Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1420 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013 07:39:35 » |
|
เติมละผมเปลี่ยนปั้มติ๊กด้วย รอบสูงยังไม้ได้จูนหัวฉีดเดิมอยู่ไม่รู้พอไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 224
ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง
|
|
« ตอบ #1421 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013 09:20:08 » |
|
4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110 จะมีปัญหาอะไรมั้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1422 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013 16:21:35 » |
|
4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110 จะมีปัญหาอะไรมั้ย
ขับได้เเต่เหนียวๆครับ เพราะบางไป ถ้าพอดีเลยลองหาของ 2zz ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Tonsuan
|
|
« ตอบ #1424 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 04:10:53 » |
|
เสียบA/F Wideband วัดกันด้วยนะคร้าบ บางเกินเดี๋ยวพัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 224
ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง
|
|
« ตอบ #1425 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 13:58:30 » |
|
4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110 จะมีปัญหาอะไรมั้ย
ขับได้เเต่เหนียวๆครับ เพราะบางไป ถ้าพอดีเลยลองหาของ 2zz ครับ ของ2zz 4หัวนี่ราคาแรงมั้ยครับพี่โมทย์ ถ้าใส่ของ 2zz +ติ๊กเจโบ นี่ขับแบบไม่เกิน120-130 พอได้มั้ยพี่ มันจะออกบางหรือออกหนาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #1426 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2013 13:07:42 » |
|
4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110 จะมีปัญหาอะไรมั้ย
ขับได้เเต่เหนียวๆครับ เพราะบางไป ถ้าพอดีเลยลองหาของ 2zz ครับ ของ2zz 4หัวนี่ราคาแรงมั้ยครับพี่โมทย์ ถ้าใส่ของ 2zz +ติ๊กเจโบ นี่ขับแบบไม่เกิน120-130 พอได้มั้ยพี่ มันจะออกบางหรือออกหนาครับ จัดเต็มได้เลยครับ ถ้าได้ 2 zz ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #1427 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2013 13:45:42 » |
|
E85 เพียว นครนายก เติมได้แล้วนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1428 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2013 19:17:32 » |
|
4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110 จะมีปัญหาอะไรมั้ย
ขับได้เเต่เหนียวๆครับ เพราะบางไป ถ้าพอดีเลยลองหาของ 2zz ครับ ของ2zz 4หัวนี่ราคาแรงมั้ยครับพี่โมทย์ ถ้าใส่ของ 2zz +ติ๊กเจโบ นี่ขับแบบไม่เกิน120-130 พอได้มั้ยพี่ มันจะออกบางหรือออกหนาครับ มันไม่มีใครรู้หรอกครับว่าจะหนาจะบาง รถแต่ละคันมันก้ไม่เหมือนกันเครื่องตัวเดียวกันเดิมๆมาหนาบางไม่เท่ากัน รถผมติ๊ก2jโบลูกใหญ่ ใส่มาA/F E10ตอนซํดหนาลงไป10 เลยครับ ไปใส่E20 ก็ยังหนาA/Fลงไปๅจปลายถึง 11 ใส่E85เกือยพอดี บางไปหน่อยนึง รถน้องอีกคนใส่เหมือนกันเติมE20 ก็บางแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1429 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2013 19:28:07 » |
|
เอากราฟมาให้ดู EE90 3S GE Beam Redtop Std. ECU Ultimate#Fuel Pump DW200 255L#E85#หัวฉีดเดิม 315 195.8HP / 20.4Torque #E85 ECU Gas Fobos#2.4nozzle#1.4Bar#หัวฉีด Real1.5omh 187.4 HP / 19.6Torque #Gas LPG Tune By Barm
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #1430 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013 03:47:52 » |
|
ฃฃฃแรงบิด LPG มาดีกว่าซะงั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1431 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013 08:50:02 » |
|
ฃฃฃแรงบิด LPG มาดีกว่าซะงั้น
E85 มาดีกว่าครับแรงบิด เส้นล่างคือ LPG แต่ ทอร์คสูงสุด LPGมาตอน4500-5000 ตอนปลาย6000-7000ตกนิดหน่อย อาจจะเป็นที่การจูนครับ แต่ E85 มา สูงสุด6000-6500ครับ(ความจริงก็ใกล้เคียงกันแหละถ้าดูมันตกท้องช้างตรงกลางเฉยๆ น่าจะจูนเรียกให้มันขึ้นไปได้)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tonsuan
|
|
« ตอบ #1432 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013 11:50:44 » |
|
ฃฃฃแรงบิด LPG มาดีกว่าซะงั้น
E85 มาดีกว่าครับแรงบิด เส้นล่างคือ LPG แต่ ทอร์คสูงสุด LPGมาตอน4500-5000 ตอนปลาย6000-7000ตกนิดหน่อย อาจจะเป็นที่การจูนครับ แต่ E85 มา สูงสุด6000-6500ครับ(ความจริงก็ใกล้เคียงกันแหละถ้าดูมันตกท้องช้างตรงกลางเฉยๆ น่าจะจูนเรียกให้มันขึ้นไปได้) ม้าเพิ่มเห็นๆเลย แค่เปลี่ยนเชื้อเพลิง ชีวิตเปลี่ยน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1433 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013 12:26:43 » |
|
อยู่ที่คนจูนด้วยแหละคร๊าบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #1434 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013 16:49:10 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1435 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013 22:12:10 » |
|
Like ley
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Vento For Live
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 61
ขับไป-ซ่อมไป
|
|
« ตอบ #1436 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2013 14:33:45 » |
|
ใครพอมีข้อมูลของ Altisปี01 บ้างครับว่าต้องเปลี่ยนหัวฉีดของอะไร ท่อน้ำมัน กล่อง ร้านรับทำ และระยะยาวเป็นไงครับ เพราะเค้าบอกว่าเกจน้ำมันจะมีปัญหา ขอข้อมูลด้วยครับ แล้วที่สำคัญ ราคาเบ็ดเสร็จแล้วจบที่เท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 ธันวาคม 2013 22:37:06 โดย Vento For Live »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1437 เมื่อ: 24 มกราคม 2014 18:47:47 » |
|
มีข้อมูลมาแชร์เพิ่มครับ อันนี้ลองมากับตัว
ไฟ E-85 ดันได้เยอะกว่า LPG พอสมควรเลยนะครับ
รถผมดันได้มากกว่าเดิม10องศาเลย ในช่วง 5-6500รอบ
จากการดันไฟที่ว่า ตอนแรกฟังจากข้างนอกไม่ได้ยินเลยแม้แต่น้อยว่ามันเขก ใช้ knock ฟัง แม่เจ้า LPG เขกแกร๊กเลย แต่ E85 ไม่เขก เลยต้องลดไฟมาเพราะปกติผมใช้LPG ซัดเป็นหลักเดี๋ยวพัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1439 เมื่อ: 24 มกราคม 2014 20:43:40 » |
|
เห็นที่ฝรั่งทำกันเพื่อนผมมาทำตาม ท่อแปปแอร์ยาวซักคืบ ตีหัวให้บี้ สวมท่อยาง จ่อเข้าหูเก็บเสียงอะครับเจาะแล้วยัดท่อ
เพื่อนผมมันทำดีหน่อย เสียงชัดแจ๋ว มีเสียงวาวกับเขกมาแกร๊กกกกก เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|