AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 14:03:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ึ7A-FE Twincoil จะทำE85  (อ่าน 2683 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 มิถุนายน 2555 23:31:31 »

ขอรบกวนถามข้อมูลนิดหน่อยนะครับ ว่า จะมีผลข้างเคียงยังไงบ้างครับ ถ้าจูนใช้งานE85 เครื่องจะพังเร็วหรือเปล่า อะไรประมาณนี้ เปลืองไปมั้ย เคยโทรถามเจ้านึงเค้าคิด2xxxx บาท แผลงกว่าติดแกสหัวฉีดอีก ไม่รวมเปลี่ยนท่อเชื่อเพลิง  หรือกลับมาทนใช้น้ำไปดีกว่าครับ ปกติก็เติม95 ที่คาร์ลเทค ไม่ก็เชลล
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2555 23:37:27 »

?? 20,000 บาท ติด E85 หรือติดอะไรของมันนั่น

7A-FE Twin Coil จากความคิดผมคือ เครื่องตัวนี้ต้องใช้กล่องคุมแน่นอน เพราะไฟจุดระเบิดไม่สามารถปรรับตั้งจากจานจ่ายได้

ส่วนเรื่องน้ำมัน หัวฉีดนั้น ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนไปใช้ของอะไรได้บ้าง แต่ถ้าหาเทียบได้ ให้มากกว่าของเดิมมัน 100 cc ครับ

ชเน่ของเดิมของผม 4AFE มัน 195 ก็เพิ่มเป็น 295 cc ซึ่งก็จะเท่ากับ 2JZ-GE หรือ 1JZ-VVTi ส่วนเรื่องท่อยางน้ำมัน

ไม่น่าเกิน 4000 ครับ R10 ต่อจากปั๊มติ๊กออกมาเข้า Pipeline ที่เหลือเป็น R9 ครับผม

ลองโทรถามน้ากำพลดูครับ เรื่องราคาค่าจูนกล่อง KKT
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2555 00:08:25 »

ก่อนเปลี่ยนระบบเป็น E85 ทำท่อทางน้ำมันให้พร้อมตามแนวทางกระทู้นี้หน่อยก็ดีนะครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=98079.0
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2555 00:10:03 »

ก่อนเปลี่ยนระบบเป็น E85 ทำท่อทางน้ำมันให้พร้อมตามแนวทางกระทู้นี้หน่อยก็ดีนะครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=98079.0

ถูกต้องคร๊าบ เพราะถ้าไม่ทำ แล้วระบบน้ำมันเกิดสเสียหายขึ้นมา กลายเป็ฯว่าจะไม่มีอารมณ์ใช้ และไม่อยากใช้อีก

เพราะน้ำมัน มันจะกัดท่อยางซักกะนิด
บันทึกการเข้า
xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2555 00:19:02 »

?? 20,000 บาท ติด E85 หรือติดอะไรของมันนั่น

7A-FE Twin Coil จากความคิดผมคือ เครื่องตัวนี้ต้องใช้กล่องคุมแน่นอน เพราะไฟจุดระเบิดไม่สามารถปรรับตั้งจากจานจ่ายได้

ส่วนเรื่องน้ำมัน หัวฉีดนั้น ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนไปใช้ของอะไรได้บ้าง แต่ถ้าหาเทียบได้ ให้มากกว่าของเดิมมัน 100 cc ครับ

ชเน่ของเดิมของผม 4AFE มัน 195 ก็เพิ่มเป็น 295 cc ซึ่งก็จะเท่ากับ 2JZ-GE หรือ 1JZ-VVTi ส่วนเรื่องท่อยางน้ำมัน

ไม่น่าเกิน 4000 ครับ R10 ต่อจากปั๊มติ๊กออกมาเข้า Pipeline ที่เหลือเป็น R9 ครับผม

ลองโทรถามน้ากำพลดูครับ เรื่องราคาค่าจูนกล่อง KKT
โทรไปถามเค้าบอกว่่าต้องใช้กล่องคุม2ตัว ครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2555 00:29:07 »

?? 20,000 บาท ติด E85 หรือติดอะไรของมันนั่น

7A-FE Twin Coil จากความคิดผมคือ เครื่องตัวนี้ต้องใช้กล่องคุมแน่นอน เพราะไฟจุดระเบิดไม่สามารถปรรับตั้งจากจานจ่ายได้

ส่วนเรื่องน้ำมัน หัวฉีดนั้น ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนไปใช้ของอะไรได้บ้าง แต่ถ้าหาเทียบได้ ให้มากกว่าของเดิมมัน 100 cc ครับ

ชเน่ของเดิมของผม 4AFE มัน 195 ก็เพิ่มเป็น 295 cc ซึ่งก็จะเท่ากับ 2JZ-GE หรือ 1JZ-VVTi ส่วนเรื่องท่อยางน้ำมัน

ไม่น่าเกิน 4000 ครับ R10 ต่อจากปั๊มติ๊กออกมาเข้า Pipeline ที่เหลือเป็น R9 ครับผม

ลองโทรถามน้ากำพลดูครับ เรื่องราคาค่าจูนกล่อง KKT
โทรไปถามเค้าบอกว่่าต้องใช้กล่องคุม2ตัว ครับ

ใครบอกมาครับ มั่วได้ใจจริงๆ ราคานี้ได้ F-con v pro เอามาจูนเลยมั๊งหนิ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2555 00:58:11 »

?? 20,000 บาท ติด E85 หรือติดอะไรของมันนั่น

7A-FE Twin Coil จากความคิดผมคือ เครื่องตัวนี้ต้องใช้กล่องคุมแน่นอน เพราะไฟจุดระเบิดไม่สามารถปรรับตั้งจากจานจ่ายได้

ส่วนเรื่องน้ำมัน หัวฉีดนั้น ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนไปใช้ของอะไรได้บ้าง แต่ถ้าหาเทียบได้ ให้มากกว่าของเดิมมัน 100 cc ครับ

ชเน่ของเดิมของผม 4AFE มัน 195 ก็เพิ่มเป็น 295 cc ซึ่งก็จะเท่ากับ 2JZ-GE หรือ 1JZ-VVTi ส่วนเรื่องท่อยางน้ำมัน

ไม่น่าเกิน 4000 ครับ R10 ต่อจากปั๊มติ๊กออกมาเข้า Pipeline ที่เหลือเป็น R9 ครับผม

ลองโทรถามน้ากำพลดูครับ เรื่องราคาค่าจูนกล่อง KKT
โทรไปถามเค้าบอกว่่าต้องใช้กล่องคุม2ตัว ครับ

ใครบอกมาครับ มั่วได้ใจจริงๆ ราคานี้ได้ F-con v pro เอามาจูนเลยมั๊งหนิ

กล่องไม่พอ หรือคนจูนไม่มีสมองหน๋อ จะฟันเราซะได้ 2 หมื่น นี่ได้เย๊อะเลยนะครับ ครบชุดเลยก็ว่าได้
-เปลี่ยนหัวฉีด น่าจะประมาณไม่เกิน 3000 บาท
-เปลี่ยยนท่อยางน้ำมัน ไม่เกิน 4000 บาท
-จูน KKT ทั้งไฟ+น้ำมัน ไม่น่าเกิน X,000 บาท (แล้วแต่ช่างแต่ละท่าน)
ต่อให้จูน KKT หมื่นนึง ก็ยังเหลืออีก 3000 บาท ไว้ทำอะไรได้ตั้งเย๊อะแย๊ะแน่ะครับ
บันทึกการเข้า
xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2555 03:56:58 »

?? 20,000 บาท ติด E85 หรือติดอะไรของมันนั่น

7A-FE Twin Coil จากความคิดผมคือ เครื่องตัวนี้ต้องใช้กล่องคุมแน่นอน เพราะไฟจุดระเบิดไม่สามารถปรรับตั้งจากจานจ่ายได้

ส่วนเรื่องน้ำมัน หัวฉีดนั้น ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนไปใช้ของอะไรได้บ้าง แต่ถ้าหาเทียบได้ ให้มากกว่าของเดิมมัน 100 cc ครับ

ชเน่ของเดิมของผม 4AFE มัน 195 ก็เพิ่มเป็น 295 cc ซึ่งก็จะเท่ากับ 2JZ-GE หรือ 1JZ-VVTi ส่วนเรื่องท่อยางน้ำมัน

ไม่น่าเกิน 4000 ครับ R10 ต่อจากปั๊มติ๊กออกมาเข้า Pipeline ที่เหลือเป็น R9 ครับผม

ลองโทรถามน้ากำพลดูครับ เรื่องราคาค่าจูนกล่อง KKT
โทรไปถามเค้าบอกว่่าต้องใช้กล่องคุม2ตัว ครับ

ใครบอกมาครับ มั่วได้ใจจริงๆ ราคานี้ได้ F-con v pro เอามาจูนเลยมั๊งหนิ

กล่องไม่พอ หรือคนจูนไม่มีสมองหน๋อ จะฟันเราซะได้ 2 หมื่น นี่ได้เย๊อะเลยนะครับ ครบชุดเลยก็ว่าได้
-เปลี่ยนหัวฉีด น่าจะประมาณไม่เกิน 3000 บาท
-เปลี่ยยนท่อยางน้ำมัน ไม่เกิน 4000 บาท
-จูน KKT ทั้งไฟ+น้ำมัน ไม่น่าเกิน X,000 บาท (แล้วแต่ช่างแต่ละท่าน)
ต่อให้จูน KKT หมื่นนึง ก็ยังเหลืออีก 3000 บาท ไว้ทำอะไรได้ตั้งเย๊อะแย๊ะแน่ะครับ
ขอบคูณมากครับสำหรับข้อมูล
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!