AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 08:50:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-FE 2 ตัวนี้มันต่างกันยังไง  (อ่าน 6166 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 12:03:51 »

4a-fe ตัวมี o2 senser (ปี 95 ขึ้นไป) แรงม้าสูงสุด 116 ps@ 6000 rpm แรงบิดสูงสุด 15 kg/m @ 5200 rpm

ตัวนี้จะมีเฉพาะตัวที่เป็นท่อไอดีชิ้นเดียวใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 12:35:06 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 12:40:52 »

อันไหนแรงกว่าไม่รู้แต่ส่วนตัวชอบรูปร่างตัวบนครับดูสวยก่า  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 13:05:34 »

อันไหนแรงกว่าไม่รู้แต่ส่วนตัวชอบรูปร่างตัวบนครับดูสวยก่า  ตาปริบๆ
คิดเหมือนกัน ผมว่ารูปร่างท่อไอดีตัวแรกมันดูสวยกว่า มีโลโก้สามห่วงติดด้วย
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 14:58:12 »

4a-fe ตัวมี o2 senser (ปี 95 ขึ้นไป) แรงม้าสูงสุด 116 ps@ 6000 rpm แรงบิดสูงสุด 15 kg/m @ 5200 rpm

ตัวนี้จะมีเฉพาะตัวที่เป็นท่อไอดีชิ้นเดียวใช่ป่าวครับ
ที่ท่อไอดีชิ้นเดี่ยว มันเป็น
4a-fe TWIN COIL (ปี 95 ขึ้นไป) แรงม้าสูงสุด 120 ps@ 6000 rpm แรงบิดสูงสุด 15 kg/m @ 5000 rpm
ลืมอีกนิด ตัวนี้ไม่มีชดเชยรอบแอร์ ด้วยนะ อยากได้ต่อสามทางกันเอาเอง หรือไม่ก็ต้องวายระบบ คล้า่ยๆกับ 20V  แล้ววัดรอบสัญญาณก็อ่อน ต้องใช้กล่องบ้าง หรือใช้เทคนิคพิเศษ  แล้วที่สำคัญ หัวเทียน 2 เขี้ยวอีกต่างหาก    มีอะไรซับซ้อนมาก 

อย่างที่หลายๆคนบอก เลือก ตัวจานจ่ายดีกว่ายุงยากน้อยกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มิถุนายน 2012 15:02:32 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

JU EE90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 502



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 15:25:32 »

กับตัว7a-feทวินคอยส์ระบบมันจะคล้ายกันครับเห็นหน้าตามันคล้ายกัน
บันทึกการเข้า

7a Twin Coil Auto โมนิดๆกับมิ๊กส์28 ม.ม.
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 15:28:34 »

สเปคบ้านเราตัว บน 116 ม้าครับ ตัวล่าง 110 ม้า  ตัวบนอยู่ในสามห่วงครับ ส่วนตัวล่างอยู่ในโฉมไฮทอร์ค
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 16:19:18 »

มองไม่เห็นรูป เอ่อ..
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 19:39:36 »

อืม .... สรุปคงไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เลือกตัวที่เครื่องสภาพสวยๆ ใสๆ ดีกว่า

ขอบคุณข้อมูลครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปช่วยพี่เค้าเลือก
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 21:45:50 »

สเปคบ้านเราตัว บน 116 ม้าครับ ตัวล่าง 110 ม้า  ตัวบนอยู่ในสามห่วงครับ ส่วนตัวล่างอยู่ในโฉมไฮทอร์ค

ตอนนี้แรงเหลือ 80 แล้วอ่า แก่ตายไปก็เยอะอยู่ อิอิ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 22:50:35 »

ตอนนี้แรงเหลือ 80 แล้วอ่า แก่ตายไปก็เยอะอยู่ อิอิ
ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง


ตัวบน ไอดีเหลี่ยม หมดที่ปี 95-96 เฮด 4-2-1

ตัวล่าง ไอดีมน ปี99 ae 111 เฮด 4-1
ของผมต้วบนวางใน 92 เฮดเดิมๆ มันจะส่งผลไรบ้างอะคับ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012 23:15:52 »

4afeตัวล่างเป็นทวินคอลย์ หัวฉีดจะฉีดที่ฝาสูบเลย ไม่ใช่ที่ท่อร่วมไอดีคับ แตกต่างกันหลายจุด การจับไทม์มิ่งของแคม
ก้อไม่เหมือนกับตัวแรก มีตัววัดอุณหภูมิห้องเผาไหม้ที่สูบ1 คอยล์จุดระเบิดคู่ ส่วนตัวที่อยู่ในไฮทอร์คท่อไอดีจะคล้ายๆแต่ไม่เหมือน
ระบบจุดระเบิดยังเป็นจานจ่ายอยู่ หัวฉีดติดตั้งที่ท่อร่วมไอดี ไม่ใช่ที่ฝาสูบ ท่อร่วมไอดีจะไม่มีระบบt-visแบบตัวทวินคอยล์ เครื่องทวินคอยล์มี
ทั้ง7aและ4aคับ ส่วนตัวแรกเห็นอยู่ใน100 101 111
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012 01:07:01 »

ผมไม่ชอบเครื่องรหัสนี้เลย    เป็นฟืนเป็นไฟ  (มันถึกเกินไป) ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
BM Chacko
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012 09:58:43 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012 21:23:28 »

ขอบคุณข้อมูลครับ ตอนแรกจะไปซื้อ 4เอ แต่ดันไปถูกใจ 5เอ เอาซะงั้น เค้าไม่เน้นแรง
ได้เครื่องไม่เอาเกียร์ มีชุดคลัชฟลายวีลครบ + แท่นเครื่องตัวหน้า + ลูกยางแท่นเครื่องหน้า-หลัง
เครื่องปี 99 เครื่องสภาพสวย ข้างในยังใส ท่อไอดีแบบรูปที่สอง สายไฟครบถึงกล่องฟิวส์ขั้วแบต ราคา 15,000
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!