AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 00:33:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 66 67 [68] 69 70 ... 76  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 292945 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1340 เมื่อ: 20 มีนาคม 2013 23:44:08 »

โดนแน่นอน E85 เอิ๊กๆ
บันทึกการเข้า
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1341 เมื่อ: 21 มีนาคม 2013 00:20:47 »

อยากรูัว่าจะหมดไปประมาณกี่ตังค์ในการเปลี่ยนไปใช้e85แบบจบๆ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1342 เมื่อ: 21 มีนาคม 2013 00:24:43 »

อยากรูัว่าจะหมดไปประมาณกี่ตังค์ในการเปลี่ยนไปใช้e85แบบจบๆ

ขึ้นอยุ่กับรถ และความจบของรถแต่ละคันไม่เหมือนกันครับ คนก็เฃ่นเดียวกัน ปัจจัยและองคืประกอบมันละเอียดพอสมควร
มีตั้งแต่ 1 หมื่น - 3 หมื่นก็มี
สำหรับรถผม ตีไว้จบที่ไม่เกิน 1 หมื่นบาท แค่หัวฉีด 1 ชุด กับกล่องจูนน้ำมันกับไฟ 1 ใบ...
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1343 เมื่อ: 21 มีนาคม 2013 00:45:48 »

โดนแน่นอน E85 เอิ๊กๆ

ฝาดำ e85 เทพๆ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Jeck
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 360


หุหุหุ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1344 เมื่อ: 27 มีนาคม 2013 10:54:12 »

โดนมาแล้วครับ Nissan Sunny GA16 รถคุณภรรยา เปลี่ยนหัวฉีด SR20 ใช้กล่องKKTคุม จูนโดยช่างเฒ่าศรีราชา วิ่งเนียนๆไปก่อน ยังไม่ได้จับอัตราการสิ้นเปลืองครับ  จุดประทัด
บันทึกการเข้า

ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1345 เมื่อ: 27 มีนาคม 2013 11:17:06 »

มีใครลองขึ้นไดโน่เเล้วบ้างครับ สนใจ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

alohaki
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1346 เมื่อ: 27 มีนาคม 2013 13:37:25 »

แล้วเครื่อง4aคาร์บู จะโดนe85บ้างได้มั้ยอะคร้าบบบ ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1347 เมื่อ: 04 เมษายน 2013 19:21:28 »

ดันกระทู้ซะโหน่ย ^__^ เผื่อเป็นวิทยาทานให้ผู้ที่เริ่มหันมาคบ E85 ความรู้ทั้งนั้นเยย
บันทึกการเข้า
Candypower.SZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1348 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 12:51:39 »

มาช่วยดันอีกแรง
บันทึกการเข้า

Srinakarin Zone
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1349 เมื่อ: 12 เมษายน 2013 21:52:21 »

แล้วเครื่อง4aคาร์บู จะโดนe85บ้างได้มั้ยอะคร้าบบบ ฮากลิ้ง

เจาะนมหนูไงครับ....E85 มันก็เชื้อเพลิงชนิดหนึ่ง...เติมเข้าไปวิ่งเเห้งๆก็ใหญ่ขึ้นเลื่อยๆ....จนลื่น... มอไซร์ผมก็เล่นเเบบนี้ก็วิ่งดีนะ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1350 เมื่อ: 13 เมษายน 2013 00:01:41 »

สอบถามหน่อยคับ หัวฉีดของ 3s-ge คอกลม กี cc คับ แล้ว ถ้าใช้ E85 หัวฉีดเดิมพอไหมคับ ถ้าไม่พอ เปลี่ยนของไรคับ ผมมีกล่องฟ้าแล้วคับ

ขอบคุณคับ

ขอความข่วยเหลือหน่อยคับ  ว่าผมต้องใช้หัวฉีดขนาดเท่าไรถึงจะเหมาะคับ ช่าย550 cc ไหมคับ  ขอบคุณล่วงหน้าคับ

คอกลมเหมือนกันครับ เอาหัวฉีด rx-8 มาครับ ที่เคยมีคนเอามาขายในเนี้ยแหละครับ 550cc นะถ้าผมจำไม่ผิด

ยังไม่ได้ไปจูนเก็บอีกรอบเลย ว่าจะเปลี่ยนกรองเบนซิลกับท่อยางก่อนครับ แล้วค่อยไปจูนเก็บอีกรอบ
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
N_o_N
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18


แอร์ก็เย้นเพลงก็เพราะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1351 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 11:02:04 »

สอบถามหน่อยคับ หัวฉีดของ 3s-ge คอกลม กี cc คับ แล้ว ถ้าใช้ E85 หัวฉีดเดิมพอไหมคับ ถ้าไม่พอ เปลี่ยนของไรคับ ผมมีกล่องฟ้าแล้วคับ

ขอบคุณคับ

ขอความข่วยเหลือหน่อยคับ  ว่าผมต้องใช้หัวฉีดขนาดเท่าไรถึงจะเหมาะคับ ช่าย550 cc ไหมคับ  ขอบคุณล่วงหน้าคับ

คอกลมเหมือนกันครับ เอาหัวฉีด rx-8 มาครับ ที่เคยมีคนเอามาขายในเนี้ยแหละครับ 550cc นะถ้าผมจำไม่ผิด

ยังไม่ได้ไปจูนเก็บอีกรอบเลย ว่าจะเปลี่ยนกรองเบนซิลกับท่อยางก่อนครับ แล้วค่อยไปจูนเก็บอีกรอบ

ขอบคุณคับ สำหรับข้อมุล  ผมจัด550 cc ของ direct coil มา จับยัดกับรางเดิมได้เลย

ลองทางไกล กลับบ้านสงกรานต์  กท - ขก   ได้ 430 โลคับประมาณ 50 ลิตร
วิ่งใน กท. 260- 300 โล 50 ลิตร กินสุดๆๆเหมือนกันคับ มันหมดไวมากๆ 
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1352 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 14:37:47 »

ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว

คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ

อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE

เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^

ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง

-ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ
-ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1353 เมื่อ: 25 เมษายน 2013 15:09:55 »

ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว

คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ

อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE

เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^

ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง

-ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ
-ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย

ต้องจูนดู A/F ครับเเล้วดูช่วงรอบที่เราใช้งานว่ามันเท่าไหร่ เเล้วช่วงจัดหนักเท่าไหร่ประหยัดเห็นๆ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
zaa033
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1354 เมื่อ: 28 เมษายน 2013 12:45:01 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด ตอนนี้ผมเปลี่ยนระบบน้ำมัน ปรับจานจ่าย ปรับเรกุเลเตอ ขึ้นไปอีกนิดนึง ก้อขับได้คับ เพราะผมไม่ค่อยซัดคับ เอาประหยัด  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

zaa033
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1355 เมื่อ: 29 เมษายน 2013 15:05:23 »

เปลี่ยนท่อน้ำมันแล้ว ต้องเปลี่ยนกรองเบนซิน ด้วยมั๊ยคับ  อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า

tuiae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161

ก็แค่AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1356 เมื่อ: 29 เมษายน 2013 18:04:09 »

ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว

คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ

อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE

เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^

ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง

-ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ
-ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
เมื่อวานนี้เส้นพระรามสี่ได้เล่นกับดีแมกมั้ยครับน้าเจ
บันทึกการเข้า

4A -MT โมตามตัง พังตามตีน
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1357 เมื่อ: 29 เมษายน 2013 20:23:16 »

ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว

คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ

อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE

เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^

ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง

-ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ
-ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
เมื่อวานนี้เส้นพระรามสี่ได้เล่นกับดีแมกมั้ยครับน้าเจ
จึ๋ยย โดนจับได้ซะแย้ว  ฮิฮิ D Max คันสีทอง โป่งล้อหน้า Kevlar ช่ายป่าวครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1358 เมื่อ: 29 เมษายน 2013 20:29:06 »

ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว

คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ

อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE

เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^

ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง

-ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ
-ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
เมื่อวานนี้เส้นพระรามสี่ได้เล่นกับดีแมกมั้ยครับน้าเจ
จึ๋ยย โดนจับได้ซะแย้ว  ฮิฮิ D Max คันสีทอง โป่งล้อหน้า Kevlar ช่ายป่าวครับ

แอบปายทามอารายมาาาาาาาา  ง่วง
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1359 เมื่อ: 29 เมษายน 2013 21:08:35 »

ขากลับจากงาน Drag งาย น้านุ๊ก ก็เพื่ิอนมันชินทาง ก็เลยบอกให้กลับทางนี้ แห่ะๆ

ผมก็ขับอยู่เฉยๆแหละ แต่กระับะเค้าก็มาขอเล่นด้วย เรื่องของเรื่อง ลืมเอา ติ๊กเกอร์เบอร์รถ

กระจกหลังขวา 555 เค้าก็เลยมายั่วๆ เล่นด้วย แต่ขับดีมีมารยาทครับ เล่นกันเสร็จ

เค้าก็ยกนิ้วโป้งให้เยย เราก็เลยตามไปพยักหน้าตอบ ^__^ อิอิ น้ำใจงามครับ

ปล. กระบะซิ่ง ขับดีมีน้ำใจนักกีฬาครับ ไม่แว๊นซ์ ผมสังเกตุกระบะซิ่งขับดีๆ (ไม่เกรียน)

ส่วนใหญ่แต่งสวยอยู่ อย่างคันนี้ก็โป่งคาร์บอน ค้ำทั่วคัน และ ไม่ปาดซ้ายขวาครับ

ส่วนมากชอบดันตูดก่อน ถ้าเราาอยู่หน้า พอเรากดหนีเค้าไม่ได้ ผมก็จะยกเลี้ยวซ้ายให้

เค้าก็จะออกบ้าง เสร็จแล้วก็ตาเราดันตูดเค้าบ้าง ปรากฏว่า พอๆกันเยย ก็มีเกียร์ 4 นี่แหละ

ที่เค้าดันขึ้นสบายเยย 555 ค่อยๆทิ้งทีละหน่อย
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 66 67 [68] 69 70 ... 76  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!