AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 15:52:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 71 72 [73] 74 75 76  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 296339 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1440 เมื่อ: 24 มกราคม 2014 22:04:22 »

เห็นที่ฝรั่งทำกันเพื่อนผมมาทำตาม ท่อแปปแอร์ยาวซักคืบ ตีหัวให้บี้ สวมท่อยาง จ่อเข้าหูเก็บเสียงอะครับเจาะแล้วยัดท่อ

เพื่อนผมมันทำดีหน่อย เสียงชัดแจ๋ว มีเสียงวาวกับเขกมาแกร๊กกกกก เลย
รบกวนนะครับน้า พอมีภาพไหมครับ
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1441 เมื่อ: 25 มกราคม 2014 00:02:07 »

แปปแอร์สวมท่อยางท่อแก๊สก็ได้ แล้วไปซื้อหูฟังเก็บเสียงมาอันนึงเจาะรูเสียบท่อยาง เอาปลายด้านแปปแอร์ไปแปะที่เครื่องตรงเสื้อ

สิ่งแรกที่ได้ยินคือ เสียงวาว ชัดมาก 5555

ของหาในgoogle knock detect ดูคับ ฝรั่งเขามีให้ดูตัวอย่างอยู่มีทั้งแบบไมค์และทั่วไป

ฟังเสียงเวลามันเขกดูคับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=GGJZ6kKzLus" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=GGJZ6kKzLus</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มกราคม 2014 00:07:29 โดย Hunter_JIK.CZ48 » บันทึกการเข้า

Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1442 เมื่อ: 26 มกราคม 2014 21:42:42 »

แปปแอร์สวมท่อยางท่อแก๊สก็ได้ แล้วไปซื้อหูฟังเก็บเสียงมาอันนึงเจาะรูเสียบท่อยาง เอาปลายด้านแปปแอร์ไปแปะที่เครื่องตรงเสื้อ

สิ่งแรกที่ได้ยินคือ เสียงวาว ชัดมาก 5555

ของหาในgoogle knock detect ดูคับ ฝรั่งเขามีให้ดูตัวอย่างอยู่มีทั้งแบบไมค์และทั่วไป

ฟังเสียงเวลามันเขกดูคับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=GGJZ6kKzLus" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=GGJZ6kKzLus</a>

คำนับ เป็นประโยชน์มากครับ
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1443 เมื่อ: 26 มกราคม 2014 21:53:00 »

มีปัญหาจะรบกวนถามครับ
ตอนนี้หลังจากเติม E85 ได้ไม่นาน โดยใช้กล่องหลอกแมพ เพิ่มการจ่าย
ความรู้สึกผม รอบเดินเบาเหมือนมีอาการจ่ายหนา และตอนวิ่งรอบต่ำๆ ยกคันเร่งซักพักจะมีอาการตดออกเล็กๆ
และเมื่อวันสองวันก่อน ลองวิ่งจนรอบตัด ลองลากมาพักนึงแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ดูเหมือนรอบปลายจะหนืดๆนิดนึงครับ
แต่มาเมื่อคืนวิ่งกลับบ้าน ลองกด ดันเร่งไม่ขึ้น โดยเฉพาะตอนกดคันเร่งลึกๆ รอบจะไม่ขึ้นเลย ถ้าค่อยๆไล่ขึ้นไป จะพอไปได้
แต่เหมือนไม่เต็มที่ ไม่มีอาการเครื่องสะดุด เท่าที่ฟังตอนขับ ไม่ได้ยินเสียงน็อคนะครับ
แต่ตอนที่กดแล้วเร่งไม่ขึ้นแล้วไปฝืนกดต่อไป เสียงเครื่องมันจะแหบๆ เหมือนไม่มีแรงแล้วถูกเค้น

มันเกิดจากสาเหตอะไรได้บ้างครับ เครื่องฝาดำเดิม หัวฉีดเดิม ติ๊กน่าจะเดิม
ยาวนิดนะครับ ผมบอกอาการไม่ค่อยถูกเลยอะิบายละเอียดเท่าที่พอจับความรู้สึกได้
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1444 เมื่อ: 26 มกราคม 2014 22:30:56 »

สาเหตุไม่ทราบครับ

แต่จากการทดลองกันมอเตอร์ไซด์ sonic คาบู n pro
เติมe85ล้วนๆ ตอนแรกจะมีอาการรอบเดินเบาทำไม่ได้ต้องเบิ้ลเครื่องตลอด
รอบต่ำๆไม่ค่อยมีกำลัง เร่งไม่ติดมือ รอรอบ แต่รอบมาแล้วก็ยาวๆเลย
ทดลองเปลี่ยน นมหนูน้ำมันให้ใหญ่ขึ้น รอบเดินเบาทำได้ แต่ยังไม่ค่อยดี
แต่อาการเร่งรอรอบ หายไป เร่งติดมือขึ้น ไม่สะดุดและรอรอบ

แต่ระบบรถยนต์นี่ ก็คงใกล้เคียงกันครับ ขอแค่เพิ่มการจ่ายน้ำมันให้เพียงพอ
แต่ถ้าจะล่ะเอียดนี่คงต่องใช้กล่องจูนนะครับ

ผิดถูกขออภัยครับ


ประมาณนั้นครับ
บันทึกการเข้า

Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1445 เมื่อ: 26 มกราคม 2014 23:02:06 »

ผมกำลังสงสัยครับ ว่าปั๊มติ๊กผมดันน้ำมันไม่ทัน น่าจะใกล้ลาโลกแล้ว
เพราะวันก่อนยังกดได้เต็มๆอยู่เลยครับ เพราะตอนนี้ผมมีกล่องปรับน้ำมันแบบหยาบ
แล้วก็วิ่งเรื่อยๆติดเท้าดีอยู่ครับ แต่ตอนนี้กดลึกหน่อยมีวูบ เหมือนน้ำมันไม่เข้าครับ
ถ้าติ๊กพังจริง ผมอาจได้สอยติ๊กเจน้าครับ 5555
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1446 เมื่อ: 26 มกราคม 2014 23:27:50 »

มีปัญหาจะรบกวนถามครับ
ตอนนี้หลังจากเติม E85 ได้ไม่นาน โดยใช้กล่องหลอกแมพ เพิ่มการจ่าย
ความรู้สึกผม รอบเดินเบาเหมือนมีอาการจ่ายหนา และตอนวิ่งรอบต่ำๆ ยกคันเร่งซักพักจะมีอาการตดออกเล็กๆ
และเมื่อวันสองวันก่อน ลองวิ่งจนรอบตัด ลองลากมาพักนึงแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ดูเหมือนรอบปลายจะหนืดๆนิดนึงครับ
แต่มาเมื่อคืนวิ่งกลับบ้าน ลองกด ดันเร่งไม่ขึ้น โดยเฉพาะตอนกดคันเร่งลึกๆ รอบจะไม่ขึ้นเลย ถ้าค่อยๆไล่ขึ้นไป จะพอไปได้
แต่เหมือนไม่เต็มที่ ไม่มีอาการเครื่องสะดุด เท่าที่ฟังตอนขับ ไม่ได้ยินเสียงน็อคนะครับ
แต่ตอนที่กดแล้วเร่งไม่ขึ้นแล้วไปฝืนกดต่อไป เสียงเครื่องมันจะแหบๆ เหมือนไม่มีแรงแล้วถูกเค้น

มันเกิดจากสาเหตอะไรได้บ้างครับ เครื่องฝาดำเดิม หัวฉีดเดิม ติ๊กน่าจะเดิม
ยาวนิดนะครับ ผมบอกอาการไม่ค่อยถูกเลยอะิบายละเอียดเท่าที่พอจับความรู้สึกได้

หััวฉีดเดิมติ๊กเดิมยังไงก็ไม่พอครับ

ใส่กล่องพ่วงมั่วๆจูนมั่วๆระวังนะครับ รถเพื่อนผม EX แต่ของมันปรับไฟได้ด้วยจูนแบบใช้ OBD จับเฉยๆ หมูนไฟไปเท่าไหร่ไม่รู้ รู้แต่ ใข้ไป6เดือน ก้านทะลุเสื้อ

ตอนพังคือจากไฟแดงเลี้ยวโค้งกดคันเร่งออกไป สะดุด ปักๆ ปุก แล้วก็ดับไปเลย น้ำมันกระจายเต็มเครื่องเลย แล้วก็อย่างที่เห็น

บันทึกการเข้า

Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1447 เมื่อ: 27 มกราคม 2014 00:00:29 »

มีปัญหาจะรบกวนถามครับ
ตอนนี้หลังจากเติม E85 ได้ไม่นาน โดยใช้กล่องหลอกแมพ เพิ่มการจ่าย
ความรู้สึกผม รอบเดินเบาเหมือนมีอาการจ่ายหนา และตอนวิ่งรอบต่ำๆ ยกคันเร่งซักพักจะมีอาการตดออกเล็กๆ
และเมื่อวันสองวันก่อน ลองวิ่งจนรอบตัด ลองลากมาพักนึงแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ดูเหมือนรอบปลายจะหนืดๆนิดนึงครับ
แต่มาเมื่อคืนวิ่งกลับบ้าน ลองกด ดันเร่งไม่ขึ้น โดยเฉพาะตอนกดคันเร่งลึกๆ รอบจะไม่ขึ้นเลย ถ้าค่อยๆไล่ขึ้นไป จะพอไปได้
แต่เหมือนไม่เต็มที่ ไม่มีอาการเครื่องสะดุด เท่าที่ฟังตอนขับ ไม่ได้ยินเสียงน็อคนะครับ
แต่ตอนที่กดแล้วเร่งไม่ขึ้นแล้วไปฝืนกดต่อไป เสียงเครื่องมันจะแหบๆ เหมือนไม่มีแรงแล้วถูกเค้น

มันเกิดจากสาเหตอะไรได้บ้างครับ เครื่องฝาดำเดิม หัวฉีดเดิม ติ๊กน่าจะเดิม
ยาวนิดนะครับ ผมบอกอาการไม่ค่อยถูกเลยอะิบายละเอียดเท่าที่พอจับความรู้สึกได้

หััวฉีดเดิมติ๊กเดิมยังไงก็ไม่พอครับ

ใส่กล่องพ่วงมั่วๆจูนมั่วๆระวังนะครับ รถเพื่อนผม EX แต่ของมันปรับไฟได้ด้วยจูนแบบใช้ OBD จับเฉยๆ หมูนไฟไปเท่าไหร่ไม่รู้ รู้แต่ ใข้ไป6เดือน ก้านทะลุเสื้อ

ตอนพังคือจากไฟแดงเลี้ยวโค้งกดคันเร่งออกไป สะดุด ปักๆ ปุก แล้วก็ดับไปเลย น้ำมันกระจายเต็มเครื่องเลย แล้วก็อย่างที่เห็น


คำนับ ในอนาคตว่าจะเปลี่ยนหัวฉีดอยู่เหมือนกันครับ แต่ตอนนี้กรอบมากเลยใช้ๆแบบทดลองไปก่อน พยายามไม่ซัดครับ
อาการทะลุแบบนี้มาจากน็อคเพราะน้ำมันบางหรือป่าวครับ แล้วถ้าน้ำมันหนาอาการจะเป็นแบบไหน ส่งผลเสียยังไงกับเครื่องบ้างครับ
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1448 เมื่อ: 27 มกราคม 2014 08:01:30 »

ส่วนผสมบาง
เพื่อนผมเครื่อง h23 พังเพราะจูนแก๊สบาง ร่องแหวนแตก 1ครั้ง
เปลี่ยนเครื่องเป็น h22 ทำรอม ช่างจูนใช้e20 จูนe85ไม่ได้หัวฉีดเดิม
แต่เพื่อนผสมอยากประหยัด e85 เขี้ยวหัวเทียนแตกลงไปในกระบอกสูบ พังอีก1รอบ
 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... บางโอกาศพังสูงครับร้อนจัด

ส่วนหนา ควันดำ หัวเทียนดำ วิ่งหนืดๆหน่อยแต่ไม่พังสักทีครับ จากการทดลองใช้มา
ส่วนหนามากๆ ควันดำออกเป็นลูก หัวเทียนดำมาก วิ่งไม่ออกเลย และหัวเทียนก็บอด จากที่เคยท่อไหลกลับตัน

ถ้าถามผม e85 ประหยัดมากไหม ผมว่ามันประหยัดสู้แก๊ส ณ ตอนนี้ยังไม่ได้
หาเติมยากนิดแต่ปั้มเติมก็เริ่มทยอยมีมากขึ้น ฉีดน้ำมันเยอะ ปรับไฟได้เยอะ เครื่องเย็นกว่ ถนอมเครื่องกว่
 และสำคัญที่สุด ผมไม่ต้องมาแบกน้ำหนักถังแก๊ส แหะ.. แหะ.. ถูกใจ.. ใช่เลย..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2014 08:03:39 โดย หนึ่ง_ » บันทึกการเข้า

Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1449 เมื่อ: 27 มกราคม 2014 11:58:43 »

ส่วนผสมบาง
เพื่อนผมเครื่อง h23 พังเพราะจูนแก๊สบาง ร่องแหวนแตก 1ครั้ง
เปลี่ยนเครื่องเป็น h22 ทำรอม ช่างจูนใช้e20 จูนe85ไม่ได้หัวฉีดเดิม
แต่เพื่อนผสมอยากประหยัด e85 เขี้ยวหัวเทียนแตกลงไปในกระบอกสูบ พังอีก1รอบ
 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... บางโอกาศพังสูงครับร้อนจัด

ส่วนหนา ควันดำ หัวเทียนดำ วิ่งหนืดๆหน่อยแต่ไม่พังสักทีครับ จากการทดลองใช้มา
ส่วนหนามากๆ ควันดำออกเป็นลูก หัวเทียนดำมาก วิ่งไม่ออกเลย และหัวเทียนก็บอด จากที่เคยท่อไหลกลับตัน

ถ้าถามผม e85 ประหยัดมากไหม ผมว่ามันประหยัดสู้แก๊ส ณ ตอนนี้ยังไม่ได้
หาเติมยากนิดแต่ปั้มเติมก็เริ่มทยอยมีมากขึ้น ฉีดน้ำมันเยอะ ปรับไฟได้เยอะ เครื่องเย็นกว่ ถนอมเครื่องกว่
 และสำคัญที่สุด ผมไม่ต้องมาแบกน้ำหนักถังแก๊ส แหะ.. แหะ.. ถูกใจ.. ใช่เลย..
คำนับ ผมไม่ค่อยอยากใช้แก็สครับ แต่เดิมใช้ E20 อยู่ สงสารเครื่องเหมือนกันครับ มันบางเกิน เข็กให้ได้ยินเสมอๆ
แต่พอเปลี่ยนเป็น E85 ยังไม่มีเสียงเข็กให้ได้ยินนะครับ รอบต่ำรู้สึกวิ่งดีกว่าเดิมด้วย แต่ปัญหาคือพอกดหนักๆ รถวอดซะงั้น
สงสัยเป็นที่ติ๊กจะกลับยุ่น  ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1450 เมื่อ: 27 มกราคม 2014 14:23:02 »

บางไม่ค่อยออกอาการครับ แต่พังเลยก็มี
บันทึกการเข้า

Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1451 เมื่อ: 27 มกราคม 2014 14:30:30 »

ฝาดำอยากใช้ E85 เหมื่อนกันไม่อยากแบกถังแก็ส ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1452 เมื่อ: 27 มกราคม 2014 15:40:30 »

ฝาดำอยากใช้ E85 เหมื่อนกันไม่อยากแบกถังแก็ส ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ
ลองประเมอนราคาเบื้องต้นก่อนก็ได้ครับ

หัวฉีดอะไรก็ได้ที่เป็น Side feed และ Flow rate มากกว่าเดิมซัก 30%

หัวฉีดเดิมฝาดำน่าจะอยู่ประมาณ 265 หรือ 285 เนี่ยแะครับไม่แน่ใจ ถ้าให้มากกว่าเดิม 30%

ก็ต้องหาหัวฉีดที่ฉีดได้ประมาณ 370 cc/min นไปอ่ะครับ

ที่เหลือก็เรื่องท่อยาง แล้วก็กล่องจูนน้ำมัน + ไฟ
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1453 เมื่อ: 27 มกราคม 2014 21:14:02 »

ฝาดำอยากใช้ E85 เหมื่อนกันไม่อยากแบกถังแก็ส ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ
ลองประเมอนราคาเบื้องต้นก่อนก็ได้ครับ

หัวฉีดอะไรก็ได้ที่เป็น Side feed และ Flow rate มากกว่าเดิมซัก 30%

หัวฉีดเดิมฝาดำน่าจะอยู่ประมาณ 265 หรือ 285 เนี่ยแะครับไม่แน่ใจ ถ้าให้มากกว่าเดิม 30%

ก็ต้องหาหัวฉีดที่ฉีดได้ประมาณ 370 cc/min นไปอ่ะครับ

ที่เหลือก็เรื่องท่อยาง แล้วก็กล่องจูนน้ำมัน + ไฟ
สุดยอด คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1454 เมื่อ: 27 มกราคม 2014 22:09:08 »

น้าเจ น้านุ๊ก

ถามอีก ยังสงสัยไม่จบ สำหรับเรื่องเปลี่ยนหัวฉีด 7a ไปใช้หัว 1j vvti

หัวฉีด 7a ฉีดน้ำมันได้ 200 cc/min
หัวฉีด 1j vvti ฉีดน้ำมันได้ 240 cc/min
หัวฉีด 1zz vvti ฉีดน้ำมันได้ 250 cc/min

ถ้าคิด 30% ของ 7a มันก็คงอยู่ที่ 260 cc/min ผมเลือกหัว 1zz จะเหมาะกว่า 1j vvti หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1455 เมื่อ: 27 มกราคม 2014 22:59:24 »

1zz vvti ไม่ใช่จะเท่ากันกับ 7afe เหรอครับน้าสิท
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1456 เมื่อ: 27 มกราคม 2014 23:12:58 »

หาA/F wideband มาลองเสียบวัดส่วนผสมดูครับ
จูนแบบใช้ความรู้สึก พังกันมาเยอะแล้วครับ ยกธงขาว
เดี๋ยวจะกลายเป็นเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย...  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1457 เมื่อ: 27 มกราคม 2014 23:15:17 »

ฝาดำใช้หัวฉีดของอะไรได้บ้างครับ กี่ cc
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1458 เมื่อ: 28 มกราคม 2014 00:14:00 »

หาA/F wideband มาลองเสียบวัดส่วนผสมดูครับ
จูนแบบใช้ความรู้สึก พังกันมาเยอะแล้วครับ ยกธงขาว
เดี๋ยวจะกลายเป็นเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย...  เวียนหัว


เห็นด้วยอย่างสุดซึ้งครับ.....พังไม่คุ้มเด้ออออ!!!
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1459 เมื่อ: 28 มกราคม 2014 06:56:26 »

1zz vvti ไม่ใช่จะเท่ากันกับ 7afe เหรอครับน้าสิท
ผมเดาเอานะครับ น้านุ๊ก
1nz =7a
1zz>j vvti นิดนึง
ผมคิดว่า 7aจ่ายน้ำมันมากกว่า 4a 5a 25 ccได้ เอา 1j vvti หรือ 1zz ดี และโอริงหัวฉีด ยางรองบนล่าง มันจะต้องซื้อใหม่แบบไหนอะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 71 72 [73] 74 75 76  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!