เป็นผมนะเติมเเล้วลองวิ่ง บางเเน่ๆ เเล้วหาใบเลื่อยตัดเหล็กเรามาเจียรให้เเหลม เเล้วค่อยๆเจาะนมหนูขยายที่ระนิดครับ สูตรเดียวกับสมัยจูนมอเตอร์ไซ.....ปัญหา E85 ปลายต้องหนาฉะนั้น นมหนูตัวเเรกไม่น่าจะใหญ่มากเพื่อใช้งาน เเต่ตัวสองต้องใหญ่เพื่อรอบสูงๆจะได้จ่ายทัน.....ผมคิดนะคนอื่นไม่เเน่ใจมีวิธีการทำแบบไหนอีก..
น้าจูนมอเตอร์ไซต์ให้ใช้E85หรอครับใช้เป็นยังไงบ้างครับ ผมใช้MIO115cc.ไฟ2ตา ตอนนี้จูน E20วิ่งสบายๆ
คาบูเดิม นมหนูเบอร์110 หาแหวนมาหนุนเข็มเร่งนิสนึง วิ่งดีเลยครับ ไม่มีสะดุด
ตอนนี้อยากมาคบ E85 บ้างแล้ว ต้องทำอะไรบ้างครับ แล้วเครื่องมันจะใหวมั้ย กลัวพัง
จะใช้ e85 กับมอไซค์คาร์บิวต้องเหลาเข็มเร่งครับ
จากการทดลองของผมกับ CBR 150r เติม e85 วิ่งมาสองหมื่นกว่าโลเเล้ว สิ่งที่ต้องทำมีดังนี้
1. เปลี่ยนท่อน้ำมันเข้าคาร์บิว ของเดิมทนไม่ไหวครับ ตรงนี้ต้องถอดก๊อกน้ำมันมาสวมน็อตเซิ่ลให้ใหญ่ขึ้นเพื่อให้ใส่กับสายน้ำมันรถยนต์ได้
2.ยางปากคาร์บิว ของเดิมก็ทนไม่ไหว ผมใช้ท่อหม้อน้ำ samco มาตัดเอาครับ ทนได้สบายๆทดสอบเเล้ว
3.เหลาเข็มเร่งให้บางลง จำสูตรคำนวณไม่ได้เเล้วครับ
4.เพิ่มองศาไฟจุดระเบิด
5.เพิ่มนมหนูน้ำมันเเละอากาศ ของเดิมหลัก 115 เพิ่มเป็น 152 อากาศ 38 เพิ่มเป็น 42 ครับ
เครดิต cbrclubthailand