AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 19:03:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 62 63 [64] 65 66 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 295767 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1260 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 23:28:21 »

yลืมถ่ายคลิปตดไฟมาให้น้าเจดูอ่ะ
ไม่อยากตดง่า วันนั้น Back Fire ไปที หูวิ้งเลย เพราะท่อเจหันขวา แล้ววิ่งอยู่เลนขวาสุดติด ที่กั้นถนนบนสะพาน

ปั้งมาที วิ้งเลย

 เวียนหัว
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1261 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 23:30:29 »

อันนี้เป็นแนวความคิด

ในเมื่อe85กัดอลูมิเนียมได้เมื่อถูกแช่นานๆ
ทีนี้ถ้าเราสร้างถังสำรองน้ำมันเติม95ไว้
แล้วเดินท่อใหม่2เส้นคือไหลไปและกลับเข้าถังใหม่
ถังนี้จะมีขนาดเล็ก สร้างขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์หลักคือ
ล้างe85ในระบบบางส่วน
หากไม่ใช้รถ เราก็ต่อถังสำรอง ต่อไฟตรง(ทำ sw ต่างหาก)
เปืดsw เพื่อให้ปั้มในถังทำงาน โดยมิได้สตาร์ท
น้ำมันในถังสำรองจะไปดันe85ในระบบทั้งราวหัวฉีดซึ่งเป็นอลูมิเนีย
เรกกูเรท ต่างๆเพื่อเป็นการล้างระบบ
 ทำแบบนี้น่าจะช่วยให้การกัดกร่อนของe85 ในรถที่ใช้งานน้อยๆ
ลดลงไปได้มาก ดีกว่าการแช่ด้วยe85ไว้เพียวๆ
ส่วนติ๊กในถังหลักพังค่อยเปลี่ยน

แค่เป็นแนวความคิดนะครับ
คิดเล่นๆแต่ถ้ามีโอกาศคงได้ลองดู
ผมว่านะคับ ลองใช้เองกันเลยดีกว่าคับ อย่าไปฟังเขามากันมากนะคับ พวกที่ไม่ได้ใช้จริง เขาก้ไม่ค่อยได้รู้อะไรหรอกคับ ซึ่งพวกผมใช้งานกันจริงๆจังๆ ใช้มานาน แถมใช้ในชีวิตประจำวันทุกวัน แถมมีลูกค้าบางคันอยากทดสอบว่ามันจะกัดกร่อนจริงไหม ทุกวันนี้ก้ยังใช้ท่อยางเดิมๆติดรถอยู่เลย ซึ่งมันก้ยังไม่แตกซักทีคับ แต่ขอชื่นชมคับไอเดียดี แต่ใช้ในชีวิตจริงคงลำบากและยุ่งยากนะคับ ไม่ต้องคิดอะไรมากคับ ขนาดแก๊สมันกินพวกบ่าวาวล์ ทำลายเครื่อง เขาก็ยังต้องใช้กันเลยคับ เพราะมันเป้นพลังงานทางเลือกอีกทางนึงคับ เรามาดูและระบบรถเราให้สมบรูณ์ดีกว่าคับ จะเชื้อเพลิงชนิดไหนก้ใช้ได้ ถ้าหมั่นตรวจสอบและดูแลคับ
น้าต้อม ต้องลองทดสอบอิอิ ด้วยร่างกายของตนเอง แล้วจะพบว่ามัน "ฟฺินนนนนนน !! มวากกกก" เย็นๆด้วยกั๊ป

แต่ว่า จะไม่เอาอีกแย้ว มันเจ็บลึกๆ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1262 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 23:32:17 »

พอดีเมื่อวานพึ่งอัพเป็นแก๊สหัวฉีด แล้ววิ่งจูน+ซัดบ้าง มีสามประตูพี่อีกคนวิ่งตามดาก
แก๊สยังจูนไม่ลงเท่าไหร่ เลยให้ต้องตัดเป็นน้ำมันเอาไว้ที่ 4000 รอบ เผื่อเอาไว้เปรียบเทียบ
สับเกียร์ที พุ่งออกเป็นลำแสงโซนิค ปั้งๆ ปุ๊ๆ  ไม่ไหวแล้ว...
ไฟออกดาก ปังๆ เลยน้าเจ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1263 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 23:33:15 »


ผมนี่แหล่ะครับใช้ E85 โดยที่เปลี่ยนแต่หัวฉีด นอกนั้นเดิมหมด ก็ปกติทุกอย่าง รู้แต่ว่าเปิดฝาสูบมา พอร์ทฝั่งไอดีขาวจั๊วะ  ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1264 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 23:41:23 »

กินเข้าไปกี่โล/ลิตรล่ะนั่น 555 ตอนนี้เน้นประหยัดแย้วว อิอิ จะทำให้ได้ 13-14 กม/ลิตร โดยเฉลี่ยให้ได้เยย

ช่วงนี้ขับรถแย่ ได้แค่ 8-10 กม/ลิตรเองง่า TwT
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1265 เมื่อ: 01 มีนาคม 2013 10:58:22 »

อันนี้เป็นแนวความคิด

ในเมื่อe85กัดอลูมิเนียมได้เมื่อถูกแช่นานๆ
ทีนี้ถ้าเราสร้างถังสำรองน้ำมันเติม95ไว้
แล้วเดินท่อใหม่2เส้นคือไหลไปและกลับเข้าถังใหม่
ถังนี้จะมีขนาดเล็ก สร้างขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์หลักคือ
ล้างe85ในระบบบางส่วน
หากไม่ใช้รถ เราก็ต่อถังสำรอง ต่อไฟตรง(ทำ sw ต่างหาก)
เปืดsw เพื่อให้ปั้มในถังทำงาน โดยมิได้สตาร์ท
น้ำมันในถังสำรองจะไปดันe85ในระบบทั้งราวหัวฉีดซึ่งเป็นอลูมิเนีย
เรกกูเรท ต่างๆเพื่อเป็นการล้างระบบ
 ทำแบบนี้น่าจะช่วยให้การกัดกร่อนของe85 ในรถที่ใช้งานน้อยๆ
ลดลงไปได้มาก ดีกว่าการแช่ด้วยe85ไว้เพียวๆ
ส่วนติ๊กในถังหลักพังค่อยเปลี่ยน

แค่เป็นแนวความคิดนะครับ
คิดเล่นๆแต่ถ้ามีโอกาศคงได้ลองดู
ผมว่านะคับ ลองใช้เองกันเลยดีกว่าคับ อย่าไปฟังเขามากันมากนะคับ พวกที่ไม่ได้ใช้จริง เขาก้ไม่ค่อยได้รู้อะไรหรอกคับ ซึ่งพวกผมใช้งานกันจริงๆจังๆ ใช้มานาน แถมใช้ในชีวิตประจำวันทุกวัน แถมมีลูกค้าบางคันอยากทดสอบว่ามันจะกัดกร่อนจริงไหม ทุกวันนี้ก้ยังใช้ท่อยางเดิมๆติดรถอยู่เลย ซึ่งมันก้ยังไม่แตกซักทีคับ แต่ขอชื่นชมคับไอเดียดี แต่ใช้ในชีวิตจริงคงลำบากและยุ่งยากนะคับ ไม่ต้องคิดอะไรมากคับ ขนาดแก๊สมันกินพวกบ่าวาวล์ ทำลายเครื่อง เขาก็ยังต้องใช้กันเลยคับ เพราะมันเป้นพลังงานทางเลือกอีกทางนึงคับ เรามาดูและระบบรถเราให้สมบรูณ์ดีกว่าคับ จะเชื้อเพลิงชนิดไหนก้ใช้ได้ ถ้าหมั่นตรวจสอบและดูแลคับ
น้าต้อม ต้องลองทดสอบอิอิ ด้วยร่างกายของตนเอง แล้วจะพบว่ามัน "ฟฺินนนนนนน !! มวากกกก" เย็นๆด้วยกั๊ป

แต่ว่า จะไม่เอาอีกแย้ว มันเจ็บลึกๆ
จัดไปคับเจ อิอิ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1266 เมื่อ: 01 มีนาคม 2013 12:30:05 »

ผมว่า อย่าใส่เลยครับเครื่อง4A กับE85 ตัวอย่าง อัลติสใหม่ E85 เปลี่ยนระบบน้ำมันทั้งหมดครับ เช่น เคลือบในถังน้ำมันใหม่ ท่อทางต่างๆใช้ท่อที่ทนการกัดกร่อนสูง หัวฉีดก็เปลี่ยน กล่องปรับองศาไฟจุดระเบิดก็เปลี่ยน นี่แค่ส่วนที่เปลี่ยนหลักๆน่ะครับ แล้วไม่ทราบว่าเข้าใจความหมายของ E85ยังครับ E85 คือ ใน 100% จะมีน้ำมันเบนซิล 15% และ เอทานอล(แอลกอฮอล)ซึ่งมีการกัดกร่อนสูงอยู่ถึง 85% และที่รถแรงๆเค้าจูนE85ได้เพราะรถคันนั้น ได้ใส่พวกสายน้ำมันถักหรือไม่ก็ สแตนเลสกันหมดแล้ว ทั้งยังมีถังเอ หัวฉีดเค้าก็เปลี่ยนกัน ถ้ารถเรายังไม่ถึงขนาดนนั้น อย่าคิดใส่E85เลยครับ และที่E85จูนแล้วแรง เพราะ มี ออกเทนสูง สูงกว่า เบนซิล95 อีกครับ  

อย่าคิดมากเลยครับ เรื่อง E85 กัดกร่อนอะไรอ่ะ
   - สำหรับรถซิ่ง วิ่งมีกำลัง E85 นี้เป็นของวิเศษราคาถูกแล้วครับ จะใช้ 95 octane 100 120 LPG ไปทำไมครับ
     ของถูกและดีใช้เลยครับ
   - ถ้ากลัวท่อแตก ท่อพัง ก็เปลี่ยนเลยสิครับ เอาแบบที่ทน E100 ได้เลย จะทนใช้ของเดิมให้คาใจทำไม
   - E85 จะกัด หัวฉีด กัดลูกสูบละลายได้เลยเหรอครับ ฉีดน้ำมันเป็นละออง แล้วเผาไหม้นะครับ ไม่ใช้ต่อสายยางลงตรง ๆ ที่เครื่อง
   - รถจูน  ๆ กัน ถ้ายังใช้ 95 E10 E20 อยู่ เสี่ยงที่เครื่องจะหลับในกรณีเค้น เอาแรงเยอะ ๆ พอเครื่องหลับจะนึกถึง E85 ทันที
     ถ้าจูน E85 คงไม่หลับง่าย ๆ
   - ให้มองเรื่องที่เราดัดแปลงอย่างอื่น ๆ เช่น ทำฝาสูบ องศาแคม ท่อไอเสีย ทำช่วงล่าง หลาย ๆ อย่าง มันก็ทำให้รถยนต์ลาโลก เร็วกว่าเดิม ๆ อยู่แล้ว
      คิดให้ได้แบบนี้ เรื่องไปใช้ E85 นี่เรื่องเด็ก ๆ เลย ขนาด ปั้มติ๊ก ถ้าให้ดียังต้องใช้แบบ ทน E85 ราคาแพงแล้ว อาจจะดันไม่แรง
      ผมยังไม่ใช้เลย ใช้ JZ turbo เปลี่ยนเอา ปีละลูก ยังประหยัดเงินกว่าอีกครับ

      
อยากให้มองมันแค่เชื่อเพลิง ที่ทำให้รถแรง และราคาประหยัด มีปัญหาบ้าง คงเรื่องเล็กครับ รถยนต์มันของเล่น ไม่ได้มีชีวิตจิตใจ มีเงินก็หาซื้อมาเลานใหม่ได้
คิดแบบนี้ ชีวิตจะเป็นสุขครับ

ปล. ลองอ่าน กท. นี้ครบทุกหน้าหรือยังครับ?

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มีนาคม 2013 12:32:33 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1267 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 01:23:32 »

นั่นแหละประเด็นล่ะมั้งครับ น้าโต้ง
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1268 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 07:04:21 »

 อ่านหนังสือ กระทู้นี้ดีครับ สำหรับ E85 ถ้ามีข้อมูลด้านตัวเลขด้วยยิ่งดี ครับ     เช่น 402 เมตร ถัง A จูน 95   ถัง B จูน  E85    วิ่งเชื้อเพลิงละ 3 รัน หาค่าเฉลี่ยออกมา เวลาลงไปกี่ % อะไรทำนองเนี้ย  หรือเอา วัสดุ พวก สแตนเลส    อลูมิเนียม  ทองเหลือง  พลาสติก  (ระบุเกรดของวัสดุด้วยยิ่งดี เช่น AL6061  C3604 SUS304 PE )  มาแช่ แล้วทิ้งไว้ ตามชั่วโมง แล้วมาตรวจสอบสภาพ แต่ละตัว ยิ่งดีมากมาย จะได้ไม่ใช่ แค่  เขาว่า.... เราว่า.... เพราะคำ สอง คำ มันกลับด้านกันเวลาที่เราเปลี่ยนด้านแค่นั้นเองครับ   คำนับ   
       การทดลองต้องมีตัวเลขและทฤษฎี ที่ถูกต้องครับ  แต่ถ้า เอาสูตรทางเคมี แล้วมาคุยกัน ผมคิดว่าหลายท่านก็พอรู้ระดับหนึ่ง แล้วครับ  ซูม ซูม 
             
                  อันนี้คือที่อยากเห็น และผมก็คิดว่าทุกคนที่สนใจก็อยากทราบเช่นเดียวกัน รอชมครับผม     แหะ.. แหะ.. 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1269 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013 10:09:47 »

เคยมีใครหาข้อมูล Civic+Altis+Captiva  ตัวใหม่บ้างครับ เพราะ E85 โรงงาน เขาก็ทำใช้กันจนได้เเละมีปัญหาไหม ......

    การคิดเยอะลองเยอะ เป็นการสรุปปัญหาที่ตั้งขึ้นเพื่อคำตอบที่ชัดเจนมีที่มาที่ไป เเต่อย่าลืมทุกวันนี้ เรื่องการออกข้อระเบียบการควบคุมมาตรฐานมันชัดเจน ไม่งั้นผู้บริโภคฟ้อง ส.ค.บ. ได้ครับ....

    ทำรถคิดเยอะไม่ได้บอกว่าจะแรงเสมอไปนะ เเต่การที่เข้าใจระบบเครื่องยนต์กับระบบส่งกำลังเเล้วเอามาใช้สุดยอดเเล้วครับ......E85 มันก็คือเชื้อเพลิง....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1270 เมื่อ: 03 มีนาคม 2013 01:22:45 »

เมา+หอม ด้วยครับน้าโมทย์
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1271 เมื่อ: 03 มีนาคม 2013 09:27:08 »

ผมว่า อย่าใส่เลยครับเครื่อง4A กับE85 ตัวอย่าง อัลติสใหม่ E85 เปลี่ยนระบบน้ำมันทั้งหมดครับ เช่น เคลือบในถังน้ำมันใหม่ ท่อทางต่างๆใช้ท่อที่ทนการกัดกร่อนสูง หัวฉีดก็เปลี่ยน กล่องปรับองศาไฟจุดระเบิดก็เปลี่ยน นี่แค่ส่วนที่เปลี่ยนหลักๆน่ะครับ แล้วไม่ทราบว่าเข้าใจความหมายของ E85ยังครับ E85 คือ ใน 100% จะมีน้ำมันเบนซิล 15% และ เอทานอล(แอลกอฮอล)ซึ่งมีการกัดกร่อนสูงอยู่ถึง 85% และที่รถแรงๆเค้าจูนE85ได้เพราะรถคันนั้น ได้ใส่พวกสายน้ำมันถักหรือไม่ก็ สแตนเลสกันหมดแล้ว ทั้งยังมีถังเอ หัวฉีดเค้าก็เปลี่ยนกัน ถ้ารถเรายังไม่ถึงขนาดนนั้น อย่าคิดใส่E85เลยครับ และที่E85จูนแล้วแรง เพราะ มี ออกเทนสูง สูงกว่า เบนซิล95 อีกครับ   

อย่าคิดมากเลยครับ เรื่อง E85 กัดกร่อนอะไรอ่ะ
   - สำหรับรถซิ่ง วิ่งมีกำลัง E85 นี้เป็นของวิเศษราคาถูกแล้วครับ จะใช้ 95 octane 100 120 LPG ไปทำไมครับ
     ของถูกและดีใช้เลยครับ
   - ถ้ากลัวท่อแตก ท่อพัง ก็เปลี่ยนเลยสิครับ เอาแบบที่ทน E100 ได้เลย จะทนใช้ของเดิมให้คาใจทำไม
   - E85 จะกัด หัวฉีด กัดลูกสูบละลายได้เลยเหรอครับ ฉีดน้ำมันเป็นละออง แล้วเผาไหม้นะครับ ไม่ใช้ต่อสายยางลงตรง ๆ ที่เครื่อง
   - รถจูน  ๆ กัน ถ้ายังใช้ 95 E10 E20 อยู่ เสี่ยงที่เครื่องจะหลับในกรณีเค้น เอาแรงเยอะ ๆ พอเครื่องหลับจะนึกถึง E85 ทันที
     ถ้าจูน E85 คงไม่หลับง่าย ๆ
   - ให้มองเรื่องที่เราดัดแปลงอย่างอื่น ๆ เช่น ทำฝาสูบ องศาแคม ท่อไอเสีย ทำช่วงล่าง หลาย ๆ อย่าง มันก็ทำให้รถยนต์ลาโลก เร็วกว่าเดิม ๆ อยู่แล้ว
      คิดให้ได้แบบนี้ เรื่องไปใช้ E85 นี่เรื่องเด็ก ๆ เลย ขนาด ปั้มติ๊ก ถ้าให้ดียังต้องใช้แบบ ทน E85 ราคาแพงแล้ว อาจจะดันไม่แรง
      ผมยังไม่ใช้เลย ใช้ JZ turbo เปลี่ยนเอา ปีละลูก ยังประหยัดเงินกว่าอีกครับ

     
อยากให้มองมันแค่เชื่อเพลิง ที่ทำให้รถแรง และราคาประหยัด มีปัญหาบ้าง คงเรื่องเล็กครับ รถยนต์มันของเล่น ไม่ได้มีชีวิตจิตใจ มีเงินก็หาซื้อมาเลานใหม่ได้
คิดแบบนี้ ชีวิตจะเป็นสุขครับ

ปล. ลองอ่าน กท. นี้ครบทุกหน้าหรือยังครับ?

 

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Cryin'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 428


4AGE 20V Black Top 6 SPEED LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1272 เมื่อ: 03 มีนาคม 2013 21:42:26 »

Ü
บันทึกการเข้า
torjdai101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1273 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013 17:23:06 »

รบกวนทุกท่านครับ ผม 4E-FE อยากทำให้เติม E20-E85 หลักๆต้องทำอะไรบ้างครับ แล้วราคาประมาณเท่าไรครับ ตอนนี้เติมน้ำมันไม่ไหวแล้วครับ รบกวนด้วยครับสิ้นเดือนจะได้ไปจัดซักชุด
ลิ้นปีกผีเสื้อ 4 สาย หัวฉีด 4 หัว กล่องจูนคับ น้ำมัน E85 4 อย่างนี่ ก็สามารถทำให้เครื่อง 1300 กลายเป้นเครื่อง 1800 ได้เลยคับ
แล้วใช้ลิ้นปีกผีเสื้อ 4 สาย ของรุ่นไหนครับ  หัวฉีดของอะไรครับ (หาซื้อได้จากที่ไหนครับ ในหน้าซื้อขายมีเปล่าครับ ช่วยชี้เป้าด้วยครับ)
 ขอบคุณมากๆครับ

บันทึกการเข้า
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1274 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013 17:04:17 »

หัวฉีดเดิม20v  295cc
ถ้าใช้หัวฉีด1j vvt 380 cc
มันจะพอไหมครับสำหรับ e85
ไม่ถึง30%ขาดแค่นิสเด่วเอง
บันทึกการเข้า

Center Racing
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,588


อยากมันส์..ก็ดันมา(จัดให้ตลอด)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1275 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013 21:46:04 »

หัวฉีดเดิม20v  295cc
ถ้าใช้หัวฉีด1j vvt 380 cc
มันจะพอไหมครับสำหรับ e85
ไม่ถึง30%ขาดแค่นิสเด่วเอง

หัวฉีด1j vvtไม่ได้หรอกคับหัวjไม่โบไส่กับตระกูลFEแต่20วาล์วต้องjโบถึงไส่ได้คับหัวคนละอย่างกันคับ

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



0852764535 MISS CALL
Partner By WIN RACING  SHOP
Modify&Setup By 24 AUTOCAR (ช่างพง)
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1276 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013 22:28:34 »

หัวฉีดเดิม20v  295cc
ถ้าใช้หัวฉีด1j vvt 380 cc
มันจะพอไหมครับสำหรับ e85
ไม่ถึง30%ขาดแค่นิสเด่วเอง

หัวฉีด1j vvtไม่ได้หรอกคับหัวjไม่โบไส่กับตระกูลFEแต่20วาล์วต้องjโบถึงไส่ได้คับหัวคนละอย่างกันคับ

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
แหะ.. แหะ..เป็น1j z gte vvt-iครับ 380 cc
ปลั๊กเหลืองๆ ไม่รู้ว่าจะจ่ายe85พอไหม

บันทึกการเข้า

Center Racing
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,588


อยากมันส์..ก็ดันมา(จัดให้ตลอด)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1277 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013 22:32:38 »

หัวฉีดเดิม20v  295cc
ถ้าใช้หัวฉีด1j vvt 380 cc
มันจะพอไหมครับสำหรับ e85
ไม่ถึง30%ขาดแค่นิสเด่วเอง

หัวฉีด1j vvtไม่ได้หรอกคับหัวjไม่โบไส่กับตระกูลFEแต่20วาล์วต้องjโบถึงไส่ได้คับหัวคนละอย่างกันคับ

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
แหะ.. แหะ..เป็น1j z gte vvt-iครับ 380 cc
ปลั๊กเหลืองๆ ไม่รู้ว่าจะจ่ายe85พอไหม



คร๊าบพอได้คร๊าบป๋มมม

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



0852764535 MISS CALL
Partner By WIN RACING  SHOP
Modify&Setup By 24 AUTOCAR (ช่างพง)
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1278 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013 22:34:33 »

พอจะมีรูปหัวฉีด เจโบบ้างมั้ยครับจะหามาใส่ฝาดำบ้างแล้วปั๊มติ๊กต้องเปลี่ยนมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1279 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013 22:52:17 »

เดี๋ยวผมจัดตามครับน้าเก่ง หัวฉีด j gte vvti
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 62 63 [64] 65 66 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!