ไม่เปลี่ยนหัวฉีด ไม่ปรับองศาจุด ไม่เกลี่ยส่วนผสมใหม่ ก็เป็นแบบนี้ล่ะ
ไม่ลองเปลี่ยนหัวฉีด ไล่ทางเดินน้ำมัน แล้วใสกล่องจูน จูนให้เข้ากันดูก่อนล่ะ ..... ท้อซะแล้วเหรอ
แฮะๆ ไม่เชิงว่าท้อคับน้าต้อง ที่ผมลองเติมe85เพื่อเน้นความประหยัดคับ ถ้าใกล้เคียงกับแก๊สe85 ก็ถือว่าเจ๋งกว่า แต่พอลองแล้วแก๊สถูกกว่าเลยจบที่แก๊สอะคับ
เรื่องความประหยัด ใช่เลยครับ แก๊สประหยัดกว่าแน่นอน แต่มันก็มีทีท่าว่าจะขึ้น จะลง และอีกอย่างคือ สำหรับรถที่ใช้แก๊สนั้น อย่าลืมว่า รถเราจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น
อย่างน้อยประมาณ 50 กิโลกรัม ในบริเวณท้ายรถ ซึง่ถ้าไม่ปรับแต่งช่วงล่างบ้าง อาจจะทำให้สมรรถนะหายไป และถ้ามองถึงอนาคต ในเรื่องของ E100
ซึ่งประเทศไทยเรา สามารถผลิตได้มากอย่างแน่นอน (ถ้าไม่โดนพวก PTT ฮุบ สัมปทานไปอีก) ซึ่งในเรื่องของอุณหภูมิเครื่องยนต์ หรือการดูแลรักษา
ก็น่าจะถูกกว่า แต่แก๊สไม่ใช่ไม่ดีนะครับ ย้ำเลย เพราะคนใช้แก๊สในคลับเรา ทำออกมาวิ่งดีเท่าน้ำมัน หรือวิ่งกว่าน้ำมันก็มี ที่สำคัญไม่พังด้วย
แล้วก็ไม่ใช่อุปกรณ์ทันสมัย แก๊สหัวฉีดหรือแต่อย่างใด แก๊สมิกซ์นี่แหละครับ วิ่งโคตรๆ ลองถามน้ากำพลดูครับ อิอิ ^___^