AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 11:22:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 43 44 [45] 46 47 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 294003 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 19 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #880 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 15:56:51 »

ต้องเอาตัวเลขมาวัดแล้วมาให้ดูกันดีที่สุดครับ อยากเห็น กราฟ E 10  เทียบกับ E 85 แต่คงต้องถอดหัวฉีด แล้วจูน 2 รอบ เพื่อให้ได้ม้าสำหรับ เชื้อเพลิง นั้น ๆ มากที่สุดครับ
    แล้วลองวิ่ง QM ว่าผลต่างกัน เท่าไหร่  ไม่งั้นมันคุยกันไม่ได้ครับ    ผมเห็นด้วย กับ คุณ อธิครับ   คำนับ

 แอบดู

แลบลิ้น แอบดูไรจ๊ะ พวก K ยี่  สบายดีมั้ย... ถ่ายรูป


ตัวสบายดีครับ ไม่สบากก็กระเป๋าเงินนี้แหละน้ากำพล อิอิ . . .
ทำไมล่ะ..มด เป็นไงเหรอ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #881 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 20:30:44 »

แวะมาอ่านครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #882 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 23:21:21 »


ขายสายหัวเทียน NGK 5R8 จั๊กบาทดีน้อออออออ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #883 เมื่อ: 26 กันยายน 2012 07:12:17 »

สำหรับรถเดิมๆอย่างเจ้า CIVIC FB นะครับ E20 กับ E85 แรงม้าออกมาไม่ต่างกันเลย แต่เวลาเปลี่ยนเชื้อเพลิงต้องให้เวลากล่องมันปรับชดเชิญสักพักแล้วค่อยเอาไปวัด คือกล่องมันเก่งดีอะผมชอบ มันสามารถเปลี่ยนส่วนผสมกับองศาจุดระเบิดได้ด้วยอะ
อันนี้หมายถึง กล่องเดิม STD เลยเหรอครับ หรือกล่องอะไรครับ

กล่องเดิมครับ ของ CIVIC FB มันลองรับ E85 ด้วย ผมได้ลองขับรถลูกค้าไปหลายคัน ผมว่ามันแทบไม่ต่างเลย ไม่ว่าจะเติมน้ำมันอะไร

ULG  95  91 
E10  95  91
E20 
E85

อยากเติมอะไรก็เติมได้หมดครับ วิ่งได้แต่กำลังต่างกันบ้างเล็กน้อย ยกเว้นดีเซลที่เติมไม่ได้ อิอิ

ผมอยากได้รถแบบนี้มานานและ 555
สุดยอด แจ่มอ่ะ
ตัวนี้มันเป็น FFV ไปแล้วนะเนี่ย ผมได้ลองแล้ว Civic FB เดิมๆเลย แต่เป็นป้ายขาวแล้ว เพราะเป็นรถ Rent Car

พ่อเพื่อนเค้าได้เอามาใช้ระหว่างรอรับรถอยู่ ลองเค้นด้วย E85 อู้วว เดิมๆทุกอย่าง ท่อก็ของเดิม ขนาดเกียร์ 3 ดึงได้ตั้งแต่

100-160 กว่าๆ สบายมั๊กๆ และที่สำคัญ ตอนที่ทดสอบคือผมรีบจริงๆ เพราะกลัวกลับมาไม่ทันเล่นงานดนตรี

เลยกดตลอดเส้นบรม เป็นระยะทั้งสิ้น ไปกลับน้าจะประมาณ 70 กม. ส่วนถาม กดคันเร่งสุดมากแค่ไหน

จำมิได้เหมือนกัน แต่เห็ฯแฟนบอก ไฟสีเขียวที่บอกให้เรารู้ว่า เรากำลังขับประหยัดอยู่ ไม่มีเลย มีแต่สีน้ำเงินเข้ม 555

เติมเต็มถัง ก่อนวิ่ง วิ่งกลับมาน้ำมันลดไป 1 ขีด แต่ไม่ได้สดสอบดูว่า ลดไปกี่ลิตร แต่ดูจากเกจ์ลงมา 1 ขีด

ถ้าเป็น AE ไม่รู้เป็นไง อิอิ แต่ก็ประทับใจ กแต่ก็ชอบ AE มากกว่า

ปล. ช่วงล่างของ FB กะ ไฟหน้า ควรปรับปรุงใหม่ซักติ๊สนึง โดยเฉพาะไฟหน้า เห็นเป็น Projector แต่เป็น Halogen

แสงฟุ้งมากๆเลย งงเหมือนกัน แต่เห็นเพื่อนที่อยู่นานา ใช้ FB มันเอาไปติด Xenon แสงกลับไม่ฟุ้งแฮะ เลยงงๆเลย
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #884 เมื่อ: 26 กันยายน 2012 07:38:16 »

แวะมาอ่านครับ
บอกความรู้เป็นแนวทาง E85 หน่อยก็ดีนะครับพี่อู๊ด
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #885 เมื่อ: 26 กันยายน 2012 10:06:27 »

กราฟแรงม้า CIVIC FB ที่ทำท่อผมทั้งชุดและใช้เชื้อเพลิง E85 แรงม้ามาอยู่ในระดับเดียวกับ E10(95) E20 เลยครับ การตอบสนองใกล้เคียงกันจนแยกไม่ออกว่าในถังเชื้อเพลิงอะไร แต่สิ่งที่พอในขณะใช้เครื่องเต็มกำลังคือ E85 จะกินกว่าค่อยข้างชัดเจนเมื่อเทียบกับเชื้อเพลิงตัวอื่น แต่ถ้าใช้งานปกติมีการเร่งเครื่องอย่างนุ่มนวลไม่ใช้คันเร่งลึกก็มีอัตราสิ้นเปลื่องที่ใกล้เคียงกันนะครับ วิ่งได้ 10 โลลิตรพอๆกัน สรุปได้เลยว่ามันค่อยข้างปรับจูนมาได้ดีและฉลาดมากสำหรับ ECU ของ HONDA CIVIC FB อยากเห็นหน้าคนเขียน MAP มันกินอะไรถึงเก่ง 555  เหอๆๆ

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #886 เมื่อ: 26 กันยายน 2012 13:41:36 »

ผมเคยถามช่าง 0 ฮอนด้าว่ากล่องมันจะสลับแมพหรือปรับส่วนผสมได้ยังไง e10 กับ e20 ยังใกล้เคียง แต่ e10 กับ e85 มันคนละเรื่องเลย

คำตอบคือ map หลักจะเป็น e85 ครับ ถ้าเติมน้ำมันอื่น กล่องก็อาจจะปรับลดน้ำมันนิดหน่อย(ถ้ากล่องมันได้ auto adjust ได้ทั้งหมดนั้นก็ต้องเทพมากละ ไม่ต้องขายกล่องจูนกัน)

น่าจะหรงกับผลทดสอบแรงม้า เพราะจริงๆมันก็เกือบๆจะใช้แมพเดียวกัน สรุปว่า FB จะใช้ได้เต็มประสิทธิภาพเครื่องเมื่อใช้ e85

ผมสรุปเองนะ  แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กันยายน 2012 13:44:10 โดย PANDA RACING » บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #887 เมื่อ: 26 กันยายน 2012 23:35:11 »

กล่องมันจับ Lamda นะคับ ไม่ได้จับ A/F นะคับ เข้าใจอะไรกันผิดหรือเปล่าคับ  มันไม่ได้เลือกเชื้อเพลิงว่าเป้นอะไรนะคับ ย้อนกลับไปอ่านหน้าก่อนๆก็ได้คับ จะได้ไม่เข้าใจผิดกัน
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #888 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 00:08:03 »

กล่องมันจับ Lamda นะคับ ไม่ได้จับ A/F นะคับ เข้าใจอะไรกันผิดหรือเปล่าคับ  มันไม่ได้เลือกเชื้อเพลิงว่าเป้นอะไรนะคับ ย้อนกลับไปอ่านหน้าก่อนๆก็ได้คับ จะได้ไม่เข้าใจผิดกัน

ปรับตาม lamda คือปรับการจ่ายน้ำมันแต่ว่า มันปรับไฟไม่ได้ถูกต้องไหมครับ ไม่ค่อยมั่นใจ

แล้วปรับตาม lamda นี่ เมื่อเทียบการฉีดของ e85 กับ e10 มันต่างกันเยอะมาก กล่องมันปรับส่วนผสมได้แบบเป๊ะๆเลยหรือเปล่าครับ เพราะถ้าไฟไม่ได้ปรับ ผมสงสัยว่ามันจะมีโอกาสไฟแก่มากจน O2มันไปไม่ถึงจุดที่ lamda เหมาะสมที่สุดได้ไหม เพราะเห็นว่าถ้าสลับเติม  e10e20 บ่อยๆ มันมีโอกาส heat ได้นิดหน่อย ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเพราะตัวส่วนผสมนี่แหละ รถอะไรจะเติมน้ำมันได้ทุกชนิดโดยได้พลังสูงสุด โดยไม่มีการปรับ(หรือมันทำได้หว่า)

ช่วยอธิบายหน่อยครับ ผมงง พิมเองยังงงเอง
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #889 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 08:39:23 »

กราฟแรงม้า CIVIC FB ที่ทำท่อผมทั้งชุดและใช้เชื้อเพลิง E85 แรงม้ามาอยู่ในระดับเดียวกับ E10(95) E20 เลยครับ การตอบสนองใกล้เคียงกันจนแยกไม่ออกว่าในถังเชื้อเพลิงอะไร แต่สิ่งที่พอในขณะใช้เครื่องเต็มกำลังคือ E85 จะกินกว่าค่อยข้างชัดเจนเมื่อเทียบกับเชื้อเพลิงตัวอื่น แต่ถ้าใช้งานปกติมีการเร่งเครื่องอย่างนุ่มนวลไม่ใช้คันเร่งลึกก็มีอัตราสิ้นเปลื่องที่ใกล้เคียงกันนะครับ วิ่งได้ 10 โลลิตรพอๆกัน สรุปได้เลยว่ามันค่อยข้างปรับจูนมาได้ดีและฉลาดมากสำหรับ ECU ของ HONDA CIVIC FB อยากเห็นหน้าคนเขียน MAP มันกินอะไรถึงเก่ง 555  เหอๆๆ



 สุดยอด  อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ

ของ FB เวลาเปลี่ยนน้ำมันเชื้อเพลิง ต้องรอมันปรับสภาพสักระยะ นะไม่รู้อธิบายยังไงแหะ แต่เวลาขับ เมื่อเติม E85 รถวิ่งดี พอมาเติม 95 รถจะดรอบลงไปซักระยะ ก่อนจะกลับมาวิ่งปกติเหมือนเชื้อเพลิง E85 อะ

แต่หลักการไม่รู้ครับ ^_^ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #890 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 00:15:24 »

น่าจะประมาณว่า น้ำมันที่เพิ่งเติมลงไป ไปผสมกับ น้ำมันเดิมอยู่ ทำให้น้ำมันค่อยๆรวมตัว พอเป็นเนื้อเดียวกันได้แล้ว กล่องก็จะค่อยๆปรับ

การจ่าย และจุด ไปเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #891 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 02:10:47 »

o2 กลับกล่องฮอนด้ามันฉลาดจัง..
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #892 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 08:07:45 »

สั้นๆเลยครับ ขอถามหน่อยเห็นพูดถึงกล่อง HONDA กันมาหลายโพส

ECU Jazz Hybrid เติม 85 ได้ไม๊ครับ หรือว่าเหมือน FB ที่น้ามดว่ามาครับ

เห็นคนในบอร์ด JHB กล่าวว่า เติมได้แต่ เติม 70/30 ต้องเผื่อให้กล่องค่อยๆปรับตัวก่อน จริงหรือไม่ครับ

มันฉลาดเยี่ยงนั้นเลยหรือ... แล้วมันรองรับแค่ E20 ใส่ E85 ไปท่อ/หัวฉีด/ลุกลอย มันทนไหวหรือครับ

ใครก็ได้ช่วยไขให้กระจ่างทีครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #893 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 08:29:46 »

สั้นๆเลยครับ ขอถามหน่อยเห็นพูดถึงกล่อง HONDA กันมาหลายโพส

ECU Jazz Hybrid เติม 85 ได้ไม๊ครับ หรือว่าเหมือน FB ที่น้ามดว่ามาครับ

เห็นคนในบอร์ด JHB กล่าวว่า เติมได้แต่ เติม 70/30 ต้องเผื่อให้กล่องค่อยๆปรับตัวก่อน จริงหรือไม่ครับ

มันฉลาดเยี่ยงนั้นเลยหรือ... แล้วมันรองรับแค่ E20 ใส่ E85 ไปท่อ/หัวฉีด/ลุกลอย มันทนไหวหรือครับ

ใครก็ได้ช่วยไขให้กระจ่างทีครับ

เรื่องกล่องกับหัวฉีดผมไม่แน่ใจครับ แต่คิดว่าพวกท่อยางต่างๆที่ทำมารองรับ E20 ผมว่ามันก็น่าจะรองรับ E85 กันนะครับ เพราะ AE เพื่อนๆ ท่อเดิมไม่รองรับก็ยังมีเติมกัน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมว่าเติมตามสเปคที่เค้ารับรองดีกว่าครับ เดี๋ยวมีปัญหา ขึ้นมาจะมีข้ออ้างในประกันได้ อิอิ

ไฮบริดก็น่าจะประหยัดแล้วนะครับ อิอิ แอบอิจฉา ผมออกมาก่อนไฮบริดมา 1 เดือนเอง ไม่งั้นอาจมีลุ้นเล่น Jazz ไฮบริด
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #894 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 09:41:16 »

สรุปข้อมูลที่ได้จากลูกค้าท่อนะครับ สำหรับเจ้า CIVIC FB รถเดิมๆครับล้อ 17" ทำท่อของผมไปทั้งชุด

อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในแต่ละเชื้อเพลิงมีดังนี้ครับ

ULG 95  ทำได้ AVG 14.55 km/L
V-POWER (E5) ทำได้ AVG 14.23 km/L
E10 95  ทำได้ AVG 12.48 km/L
E20      ทำได้ AVG 9.5-10.3 km/L
E85      ทำได้ AVG 7.2-9.3 km/L

พี่เค้าใจดีเก็บ DATA ให้ครับ ใจดีมากๆ  คำนับ ส่วนแรงม้าที่วัดได้ในแต่ละเชื้อเพลิง แทบไม่ต่างกันเลยครับ +- 1.5 แรงม้า ผมถึงว่าน้อยมากๆครับ

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #895 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 10:31:48 »

สั้นๆเลยครับ ขอถามหน่อยเห็นพูดถึงกล่อง HONDA กันมาหลายโพส

ECU Jazz Hybrid เติม 85 ได้ไม๊ครับ หรือว่าเหมือน FB ที่น้ามดว่ามาครับ

เห็นคนในบอร์ด JHB กล่าวว่า เติมได้แต่ เติม 70/30 ต้องเผื่อให้กล่องค่อยๆปรับตัวก่อน จริงหรือไม่ครับ

มันฉลาดเยี่ยงนั้นเลยหรือ... แล้วมันรองรับแค่ E20 ใส่ E85 ไปท่อ/หัวฉีด/ลุกลอย มันทนไหวหรือครับ

ใครก็ได้ช่วยไขให้กระจ่างทีครับ

เรื่องกล่องกับหัวฉีดผมไม่แน่ใจครับ แต่คิดว่าพวกท่อยางต่างๆที่ทำมารองรับ E20 ผมว่ามันก็น่าจะรองรับ E85 กันนะครับ เพราะ AE เพื่อนๆ ท่อเดิมไม่รองรับก็ยังมีเติมกัน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมว่าเติมตามสเปคที่เค้ารับรองดีกว่าครับ เดี๋ยวมีปัญหา ขึ้นมาจะมีข้ออ้างในประกันได้ อิอิ

ไฮบริดก็น่าจะประหยัดแล้วนะครับ อิอิ แอบอิจฉา ผมออกมาก่อนไฮบริดมา 1 เดือนเอง ไม่งั้นอาจมีลุ้นเล่น Jazz ไฮบริด

เห็นว่า รถตั้งแต่ปี 2012 ECU มีโปรแกรม E85 รองรับแล้วอ่ะเห็นมีคนเปิด OBD ดู ครับ


เห็นกลุ่มแจ๊สตัวเก่าก็เติมใช้กันอยู่นะครับโดยที่ไม่ใส่กล่องอะไรเลย เติม ถังแรกรถจะอืดๆ พอเติมไปหลังต่อๆไป เหมือนมันเริ่มอ่านได้เองว่าน้ำมันอะไรเข้าไปเผาไหม้ครับ

ถ้าผมได้รถมาก็ว่าจะลองดูเหมือนกันครับ ช่วงนี้หารถๆครับน้ามด รอซื้อใบจองชาวบ้านเค้าเอาอ่า อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #896 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 23:36:38 »

สรุปข้อมูลที่ได้จากลูกค้าท่อนะครับ สำหรับเจ้า CIVIC FB รถเดิมๆครับล้อ 17" ทำท่อของผมไปทั้งชุด

อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในแต่ละเชื้อเพลิงมีดังนี้ครับ

ULG 95  ทำได้ AVG 14.55 km/L
V-POWER (E5) ทำได้ AVG 14.23 km/L
E10 95  ทำได้ AVG 12.48 km/L
E20      ทำได้ AVG 9.5-10.3 km/L
E85      ทำได้ AVG 7.2-9.3 km/L

พี่เค้าใจดีเก็บ DATA ให้ครับ ใจดีมากๆ  คำนับ ส่วนแรงม้าที่วัดได้ในแต่ละเชื้อเพลิง แทบไม่ต่างกันเลยครับ +- 1.5 แรงม้า ผมถึงว่าน้อยมากๆครับ


ทำไมกินโหดจูงง ความเร็วเท่าไหร่อ่ะครับพี่เบส ในเมืองหรือนอกเมือง
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #897 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 00:34:41 »

รอฟังด้วยคน แล้วองศาจุดระเบิด กล่องมันเปรับเองได้ด้วยหรอครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #898 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 09:46:03 »

แวะมาอ่านครับ

ถูกๆ ผิดๆ กันบานเลยใช้ไหมครับพี่ ผมก็อ่านไปขัมไปบ้างกระทู้ อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #899 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 09:47:18 »

สรุปข้อมูลที่ได้จากลูกค้าท่อนะครับ สำหรับเจ้า CIVIC FB รถเดิมๆครับล้อ 17" ทำท่อของผมไปทั้งชุด

อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในแต่ละเชื้อเพลิงมีดังนี้ครับ

ULG 95  ทำได้ AVG 14.55 km/L
V-POWER (E5) ทำได้ AVG 14.23 km/L
E10 95  ทำได้ AVG 12.48 km/L
E20      ทำได้ AVG 9.5-10.3 km/L
E85      ทำได้ AVG 7.2-9.3 km/L

พี่เค้าใจดีเก็บ DATA ให้ครับ ใจดีมากๆ  คำนับ ส่วนแรงม้าที่วัดได้ในแต่ละเชื้อเพลิง แทบไม่ต่างกันเลยครับ +- 1.5 แรงม้า ผมถึงว่าน้อยมากๆครับ


ทำไมกินโหดจูงง ความเร็วเท่าไหร่อ่ะครับพี่เบส ในเมืองหรือนอกเมือง

อัตราที่พี่เบสบอกมา น่าจะเป็นการใช้งานในเมืองครับ . . .แต่ถ้านอกเมืองนี้อีกตัวเลขนึง

ของผม E85 ในเมือง ได้ประมาณ 10 โลลิตรครับ เกียร์ MT ล้อ 17 เหมือนกัน

แต่ถ้านอกเมืองนี้ 13 สบายๆ ครับ ที่ 120 นะ  

เฉลี่ย ก็ เติม 1000 วิ่งได้ 500 โล ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 43 44 [45] 46 47 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!