แค่กระดูกหมาตัวสั้นเบิกใหม่ข้างนึงก็เกือบ3000แล้วครับ ของเชียงกงที่มาก็ใช่ว่าสภาพจะเต็มร้อย
หลวมข้างนึง แน่นข้างนึงก็มี ใช้ไปสักพักอาการก็จะเริ่มออก ดักอ๊อกๆแอ๊กๆไปตามสภาพถนนของเมืองไทย
ซื้อมือสองมาเก็บเป็นอะไหล่อีก1 ชุด ก็ไม่ได้หมายความว่าจะใช้ได้อีกยาวไกล แล้วก็ต้องเปลี่ยนโช็คอีก1 ชุด
ของซิ่งยกชุกก็ต้องมีสามหมื่นอัพ แต่ถ้าจะใส่โช็คstandard มันก็อาจรองรับความต้องการของคุณได้ไม่ตรงจุดอีก
ช่วงล่างแน่น แต่โช็คสูงโย่งย้วยเวลาซิ่ง จะเอาไปอัดน้ำมันใหม่ โหลดตัดสปริงก็นะ...จะหนึบอย่างที่คิดหรือเปล่า
ใช้ปีกนกแบบเดิมๆบูชแน่นๆบวกกับโช็คซิ่งดีๆสักชุดน่าจะเห็นผลกว่า แต่ถ้างบประมาณเหลือซื้อแพsuper strut
มาแล้ว เบิกกระดูกหมา1 คู่ ใส่โช็คซิ่งsuper strut อีกคู่ อันนี้คุณวัดผลมันได้แน่นอน ดีกว่าปีกนกเยอะ
แต่สำหรับผมแล้วขอบาย...ใช้แค่ปีกนกบูชแน่นๆกับ tein SS มันก็เอาbeamsอยู่ ไม่เห็นเลื้อยหรือแกว่งไปไหน
ขอบคุณครับ ถ้าโช็คกับแพธรรมดา ผมชอบโช็คฐานอ่ะครับน้า
ผมเอาของ 111 มาใส่ 101ต้องเจอะรูเพิ่ม2รู (แต่ที่รถมีมาร์คไ้ให้แล้ว) ใส่กับโชคGAB revo strok บอกได้เลยว่าดีมาก ขับสนุกมาก แต่เวลามันหลวมนี่ดิ เร่งทีไปทาง เบรกไปอีกทาง เอาไปซ่อมก็ใช้ได้แปปเดียว ของเก่าก็ใช้ได้นานหน่อย แต่ไม่น่าถึง2ปี ก็ไปอีกละ วงรอบ ss ก็คือ ใช้แบบสมบูรณ้ได้ประมาณปี ต่อไปก็จะดัง(แบบน่ารำคาญ คนหันมอง)แต่ก็ยังโอเคอยู่ และถ้ามันเงียบเมื่อไรทีนี้ก็ สบายหูและ
(เพราะมันหลวมแล้ว)ออกอาการ เร่งไปทางเบรกไปทาง
แต่ส่วนมาก จะเสียแค่ ตัว สองตัวส่วนมากด้นคนขับ(หรือผมตัวหนักหว่า 100 ก่าๆเอง
) ต้องขยัน สต๊อกของ ขยันเปลี่ยน ถอดก็ อย่างยากเลย ส่วนราคาก็แล้วแต่หาได้ครับ ปกติ ได้ยกปีก ซ้ายขวารวมดุม(ไม่มีเบรก) ประมาณ 1000 นึงแน่นๆ บางทีก็ ลูกหมากตัวเดียว 600-1000 ก็มี (ก็ไม่ได้ซื้อ) ซ่อมก็ 300-500(คว้านใหม่)
อันนี้เป็นประสบกาณ์ตรงเลยครับ ใส่มาประมาณหกปีละ ใช้รถทุกวัน ทุกสภาพถนน ใจจริงไม่แนะนำให้ใส่ครับ แต่ใจลึกๆอยากให้ลองครับ ลองดู ลองดู
ขอบคุณครับ อยากลอง อยากเสี่ยงเหมือนกันครับ แต่ก็กลัวเจ็บแบบไม่จบครับ