AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 02:01:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะเริ่มแรงยังไหงดีครับ ช่วบแนะนำผมด้วย  (อ่าน 11927 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 14:15:51 »

ดูเครื่องว่าสมบูรณ์ดีหรือป่าว มีเสียงดังผิดปกติบริวเณหน้าเครื่องหรือไม่ เครื่องเดินเรียบหรือป่าว

จากนั้น มาดูในเรื่องของ การแต่งเสริมเข้าไป เอาตั้งแต่ราคาถูกๆก่อนนะครับ

-หัวเทียน Platinum ขึ้นไป เพื่อากรจุดระเบิดที่แรงกว่า จะใช้ Iridium ก็ได้ครับแล้วแต่
-แผ่นกรองอากาศ ใช้กรองซิ่ง แต่เป็ฯแผ่น เหมือนกรอง STD ของพวก K&N ไม่ก็ Hurricane
-ทำระบบน้ำมันใหม่เพื่อเล่น E85 แรงแบบประหยัด เช่นพวกท่อยางส่งน้ำมัน ให้ทนน้ำมันนี้ได้ครับ
-เปลี่ยนหัวฉ๊ดให้ใหญ่ขึ้น แนะนำเป็น 2JZ-GE ธรรมดา ไม่ก็ 1J VVT เพื่อให้สามารถฉีดน้ำันได้มากขึ้นได้
-ใส่กล่องเพิ่มเข้าไปซักหน่อย KKT Easy Tuner ก็ได้เลยครับ สบายๆ ราคาถูกกว่ากล่องทั่วไป
แต่ประสิทธิภาพเหนือชั้นกว่า (ใช้แล้ว พิสูจน์แล้ว ประหยัดได้ สั่งแรงได้อีก)
-เดินท่อใหม่ซะหน่อยเพื่อให้มันถ่ายเทไอเสียได้สะดวก แนะนำเป็น
ท่อทั้งเส้น ขนาด 1.8 นิิ้ววัดใน (หรือตามร้านก็จะบอก 2.0 นิ้ว เพราะเค้าวัดเส้นรอบวง) แคทจะตัดหรือไม่ก็แล้ว
ถ้าตัด ให้ใส่เป็ฯท่อ ไส้ดัด ไม่ก็ไส้เยื้องแทนที่
ท่อตามนี้ก็ได้ครับ Header > Cat (ถ้าไม่มีใช้ไส้ดัด หรือไส้เยื้อง) > พักกลางไส้ตรง > ปลายท่อไส้เยื้อง ไม่ก็ไส้ดัดครับ น่าจะไม่เกิน 4000
เดินเป็นเหล็กนะครับ ราคานี้ แต่ถ้าเลสก็แพงขึ้นอีก ส่วนปลายท่อหรือพักกลางต่างๆ จะเอาของไทย หรือดูของยุ่นก็ได้ครับ

ที่เหลือถ้ายังไม่สะใจ ก็เริ่มที่ฝาสูบกันเล๊ย
- ขัดพอร์ทลื่น ช่วยให้อากาศเข้าได้ลื่นไหลมากขึ้น ทำตรงนี้ยังไงก็เห็นผลแน่นอนครับ

เอาประมาณนี้ก่อนเน๊อะ

ลองวิ่ง QM ให้ชมหน่อย อยากรู้ว่าเวลาประมาณเท่าไรแล้วครับ สำหรับ 4afe+e85
ครับ แต่ผมยังไม่ได้ขัดพอร์ทเลยนะครับ เดี๋ยวงานไหน ถ้าเค้ามีเปิดวิ่งก็จะไปกับน้าๆครับ

อยากรู้เหมือนกัน

ยังไำม่เคยขัดพอทแล้วรู้ได้ไงอะครับว่ามันเห็นผล

ตอนผมขัดพอทไม่มีกล่องพ่วงนี้ผมไม่รู้สึกเลยนะคับ ยิ่งเวลานี้ไม่ลงเลยซักนิด 0.1ก็ไม่ลง
จากที่ สอบถามข้อมูล และการวิ่งของน้าๆที่รู้จักมาหลายคน บอกเป็นเสียงเดียวกันครับ ว่าแตกต่างเป็นอย่างมากครับ

เพราะอากาศสามารถเข้าได้ลื่นไหลมากขึ้น พื้นที่อากาศเข้าไม่ถูกบังจากชิ้นส่วนที่โผล่ขึ้นมาครับ

ไม่ได้คิดเอาเองครับผม แต่หลังจากที่ฟังมาหลายๆท่านครับ จึงมาบอกเล่าต่อให้่ฟังครับ

น้าๆหลายท่านที่รู้จักมา เขาเองก็เคยใช้ 4AFE มาเหมือนกันก่อนจะเปลี่ยนเป็น ฝาดำครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 14:17:33 »

จัดวิ่งดีก่ามั่งแบบนี้อยากชมแสงยานุภาพ หลายๆคัน

อยากชมอี85 ด้วยว่ามันแรงขึ้นขนาดไหน ขอเอารถแก๊สตามไปดมควันชมหน่อยครับ

ปล.นักปั่นน่องโป่งอยู่ไส จัดไป 1 Run

 ซุบซิบ  ซุบซิบ  ซุบซิบ นัด Meeting 3S เลยไหม  แหะ.. แหะ..


เรียกมาให้หมดเลย อยากเห็น เออีแรงๆ แต่ละคันเห็นแสนยานุภาพเหลือแสน
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 14:19:28 »

ดูเครื่องว่าสมบูรณ์ดีหรือป่าว มีเสียงดังผิดปกติบริวเณหน้าเครื่องหรือไม่ เครื่องเดินเรียบหรือป่าว

จากนั้น มาดูในเรื่องของ การแต่งเสริมเข้าไป เอาตั้งแต่ราคาถูกๆก่อนนะครับ

-หัวเทียน Platinum ขึ้นไป เพื่อากรจุดระเบิดที่แรงกว่า จะใช้ Iridium ก็ได้ครับแล้วแต่
-แผ่นกรองอากาศ ใช้กรองซิ่ง แต่เป็ฯแผ่น เหมือนกรอง STD ของพวก K&N ไม่ก็ Hurricane
-ทำระบบน้ำมันใหม่เพื่อเล่น E85 แรงแบบประหยัด เช่นพวกท่อยางส่งน้ำมัน ให้ทนน้ำมันนี้ได้ครับ
-เปลี่ยนหัวฉ๊ดให้ใหญ่ขึ้น แนะนำเป็น 2JZ-GE ธรรมดา ไม่ก็ 1J VVT เพื่อให้สามารถฉีดน้ำันได้มากขึ้นได้
-ใส่กล่องเพิ่มเข้าไปซักหน่อย KKT Easy Tuner ก็ได้เลยครับ สบายๆ ราคาถูกกว่ากล่องทั่วไป
แต่ประสิทธิภาพเหนือชั้นกว่า (ใช้แล้ว พิสูจน์แล้ว ประหยัดได้ สั่งแรงได้อีก)
-เดินท่อใหม่ซะหน่อยเพื่อให้มันถ่ายเทไอเสียได้สะดวก แนะนำเป็น
ท่อทั้งเส้น ขนาด 1.8 นิิ้ววัดใน (หรือตามร้านก็จะบอก 2.0 นิ้ว เพราะเค้าวัดเส้นรอบวง) แคทจะตัดหรือไม่ก็แล้ว
ถ้าตัด ให้ใส่เป็ฯท่อ ไส้ดัด ไม่ก็ไส้เยื้องแทนที่
ท่อตามนี้ก็ได้ครับ Header > Cat (ถ้าไม่มีใช้ไส้ดัด หรือไส้เยื้อง) > พักกลางไส้ตรง > ปลายท่อไส้เยื้อง ไม่ก็ไส้ดัดครับ น่าจะไม่เกิน 4000
เดินเป็นเหล็กนะครับ ราคานี้ แต่ถ้าเลสก็แพงขึ้นอีก ส่วนปลายท่อหรือพักกลางต่างๆ จะเอาของไทย หรือดูของยุ่นก็ได้ครับ

ที่เหลือถ้ายังไม่สะใจ ก็เริ่มที่ฝาสูบกันเล๊ย
- ขัดพอร์ทลื่น ช่วยให้อากาศเข้าได้ลื่นไหลมากขึ้น ทำตรงนี้ยังไงก็เห็นผลแน่นอนครับ

เอาประมาณนี้ก่อนเน๊อะ

ลองวิ่ง QM ให้ชมหน่อย อยากรู้ว่าเวลาประมาณเท่าไรแล้วครับ สำหรับ 4afe+e85
ครับ แต่ผมยังไม่ได้ขัดพอร์ทเลยนะครับ เดี๋ยวงานไหน ถ้าเค้ามีเปิดวิ่งก็จะไปกับน้าๆครับ

อยากรู้เหมือนกัน

ยังไำม่เคยขัดพอทแล้วรู้ได้ไงอะครับว่ามันเห็นผล

ตอนผมขัดพอทไม่มีกล่องพ่วงนี้ผมไม่รู้สึกเลยนะคับ ยิ่งเวลานี้ไม่ลงเลยซักนิด 0.1ก็ไม่ลง
จากที่ สอบถามข้อมูล และการวิ่งของน้าๆที่รู้จักมาหลายคน บอกเป็นเสียงเดียวกันครับ ว่าแตกต่างเป็นอย่างมากครับ

เพราะอากาศสามารถเข้าได้ลื่นไหลมากขึ้น พื้นที่อากาศเข้าไม่ถูกบังจากชิ้นส่วนที่โผล่ขึ้นมาครับ

ไม่ได้คิดเอาเองครับผม แต่หลังจากที่ฟังมาหลายๆท่านครับ จึงมาบอกเล่าต่อให้่ฟังครับ

น้าๆหลายท่านที่รู้จักมา เขาเองก็เคยใช้ 4AFE มาเหมือนกันก่อนจะเปลี่ยนเป็น ฝาดำครับ

ใครมั่งอะครับอยากทราบจัง แล้วเขาทำอะไรเพิ่มหลังจากนั้นไหมครับ แล้วได้ลองจับเวลาดูไหมครับ

บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 15:56:04 »

4afe ขัดพอร์ท อาจจะได้ผลดี เนื่องจากสภาพฝาสูบเดิมๆมันด๋อย

แต่ก็เห็นมีหลายคันนะ ทั้ง fe ge ที่ทำฝาแล้วม้าหาย ทุกวันนี้ผมก็ยังคิดอยู่ว่า ทำดีไม่ทำดี ใกล้ได้เวลาเปิดเครื่องแล้วด้วย

คือให้ลองวิ่ง qm แค่อยากรู้เวลาเป็นบรรทัดฐานครับ เห็นบอกว่าดีขึ้นมาก ถ้าอยู่พิกัด 16 ต้น 15 ปลาย หรือความเร็วเข้าเส้นซัก 140+ ก็ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ไม่ได้ว่าจะให้แข่งกับใครนะครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 15:59:03 »

4afe ขัดพอร์ท อาจจะได้ผลดี เนื่องจากสภาพฝาสูบเดิมๆมันด๋อย

แต่ก็เห็นมีหลายคันนะ ทั้ง fe ge ที่ทำฝาแล้วม้าหาย ทุกวันนี้ผมก็ยังคิดอยู่ว่า ทำดีไม่ทำดี ใกล้ได้เวลาเปิดเครื่องแล้วด้วย

คือให้ลองวิ่ง qm แค่อยากรู้เวลาเป็นบรรทัดฐานครับ เห็นบอกว่าดีขึ้นมาก ถ้าอยู่พิกัด 16 ต้น 15 ปลาย หรือความเร็วเข้าเส้นซัก 140+ ก็ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ไม่ได้ว่าจะให้แข่งกับใครนะครับ

มีกล่องไม่น่ากลัวนะพี่ผมว่า เอาแค่ประเกนพอ อิอิ
บันทึกการเข้า

tonmd @WZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,355



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 18:52:22 »

อยากแรงต้องเครื่องซิ่ง เครื่องเดิมทำไปหมดเยอะวิ่งเท่าเครื่องซิ่งไม่ได้หรอกถ้าเครื่องเดิมทำแล้วแรงน้าๆจะเปลี่ยนกันทำไม
บันทึกการเข้า

. อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 19:29:21 »

อยากแรงต้องเครื่องซิ่ง เครื่องเดิมทำไปหมดเยอะวิ่งเท่าเครื่องซิ่งไม่ได้หรอกถ้าเครื่องเดิมทำแล้วแรงน้าๆจะเปลี่ยนกันทำไม
สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 19:40:01 »

4A-FE ผมเพิ่งฮอลใหม่ ขัดพอร์ทไปแล้วก็งั้นๆอ่ะครับ ไม่รู้สึก อะไรเลย - - รึผมชินแล้วก็ไม่รู้น่ะ ชินกับความไม่แรงของมัน  55  พอลองไปขับ Jazz Ge ของผมอีกคัน เออวิ่งดีกว่า 4A-FE เยอะเลย  55
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
teete010
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,684


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 21:08:59 »

เเรงไม่เเรงผมว่าอยู่ที่ใจมากกว่าครับ
กล้ามุดกล้าเหยีอบบางทีก็ส่วนเอาง่ายๆๆนะครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 23:00:40 »

เเรงไม่เเรงผมว่าอยู่ที่ใจมากกว่าครับ
กล้ามุดกล้าเหยีอบบางทีก็ส่วนเอาง่ายๆๆนะครับ

ตามนั้น สำหรับบนถนน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 23:07:54 »

4afe ทำเครื่องให้สมบูรณ์ แล้วมุดอย่างเดียว ถ้าโล่งๆโดนนนนนนนนนนนนนน น น
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 23:11:37 »

เครื่องเดิมๆ ขับพอสนุกครับ ไม่ได้เอาอะไรมาก แค่ต้องการขับสนุกครับผม ^ ^
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 23:21:09 »

เครื่องเดิมๆ ขับพอสนุกครับ ไม่ได้เอาอะไรมาก แค่ต้องการขับสนุกครับผม ^ ^
+1 เน้นสนุก ไม่แรงเวอร์ คอนโทรลได้ดี
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 23:36:52 »

ทำฝา ใส่กล่อง จูนE85 ก็คงได้ประมาณนี้นะคับ คนขับอาจจะตื่นเต้นและไม่ค่อยกล้ากดเต็มเท่าไหร่นะคับ เพราะมาไกลจากชลบุรีคับ เลยไม่ค่อยชินเส้นทาง+รถเยอะด้วยคับ เพราะเป้นช่วงเย็นๆ เขาเลิกงานกันพอดี แต่โดยรวมแล้วทำแล้วได้ขึ้นไวคับ ขับสนุกกว่าเดิมเยอะคับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BSJle1s4Dog" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BSJle1s4Dog</a>
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012 00:25:53 »

ทำฝา ใส่กล่อง จูนE85 ก็คงได้ประมาณนี้นะคับ คนขับอาจจะตื่นเต้นและไม่ค่อยกล้ากดเต็มเท่าไหร่นะคับ เพราะมาไกลจากชลบุรีคับ เลยไม่ค่อยชินเส้นทาง+รถเยอะด้วยคับ เพราะเป้นช่วงเย็นๆ เขาเลิกงานกันพอดี แต่โดยรวมแล้วทำแล้วได้ขึ้นไวคับ ขับสนุกกว่าเดิมเยอะคับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BSJle1s4Dog" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BSJle1s4Dog</a>
ผมติดใจตอน 120 ไป 140 นี่แหละ 555 ดึงดีจริงๆ
บันทึกการเข้า
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012 00:47:31 »

อยากแรงต้องเครื่องซิ่ง เครื่องเดิมทำไปหมดเยอะวิ่งเท่าเครื่องซิ่งไม่ได้หรอกถ้าเครื่องเดิมทำแล้วแรงน้าๆจะเปลี่ยนกันทำไม
มาก็ยิงคำคมมาเลยนะต้น
บันทึกการเข้า
tonmd @WZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,355



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012 02:19:44 »

ขับสนุกๆต้อง   4อีโบ คับสนุกแน่ถึงใจเลยที่เดียว
บันทึกการเข้า

. อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012 03:32:42 »

 แอบดู เเอบมาอ่าน อยากเเรงเหมือนกัน คริๆ คำนับ
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012 08:10:28 »

ทำฝา ใส่กล่อง จูนE85 ก็คงได้ประมาณนี้นะคับ คนขับอาจจะตื่นเต้นและไม่ค่อยกล้ากดเต็มเท่าไหร่นะคับ เพราะมาไกลจากชลบุรีคับ เลยไม่ค่อยชินเส้นทาง+รถเยอะด้วยคับ เพราะเป้นช่วงเย็นๆ เขาเลิกงานกันพอดี แต่โดยรวมแล้วทำแล้วได้ขึ้นไวคับ ขับสนุกกว่าเดิมเยอะคับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BSJle1s4Dog" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BSJle1s4Dog</a>
ผมติดใจตอน 120 ไป 140 นี่แหละ 555 ดึงดีจริงๆ
ทำฝาที่ น้องบอล King port เลยเจ ใช้ได้เลย

บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,596


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012 13:08:24 »

 อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!