AE. Racing Club
03 ตุลาคม 2024 06:46:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 70 71 [72] 73 74 ... 76  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 292832 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1420 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013 07:39:35 »

เติมละผมเปลี่ยนปั้มติ๊กด้วย รอบสูงยังไม้ได้จูนหัวฉีดเดิมอยู่ไม่รู้พอไหม
บันทึกการเข้า

powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1421 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013 09:20:08 »

4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti   ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110  จะมีปัญหาอะไรมั้ย
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1422 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013 16:21:35 »

4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti   ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110  จะมีปัญหาอะไรมั้ย


ขับได้เเต่เหนียวๆครับ เพราะบางไป ถ้าพอดีเลยลองหาของ 2zz ครับ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1423 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013 17:23:03 »

ผมก็เติมอยู่ ไม่ได้เปลี่ยนไีรเลยนอกจากปั้มติ๊ก แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1424 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 04:10:53 »

เสียบA/F Wideband วัดกันด้วยนะคร้าบ บางเกินเดี๋ยวพัง  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1425 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2013 13:58:30 »

4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti   ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110  จะมีปัญหาอะไรมั้ย


ขับได้เเต่เหนียวๆครับ เพราะบางไป ถ้าพอดีเลยลองหาของ 2zz ครับ
ของ2zz 4หัวนี่ราคาแรงมั้ยครับพี่โมทย์ ถ้าใส่ของ 2zz +ติ๊กเจโบ  นี่ขับแบบไม่เกิน120-130 พอได้มั้ยพี่ มันจะออกบางหรือออกหนาครับ     
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1426 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2013 13:07:42 »

4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti   ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110  จะมีปัญหาอะไรมั้ย


ขับได้เเต่เหนียวๆครับ เพราะบางไป ถ้าพอดีเลยลองหาของ 2zz ครับ
ของ2zz 4หัวนี่ราคาแรงมั้ยครับพี่โมทย์ ถ้าใส่ของ 2zz +ติ๊กเจโบ  นี่ขับแบบไม่เกิน120-130 พอได้มั้ยพี่ มันจะออกบางหรือออกหนาครับ     

จัดเต็มได้เลยครับ ถ้าได้ 2 zz ครับ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1427 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2013 13:45:42 »

E85 เพียว นครนายก เติมได้แล้วนะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1428 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2013 19:17:32 »

4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti   ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110  จะมีปัญหาอะไรมั้ย


ขับได้เเต่เหนียวๆครับ เพราะบางไป ถ้าพอดีเลยลองหาของ 2zz ครับ
ของ2zz 4หัวนี่ราคาแรงมั้ยครับพี่โมทย์ ถ้าใส่ของ 2zz +ติ๊กเจโบ  นี่ขับแบบไม่เกิน120-130 พอได้มั้ยพี่ มันจะออกบางหรือออกหนาครับ    

มันไม่มีใครรู้หรอกครับว่าจะหนาจะบาง

รถแต่ละคันมันก้ไม่เหมือนกันเครื่องตัวเดียวกันเดิมๆมาหนาบางไม่เท่ากัน

รถผมติ๊ก2jโบลูกใหญ่ ใส่มาA/F E10ตอนซํดหนาลงไป10 เลยครับ ไปใส่E20 ก็ยังหนาA/Fลงไปๅจปลายถึง 11

ใส่E85เกือยพอดี บางไปหน่อยนึง

รถน้องอีกคนใส่เหมือนกันเติมE20 ก็บางแล้ว
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1429 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2013 19:28:07 »

เอากราฟมาให้ดู

EE90 3S GE Beam Redtop Std.

ECU Ultimate#Fuel Pump DW200 255L#E85#หัวฉีดเดิม 315
195.8HP / 20.4Torque #E85

ECU Gas Fobos#2.4nozzle#1.4Bar#หัวฉีด Real1.5omh
187.4 HP / 19.6Torque #Gas LPG

Tune By Barm



บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1430 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013 03:47:52 »

 ฃฃฃแรงบิด LPG มาดีกว่าซะงั้น
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1431 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013 08:50:02 »

ฃฃฃแรงบิด LPG มาดีกว่าซะงั้น

E85 มาดีกว่าครับแรงบิด

เส้นล่างคือ LPG แต่ ทอร์คสูงสุด LPGมาตอน4500-5000 ตอนปลาย6000-7000ตกนิดหน่อย อาจจะเป็นที่การจูนครับ

แต่ E85 มา สูงสุด6000-6500ครับ(ความจริงก็ใกล้เคียงกันแหละถ้าดูมันตกท้องช้างตรงกลางเฉยๆ น่าจะจูนเรียกให้มันขึ้นไปได้)
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1432 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013 11:50:44 »

ฃฃฃแรงบิด LPG มาดีกว่าซะงั้น

E85 มาดีกว่าครับแรงบิด

เส้นล่างคือ LPG แต่ ทอร์คสูงสุด LPGมาตอน4500-5000 ตอนปลาย6000-7000ตกนิดหน่อย อาจจะเป็นที่การจูนครับ

แต่ E85 มา สูงสุด6000-6500ครับ(ความจริงก็ใกล้เคียงกันแหละถ้าดูมันตกท้องช้างตรงกลางเฉยๆ น่าจะจูนเรียกให้มันขึ้นไปได้)

ม้าเพิ่มเห็นๆเลย ตรบมือ
แค่เปลี่ยนเชื้อเพลิง ชีวิตเปลี่ยน   สุดยอด
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1433 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013 12:26:43 »

อยู่ที่คนจูนด้วยแหละคร๊าบบ
บันทึกการเข้า

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1434 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013 16:49:10 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1435 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2013 22:12:10 »

Like ley
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Vento For Live
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


ขับไป-ซ่อมไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1436 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2013 14:33:45 »

ใครพอมีข้อมูลของ Altisปี01 บ้างครับว่าต้องเปลี่ยนหัวฉีดของอะไร ท่อน้ำมัน กล่อง ร้านรับทำ และระยะยาวเป็นไงครับ เพราะเค้าบอกว่าเกจน้ำมันจะมีปัญหา ขอข้อมูลด้วยครับ แล้วที่สำคัญ ราคาเบ็ดเสร็จแล้วจบที่เท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 ธันวาคม 2013 22:37:06 โดย Vento For Live » บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1437 เมื่อ: 24 มกราคม 2014 18:47:47 »

มีข้อมูลมาแชร์เพิ่มครับ อันนี้ลองมากับตัว

ไฟ E-85 ดันได้เยอะกว่า LPG พอสมควรเลยนะครับ

รถผมดันได้มากกว่าเดิม10องศาเลย ในช่วง 5-6500รอบ

จากการดันไฟที่ว่า ตอนแรกฟังจากข้างนอกไม่ได้ยินเลยแม้แต่น้อยว่ามันเขก ใช้ knock ฟัง แม่เจ้า LPG เขกแกร๊กเลย แต่ E85 ไม่เขก เลยต้องลดไฟมาเพราะปกติผมใช้LPG ซัดเป็นหลักเดี๋ยวพัง
บันทึกการเข้า

Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1438 เมื่อ: 24 มกราคม 2014 20:23:38 »

กับฝาดำ หัวฉีดเดิม ใช้พวกกล่องเพิ่มน้ำมัน จะตั้งไฟยังไงครับ
เวลาเพิ่มน้ำมันเยอะขึ้นมาหน่อย เสียงเครื่องมันเหมือนดันๆปุกๆๆ ออกท่อนะครับ ใช่อาการจุดระเบิดไม่หมดรึป่าว(น้ำมันหนา)

แล้วไอตัวฟังน็อค หาได้จากไหนเหรอครับ แพงไหม บางทีลองกดเต็มเท้าแล้วได้ยินเสียงเหมือนจะเข็ก แต่ไม่มั่นใจ
  คำนับ
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1439 เมื่อ: 24 มกราคม 2014 20:43:40 »

เห็นที่ฝรั่งทำกันเพื่อนผมมาทำตาม ท่อแปปแอร์ยาวซักคืบ ตีหัวให้บี้ สวมท่อยาง จ่อเข้าหูเก็บเสียงอะครับเจาะแล้วยัดท่อ

เพื่อนผมมันทำดีหน่อย เสียงชัดแจ๋ว มีเสียงวาวกับเขกมาแกร๊กกกกก เลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 70 71 [72] 73 74 ... 76  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!