urachima
|
|
« ตอบ #1340 เมื่อ: 20 มีนาคม 2013 23:44:08 » |
|
โดนแน่นอน E85 เอิ๊กๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rabbit & ae101(4a fe)
|
|
« ตอบ #1341 เมื่อ: 21 มีนาคม 2013 00:20:47 » |
|
อยากรูัว่าจะหมดไปประมาณกี่ตังค์ในการเปลี่ยนไปใช้e85แบบจบๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #1342 เมื่อ: 21 มีนาคม 2013 00:24:43 » |
|
อยากรูัว่าจะหมดไปประมาณกี่ตังค์ในการเปลี่ยนไปใช้e85แบบจบๆ
ขึ้นอยุ่กับรถ และความจบของรถแต่ละคันไม่เหมือนกันครับ คนก็เฃ่นเดียวกัน ปัจจัยและองคืประกอบมันละเอียดพอสมควร มีตั้งแต่ 1 หมื่น - 3 หมื่นก็มี สำหรับรถผม ตีไว้จบที่ไม่เกิน 1 หมื่นบาท แค่หัวฉีด 1 ชุด กับกล่องจูนน้ำมันกับไฟ 1 ใบ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1343 เมื่อ: 21 มีนาคม 2013 00:45:48 » |
|
โดนแน่นอน E85 เอิ๊กๆ
ฝาดำ e85 เทพๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jeck
|
|
« ตอบ #1344 เมื่อ: 27 มีนาคม 2013 10:54:12 » |
|
โดนมาแล้วครับ Nissan Sunny GA16 รถคุณภรรยา เปลี่ยนหัวฉีด SR20 ใช้กล่องKKTคุม จูนโดยช่างเฒ่าศรีราชา วิ่งเนียนๆไปก่อน ยังไม่ได้จับอัตราการสิ้นเปลืองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1345 เมื่อ: 27 มีนาคม 2013 11:17:06 » |
|
มีใครลองขึ้นไดโน่เเล้วบ้างครับ สนใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
alohaki
|
|
« ตอบ #1346 เมื่อ: 27 มีนาคม 2013 13:37:25 » |
|
แล้วเครื่อง4aคาร์บู จะโดนe85บ้างได้มั้ยอะคร้าบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #1347 เมื่อ: 04 เมษายน 2013 19:21:28 » |
|
ดันกระทู้ซะโหน่ย ^__^ เผื่อเป็นวิทยาทานให้ผู้ที่เริ่มหันมาคบ E85 ความรู้ทั้งนั้นเยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Candypower.SZ
|
|
« ตอบ #1348 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 12:51:39 » |
|
มาช่วยดันอีกแรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Srinakarin Zone
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1349 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 21:52:21 » |
|
แล้วเครื่อง4aคาร์บู จะโดนe85บ้างได้มั้ยอะคร้าบบบ เจาะนมหนูไงครับ....E85 มันก็เชื้อเพลิงชนิดหนึ่ง...เติมเข้าไปวิ่งเเห้งๆก็ใหญ่ขึ้นเลื่อยๆ....จนลื่น... มอไซร์ผมก็เล่นเเบบนี้ก็วิ่งดีนะ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae blacknut2
|
|
« ตอบ #1350 เมื่อ: 13 เมษายน 2013 00:01:41 » |
|
สอบถามหน่อยคับ หัวฉีดของ 3s-ge คอกลม กี cc คับ แล้ว ถ้าใช้ E85 หัวฉีดเดิมพอไหมคับ ถ้าไม่พอ เปลี่ยนของไรคับ ผมมีกล่องฟ้าแล้วคับ
ขอบคุณคับ
ขอความข่วยเหลือหน่อยคับ ว่าผมต้องใช้หัวฉีดขนาดเท่าไรถึงจะเหมาะคับ ช่าย550 cc ไหมคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ คอกลมเหมือนกันครับ เอาหัวฉีด rx-8 มาครับ ที่เคยมีคนเอามาขายในเนี้ยแหละครับ 550cc นะถ้าผมจำไม่ผิด ยังไม่ได้ไปจูนเก็บอีกรอบเลย ว่าจะเปลี่ยนกรองเบนซิลกับท่อยางก่อนครับ แล้วค่อยไปจูนเก็บอีกรอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417 เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
|
|
|
N_o_N
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 18
แอร์ก็เย้นเพลงก็เพราะ
|
|
« ตอบ #1351 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 11:02:04 » |
|
สอบถามหน่อยคับ หัวฉีดของ 3s-ge คอกลม กี cc คับ แล้ว ถ้าใช้ E85 หัวฉีดเดิมพอไหมคับ ถ้าไม่พอ เปลี่ยนของไรคับ ผมมีกล่องฟ้าแล้วคับ
ขอบคุณคับ
ขอความข่วยเหลือหน่อยคับ ว่าผมต้องใช้หัวฉีดขนาดเท่าไรถึงจะเหมาะคับ ช่าย550 cc ไหมคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ คอกลมเหมือนกันครับ เอาหัวฉีด rx-8 มาครับ ที่เคยมีคนเอามาขายในเนี้ยแหละครับ 550cc นะถ้าผมจำไม่ผิด ยังไม่ได้ไปจูนเก็บอีกรอบเลย ว่าจะเปลี่ยนกรองเบนซิลกับท่อยางก่อนครับ แล้วค่อยไปจูนเก็บอีกรอบ ขอบคุณคับ สำหรับข้อมุล ผมจัด550 cc ของ direct coil มา จับยัดกับรางเดิมได้เลย ลองทางไกล กลับบ้านสงกรานต์ กท - ขก ได้ 430 โลคับประมาณ 50 ลิตร วิ่งใน กท. 260- 300 โล 50 ลิตร กินสุดๆๆเหมือนกันคับ มันหมดไวมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #1352 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 14:37:47 » |
|
ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว
คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ
อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE
เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^
ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง
-ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ -ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1353 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 15:09:55 » |
|
ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว
คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ
อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE
เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^
ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง
-ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ -ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
ต้องจูนดู A/F ครับเเล้วดูช่วงรอบที่เราใช้งานว่ามันเท่าไหร่ เเล้วช่วงจัดหนักเท่าไหร่ประหยัดเห็นๆ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
zaa033
|
|
« ตอบ #1354 เมื่อ: 28 เมษายน 2013 12:45:01 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
tuiae
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 161
ก็แค่AE
|
|
« ตอบ #1356 เมื่อ: 29 เมษายน 2013 18:04:09 » |
|
ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว
คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ
อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE
เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^
ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง
-ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ -ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
เมื่อวานนี้เส้นพระรามสี่ได้เล่นกับดีแมกมั้ยครับน้าเจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A -MT โมตามตัง พังตามตีน
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #1357 เมื่อ: 29 เมษายน 2013 20:23:16 » |
|
ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว
คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ
อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE
เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^
ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง
-ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ -ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
เมื่อวานนี้เส้นพระรามสี่ได้เล่นกับดีแมกมั้ยครับน้าเจ จึ๋ยย โดนจับได้ซะแย้ว D Max คันสีทอง โป่งล้อหน้า Kevlar ช่ายป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #1358 เมื่อ: 29 เมษายน 2013 20:29:06 » |
|
ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว
คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ
อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE
เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^
ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง
-ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ -ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
เมื่อวานนี้เส้นพระรามสี่ได้เล่นกับดีแมกมั้ยครับน้าเจ จึ๋ยย โดนจับได้ซะแย้ว D Max คันสีทอง โป่งล้อหน้า Kevlar ช่ายป่าวครับ แอบปายทามอารายมาาาาาาาา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #1359 เมื่อ: 29 เมษายน 2013 21:08:35 » |
|
ขากลับจากงาน Drag งาย น้านุ๊ก ก็เพื่ิอนมันชินทาง ก็เลยบอกให้กลับทางนี้ แห่ะๆ
ผมก็ขับอยู่เฉยๆแหละ แต่กระับะเค้าก็มาขอเล่นด้วย เรื่องของเรื่อง ลืมเอา ติ๊กเกอร์เบอร์รถ
กระจกหลังขวา 555 เค้าก็เลยมายั่วๆ เล่นด้วย แต่ขับดีมีมารยาทครับ เล่นกันเสร็จ
เค้าก็ยกนิ้วโป้งให้เยย เราก็เลยตามไปพยักหน้าตอบ ^__^ อิอิ น้ำใจงามครับ
ปล. กระบะซิ่ง ขับดีมีน้ำใจนักกีฬาครับ ไม่แว๊นซ์ ผมสังเกตุกระบะซิ่งขับดีๆ (ไม่เกรียน)
ส่วนใหญ่แต่งสวยอยู่ อย่างคันนี้ก็โป่งคาร์บอน ค้ำทั่วคัน และ ไม่ปาดซ้ายขวาครับ
ส่วนมากชอบดันตูดก่อน ถ้าเราาอยู่หน้า พอเรากดหนีเค้าไม่ได้ ผมก็จะยกเลี้ยวซ้ายให้
เค้าก็จะออกบ้าง เสร็จแล้วก็ตาเราดันตูดเค้าบ้าง ปรากฏว่า พอๆกันเยย ก็มีเกียร์ 4 นี่แหละ
ที่เค้าดันขึ้นสบายเยย 555 ค่อยๆทิ้งทีละหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|