AE. Racing Club
08 เมษายน 2568 01:51:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A FE AUTO ใช้แรคเพาเวอร์เหล็ก หรือ อลูมิเีนียม ครับ  (อ่าน 8652 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2555 13:54:35 »

ถ้างบถึงก็เปลี่ยนเป็นแบบไฟฟ้าไปเลยน้า
เดี๋ยวไฟช๊อต
เดี๋ยวไฟช๊อตแล้วเป็นหมัน อิอิ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 12:20:56 »

ซ่อมมาแล้วครับ
ไปซื้อแร็คจากเซียงกงบางนา   แร็คอลูมิเนียม + สายแรงดัน + ยอย (2,800 + 200 + 200)
ไม่ได้ซื้อกระปุก+ตัวปั่น (2,500) ครับ

ซ่อมเรียบร้อย โดนค่าช่างไป 750 (รวมค่าน้ำมันเพาเวอร์ด้วย)  ใช้เวลาซ่อมประมาณ 2 ชั่วโมง ครับ

รู้สึกว่าพวงมาลัยหนักกว่าปกตินิดหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 13:02:48 »

ซ่อมมาแล้วครับ
ไปซื้อแร็คจากเซียงกงบางนา   แร็คอลูมิเนียม + สายแรงดัน + ยอย (2,800 + 200 + 200)
ไม่ได้ซื้อกระปุก+ตัวปั่น (2,500) ครับ

ซ่อมเรียบร้อย โดนค่าช่างไป 750 (รวมค่าน้ำมันเพาเวอร์ด้วย)  ใช้เวลาซ่อมประมาณ 2 ชั่วโมง ครับ

รู้สึกว่าพวงมาลัยหนักกว่าปกตินิดหน่อยครับ
อิฉาราคา กทม.จัง ซ่อมที่เชียงใหม่ แพงคอตๆ
บันทึกการเข้า

dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 13:54:00 »

ซ่อมมาแล้วครับ
ไปซื้อแร็คจากเซียงกงบางนา   แร็คอลูมิเนียม + สายแรงดัน + ยอย (2,800 + 200 + 200)
ไม่ได้ซื้อกระปุก+ตัวปั่น (2,500) ครับ

ซ่อมเรียบร้อย โดนค่าช่างไป 750 (รวมค่าน้ำมันเพาเวอร์ด้วย)  ใช้เวลาซ่อมประมาณ 2 ชั่วโมง ครับ

รู้สึกว่าพวงมาลัยหนักกว่าปกตินิดหน่อยครับ
อิฉาราคา กทม.จัง ซ่อมที่เชียงใหม่ แพงคอตๆ
ถ้าเป็นแร็คเหล็ก 2,300 ครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2555 04:19:11 »

ซ่อมมาแล้วครับ
ไปซื้อแร็คจากเซียงกงบางนา   แร็คอลูมิเนียม + สายแรงดัน + ยอย (2,800 + 200 + 200)
ไม่ได้ซื้อกระปุก+ตัวปั่น (2,500) ครับ

ซ่อมเรียบร้อย โดนค่าช่างไป 750 (รวมค่าน้ำมันเพาเวอร์ด้วย)  ใช้เวลาซ่อมประมาณ 2 ชั่วโมง ครับ

รู้สึกว่าพวงมาลัยหนักกว่าปกตินิดหน่อยครับ


 ยังหาได้ราคานี้อยู่ เยี่ยมๆครับ คราวนี้ก็ใช้กันยาวๆโลด  อิอิอิ
บันทึกการเข้า

surit_ee101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 15:43:17 »

ผมก้อเพิ่งเปลี่ยนมา แร็กเชียนกง 4200 ค่าแรง 900 น้ำมันเพาเวอร์ 155
บันทึกการเข้า

เครื่องยนต์ 4age
j.leo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 06 กันยายน 2555 09:39:06 »

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ สอบถามต่อนะครับ
ของผมน่ํ้ามันเพาเวอร์ไม่รั่ว
แต่เวลาเจอทางขรุขระ จะมีเสียงก็อกๆ และจะรู้สึกมาถึงพวงมาลัย
ลูกหมาก ยางเบ้าโช็ค และบูสต่างๆ ผมเปลี่ยนใหม่หมดแล้ว
ซ่างวิเคราะว่าน่าจะมาจากแร็คพวงมาลัยหลวม
อยากถามว่า กรณีนี้ผมต้องเปลี่ยนแร็คทั้งเส้นเลย หรือ
ซ่อมเฉพาะจุดได้ครับ
บันทึกการเข้า
mama
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 06 กันยายน 2555 09:57:50 »

เปลี่ยนดีกว่าครับจะคุ้มระยะยาว

ถ้าซ่อมมันก็ไปรั่วตรงจุดอื่นอีก

บันทึกการเข้า
mama
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 06 กันยายน 2555 09:58:44 »

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ สอบถามต่อนะครับ
ของผมน่ํ้ามันเพาเวอร์ไม่รั่ว
แต่เวลาเจอทางขรุขระ จะมีเสียงก็อกๆ และจะรู้สึกมาถึงพวงมาลัย
ลูกหมาก ยางเบ้าโช็ค และบูสต่างๆ ผมเปลี่ยนใหม่หมดแล้ว
ซ่างวิเคราะว่าน่าจะมาจากแร็คพวงมาลัยหลวม
อยากถามว่า กรณีนี้ผมต้องเปลี่ยนแร็คทั้งเส้นเลย หรือ
ซ่อมเฉพาะจุดได้ครับ

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ สอบถามต่อนะครับ
ของผมน่ํ้ามันเพาเวอร์ไม่รั่ว
แต่เวลาเจอทางขรุขระ จะมีเสียงก็อกๆ และจะรู้สึกมาถึงพวงมาลัย
ลูกหมาก ยางเบ้าโช็ค และบูสต่างๆ ผมเปลี่ยนใหม่หมดแล้ว
ซ่างวิเคราะว่าน่าจะมาจากแร็คพวงมาลัยหลวม
อยากถามว่า กรณีนี้ผมต้องเปลี่ยนแร็คทั้งเส้นเลย หรือ
ซ่อมเฉพาะจุดได้ครับ



อาการคล้ายกับผม สรุปเป็นที่โช๊ค
บันทึกการเข้า
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 06 กันยายน 2555 10:20:30 »

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ สอบถามต่อนะครับ
ของผมน่ํ้ามันเพาเวอร์ไม่รั่ว
แต่เวลาเจอทางขรุขระ จะมีเสียงก็อกๆ และจะรู้สึกมาถึงพวงมาลัย
ลูกหมาก ยางเบ้าโช็ค และบูสต่างๆ ผมเปลี่ยนใหม่หมดแล้ว
ซ่างวิเคราะว่าน่าจะมาจากแร็คพวงมาลัยหลวม
อยากถามว่า กรณีนี้ผมต้องเปลี่ยนแร็คทั้งเส้นเลย หรือ
ซ่อมเฉพาะจุดได้ครับ

น้า ลองก้มดูย้อยพวงมาลัยตรงเเถวๆขาเบรคนะครับ  ลองโยกดูว่มันหลวมไหม เคยเจอย้อยมันหลวม หรือน๊อตหลวมไหมถ้าน๊อตหลวมลองขันให้เเน่น ของผมเคยเป็นเเบบนี้เหมือนกันครับ ก็มีอาการคล้ายๆเเบบนี้ละครับ ลองดูครับ  
บันทึกการเข้า

PooNote_TZ#071
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,356


~ Thonburi Zone ~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 06 กันยายน 2555 13:01:34 »

ตอนนี้น่าจะ 4000 ได้แล้วนะครับ เนียมอะ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!