AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 16:33:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 42 43 [44] 45 46 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 295707 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #860 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 23:51:49 »

ของผม FE อ่ะน้าอธิ แต่ก็อยากขึ้น Dyno ดูเหมือนกัน อยากรู้ว่า แรงบิดต่างจากเดิมอย่างไรบ้าง ถ้าไม่ใส่กล่อง กับใส่กล่อง

เพราะผมเองก็ไม่รู้ว่าเป็ฯที่ท่อด้วยหรือป่าวที่ทำให้บิดมาเร็ว แต่ปลายหายไปหน่อยเพราะเป็ฯท่อไส้ดัดของไทยทำ

แต่โดยรวม จูนแล้วมันดึงดีกว่า ตามความรู้สึก เพราะความเร็วขึ้นง่ายกว่า
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #861 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 00:27:24 »

รถที่ผ่านการจูนกล่อง ปรับส่วนผสมแล้ว ยังไงก็ดีกว่ากล่องโรงงานอยู่แล้ว

ถึงบอกตกลง e85 กับรถ std แรงแน่หรือ แรงขึ้นเท่าไร คุ้มกับการเปลี่ยนหัวฉีดเปลี่ยนนู่นนี่หรือเปล่า

หรือหากล่องถูกๆ จูนน้ำมันเดิม แล้วเทียบ จูน e20 แล้วเทียบ แล้วเปลี่ยนหัวฉีดแล้วจูน e85 แล้วเทียบ ว่าต่างกันขนาดไหน

ควรมีขั้นตอนการทำที่วัดผลได้ เปรียบเทียบได้ วิเคราะห์ได้ จะได้ไม่ต้องเดา ของผมมีกราฟทุกสเตป คนขับรู้เลยว่าเครื่องสเตปไหนมีจุดอ่อนจุดแข็งตรงไหน
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #862 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 00:32:08 »

รถที่ผ่านการจูนกล่อง ปรับส่วนผสมแล้ว ยังไงก็ดีกว่ากล่องโรงงานอยู่แล้ว

ถึงบอกตกลง e85 กับรถ std แรงแน่หรือ แรงขึ้นเท่าไร คุ้มกับการเปลี่ยนหัวฉีดเปลี่ยนนู่นนี่หรือเปล่า

หรือหากล่องถูกๆ จูนน้ำมันเดิม แล้วเทียบ จูน e20 แล้วเทียบ แล้วเปลี่ยนหัวฉีดแล้วจูน e85 แล้วเทียบ ว่าต่างกันขนาดไหน

ควรมีขั้นตอนการทำที่วัดผลได้ เปรียบเทียบได้ วิเคราะห์ได้ จะได้ไม่ต้องเดา ของผมมีกราฟทุกสเตป คนขับรู้เลยว่าเครื่องสเตปไหนมีจุดอ่อนจุดแข็งตรงไหน

มันติดที่งบประมาณครับน้าอธิ พวกผมอยากเก็บข้อมูลพวกนี้อยู่นะ แต่เงินหล่ะมีม๊ายยยยยยยย ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #863 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 00:38:00 »

กว่าจะซึ้งก็หมดไปหลายละครับ55 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #864 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 00:40:15 »

แต่ไม่เป็นไร มีคนหมดเยอะกว่าผม ของเทพเต็มบ้านเลย รอดูฝาดำ toda อยู่ ถ้าไม่ทำซะที จะแอบไปขโมยละ เหอๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กันยายน 2012 00:44:38 โดย PANDA RACING » บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #865 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 00:46:07 »

ของผม 3s-gte หัวฉีดเดิม 440

ใช้ E-85 ยกหัวฉีดสุดเค้นได้เต็มที่ 209 ตัว
ใช้ โซ 95 ยกหัวฉีดสุดเค้นได้เต็มที่ 292 ตัว

เป็นข้อพิจารณาครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กันยายน 2012 00:48:18 โดย gia » บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #866 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 01:25:25 »

ของผม 3s-gte หัวฉีดเดิม 440

ใช้ E-85 ยกหัวฉีดสุดเค้นได้เต็มที่ 209 ตัว
ใช้ โซ 95 ยกหัวฉีดสุดเค้นได้เต็มที่ 292 ตัว

เป็นข้อพิจารณาครับ

หัวฉีดเดิมไม่พอครับ ถ้าเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้น น่าจะได้เยอะกว่านี้ครับ รถกำลังอัดสูงๆหรือรถเทอโบ e85 น่าจะเห็นผลเยอะนะ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #867 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 01:26:34 »

มันอยู่ที่การใช้งาน แล้วก็ในเรื่องของการลดโลกร้อนด้วยอ่ะครับ ผมมองถึงเรื่อง น้ำมันที่แพง แล้วก็อยากใช้ สิ่งที่คนไทยสามารถทำได้ และมีอย่างเหลือเฟือ

ซึ่งตรงนี้ ในหลวงท่านก็ทรงได้ทดลองใช้ และปัจจุบันก็ยังคงใช้อยู่ใน ซึ่งผมคิดว่าในส่วนของ E85 ถึงแม้ว่า การที่จะแรงได้เท่าเดิม หรือมากกว่า

กับการเปลี่ยนหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้น มันก็เป็นเรื่องของความแรงที่อยากให้มีมากกว่าเดิมด้วย แต่ประเด็นคือชอบอะไรที่มันถูกๆ (น้ำมัน)

เผื่อในอนาคตด้วย และก็ชอบกลิ่นมันด้วยครับ 5555 (อันนี้ประเด็นหลัก เลิกกินเหล้า แต่ให้รถกินแทน)
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #868 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 08:29:11 »

ต้องเอาตัวเลขมาวัดแล้วมาให้ดูกันดีที่สุดครับ อยากเห็น กราฟ E 10  เทียบกับ E 85 แต่คงต้องถอดหัวฉีด แล้วจูน 2 รอบ เพื่อให้ได้ม้าสำหรับ เชื้อเพลิง นั้น ๆ มากที่สุดครับ
    แล้วลองวิ่ง QM ว่าผลต่างกัน เท่าไหร่  ไม่งั้นมันคุยกันไม่ได้ครับ    ผมเห็นด้วย กับ คุณ อธิครับ   คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #869 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 10:51:40 »

ต้องเอาตัวเลขมาวัดแล้วมาให้ดูกันดีที่สุดครับ อยากเห็น กราฟ E 10  เทียบกับ E 85 แต่คงต้องถอดหัวฉีด แล้วจูน 2 รอบ เพื่อให้ได้ม้าสำหรับ เชื้อเพลิง นั้น ๆ มากที่สุดครับ
    แล้วลองวิ่ง QM ว่าผลต่างกัน เท่าไหร่  ไม่งั้นมันคุยกันไม่ได้ครับ    ผมเห็นด้วย กับ คุณ อธิครับ   คำนับ

 แอบดู
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #870 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 10:54:19 »

ต้องเอาตัวเลขมาวัดแล้วมาให้ดูกันดีที่สุดครับ อยากเห็น กราฟ E 10  เทียบกับ E 85 แต่คงต้องถอดหัวฉีด แล้วจูน 2 รอบ เพื่อให้ได้ม้าสำหรับ เชื้อเพลิง นั้น ๆ มากที่สุดครับ
    แล้วลองวิ่ง QM ว่าผลต่างกัน เท่าไหร่  ไม่งั้นมันคุยกันไม่ได้ครับ    ผมเห็นด้วย กับ คุณ อธิครับ   คำนับ

 แอบดู

แลบลิ้น แอบดูไรจ๊ะ พวก K ยี่  สบายดีมั้ย... ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #871 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 10:55:50 »

สำหรับรถเดิมๆอย่างเจ้า CIVIC FB นะครับ E20 กับ E85 แรงม้าออกมาไม่ต่างกันเลย แต่เวลาเปลี่ยนเชื้อเพลิงต้องให้เวลากล่องมันปรับชดเชิญสักพักแล้วค่อยเอาไปวัด คือกล่องมันเก่งดีอะผมชอบ มันสามารถเปลี่ยนส่วนผสมกับองศาจุดระเบิดได้ด้วยอะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #872 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 11:04:05 »

สำหรับรถเดิมๆอย่างเจ้า CIVIC FB นะครับ E20 กับ E85 แรงม้าออกมาไม่ต่างกันเลย แต่เวลาเปลี่ยนเชื้อเพลิงต้องให้เวลากล่องมันปรับชดเชิญสักพักแล้วค่อยเอาไปวัด คือกล่องมันเก่งดีอะผมชอบ มันสามารถเปลี่ยนส่วนผสมกับองศาจุดระเบิดได้ด้วยอะ
อันนี้หมายถึง กล่องเดิม STD เลยเหรอครับ หรือกล่องอะไรครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #873 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 11:23:15 »

สำหรับรถเดิมๆอย่างเจ้า CIVIC FB นะครับ E20 กับ E85 แรงม้าออกมาไม่ต่างกันเลย แต่เวลาเปลี่ยนเชื้อเพลิงต้องให้เวลากล่องมันปรับชดเชิญสักพักแล้วค่อยเอาไปวัด คือกล่องมันเก่งดีอะผมชอบ มันสามารถเปลี่ยนส่วนผสมกับองศาจุดระเบิดได้ด้วยอะ
อันนี้หมายถึง กล่องเดิม STD เลยเหรอครับ หรือกล่องอะไรครับ

กล่องเดิมครับ ของ CIVIC FB มันลองรับ E85 ด้วย ผมได้ลองขับรถลูกค้าไปหลายคัน ผมว่ามันแทบไม่ต่างเลย ไม่ว่าจะเติมน้ำมันอะไร

ULG  95  91 
E10  95  91
E20 
E85

อยากเติมอะไรก็เติมได้หมดครับ วิ่งได้แต่กำลังต่างกันบ้างเล็กน้อย ยกเว้นดีเซลที่เติมไม่ได้ อิอิ

ผมอยากได้รถแบบนี้มานานและ 555
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #874 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 11:25:56 »

สำหรับรถเดิมๆอย่างเจ้า CIVIC FB นะครับ E20 กับ E85 แรงม้าออกมาไม่ต่างกันเลย แต่เวลาเปลี่ยนเชื้อเพลิงต้องให้เวลากล่องมันปรับชดเชิญสักพักแล้วค่อยเอาไปวัด คือกล่องมันเก่งดีอะผมชอบ มันสามารถเปลี่ยนส่วนผสมกับองศาจุดระเบิดได้ด้วยอะ
อันนี้หมายถึง กล่องเดิม STD เลยเหรอครับ หรือกล่องอะไรครับ

กล่องเดิมครับ ของ CIVIC FB มันลองรับ E85 ด้วย ผมได้ลองขับรถลูกค้าไปหลายคัน ผมว่ามันแทบไม่ต่างเลย ไม่ว่าจะเติมน้ำมันอะไร

ULG  95  91 
E10  95  91
E20 
E85

อยากเติมอะไรก็เติมได้หมดครับ วิ่งได้แต่กำลังต่างกันบ้างเล็กน้อย ยกเว้นดีเซลที่เติมไม่ได้ อิอิ

ผมอยากได้รถแบบนี้มานานและ 555
โห มันฉลาดมากครับน้า คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #875 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 11:27:39 »

ในส่วนของ CIVIC FD ของผมเป็นรุ่น E20 มันก็สามารถเติมได้ทุกอย่างยกเว้น E85 แต่ผมเคยลองเติม E85 ดูผลคือมันวิ่งได้นะ เชื่อไหม วิ่งได้แทบจะปกติเลย ในขณะใช้งานทั่วไป ขับในเมือง แต่จะไปเจอปัญหาคือมันจะอื่ดๆเวลาคันเร่งเยอะๆหรือกดสุดมันจะมีการตอบสนองที่ช้ากว่าปกติ ผมถอดหัวเทียนมาดูคือมันบางไปหน่อยเลยเลิกเล่นและเดี๋ยวพัง 5555

กล่องรถรุ่นใหม่ๆ Close Loop มันดึงได้เยอะดีอะ เจ๊งๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #876 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 11:34:11 »

ในส่วนของ CIVIC FD ของผมเป็นรุ่น E20 มันก็สามารถเติมได้ทุกอย่างยกเว้น E85 แต่ผมเคยลองเติม E85 ดูผลคือมันวิ่งได้นะ เชื่อไหม วิ่งได้แทบจะปกติเลย ในขณะใช้งานทั่วไป ขับในเมือง แต่จะไปเจอปัญหาคือมันจะอื่ดๆเวลาคันเร่งเยอะๆหรือกดสุดมันจะมีการตอบสนองที่ช้ากว่าปกติ ผมถอดหัวเทียนมาดูคือมันบางไปหน่อยเลยเลิกเล่นและเดี๋ยวพัง 5555

กล่องรถรุ่นใหม่ๆ Close Loop มันดึงได้เยอะดีอะ เจ๊งๆ
555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #877 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 11:47:46 »

สำหรับรถเดิมๆอย่างเจ้า CIVIC FB นะครับ E20 กับ E85 แรงม้าออกมาไม่ต่างกันเลย แต่เวลาเปลี่ยนเชื้อเพลิงต้องให้เวลากล่องมันปรับชดเชิญสักพักแล้วค่อยเอาไปวัด คือกล่องมันเก่งดีอะผมชอบ มันสามารถเปลี่ยนส่วนผสมกับองศาจุดระเบิดได้ด้วยอะ
อันนี้หมายถึง กล่องเดิม STD เลยเหรอครับ หรือกล่องอะไรครับ

กล่องเดิมครับ ของ CIVIC FB มันลองรับ E85 ด้วย ผมได้ลองขับรถลูกค้าไปหลายคัน ผมว่ามันแทบไม่ต่างเลย ไม่ว่าจะเติมน้ำมันอะไร

ULG  95  91 
E10  95  91
E20 
E85

อยากเติมอะไรก็เติมได้หมดครับ วิ่งได้แต่กำลังต่างกันบ้างเล็กน้อย ยกเว้นดีเซลที่เติมไม่ได้ อิอิ

ผมอยากได้รถแบบนี้มานานและ 555
สุดยอด แจ่มอ่ะ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #878 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 15:49:23 »

สำหรับรถเดิมๆอย่างเจ้า CIVIC FB นะครับ E20 กับ E85 แรงม้าออกมาไม่ต่างกันเลย แต่เวลาเปลี่ยนเชื้อเพลิงต้องให้เวลากล่องมันปรับชดเชิญสักพักแล้วค่อยเอาไปวัด คือกล่องมันเก่งดีอะผมชอบ มันสามารถเปลี่ยนส่วนผสมกับองศาจุดระเบิดได้ด้วยอะ
อันนี้หมายถึง กล่องเดิม STD เลยเหรอครับ หรือกล่องอะไรครับ

กล่องเดิมครับ ของ CIVIC FB มันลองรับ E85 ด้วย ผมได้ลองขับรถลูกค้าไปหลายคัน ผมว่ามันแทบไม่ต่างเลย ไม่ว่าจะเติมน้ำมันอะไร

ULG  95  91 
E10  95  91
E20 
E85

อยากเติมอะไรก็เติมได้หมดครับ วิ่งได้แต่กำลังต่างกันบ้างเล็กน้อย ยกเว้นดีเซลที่เติมไม่ได้ อิอิ

ผมอยากได้รถแบบนี้มานานและ 555

ตามพี่เบสว่ามาเลยครับ อิอิ   คำนับ

ต่างกันแค่อัตราการบริโภค นอกนั้นไม่ต่างกันเยอะจนเห็นชัด . .
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #879 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 15:50:15 »

ต้องเอาตัวเลขมาวัดแล้วมาให้ดูกันดีที่สุดครับ อยากเห็น กราฟ E 10  เทียบกับ E 85 แต่คงต้องถอดหัวฉีด แล้วจูน 2 รอบ เพื่อให้ได้ม้าสำหรับ เชื้อเพลิง นั้น ๆ มากที่สุดครับ
    แล้วลองวิ่ง QM ว่าผลต่างกัน เท่าไหร่  ไม่งั้นมันคุยกันไม่ได้ครับ    ผมเห็นด้วย กับ คุณ อธิครับ   คำนับ

 แอบดู

แลบลิ้น แอบดูไรจ๊ะ พวก K ยี่  สบายดีมั้ย... ถ่ายรูป


ตัวสบายดีครับ ไม่สบากก็กระเป๋าเงินนี้แหละน้ากำพล อิอิ . . .
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 42 43 [44] 45 46 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!