ผมว่าตัวล่าง นะจ๊ะ เป็น 7A งะครับไม่ใช่ 4A
แต่จุดประสงค์ เจ้าของกระทู้ น่าจะให้ดูที่ ตัวท่อ ID งะครับ
ตัวบนปึที่ผลิตเครื่องจะเก่ากว่าครับจะเป็น คอID แบบแรก ๆ ที่ออกมา สังเกตง่าย ๆ จะอยู่ใน พวก ตัวถัง AE 100-101
จะแยกเป็น 2 ชิ้น ครับอาจจะเกิดอาการอาการรั่วเข้าไปรวมกับ ID น้ำมันเยิ้ม ตามขอบที่มันประกบกันได้ ไม่เหมาะถ้าใครจะ เอาไปทำต่อ อย่างเช่น SETBO BOOT หนัก ๆ
เขาก็เลยออกแบบ คอID แบบ ตัวล่างมา จะอยู่ใน ตัวถัง AE 111 พวกตูดเป็ด ไฮทอร์ค ออกแบบให้เป็นชิ้นเดียว ไม่มีลอยต่อ ท่อเต็มผืน
จึงให้หมดปัญหาอากาศรั่วไปรวมกับ น้ำมันเยิ้มตรงคอ ID แต่ถ้าใครจะ SETBO ก็จัด คอไอดีแบบนี้จัดได้เลยจ้า ไม่รั่วแน่นอน
ก็มีแค่นี้งะครับ ประมาณนั้น
ส่วงเครื่อง ความแรง ไม่น่าจะต่างกันจ้า เพราะ ใส้ใน มันตัวเดียวกันจ้า
ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยจ้า