AE. Racing Club
01 กุมภาพันธ์ 2568 04:05:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รูปเพิ่มครับ ขอโชว์ผลงาน MR2 ตัดต่อครึ่งคันทำเป็น T บาร์ ระดับเทพเหมือนออกห้าง  (อ่าน 11037 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 21 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 09:32:58 »

ตัดครึ่งคันแบบนี้ไม่สู้ครับ เหล็กตัดแล้ว ต่อให้เชื่อมดี ดามดี แต่ยังไงมันก็ไม่ใช่ชิ้นเดียวกันแล้ว
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 09:45:47 »

ตัดครึ่งเลยเหรอครับ ดูแล้วน่ากลัวแท้
แลนเซอร์เปนอีโวก้อสเต็ปแบบนี้แหละคับมันอยู่ที่ฝีมือช่าง ฝีมือการ ตัด ต่อ เสริม ดามคับ แต่ถ้าเอาไปเล่นเซอร์กิต(เดิมๆไม่ดาม ไม่สปอต) ตัวถังบิดไป บิดมาก้อเสียวๆหน่อยคับ

อ้าวผมหลงเข้าใจ ว่า อีโว ใช้เลาะพื้นเอาอย่างเดียวซะอีกครับ เพราะเห็นพี่ที่ทำมาไม่ได้ตัดครึ่งแบบนี้ น่ะครับ  - -  รึผมเข้าใจผิดหว่า




เจ้าของ MR2ใจถึงมากครับ !!
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 09:51:21 »

ใช่คับเลาะพื้นตั้งแต่ช่วงเบาะหลัง หลุมยางอะไหล่ แต่อย่าลืมว่าตรงที่เลาะตรงนั้น ตรงช่วงขับเคลื่อนของชุดล้อหลังเลยนะคับ ถ้าเปนล้อตามคงไม่เท่าไหล่ แต่ช่วงล้อขับเคลื่อน แรงบิดก้อไม่ใช่น้อยนะคับ
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 10:24:06 »

เดิมๆแหละครับดีสุด

แต่ถ้าชนมาก็อีกเรื่อง บางเครสหนักก็ต้องตัดต่อครับ
บันทึกการเข้า

->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 11:13:20 »

ใช่คับเลาะพื้นตั้งแต่ช่วงเบาะหลัง หลุมยางอะไหล่ แต่อย่าลืมว่าตรงที่เลาะตรงนั้น ตรงช่วงขับเคลื่อนของชุดล้อหลังเลยนะคับ ถ้าเปนล้อตามคงไม่เท่าไหล่ แต่ช่วงล้อขับเคลื่อน แรงบิดก้อไม่ใช่น้อยนะคับ

อ่อๆคร๊าบบ  งั้นผมเข้าใจถูกแล้ว ^^ ก็คงสปอต ตัวถังเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรงอีกทีซิน่ะครับ
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 11:37:32 »

ถ้าใส่หลังคาแล้วตัดต่อครึ่งคันนี้ไม่สู้

เห็นแจ๊สอู่ตากั้กใส่หลังคาแก้วทั้งบาน ก็ไม่ตัดนะแต่นั้นไม่ได้ชนมาแค่อยากสวย
บันทึกการเข้า

KP GARAGE Ltd.Part.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 11:42:28 »

รถคันนี้โดนท้ายมาคราบ โดนมาหนักและช่างเก่าเค้าคงทำแบบรีบๆไปอะคราบ แบบว่าถึงตัวถังยังไม่สุด และอีกอย่างตรงรอยเคาะยังเป็นสนิมผุเยอะมากทางอู่เลยคิดหาวิธีจะทำยังไงให้มันดูสภาพเดิม และที่สำคันต้องแข็งแรงเหมือนเดิม ก็เลยใช่วิธีนี้ ดีที่สุด อย่างไรก็ดีคนรักรถทุกคนก็ไม่อยากให้รถต้องเป็นสภาพแบบนี้ เพราะทุกคนทุกท่านรักรถของตนเองทุกคน เจ้าของรถคันนี้เค้าเข้าใจและเป็นคุยง่ายนิสันเยี่ยมผมเลยทำให้เป็นพิเศษคราบ
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 11:46:36 »

ตัดต่องี้ตอนตรวจที่ขนส่งจะมีปัญหามั้ย
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
fullky
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 12:04:13 »

อยากรู้เหมือนกันครับ  จะแข็งแรงมั้ย  รถผมเกิดอุบัติเหตุมา ก็ตัดต่อหน้ารถเหมือนกันครับ  อู่บอกเลาะตะเข็บพื้นรถ กับเสา A
บันทึกการเข้า
^^__^^ ลั้นลา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256


คนมันโง่อะ ทำไงได้ จริงใจ แต่แสดงออกไม่เป็นมีอะไรม่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 12:52:05 »

ตอนแรกๆก็งงว่า ทำ t-bar ทำไม่ต้องตัดครึ่งครับ เพราะเท่าที่เคยเห็น  nissan nx  ใส่ t-bar ตรงรุ่นแค่เลาะหลังคา เอง
สงสัย ท้ายจะโดนหนักมากจริงถึงตัดครึ่งเลย งานสวยครับแค่นี้ก็โอเคแล้ว ครับ ตัดต่อแบบนี้ไม่ใช่ว่าไม่ดีซะที่เดียวซิ่งได้แต่
ต้องคำนึงตลอดว่ารถตัดมา ไม่ใช่ว่าไม่ดีแต่ยังไงมันก็มี ลีมิตของมัน มันต่างกับโครงที่หล่อออกมาเป็นชิ้นเดียวครับ
บันทึกการเข้า

ลูกสาวจอมซ่า กับป๋าป๊า หน้าแมว  =^^___^^= เหมียวๆๆๆ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 14:23:38 »

รถคันนี้โดนท้ายมาคราบ โดนมาหนักและช่างเก่าเค้าคงทำแบบรีบๆไปอะคราบ แบบว่าถึงตัวถังยังไม่สุด และอีกอย่างตรงรอยเคาะยังเป็นสนิมผุเยอะมากทางอู่เลยคิดหาวิธีจะทำยังไงให้มันดูสภาพเดิม และที่สำคันต้องแข็งแรงเหมือนเดิม ก็เลยใช่วิธีนี้ ดีที่สุด อย่างไรก็ดีคนรักรถทุกคนก็ไม่อยากให้รถต้องเป็นสภาพแบบนี้ เพราะทุกคนทุกท่านรักรถของตนเองทุกคน เจ้าของรถคันนี้เค้าเข้าใจและเป็นคุยง่ายนิสันเยี่ยมผมเลยทำให้เป็นพิเศษคราบ

 
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 17:32:28 »

แต่ผมอยากรู้งบประมาณอ่ะคับว่าจบไปที่เท่าไหร่ (ถามเสียมารยาทไปหรือป่าวหว่า)
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Bank115PowerHaus
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 18:06:03 »

รถคันนี้เป็นของผมเองครับไหนๆขอเล่าแชร์ประสพการ์หน่อยเมื่อก่อนผมก็ใช้เออี 112 สีขาวนี่เหละพอมีกำลังก็มองหารถสปอร์ตที่ราคาเหมาะสม ไหนๆมาสายโตต้าแล้วก็เลยเล็งไปที่ Mr2 ผมจึงเริ่มหารถ

แต่ด้วยงบประมานมีจำกัดจึงหยุดที่รถคันนี้ครับเพราะราคาที่ได้มามันยั่วมากซึ่งผมก็รู้อยุ่แล้วว่ารถโดนมาหนักแต่...ยังไงเอามาทำต่อเองก็ยังคุ้มกว่ารถสภาพสวยที่ขายกันอยู่เยอะเพราะได้ตามใจเราแน่นอน

รถคันนี้ผมได้มาไม่ถึง 5 แสนได้เครื่อง 3S non air เกียรธรรมดาและล้อ RP01 17แท้ หน้า 8 หลัง 9มากับรถ สองอย่างนี้รวมกันก็หลักแสนแล้วครับ ตั้งแต่ได้มาผมก็เริ่มเก็บงานไปเรื่อยรวมๆกันประมาน 150,000 เท่ากับว่าทุนผมราคา 600,000 ต้นๆแต่ ก็ได้่รถที่ผมถูกใจ

แต่ถ้าซื้อรถที่สภาพสวยราคาเริ่มต้นก็ 550,000 ได้สภาพเดิม+ของแต่ง+เครื่อง+ทำสีใหม่กว่าจะได้สภาพตามในรูปก็เกินสองแสนแล้วครับเท่ากับราคารถเกินเจ็ดแสนแล้ว

สุดท้ายการทำรถแต่ละคนก็แต่ละแนว ความคิดความชอบความรู้อาจจะไม่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

115Powerhaus
11X Club
ผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment
iAppCreation
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 22:13:46 »

 
รถคันนี้เป็นของผมเองครับไหนๆขอเล่าแชร์ประสพการ์หน่อยเมื่อก่อนผมก็ใช้เออี 112 สีขาวนี่เหละพอมีกำลังก็มองหารถสปอร์ตที่ราคาเหมาะสม ไหนๆมาสายโตต้าแล้วก็เลยเล็งไปที่ Mr2 ผมจึงเริ่มหารถ

แต่ด้วยงบประมานมีจำกัดจึงหยุดที่รถคันนี้ครับเพราะราคาที่ได้มามันยั่วมากซึ่งผมก็รู้อยุ่แล้วว่ารถโดนมาหนักแต่...ยังไงเอามาทำต่อเองก็ยังคุ้มกว่ารถสภาพสวยที่ขายกันอยู่เยอะเพราะได้ตามใจเราแน่นอน

รถคันนี้ผมได้มาไม่ถึง 5 แสนได้เครื่อง 3S non air เกียรธรรมดาและล้อ RP01 17แท้ หน้า 8 หลัง 9มากับรถ สองอย่างนี้รวมกันก็หลักแสนแล้วครับ ตั้งแต่ได้มาผมก็เริ่มเก็บงานไปเรื่อยรวมๆกันประมาน 150,000 เท่ากับว่าทุนผมราคา 600,000 ต้นๆแต่ ก็ได้่รถที่ผมถูกใจ

แต่ถ้าซื้อรถที่สภาพสวยราคาเริ่มต้นก็ 550,000 ได้สภาพเดิม+ของแต่ง+เครื่อง+ทำสีใหม่กว่าจะได้สภาพตามในรูปก็เกินสองแสนแล้วครับเท่ากับราคารถเกินเจ็ดแสนแล้ว

สุดท้ายการทำรถแต่ละคนก็แต่ละแนว ความคิดความชอบความรู้อาจจะไม่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

KP GARAGE Ltd.Part.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2555 07:27:58 »

Up
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2555 08:06:54 »

ผมก็อยากไปMR2 อีกสักคัน
บันทึกการเข้า

Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2555 09:40:03 »

ขับขี่ปลอกภัย
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2555 17:02:01 »

รถคันนี้เป็นของผมเองครับไหนๆขอเล่าแชร์ประสพการ์หน่อยเมื่อก่อนผมก็ใช้เออี 112 สีขาวนี่เหละพอมีกำลังก็มองหารถสปอร์ตที่ราคาเหมาะสม ไหนๆมาสายโตต้าแล้วก็เลยเล็งไปที่ Mr2 ผมจึงเริ่มหารถ

แต่ด้วยงบประมานมีจำกัดจึงหยุดที่รถคันนี้ครับเพราะราคาที่ได้มามันยั่วมากซึ่งผมก็รู้อยุ่แล้วว่ารถโดนมาหนักแต่...ยังไงเอามาทำต่อเองก็ยังคุ้มกว่ารถสภาพสวยที่ขายกันอยู่เยอะเพราะได้ตามใจเราแน่นอน

รถคันนี้ผมได้มาไม่ถึง 5 แสนได้เครื่อง 3S non air เกียรธรรมดาและล้อ RP01 17แท้ หน้า 8 หลัง 9มากับรถ สองอย่างนี้รวมกันก็หลักแสนแล้วครับ ตั้งแต่ได้มาผมก็เริ่มเก็บงานไปเรื่อยรวมๆกันประมาน 150,000 เท่ากับว่าทุนผมราคา 600,000 ต้นๆแต่ ก็ได้่รถที่ผมถูกใจ

แต่ถ้าซื้อรถที่สภาพสวยราคาเริ่มต้นก็ 550,000 ได้สภาพเดิม+ของแต่ง+เครื่อง+ทำสีใหม่กว่าจะได้สภาพตามในรูปก็เกินสองแสนแล้วครับเท่ากับราคารถเกินเจ็ดแสนแล้ว

สุดท้ายการทำรถแต่ละคนก็แต่ละแนว ความคิดความชอบความรู้อาจจะไม่เหมือนกัน

นับถือเลยครับผม  กล้าตัดครึ่งด้วย   แต่ สวยครับพอทำเสร็จแล้ว
บันทึกการเข้า
KP GARAGE Ltd.Part.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2555 21:18:15 »

Up
บันทึกการเข้า

alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2555 21:46:44 »

สวยมากๆๆๆ

คือซื้ออีกส่วนมาตัดต่อเข้าไปใหม่หรอครับ หรือใช้ของเดิมๆทั้งหมด
ผมสงสัยว่าทำไมต้องตัดครึ่งคันด้วยครับ   
ตอนไปดูรถช้ำมากโดนด้านหลังมาเยอะเคาะก็ไม่เหมือนเดิมเจ้าของอยากได้ T บาร์เลยต้องใส่ทั้งอย่างนี้ถึงจะเนียนกว่า
อ่อ คือหลังยับ งั้นผมเข้าใจแล้ว อิิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!