neti_nissan
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 12:12:46 » |
|
อยากเปลี่ยนเครื่องทำไหรดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 12:15:36 » |
|
?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
neti_nissan
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 12:17:22 » |
|
อยากจะเปลี่ยนเครื่องจะเริ่มยังไหงดีครับ Body สามห่วง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chonbubu
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 12:19:31 » |
|
อันดับแรก บอกข้อมูลน้ามาก่อนครับ ว่า รถอะไร รุ่นอะำไร เกี่ยร์ เครื่องอะไร น้าๆท่านอื่นจะได้แนะนำถูก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตามฝัน
|
|
|
neti_nissan
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 12:20:09 » |
|
หรือว่า โมเครื่องใหม ดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
neti_nissan
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 12:21:56 » |
|
อันดับแรก บอกข้อมูลน้ามาก่อนครับ ว่า รถอะไร รุ่นอะำไร เกี่ยร์ เครื่องอะไร น้าๆท่านอื่นจะได้แนะนำถูก 1.โตโยต้า 2.สามห่วง 3.เกียร์ออโต้ 4.เครื่อง 4AFE
หรือว่าโมดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 12:56:34 » |
|
ถ้าเอาขับสบาย ๆ ทน ๆ ก้อ Overhall 4afe เดิมให้สมบูรณ์ ใช้ LPG ทนมากมาย
อยากได้กำลังเพิ่มมาหน่อย ก้อเลือก 7A-FE จะได้ CC เพิ่มมาเป็น 1800 CC
อยากแรง ๆ ก้อ 4AGE 20V ฝาดำ ในระดับ 1600 CC
อยากแรงกว่านั้นก้อ 2ZZ-GE ในระดับ 1800CC
อยากได้ระดับ 2000CC ก้อ 3S มีให้เลือกหลายตัว อยากได้เทอร์โบ ก้อ 3S-GTE อยากได้แบบ N/A ก้อเลือก ไอดีกลม หรือ Beam ฝาแดง ที่หลาย ๆ คนกำลังจ้องมองกันอยู่ครับ
หรืออยากได้แรงแบบพอตัว ก้อเลือก 4E-FTE เทอร์โบ แรงแบบ 1300CC ครับผม
ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งหมดนี้ ขึ้นอยู่กับงบประมาณ และการใช้งานครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มิถุนายน 2012 12:59:30 โดย Aj.Moo »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
neti_nissan
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 14:35:05 » |
|
แล้วถ้า Overhall ประมาณเท่าไหรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 14:45:57 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
neti_nissan
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 15:13:50 » |
|
ขอบคุณคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 18:20:50 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
ou ae110
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 18:30:41 » |
|
ดูการใช่งานเป็นหลักคับ เครื่องแต่ละตัวมีดีไม่เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
|
|
|
neti_nissan
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 18:37:00 » |
|
ติดเทอโบได้ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 20:24:09 » |
|
ติดเทอโบได้ไหมครับ
เอ่อ........ตัวเลือกน้ามันเยอะไปมั๊ยครับ เดี๋ยวก็จะวางใหม่ เดี๋ยวก็จะฮอลเครื่องเดิม เดี๋ยวก็จะเซ็ตโบ ยังไงกันแน่ครับ ผม งง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 20:43:58 » |
|
ติดเทอโบได้ไหมครับ
3S-GTE เลยครับ แรงได้ใจแน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phairuch
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 223
ถึงมีไม่มากแต่...ก็อยากให้
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 21:04:19 » |
|
ข้อมูลเพียบเลย ของผมเครื่อง 4E เปลี่ยนมาเป็น 5E จบที่ 27000 บาทตอนนี้วิ่งสนุกดีครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มิถุนายน 2012 21:07:25 โดย phairuch »
|
บันทึกการเข้า
|
สังกัดอู่ตาโบ้ facebook actiongroupthailand
|
|
|
|
tachat
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 22:19:19 » |
|
ดูการใช้งานเป็นหลักตามน้าๆบอกเลยครับ ของผมเพิ่งไปวาง 4AFE มาจากเดิมเป็น 4efe หลายคนถามว่าทำไมไม่วางฝาดำไปเลย ผมออกต่างจังหวัดทุกวัน รถใช้งานหนักติดแก็สด้วย ผมจึงไว้ใจเครื่องบล็อก A มากกว่า อู่บ้านๆก็ทำได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เมื่อก่อน 1,300 CC ปัจจุบัน 1,600 CC. 4AFE เดิมๆ เน้นประหยัด
|
|
|
|