AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 12:44:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไดชาร์ทซ่อมกลับเปลี่ยนของเชียงกงอันไหนน่าจะดีกว่ากันครับ  (อ่าน 11314 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 15:48:46 »

วันเสาร์นี้จะทำแว้ว  เมื่อวานลองเทสดู ปรากฏว่า ไดมันชาร์ทครับแต่ไฟไม่พอ  ก็เลยหากระทู้เก่าๆอ่าน  บางคน เปลี่ยน บางคนซ่อม  ก็เลยอยากจะให้เสียตังค์ครั้งเดียวจบ  กลัวซ่อมจะอยู่ได้ไม่นาน  ก็เลยมาขอความคิดเห็นน้าๆหน่อย  คือ 1  ถ้าเปลี่ยนของเชียงกงพอจะหาดีๆได้ไหม  ( ผมอยู่บางใหญ่ )  ยังไม่รู้จะไปหาที่ไหนดี
                    2  ถ้าซ่อมร้านไหนพอจะมีแนะนำได้บ้างครับอยากได้ที่ไม่ไกลจากบ้านมากเพราะเกิดมีปัญหาหลังซ่อมจะได้เข้าไปแก้ใขได้สะดวก
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
BM Chacko
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 16:05:00 »

ยกลูกใหม่ก้อน่าจะดีกว่านะครับ...อย่างน้อยถ้ามีปัญหา ร้านยังประกันเปลี่ยนให้
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 16:33:56 »

เซียนกง ครับผม.  เลือกตัวสวยๆนะ. ขดลวดข้างใน แดง....ไม่ควรเอาขดลวที่ออกคล้ำๆ มานะครับ เพราะอาจจะใช้งานมาอย่างหนักหรือมีปัญหาอยู่ เป เหอๆๆ มอไซด์ลี่ยนเองก็ได้ไม่ยากครับ... แต่ต้องมี ท่อแป๊บ หนาๆ เหมือนตะเกียบมอเตอร์ไชร์ ยาวสัก  1 เมตร.ไว้ตั้ง สายพาน.. เสียบสายที่ ตูดได .. ส่วยสาย b+ สายใหญ่ ก็เอาปะแจไขให้แน่นครับ  /  หรือไม่เค้า ร้านได ให้ช่างหา เซียงกงให้.ร้านจะได้รับปะกัน.ถ้าใช้ไม่ได้เค้าจะได้วิ่งไปเปลี่ยนให้. งานก็จะจบ และเราก็ไม่เหนื่อย..  /ไม่ควรใช้ของ บิว.อาจจะไม่จบง่ายๆครับ.. เหวอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มิถุนายน 2012 16:39:06 โดย joe31 » บันทึกการเข้า

surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 16:46:04 »

เคยทั้งสองแบบ
1. ซ่อมเจอร้านดีก็โอเคครับ  แต่บางรายการแพงพอสมควรครับ(อะไหล่ใหม่ที่นำมาเปลี่ยน)
2. เซียงกง  ต้องได้สภาพดีๆครับ  เคยซื้อมาพันสอง  ใส่ได้หกเดือน ถ่านหมด(พอดีอยู่ ตจว. นะครับ)
3. เปลี่ยนใหม่เลย  ราคาก็แพงกว่าทั้งสองข้อ  แต่ก็ชัวร์ดีครับ  ใช้งานได้ยาวๆ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 16:55:35 »

เคยทั้งสองแบบ
1. ซ่อมเจอร้านดีก็โอเคครับ  แต่บางรายการแพงพอสมควรครับ(อะไหล่ใหม่ที่นำมาเปลี่ยน)
2. เซียงกง  ต้องได้สภาพดีๆครับ  เคยซื้อมาพันสอง  ใส่ได้หกเดือน ถ่านหมด(พอดีอยู่ ตจว. นะครับ)
3. เปลี่ยนใหม่เลย  ราคาก็แพงกว่าทั้งสองข้อ  แต่ก็ชัวร์ดีครับ  ใช้งานได้ยาวๆ


ถูกต้องครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 18:34:03 »

คงต้องดูก่อนน่ะครับว่าอะไรเสีย ของผมซ่อมมาอาทิตย์ก่อน800+300=1100 แกนในมันขาดเลยเปลี่ยนแกนของใหม่
ที่ซ่อมเพราะตอนนี้เชียงกงหาของแทบไม่มีเลยครับ ต้องรอตู้เปิดแล้วราคาก็ 1500อย่างต่ำ ที่สำคัญคือไม่มีของจะขาย
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 20:43:40 »

ตัวผมซื้อ เชียงกง  ไดร800 สภาพเทพ  แล้วผ่าดูแปลงถ่าน ยังเต็มอยู่ แล้วใส่เอง ฝาลาย ต้องตัดปลักแปลง ระวังทำเองต่อสายผิด
ไดรพัง
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 20:54:34 »

ผมว่าคงมีปัญหาที่พวกถ่านแปรงไฟ ถ้าอยากทำเอง ซื้อเชียงกง มาใส่ หาสภาพดีๆ อย่างน้าๆด้านบนบอก มาใส่ก่อน แล้วเอาตัวเก่า จัดมาศึกษาเลยครับ ได้ความรู้ได้ความภูมิใจครับ
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 21:15:39 »

ผมซื้อเชียงกงเอา แล้วมาดูสภาพถ่านก่อนใส่ ไหน ๆ ก้ถอดแล้ว ทำความสะอาด และหล่ลื่นใหม่ด้วยเลย ทำทีใช้ยาว ๆ ครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 23:38:35 »

เปลี่ยนเลยคับพี่ คุ้มสุด เอาตัวที่แรงกว่าใส่เลยคับ ของสวยๆเพียบคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 04:32:35 »

เชียงกงครับเลือกตัวสวยๆ แล้วก่อนจะใส่ก็รื้อดูแปลงถ่านสักหน่อยถ้าใกล้หมดก็เปลี่ยนซะเลยไม่กี่สิบบาท จะได้ไม่ต้องรื้อหลายรอบ
บันทึกการเข้า

uanza7195
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


รถไม่แรงอยากแซงก้อเชิญ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 04:53:17 »

เชียงกงเลยครับ ผมโดนมากับตัวเอง ซ่อมมา ใช้ได้อีกแป๊บเดียว
สุดท้ายต้องไปหาของเชียงกงมาใส่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
StarscreaM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489


เหมี้ยวๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 06:18:14 »

เวลาไดใกล้เสียจะมีอาการอย่างไร?ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
taung_cz 60
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 373


AM Service ATD I FLEX E85 Tune By Oon Resist


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 06:45:35 »

ผมพึ่งเปลี่ยนมาอาทิตย์ก่อนลูกละ1500+ค่าแรง 300 เก็บลูกเก่าไว้คับแล้วหาร้านที่ซ่อมดีๆเก็บเอาไว้เป็นสแปรอีกลูกเผื่อฉุกเฉินคับ
บันทึกการเข้า

รับทำป้ายโฆษณาทุกชนิดและตกแต่งภายใน
รับเขียนแบบ3D ถ่ายภาพและถ่ายวีดีโอ
พิมพ์ไวนิล พิมพ์สติกเกอร์ อักษรโลหะ ตู้ไฟ INKJET ตัดสติกเกอร์ งานซิลสกรีน ตัดตัวอักษรด้วยเครื่อง CNC Router Laser
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 08:54:32 »

เวลาไดใกล้เสียจะมีอาการอย่างไร?ครับ คำนับ

ไฟแบตโชว์หน้าปัดครับ ถ้ามีวัด Volt หรือมัลติมิเตอร์ วัดดูไฟจะไม่ถึง 11V.

---------

ส่วนตัวผมซ่อมครับ ถ้าไม่มีปัญหาที่ขดลวดก็จะเป็นแค่ 2 อย่างเองคือแท่งถ่านหมด หรือคัทเอาท์พัง (ไฟไม่ตัดเมื่อแบตเต็ม ทำให้แบตบวม)

กรณีหลังไฟจะเกินจาก 14 ไปหลาย V. เลย

ส่วนค่าซ่อมที่ผมเจอมาจากพิโลก คิดค่าถ่าน 200 ค่าถอด 300 (ถ่านซื้อเองประมาณ 70 บาทตามร้านอะไหล่ไดนาโม)
ถ้าคัทเอาท์ก็ประมาณ 800 ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 10:20:32 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ  ตอนนี้ใจเอนเอียงไปทางเปลี่ยนแล้วครับ  ดูท่าทางซ่อมจะไม่ค่อย OK 5555555 แหะ.. แหะ.. คำนับ
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!