อู๋ อยุธยา
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 09:32:58 » |
|
ตัดครึ่งคันแบบนี้ไม่สู้ครับ เหล็กตัดแล้ว ต่อให้เชื่อมดี ดามดี แต่ยังไงมันก็ไม่ใช่ชิ้นเดียวกันแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
->>Senselessness<<-
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 09:45:47 » |
|
ตัดครึ่งเลยเหรอครับ ดูแล้วน่ากลัวแท้
แลนเซอร์เปนอีโวก้อสเต็ปแบบนี้แหละคับมันอยู่ที่ฝีมือช่าง ฝีมือการ ตัด ต่อ เสริม ดามคับ แต่ถ้าเอาไปเล่นเซอร์กิต(เดิมๆไม่ดาม ไม่สปอต) ตัวถังบิดไป บิดมาก้อเสียวๆหน่อยคับ อ้าวผมหลงเข้าใจ ว่า อีโว ใช้เลาะพื้นเอาอย่างเดียวซะอีกครับ เพราะเห็นพี่ที่ทำมาไม่ได้ตัดครึ่งแบบนี้ น่ะครับ - - รึผมเข้าใจผิดหว่า เจ้าของ MR2ใจถึงมากครับ !!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 09:51:21 » |
|
ใช่คับเลาะพื้นตั้งแต่ช่วงเบาะหลัง หลุมยางอะไหล่ แต่อย่าลืมว่าตรงที่เลาะตรงนั้น ตรงช่วงขับเคลื่อนของชุดล้อหลังเลยนะคับ ถ้าเปนล้อตามคงไม่เท่าไหล่ แต่ช่วงล้อขับเคลื่อน แรงบิดก้อไม่ใช่น้อยนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 10:24:06 » |
|
เดิมๆแหละครับดีสุด
แต่ถ้าชนมาก็อีกเรื่อง บางเครสหนักก็ต้องตัดต่อครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
->>Senselessness<<-
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 11:13:20 » |
|
ใช่คับเลาะพื้นตั้งแต่ช่วงเบาะหลัง หลุมยางอะไหล่ แต่อย่าลืมว่าตรงที่เลาะตรงนั้น ตรงช่วงขับเคลื่อนของชุดล้อหลังเลยนะคับ ถ้าเปนล้อตามคงไม่เท่าไหล่ แต่ช่วงล้อขับเคลื่อน แรงบิดก้อไม่ใช่น้อยนะคับ
อ่อๆคร๊าบบ งั้นผมเข้าใจถูกแล้ว ^^ ก็คงสปอต ตัวถังเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรงอีกทีซิน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 11:37:32 » |
|
ถ้าใส่หลังคาแล้วตัดต่อครึ่งคันนี้ไม่สู้
เห็นแจ๊สอู่ตากั้กใส่หลังคาแก้วทั้งบาน ก็ไม่ตัดนะแต่นั้นไม่ได้ชนมาแค่อยากสวย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KP GARAGE Ltd.Part.
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 11:42:28 » |
|
รถคันนี้โดนท้ายมาคราบ โดนมาหนักและช่างเก่าเค้าคงทำแบบรีบๆไปอะคราบ แบบว่าถึงตัวถังยังไม่สุด และอีกอย่างตรงรอยเคาะยังเป็นสนิมผุเยอะมากทางอู่เลยคิดหาวิธีจะทำยังไงให้มันดูสภาพเดิม และที่สำคันต้องแข็งแรงเหมือนเดิม ก็เลยใช่วิธีนี้ ดีที่สุด อย่างไรก็ดีคนรักรถทุกคนก็ไม่อยากให้รถต้องเป็นสภาพแบบนี้ เพราะทุกคนทุกท่านรักรถของตนเองทุกคน เจ้าของรถคันนี้เค้าเข้าใจและเป็นคุยง่ายนิสันเยี่ยมผมเลยทำให้เป็นพิเศษคราบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DorAEmon Power
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 11:46:36 » |
|
ตัดต่องี้ตอนตรวจที่ขนส่งจะมีปัญหามั้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Garage N1 Making it DorAEmon Power Fuel-Up "คลับโรคจิต" Federation Of "K L O N G J E K" "การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
|
|
|
fullky
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 12:04:13 » |
|
อยากรู้เหมือนกันครับ จะแข็งแรงมั้ย รถผมเกิดอุบัติเหตุมา ก็ตัดต่อหน้ารถเหมือนกันครับ อู่บอกเลาะตะเข็บพื้นรถ กับเสา A
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
^^__^^ ลั้นลา
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 12:52:05 » |
|
ตอนแรกๆก็งงว่า ทำ t-bar ทำไม่ต้องตัดครึ่งครับ เพราะเท่าที่เคยเห็น nissan nx ใส่ t-bar ตรงรุ่นแค่เลาะหลังคา เอง สงสัย ท้ายจะโดนหนักมากจริงถึงตัดครึ่งเลย งานสวยครับแค่นี้ก็โอเคแล้ว ครับ ตัดต่อแบบนี้ไม่ใช่ว่าไม่ดีซะที่เดียวซิ่งได้แต่ ต้องคำนึงตลอดว่ารถตัดมา ไม่ใช่ว่าไม่ดีแต่ยังไงมันก็มี ลีมิตของมัน มันต่างกับโครงที่หล่อออกมาเป็นชิ้นเดียวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ลูกสาวจอมซ่า กับป๋าป๊า หน้าแมว =^^___^^= เหมียวๆๆๆ
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 14:23:38 » |
|
รถคันนี้โดนท้ายมาคราบ โดนมาหนักและช่างเก่าเค้าคงทำแบบรีบๆไปอะคราบ แบบว่าถึงตัวถังยังไม่สุด และอีกอย่างตรงรอยเคาะยังเป็นสนิมผุเยอะมากทางอู่เลยคิดหาวิธีจะทำยังไงให้มันดูสภาพเดิม และที่สำคันต้องแข็งแรงเหมือนเดิม ก็เลยใช่วิธีนี้ ดีที่สุด อย่างไรก็ดีคนรักรถทุกคนก็ไม่อยากให้รถต้องเป็นสภาพแบบนี้ เพราะทุกคนทุกท่านรักรถของตนเองทุกคน เจ้าของรถคันนี้เค้าเข้าใจและเป็นคุยง่ายนิสันเยี่ยมผมเลยทำให้เป็นพิเศษคราบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Skyline R92
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 17:32:28 » |
|
แต่ผมอยากรู้งบประมาณอ่ะคับว่าจบไปที่เท่าไหร่ (ถามเสียมารยาทไปหรือป่าวหว่า)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Bank115PowerHaus
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2555 18:06:03 » |
|
รถคันนี้เป็นของผมเองครับไหนๆขอเล่าแชร์ประสพการ์หน่อยเมื่อก่อนผมก็ใช้เออี 112 สีขาวนี่เหละพอมีกำลังก็มองหารถสปอร์ตที่ราคาเหมาะสม ไหนๆมาสายโตต้าแล้วก็เลยเล็งไปที่ Mr2 ผมจึงเริ่มหารถ
แต่ด้วยงบประมานมีจำกัดจึงหยุดที่รถคันนี้ครับเพราะราคาที่ได้มามันยั่วมากซึ่งผมก็รู้อยุ่แล้วว่ารถโดนมาหนักแต่...ยังไงเอามาทำต่อเองก็ยังคุ้มกว่ารถสภาพสวยที่ขายกันอยู่เยอะเพราะได้ตามใจเราแน่นอน
รถคันนี้ผมได้มาไม่ถึง 5 แสนได้เครื่อง 3S non air เกียรธรรมดาและล้อ RP01 17แท้ หน้า 8 หลัง 9มากับรถ สองอย่างนี้รวมกันก็หลักแสนแล้วครับ ตั้งแต่ได้มาผมก็เริ่มเก็บงานไปเรื่อยรวมๆกันประมาน 150,000 เท่ากับว่าทุนผมราคา 600,000 ต้นๆแต่ ก็ได้่รถที่ผมถูกใจ
แต่ถ้าซื้อรถที่สภาพสวยราคาเริ่มต้นก็ 550,000 ได้สภาพเดิม+ของแต่ง+เครื่อง+ทำสีใหม่กว่าจะได้สภาพตามในรูปก็เกินสองแสนแล้วครับเท่ากับราคารถเกินเจ็ดแสนแล้ว
สุดท้ายการทำรถแต่ละคนก็แต่ละแนว ความคิดความชอบความรู้อาจจะไม่เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
115Powerhaus 11X Club ผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment iAppCreation
|
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2555 08:06:54 » |
|
ผมก็อยากไปMR2 อีกสักคัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mac Auto Parts
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2555 09:40:03 » |
|
ขับขี่ปลอกภัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
|
|
|
kiyota
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2555 17:02:01 » |
|
รถคันนี้เป็นของผมเองครับไหนๆขอเล่าแชร์ประสพการ์หน่อยเมื่อก่อนผมก็ใช้เออี 112 สีขาวนี่เหละพอมีกำลังก็มองหารถสปอร์ตที่ราคาเหมาะสม ไหนๆมาสายโตต้าแล้วก็เลยเล็งไปที่ Mr2 ผมจึงเริ่มหารถ
แต่ด้วยงบประมานมีจำกัดจึงหยุดที่รถคันนี้ครับเพราะราคาที่ได้มามันยั่วมากซึ่งผมก็รู้อยุ่แล้วว่ารถโดนมาหนักแต่...ยังไงเอามาทำต่อเองก็ยังคุ้มกว่ารถสภาพสวยที่ขายกันอยู่เยอะเพราะได้ตามใจเราแน่นอน
รถคันนี้ผมได้มาไม่ถึง 5 แสนได้เครื่อง 3S non air เกียรธรรมดาและล้อ RP01 17แท้ หน้า 8 หลัง 9มากับรถ สองอย่างนี้รวมกันก็หลักแสนแล้วครับ ตั้งแต่ได้มาผมก็เริ่มเก็บงานไปเรื่อยรวมๆกันประมาน 150,000 เท่ากับว่าทุนผมราคา 600,000 ต้นๆแต่ ก็ได้่รถที่ผมถูกใจ
แต่ถ้าซื้อรถที่สภาพสวยราคาเริ่มต้นก็ 550,000 ได้สภาพเดิม+ของแต่ง+เครื่อง+ทำสีใหม่กว่าจะได้สภาพตามในรูปก็เกินสองแสนแล้วครับเท่ากับราคารถเกินเจ็ดแสนแล้ว
สุดท้ายการทำรถแต่ละคนก็แต่ละแนว ความคิดความชอบความรู้อาจจะไม่เหมือนกัน
นับถือเลยครับผม กล้าตัดครึ่งด้วย แต่ สวยครับพอทำเสร็จแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
alicetotle <RZ>
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2555 21:46:44 » |
|
สวยมากๆๆๆ
คือซื้ออีกส่วนมาตัดต่อเข้าไปใหม่หรอครับ หรือใช้ของเดิมๆทั้งหมด
ผมสงสัยว่าทำไมต้องตัดครึ่งคันด้วยครับ ตอนไปดูรถช้ำมากโดนด้านหลังมาเยอะเคาะก็ไม่เหมือนเดิมเจ้าของอยากได้ T บาร์เลยต้องใส่ทั้งอย่างนี้ถึงจะเนียนกว่า อ่อ คือหลังยับ งั้นผมเข้าใจแล้ว อิิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|