?? 20,000 บาท ติด E85 หรือติดอะไรของมันนั่น
7A-FE Twin Coil จากความคิดผมคือ เครื่องตัวนี้ต้องใช้กล่องคุมแน่นอน เพราะไฟจุดระเบิดไม่สามารถปรรับตั้งจากจานจ่ายได้
ส่วนเรื่องน้ำมัน หัวฉีดนั้น ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนไปใช้ของอะไรได้บ้าง แต่ถ้าหาเทียบได้ ให้มากกว่าของเดิมมัน 100 cc ครับ
ชเน่ของเดิมของผม 4AFE มัน 195 ก็เพิ่มเป็น 295 cc ซึ่งก็จะเท่ากับ 2JZ-GE หรือ 1JZ-VVTi ส่วนเรื่องท่อยางน้ำมัน
ไม่น่าเกิน 4000 ครับ R10 ต่อจากปั๊มติ๊กออกมาเข้า Pipeline ที่เหลือเป็น R9 ครับผม
ลองโทรถามน้ากำพลดูครับ เรื่องราคาค่าจูนกล่อง KKT
โทรไปถามเค้าบอกว่่าต้องใช้กล่องคุม2ตัว ครับ
ใครบอกมาครับ มั่วได้ใจจริงๆ ราคานี้ได้ F-con v pro เอามาจูนเลยมั๊งหนิกล่องไม่พอ หรือคนจูนไม่มีสมองหน๋อ จะฟันเราซะได้ 2 หมื่น นี่ได้เย๊อะเลยนะครับ ครบชุดเลยก็ว่าได้
-เปลี่ยนหัวฉีด น่าจะประมาณไม่เกิน 3000 บาท
-เปลี่ยยนท่อยางน้ำมัน ไม่เกิน 4000 บาท
-จูน KKT ทั้งไฟ+น้ำมัน ไม่น่าเกิน X,000 บาท (แล้วแต่ช่างแต่ละท่าน)
ต่อให้จูน KKT หมื่นนึง ก็ยังเหลืออีก 3000 บาท ไว้ทำอะไรได้ตั้งเย๊อะแย๊ะแน่ะครับ