AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 03:31:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แปลง4a คาร์บู เป็น หัวฉีด  (อ่าน 1969 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012 23:26:06 »

พี่ๆน้าๆทั้งหลายครับมีใครเคยแปลง4a คาร์บู เป็น หัวฉีดบ้างไหมครับ มันยุ่งยากมากไหมครับ แล้วใช้งบประมาณเท่าไหรหรอครับ แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง เบ็ดเส็ดจบที่เท่าไหร่ครับ พอแปลงไปแล้วมันจะมีปัญหาตามมาไหมครับ.       ขอบคุณครับบ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
nuttein
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2012 23:51:34 »

ผมว่ามันจะไม่คุ้มเอานะ  ไปยก 4a-fe  มาวางดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2012 02:13:12 »

ถ้าจะใช้น้ำมันตลอด ผมว่า ลง 4afe ไปเลยจบง่ายกว่านะ แต่ถ้าใช้แก๊สเป็นประจำ ถอดคาร์บูออกไปเลยถ้ามันมีปัญหา แล้วทำท่อ ใส่ลิ้นปีกผีเสื้อ แล้วยิง mixer เข้าไปใช้แก๊สอย่างเดี่ยวไปเลย เครื่องพังจริงๆ แล้วค่อยยก เครื่องรุ่นใหม่ใส่
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2012 09:12:20 »

ได้แต่คิด ศึกษาหาข้อมูล จบที่ลงเครื่องหัวฉีด 4AFE ครับ เท่าที่รู้ ยังไม่มีใครแปลง มันอาจไม่จบ ไม่คุ้มค่าเงิน ไม่ดีเท่าทีควร
แจ้งเปลี่ยนเครื่องก็ไม่ยากอะไรหรอก 
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2012 13:37:03 »

เปลี่ยนเป็น 4AFE ที่เป็นหัวฉีดไผปเลยครับ ไหนจะกล่อง ไหนจะ วายลิ่งสายอีก
บันทึกการเข้า
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2012 14:21:13 »

ถ้าจะใช้น้ำมันตลอด ผมว่า ลง 4afe ไปเลยจบง่ายกว่านะ แต่ถ้าใช้แก๊สเป็นประจำ ถอดคาร์บูออกไปเลยถ้ามันมีปัญหา แล้วทำท่อ ใส่ลิ้นปีกผีเสื้อ แล้วยิง mixer เข้าไปใช้แก๊สอย่างเดี่ยวไปเลย เครื่องพังจริงๆ แล้วค่อยยก เครื่องรุ่นใหม่ใส่

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

................
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2012 14:28:26 »

อาจจะเคยมีคนทำ แต่เปนพวกฮอนด้าอะคับ อันดับแรกก้อต้องมีชุดฝาสุบ ติ้กถัง สายไฟชุดบน กล่องอีซียูคับ อย่างฮอนด้าสมัยก่อนเครื่ิงมีราคาแพง เค้าเลยทำกัน
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2012 16:05:28 »

 4A-F นอกจากเรื่องอะไหล่แล้ว ผมว่ามันแรงไม่แพ้ FE เลยครับ (กรณีใช้แก๊ส)
 แถมใช้แก๊สอย่างเดียวได้ ไม่ต้องกลัวหัวฉีดพังอีกต่างหาก
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!