AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 03:55:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำสปริงโหลดหน้าหน่อยคับ  (อ่าน 2309 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 21:31:00 »

***ตามหัวข้อกระทู้เลยคับ***   คือว่าผมจะกดหน้าลงมาอีกประมาณให้เหลือ 1นิ้ว นิดๆ สอดอ่ะคับ ควรใส่สปริงโหลดของอะไรดีคับ แบบไม่แข็งมากและไม่นิ่มไป แหะ.. แหะ.. กลางๆๆอ่ะคับ  
ตอนนี้ที่ใส่อยู่ H&R กับโช็คเลวิ่นแกนใหญ่  + ยาง 195/50/15   2"  หลวมๆ สอดอ่ะคับ แต่ข้างหลัง OK. แล้วคับ 2" สอด    

(H&R เดิมใส่แม็กขอบ17" หน้า1" นิดๆสอด  หลัง2"สอด) เปลี่ยนใส่ 15" หน้าเลยสูงก่าหลังเลย (มีLPGนะคับ)

*** ไม่เอาแบบตัดสปริง เลื่อนเป้าโช็คนะคับ ผมกะเปลี่ยนสปริงไปเลยและอันเก่านี่ถอดขายไป แหะ.. แหะ..          ไงน้าๆช่วยแนะนำด้วยนะคับ หรือ น้าๆท่านใดที่ใส่ ขอบ15" กะยาง 195/50 แบบผมถ้าลงรูปให้ดูได้จะดีมากเลยอ่ะคับ
 ซูม ซูม
รูปคับ
หน้า


หลัง


 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 23:06:41 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 23:10:39 »

เสี่ยงติดนะจ๊ะ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 00:55:26 »



ผมว่าของน้ากดลงกำลังสวยแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 10:21:28 »



ผมว่าของน้ากดลงกำลังสวยแล้วครับ

หน้ามันสูงก่าหลังอ่ะคับ แล้วเวลามีคนนั่งหลัง+แก๊สดูไม่สวยอ่ะคับ ผมเลยอยากหาสปริงใส่ใหม่อ่ะคับ

ไงช่วยแนะนำด้วยคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มิถุนายน 2012 10:23:59 โดย AE.พาฝัน » บันทึกการเข้า
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 10:23:34 »

ถ้าเปลี่ยนสปริงกลัวติดซุ้มอ่ะสิคับแล้วใส่แต่สปริงโหลดมันไม่ค้ำคอเหรอคับผมเคยใส่สปริงโหลดกับโช๊คเลวินผมยังต้องไปตัดโช๊คออกเลยคับเพราะสปริงทำงานไม่เต็มที่ถ้าจะให้ดีเก็บตังค์ไปซื้อสตรัทดีกว่าคับจบเลยรถผมมีถังแก๊ส58ลิตร (เชื่อผมเจ็บมาเยอะล่ะ ซุบซิบ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มิถุนายน 2012 10:27:31 โดย Jeep_ae112 » บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 10:28:29 »

เสี่ยงติดนะจ๊ะ
ผมกะจะส่งข้อความถามน้าอยู่แต่เกรงใจคับน้า ตั้งแต่ล้อล่ะคับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 10:41:23 »

เสี่ยงติดนะจ๊ะ
ผมกะจะส่งข้อความถามน้าอยู่แต่เกรงใจคับน้า ตั้งแต่ล้อล่ะคับ
ถามมาได้เลยครับ ยินดีเสมอจ๊ะ ไม่ต้องเกรงใจ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 13:42:27 »



ผมว่าของน้ากดลงกำลังสวยแล้วครับ

หน้ามันสูงก่าหลังอ่ะคับ แล้วเวลามีคนนั่งหลัง+แก๊สดูไม่สวยอ่ะคับ ผมเลยอยากหาสปริงใส่ใหม่อ่ะคับ

ไงช่วยแนะนำด้วยคับ

ก้อทำสปริงหลังให้มันรับน้ำหนักได้มากขึ้นสิคับ
บันทึกการเข้า

kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 13:48:21 »

rsr downmax หรือ ti2000 คับลองหาดู
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 16:34:41 »



ผมว่าของน้ากดลงกำลังสวยแล้วครับ

หน้ามันสูงก่าหลังอ่ะคับ แล้วเวลามีคนนั่งหลัง+แก๊สดูไม่สวยอ่ะคับ ผมเลยอยากหาสปริงใส่ใหม่อ่ะคับ

ไงช่วยแนะนำด้วยคับ

ก้อทำสปริงหลังให้มันรับน้ำหนักได้มากขึ้นสิคับ

น่าคิดนะน้าแบบที่น้าว่ามา  แต่ตอนนี้โช็คหลังเป็นเลวิ่นแกนใหญ่สปริงเดิมมาทั้งต้นเลย อัดน้ำมัน+แก๊สมาแข็งๆอยู่คับ  และความสูงหลัง 2" สอดก็เป็นที่น่าพอใจแล้วคับ ถ้าลองสเปเซอร์บนหัวโช็คมันก็จะสูงขึ้นมาดิคับ  หน้าลงหลังสูงจะไม่จบอีก  เหอๆๆ


จะทำไงอ่ะคับน้าช่วยแนะนำทีคับ หรือหาสปริงที่สูงเท่าเลวิ่นมาแต่ต้องแข็งๆๆก่าใช่ไหมคับ แล้วจะใช้สปริงอะไรอ่ะคับ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ คำนับ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 16:41:03 »

ถ้าเปลี่ยนสปริงกลัวติดซุ้มอ่ะสิคับแล้วใส่แต่สปริงโหลดมันไม่ค้ำคอเหรอคับผมเคยใส่สปริงโหลดกับโช๊คเลวินผมยังต้องไปตัดโช๊คออกเลยคับเพราะสปริงทำงานไม่เต็มที่ถ้าจะให้ดีเก็บตังค์ไปซื้อสตรัทดีกว่าคับจบเลยรถผมมีถังแก๊ส58ลิตร (เชื่อผมเจ็บมาเยอะล่ะ ซุบซิบ)

แล้วถ้าเอาโช็คเลวิ่น+H&R นี่ไปทำสตรัทปรับเกียวน้าว่ามันจะดีป่ะคับ   แต่ผมมาคิดๆดูแล้วก็2พันก่าๆๆ  อีก เลยจะลองให้สปริงดีก่าถูกลงมาหน่อยแล้วอันเก่าก็ขายไป (ความคิดผมนะคับ) อ่านหนังสือ

แต่ที่น้าว่าก็Ok.นะ แต่ต้องเก็บตังค์อีก  ถอนหายใจ  ร้อนๆๆ

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 18:32:11 »


เลื่อนถาดรองสปริงก็เป็นอีกทางเลือกนึงนะครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!