 »

ถ้า E100 มา น่าจะสุนกแน่ๆเยย อิอิ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #859 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 23:48:44 »

สำหรับรถกำลังอัดstandard มันแรงขึ้นขนาดนั้นเลยหรือครับ ช่วยขึ้นไดโนหรือเอาผล qm มาเปรียบเทียบให้ทีครับ

แรงด้วยกล่อง แรงด้วยน้ำมัน แรงด้วยอุปกรณ์ หรือแรงด้วยการทำหลายๆอย่างรวมกัน

อยากรู้ว่า ฝาดำแรงโคตรๆวิ่งโคตรๆที่ว่านี่ กี่ม้า วิ่งกี่วิครับ จะได้เป็นบรรทัดฐาน ฝาดำเดิมๆเห็นวิ่งอยู่พิกัด 15 กลางๆปลายๆ ทำฝาขยับมา 15 ต้นๆกลางๆ มีแคมหรือมีกล่องขยับมา 14 ปลาย แรงโคตรๆนี่น่าจะ 14 กลางๆละมั้ง ปุ้ยเจอคู่แข่งแล้วละ

 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ

บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 41 42 [43] 44 45 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!