AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 13:36:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 53 54 [55] 56 57 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 294114 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 19 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1080 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 17:52:31 »

ถ้าจะใช้ e85 เลยโดยไม่จูน เครื่อง 4afe จะเป็นอะไรมั้ยครับ แล้วต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ท่อน้ำมันต่างๆต้องเปลี่ยนรึป่าว ใช้งบเท่าไร แล้วปกติผมวิ่งแก็สเดือนละประมาน2000 ถ้าใช้ อี85 จะเพิ้มค่าเชื้อเพลิงมาเท่าไรครับ ถามเยอะเลย สนใจมาก ขอบคุนครับ
จริงๆ E85 เอาตามตรงอาจจะกินกว่าแก๊สนะครับผม แต่ว่าก็มีข้อดีตรงที่ เครื่องจะเย็นกว่าเดิมเพราะ Ethanol มันอุณหภูมิต่ำอยู่แล้ว

ส่วน E85 ใน 4AFE ถ้า้เอาตามที่ตัวผมเคยใช้มา นานนับปีก่อนจะติดกล่อง (เพราะดื้ออยู่นาน) ก็มีสิ่งที่ต้องเปลี่ยนก็เพียงแค่ หัวฉีดเป็ฯของเครื่อง

7AFE เลยครับ เพื่อให้จ่ายได้ในปริมาณที่มากกว่านิดหน่อย กันน้ำมันบางเพราะถ้าบาง พังแน่นอนครับ ก็เปลี่ยนแค่หัวฉ๊ด 7A ถ้าใช้แก๊สเป็นหลักอยู่แล้ว

E85 สามารถใช้องศาจุดระเบิดของแก๊สได้เลยครับ หรือจะลดลงมาหน่อยก็ได้ ของผมก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ E85 ผมใช้ E20 มาก่อน

ก็เลยตั้งไฟให้วิ่ง E20 ได้ ไม่เขก ไม่วืด พอเปลี่ยนเป็ฯ E85 ก็ไม่ได้ตั้งไฟเพิ่มแต่ก็วิ่งได้ แต่อาจจะไม่พุ่งเท่าีที่่ควร
จึงต้องมีกล่อง มาช่วยดันน้ำมัน + ดันไฟ คุมไฟในรอบปลายให้ดีขึ้นครับ

ส่วนเรื่องวิ่งแก๊สเดือนละ 2000 ต้องถามก่อนว่า วิ่งวันละกี่กม. และ เติม 2000 วิ่งได้กี่กม. ลักษณะการขับขี่เป็นอย่างไร

เพราะการเปลี่ยนเป็น E85 หากใชฃ้แก๊สอยู่แล้วอาจมองว่าไม่ประหยัดเพราะยังไงแก๊สตอนนี้ก็ยังถูกกว่า และ ระยะทาง

บาท/กม. แก๊สก็ถูกกว่า อาทิเช่น แก๊สวิ่งโลละ 1.7 บาท E85 อาจจะอยู่ที่ กม.ละ 2 บาท จึงแจ้งไว้ก่อนว่าอาจจะไม่ประหยัดมากอย่างที่คิดน้ากั๊ป

แต่ถ้าคนที่ใช้น้ำมันมา เค้ารับได้อยู่เพราะ ปกติ เค้าอาจจะวิ่งน้ำมัน ตกกม.ละ 3-4 บาท ขึ้นไป ซึ่งถ้าเหลือโลละ 2 บาท เค้าก็ยอมอยู่แล้ึวครับ
ขอบคุนมากครับ คำนับ ถ้าแพงกว่าไม่มากก็พอใหวอยู่ ยังเรียนอยู่ไม่มีรายได้ครับ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
Arm_AFTER ZEED_No.19
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


หนูจะมาฆ่า CefiRo...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1081 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 18:11:46 »

ลักษณะเหมือนหม้อต้มจ่ายไม่พอนะครับ เเบบนี้เพราะเราตั้งเเรงดันไป 1.4 บาร์ถือว่าเยอะอยู่ โดยปรกติ เดินเบาไม่เกิน 1.2 บาร์ ขอบคุณมากๆครับ

ไม่ทราบ A/F อีกตัวมีคนซื้อไปแล้วยังครับ ชักน่าสนใจ....

ตอนแรกก็ตั้งไว้1.2ครับแต่ปลายมันบางจูนแล้วก้ยังไม่ลงเลยเพิ่มแรงดันดูทดสอบว่าหม้อต้มมันพอหรือเปล่า พอเพิ่มแรงดันก็ยังเท่าเดิม ตอนกดสุดแรงดันตกจาก1.4เป็น1.2ถือว่าโอเค
เลยคิดว่าเป้นที่รูนอสเซิลเล้กไปคับ

ของผม E85 AF วัดได้ 10.8 นี่หนามากไปป่าวครับพี่

หนาไปอาร์ม น้ำมันใช่ปะ เทอโบไม่รุ้จูนเท่าไหร่ถึงเหมาะเหมือนกันแต่10ปลายนี้พี่ว่าหนาไป
พี่จิ๊ก แล้ว E85 AF มันควรอยู่เท่าไรครับพี่ ทั้งตอนกดแล้วตอนจอดเฉยๆอ่ะครับพี่จิ๊ก

อ้าว85เรอะ ไม่รุ้อะรู้แต่95e10
ขอบคุณครับพี่จิ๊ก *-*
บันทึกการเข้า
Arm_AFTER ZEED_No.19
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


หนูจะมาฆ่า CefiRo...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1082 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 18:12:21 »

ของผม E85 AF วัดได้ 10.8 นี่หนามากไปป่าวครับพี่
เเรงไม่รอกานเลย
ไม่แรงหลอกพี่เน้นประหยัดและพี่ *-*
13.XX มีเเน่น้องพี่  รอกานด้วยนะ
ผมต้องให้พี่รอผมมากกว่ามั้งพี่ต้อง *-*
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1083 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 22:59:30 »

ถ้าจะใช้ e85 เลยโดยไม่จูน เครื่อง 4afe จะเป็นอะไรมั้ยครับ แล้วต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ท่อน้ำมันต่างๆต้องเปลี่ยนรึป่าว ใช้งบเท่าไร แล้วปกติผมวิ่งแก็สเดือนละประมาน2000 ถ้าใช้ อี85 จะเพิ้มค่าเชื้อเพลิงมาเท่าไรครับ ถามเยอะเลย สนใจมาก ขอบคุนครับ
จริงๆ E85 เอาตามตรงอาจจะกินกว่าแก๊สนะครับผม แต่ว่าก็มีข้อดีตรงที่ เครื่องจะเย็นกว่าเดิมเพราะ Ethanol มันอุณหภูมิต่ำอยู่แล้ว

ส่วน E85 ใน 4AFE ถ้า้เอาตามที่ตัวผมเคยใช้มา นานนับปีก่อนจะติดกล่อง (เพราะดื้ออยู่นาน) ก็มีสิ่งที่ต้องเปลี่ยนก็เพียงแค่ หัวฉีดเป็ฯของเครื่อง

7AFE เลยครับ เพื่อให้จ่ายได้ในปริมาณที่มากกว่านิดหน่อย กันน้ำมันบางเพราะถ้าบาง พังแน่นอนครับ ก็เปลี่ยนแค่หัวฉ๊ด 7A ถ้าใช้แก๊สเป็นหลักอยู่แล้ว

E85 สามารถใช้องศาจุดระเบิดของแก๊สได้เลยครับ หรือจะลดลงมาหน่อยก็ได้ ของผมก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ E85 ผมใช้ E20 มาก่อน

ก็เลยตั้งไฟให้วิ่ง E20 ได้ ไม่เขก ไม่วืด พอเปลี่ยนเป็ฯ E85 ก็ไม่ได้ตั้งไฟเพิ่มแต่ก็วิ่งได้ แต่อาจจะไม่พุ่งเท่าีที่่ควร
จึงต้องมีกล่อง มาช่วยดันน้ำมัน + ดันไฟ คุมไฟในรอบปลายให้ดีขึ้นครับ

ส่วนเรื่องวิ่งแก๊สเดือนละ 2000 ต้องถามก่อนว่า วิ่งวันละกี่กม. และ เติม 2000 วิ่งได้กี่กม. ลักษณะการขับขี่เป็นอย่างไร

เพราะการเปลี่ยนเป็น E85 หากใชฃ้แก๊สอยู่แล้วอาจมองว่าไม่ประหยัดเพราะยังไงแก๊สตอนนี้ก็ยังถูกกว่า และ ระยะทาง

บาท/กม. แก๊สก็ถูกกว่า อาทิเช่น แก๊สวิ่งโลละ 1.7 บาท E85 อาจจะอยู่ที่ กม.ละ 2 บาท จึงแจ้งไว้ก่อนว่าอาจจะไม่ประหยัดมากอย่างที่คิดน้ากั๊ป

แต่ถ้าคนที่ใช้น้ำมันมา เค้ารับได้อยู่เพราะ ปกติ เค้าอาจจะวิ่งน้ำมัน ตกกม.ละ 3-4 บาท ขึ้นไป ซึ่งถ้าเหลือโลละ 2 บาท เค้าก็ยอมอยู่แล้ึวครับ
ขอบคุนมากครับ คำนับ ถ้าแพงกว่าไม่มากก็พอใหวอยู่ ยังเรียนอยู่ไม่มีรายได้ครับ ยกธงขาว
เรียนอยู่เหมือนกานคร๊าปป๋ม ก็ถ้าถามว่า งบทั้งหมดเท่าไหร่

-เปลี่ยนท่อยางน้ำมัน R9 เดินตาม Pipeline และ R10 จุ่มแช่ในถัง และออกมาจากติ๊ก ประมาณ 2000-3000
-หัวฉีด 7A ประมาณ 1000 บาท
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1084 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 23:08:10 »

ถ้าจะใช้ e85 เลยโดยไม่จูน เครื่อง 4afe จะเป็นอะไรมั้ยครับ แล้วต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ท่อน้ำมันต่างๆต้องเปลี่ยนรึป่าว ใช้งบเท่าไร แล้วปกติผมวิ่งแก็สเดือนละประมาน2000 ถ้าใช้ อี85 จะเพิ้มค่าเชื้อเพลิงมาเท่าไรครับ ถามเยอะเลย สนใจมาก ขอบคุนครับ
จริงๆ E85 เอาตามตรงอาจจะกินกว่าแก๊สนะครับผม แต่ว่าก็มีข้อดีตรงที่ เครื่องจะเย็นกว่าเดิมเพราะ Ethanol มันอุณหภูมิต่ำอยู่แล้ว

ส่วน E85 ใน 4AFE ถ้า้เอาตามที่ตัวผมเคยใช้มา นานนับปีก่อนจะติดกล่อง (เพราะดื้ออยู่นาน) ก็มีสิ่งที่ต้องเปลี่ยนก็เพียงแค่ หัวฉีดเป็ฯของเครื่อง

7AFE เลยครับ เพื่อให้จ่ายได้ในปริมาณที่มากกว่านิดหน่อย กันน้ำมันบางเพราะถ้าบาง พังแน่นอนครับ ก็เปลี่ยนแค่หัวฉ๊ด 7A ถ้าใช้แก๊สเป็นหลักอยู่แล้ว

E85 สามารถใช้องศาจุดระเบิดของแก๊สได้เลยครับ หรือจะลดลงมาหน่อยก็ได้ ของผมก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ E85 ผมใช้ E20 มาก่อน

ก็เลยตั้งไฟให้วิ่ง E20 ได้ ไม่เขก ไม่วืด พอเปลี่ยนเป็ฯ E85 ก็ไม่ได้ตั้งไฟเพิ่มแต่ก็วิ่งได้ แต่อาจจะไม่พุ่งเท่าีที่่ควร
จึงต้องมีกล่อง มาช่วยดันน้ำมัน + ดันไฟ คุมไฟในรอบปลายให้ดีขึ้นครับ

ส่วนเรื่องวิ่งแก๊สเดือนละ 2000 ต้องถามก่อนว่า วิ่งวันละกี่กม. และ เติม 2000 วิ่งได้กี่กม. ลักษณะการขับขี่เป็นอย่างไร

เพราะการเปลี่ยนเป็น E85 หากใชฃ้แก๊สอยู่แล้วอาจมองว่าไม่ประหยัดเพราะยังไงแก๊สตอนนี้ก็ยังถูกกว่า และ ระยะทาง

บาท/กม. แก๊สก็ถูกกว่า อาทิเช่น แก๊สวิ่งโลละ 1.7 บาท E85 อาจจะอยู่ที่ กม.ละ 2 บาท จึงแจ้งไว้ก่อนว่าอาจจะไม่ประหยัดมากอย่างที่คิดน้ากั๊ป

แต่ถ้าคนที่ใช้น้ำมันมา เค้ารับได้อยู่เพราะ ปกติ เค้าอาจจะวิ่งน้ำมัน ตกกม.ละ 3-4 บาท ขึ้นไป ซึ่งถ้าเหลือโลละ 2 บาท เค้าก็ยอมอยู่แล้ึวครับ
ขอบคุนมากครับ คำนับ ถ้าแพงกว่าไม่มากก็พอใหวอยู่ ยังเรียนอยู่ไม่มีรายได้ครับ ยกธงขาว
เรียนอยู่เหมือนกานคร๊าปป๋ม ก็ถ้าถามว่า งบทั้งหมดเท่าไหร่

-เปลี่ยนท่อยางน้ำมัน R9 เดินตาม Pipeline และ R10 จุ่มแช่ในถัง และออกมาจากติ๊ก ประมาณ 2000-3000
-หัวฉีด 7A ประมาณ 1000 บาท

ใครอยากแลกหัวฉีด 7A กับ หัวฉีด 1J vvti กับผมบ้างอ่ะ อยากได้ 7Aๆ เต้น
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1085 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 23:13:01 »

เห็นเค้าขายหัวฉีดเจกันเยอะ ใช้ได้รึป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1086 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 23:25:18 »

เห็นเค้าขายหัวฉีดเจกันเยอะ ใช้ได้รึป่าวครับ
ใช้ได้ครับ แต่ต้องมีกล่อง ไม่งั้นน้ำมันท่วมแน่นอนครับ เพราะมันต่างของเดิมเกือบเท่าตัวเลยนะครับ ของวเดิม 175 1j-vvti ที่เค้าเล่นกัน

มัน 295-310 cc/min เพราะงั้นใส่ไปท่วมแน่่นอนคึรับล ต้องมีกล่องคุม 
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1087 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 23:27:17 »

ใครอยากแลกหัวฉีด 7A กับ หัวฉีด 1J vvti กับผมบ้างอ่ะ อยากได้ 7Aๆ เต้น
[/quote]ผมเครื่อง 7A ครับ สนใจครับอยู่ดอนเมือง ว่าแต่เปลี่ยนออกทำไมหรอครับ หรือมันหนาไปครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1088 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 23:29:14 »

ใครอยากแลกหัวฉีด 7A กับ หัวฉีด 1J vvti กับผมบ้างอ่ะ อยากได้ 7Aๆ เต้น
ผมเครื่อง 7A ครับ สนใจครับอยู่ดอนเมือง ว่าแต่เปลี่ยนออกทำไมหรอครับ หรือมันหนาไปครับ
[/quote]
รายนี้เค้ายังไม่อยากจูนกล่อง เพราะปกติเค้าวิ่งแก๊สครับป๋ม แหม่เสียดายนะน้านุ๊ก หัวฉีด 7A ผมใช้ได้แค่ 3 หัว ไม่งั้นจาให้น้าไปแล่้วนะเนี่ย
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1089 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 23:32:52 »

ใครอยากแลกหัวฉีด 7A กับ หัวฉีด 1J vvti กับผมบ้างอ่ะ อยากได้ 7Aๆ เต้น
ผมเครื่อง 7A ครับ สนใจครับอยู่ดอนเมือง ว่าแต่เปลี่ยนออกทำไมหรอครับ หรือมันหนาไปครับ
รายนี้เค้ายังไม่อยากจูนกล่อง เพราะปกติเค้าวิ่งแก๊สครับป๋ม แหม่เสียดายนะน้านุ๊ก หัวฉีด 7A ผมใช้ได้แค่ 3 หัว ไม่งั้นจาให้น้าไปแล่้วนะเนี่ย
[/quote]

ลืมไปว่ามีโปรเจ็คฝาลายอยู่ สงสัยต้องใช้ต่อไปแล้วหล่ะ เดี๋ยวฝาลายผมซด E85 ไม่ได้
ใครอยากแลกหัวฉีด 7A กับ หัวฉีด 1J vvti กับผมบ้างอ่ะ อยากได้ 7Aๆ เต้น
ผมเครื่อง 7A ครับ สนใจครับอยู่ดอนเมือง ว่าแต่เปลี่ยนออกทำไมหรอครับ หรือมันหนาไปครับ
[/quote]


ขออภัยจริงๆครับ ผมลืมว่ามีโปรเจ็คใหญ่รออยู่ ใจร้อนพิมพ์ไปหน่อย แฮ่ะๆ ขออำภัยๆ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1090 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 23:43:41 »

555
บันทึกการเข้า
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1091 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 09:47:19 »

ใครอยากแลกหัวฉีด 7A กับ หัวฉีด 1J vvti กับผมบ้างอ่ะ อยากได้ 7Aๆ เต้น
ผมเครื่อง 7A ครับ สนใจครับอยู่ดอนเมือง ว่าแต่เปลี่ยนออกทำไมหรอครับ หรือมันหนาไปครับ
รายนี้เค้ายังไม่อยากจูนกล่อง เพราะปกติเค้าวิ่งแก๊สครับป๋ม แหม่เสียดายนะน้านุ๊ก หัวฉีด 7A ผมใช้ได้แค่ 3 หัว ไม่งั้นจาให้น้าไปแล่้วนะเนี่ย

ลืมไปว่ามีโปรเจ็คฝาลายอยู่ สงสัยต้องใช้ต่อไปแล้วหล่ะ เดี๋ยวฝาลายผมซด E85 ไม่ได้
ใครอยากแลกหัวฉีด 7A กับ หัวฉีด 1J vvti กับผมบ้างอ่ะ อยากได้ 7Aๆ เต้น
ผมเครื่อง 7A ครับ สนใจครับอยู่ดอนเมือง ว่าแต่เปลี่ยนออกทำไมหรอครับ หรือมันหนาไปครับ
[/quote]


ขออภัยจริงๆครับ ผมลืมว่ามีโปรเจ็คใหญ่รออยู่ ใจร้อนพิมพ์ไปหน่อย แฮ่ะๆ ขออำภัยๆ แหะ.. แหะ..
[/quote]ไม่เป็นไรครับ ผมเองก็ยังอ่านกระทู้ทุกหน้าไม่จบเลยครับ ยังต้องรวบรวมข้อมูลอีกมากเลยครับ
บันทึกการเข้า
4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1092 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2012 08:47:59 »

หายไปนานเลยครับ

กลับมาก็มีเรื่องมาสอบถามอีกละ

คือผมต้องย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัด ซึ่งแน่นอนครับ ไม่มี E-85 ให้เติมแน่

ในกรณีนี้ ผมต้องทำอย่างไรบ้างจึงจะกลับไปใช้ โซฮอล์ 95 ได้เหมือนเดิมครับ
  - หัวฉีด ตอนนี้ใช้ 1J  อยู่  ผมคิดว่าน่าจะต้องเปลี่ยนไปใช้หัวฉีดเดิม ..... ใช่หรือเปล่าครับ
  - กล่อง KKT Easy Tuner   ตอนนี้จูน  E-85 ไว้  ถ้าเปลี่ยนไปใช้โซฮอล์ 95  ต้องทำการจูนใหม่หรือเปล่าครับ
หรือใช้ต่อได้เลย
  - หรือต้องถอดกล่อง KKT   ...  ไม่อยากถอดอ่ะครับ

รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1093 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2012 09:28:48 »

หายไปนานเลยครับ

กลับมาก็มีเรื่องมาสอบถามอีกละ

คือผมต้องย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัด ซึ่งแน่นอนครับ ไม่มี E-85 ให้เติมแน่

ในกรณีนี้ ผมต้องทำอย่างไรบ้างจึงจะกลับไปใช้ โซฮอล์ 95 ได้เหมือนเดิมครับ
  - หัวฉีด ตอนนี้ใช้ 1J  อยู่  ผมคิดว่าน่าจะต้องเปลี่ยนไปใช้หัวฉีดเดิม ..... ใช่หรือเปล่าครับ
  - กล่อง KKT Easy Tuner   ตอนนี้จูน  E-85 ไว้  ถ้าเปลี่ยนไปใช้โซฮอล์ 95  ต้องทำการจูนใหม่หรือเปล่าครับ
หรือใช้ต่อได้เลย
  - หรือต้องถอดกล่อง KKT   ...  ไม่อยากถอดอ่ะครับ

รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
ทำสวิตซ์กดไปไฟล์ที่ 2 แล้วจูนเป็นโซฮอล์ 95  ได้เลยคับ ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดคับ แต่ต้องใช้ E85ให้ใกล้หมดก่อนนะคับ แล้วสับสวิตซ์เอา
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1094 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2012 13:04:16 »

หายไปนานเลยครับ

กลับมาก็มีเรื่องมาสอบถามอีกละ

คือผมต้องย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัด ซึ่งแน่นอนครับ ไม่มี E-85 ให้เติมแน่

ในกรณีนี้ ผมต้องทำอย่างไรบ้างจึงจะกลับไปใช้ โซฮอล์ 95 ได้เหมือนเดิมครับ
  - หัวฉีด ตอนนี้ใช้ 1J  อยู่  ผมคิดว่าน่าจะต้องเปลี่ยนไปใช้หัวฉีดเดิม ..... ใช่หรือเปล่าครับ
  - กล่อง KKT Easy Tuner   ตอนนี้จูน  E-85 ไว้  ถ้าเปลี่ยนไปใช้โซฮอล์ 95  ต้องทำการจูนใหม่หรือเปล่าครับ
หรือใช้ต่อได้เลย
  - หรือต้องถอดกล่อง KKT   ...  ไม่อยากถอดอ่ะครับ

รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
ทำสวิตซ์กดไปไฟล์ที่ 2 แล้วจูนเป็นโซฮอล์ 95  ได้เลยคับ ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดคับ แต่ต้องใช้ E85ให้ใกล้หมดก่อนนะคับ แล้วสับสวิตซ์เอา
ขอบคุณครับช่างต้อม
ไว้ใกล้ ๆ ไปจะเข้าไปให้จูนให้นะครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1095 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2012 23:06:05 »

หายไปนานเลยครับ

กลับมาก็มีเรื่องมาสอบถามอีกละ

คือผมต้องย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัด ซึ่งแน่นอนครับ ไม่มี E-85 ให้เติมแน่

ในกรณีนี้ ผมต้องทำอย่างไรบ้างจึงจะกลับไปใช้ โซฮอล์ 95 ได้เหมือนเดิมครับ
  - หัวฉีด ตอนนี้ใช้ 1J  อยู่  ผมคิดว่าน่าจะต้องเปลี่ยนไปใช้หัวฉีดเดิม ..... ใช่หรือเปล่าครับ
  - กล่อง KKT Easy Tuner   ตอนนี้จูน  E-85 ไว้  ถ้าเปลี่ยนไปใช้โซฮอล์ 95  ต้องทำการจูนใหม่หรือเปล่าครับ
หรือใช้ต่อได้เลย
  - หรือต้องถอดกล่อง KKT   ...  ไม่อยากถอดอ่ะครับ

รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
ทำสวิตซ์กดไปไฟล์ที่ 2 แล้วจูนเป็นโซฮอล์ 95  ได้เลยคับ ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดคับ แต่ต้องใช้ E85ให้ใกล้หมดก่อนนะคับ แล้วสับสวิตซ์เอา
ขอบคุณครับช่างต้อม
ไว้ใกล้ ๆ ไปจะเข้าไปให้จูนให้นะครับ คำนับ
จัดไปคับๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1096 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012 09:47:08 »

ปลุกซะหน่อยคับ ฉลอง.. ฉลอง.. ฉลอง..

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Rr1Y1DMNakU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Rr1Y1DMNakU</a>
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1097 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012 13:47:26 »

ปลุกซะหน่อยคับ ฉลอง.. ฉลอง.. ฉลอง..

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Rr1Y1DMNakU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Rr1Y1DMNakU</a>

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด เสียงใสจังครับพี่ต้อมคันนี้กล่องตัวใหม่เปล่าครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 ธันวาคม 2012 13:50:21 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1098 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2012 14:07:40 »

ปลุกซะหน่อยคับ ฉลอง.. ฉลอง.. ฉลอง..

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Rr1Y1DMNakU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Rr1Y1DMNakU</a>

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด เสียงใสจังครับพี่ต้อมคันนี้กล่องตัวใหม่เปล่าครับ...
ถูกต้องนะคับ เดินเนียนๆ ตัวใหม่ล่าสุด ทดสอบในสนามแข่งมาแล้วหลายคัน ตัวนี้ดีจริงๆ พร้อมใส่ในรถ STREET USE แล้วคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1099 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2012 09:46:32 »

up up
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 53 54 [55] 56 57 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!