AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 06:24:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเข้าอีก ไดชาร์ต กลับบ้านเก่า  (อ่าน 3374 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 22:53:13 »

เอามา share เฉยๆ นะครับ สดๆ ร้อนๆ ขับมาอยู่ดีๆ  พึ่งเคยเจออาการนี้ครั้งแรกไฟหน้าปัดเริ่มหรี่ลง แล้วเครื่องก็ดับไป ติดไฟแดงคันแรกเวรกำรถดับสตาร์ทไม่ติด ขับมาใช่เวลาประมาณ 5 นาทีเองไฟหมด ปิดกุญแจอีกที volt ไฟเหลือไม่ถึง 12 ละสตาร์ทไม่ได้เลยตามช่างเอารถมาพวงแบตสตาร์ทติดแต่เบาก็ดับอีกช่างบอกว่าไดชาร์ตไปละ ต้องไปเอาแบตจากรถอีกคันที่บ้านมาใส่แล้วรีบขับกลับเลยแอร์ไม่ต้องเปิด ดีที่ไม่ไกลบ้านกว่าจะพอถึงบ้านแบตอ่อนอีกละลูกที่เปลี่ยนเข้าไป โอ้ว  เวียนหัว ใครเคยเจอบ้างครับไดชาร์ตเสีย แนวทางการแก้ไขทำอย่างไรบ้างครับ เปลี่ยนลูกใหม่เชียงกง หรือ พวกร้านไดนาโม ดีครับ

บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 23:31:08 »

ผมก็เคยเจออาการเดียวกับน้าเลย ในBM  E30 เครื่อง1JZ GTE วิ่งๆมาอยู่ดีๆเกจ์วัดโวล์ทร้องเตือนแล้วก็ ตกต่ำลงเลื่อย  แต่โครตโชดดีเลยน้าเพราะจะถึงบ้านแล้วๆ มาดับหน้าบ้านพอดีเลยอ่ะ  เหวอ


ตอนแรกผมยังไม่รู้หรอกคับว่าเป็นไร นึกว่าแบตเสื่อมเลยลองไปชารท์ดู กับมาสตาร์ดูติดคับ แล้วก็เหมือนเดิม วัดโวล์ทต่ำลงเลื่อยๆๆ แล้วก็ดับ เลยโทรไปถามช่างประจำเลยได้คำตอบมาว่า ไดร์ชารท์ เสีย   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 00:04:21 »

ผมเคยเป็นครับ ที่สุวรรณภูมิเลยขับไปจอดปกติ

เที่ยงจะออกไปกินข้าวข้างนอก ขับออกมาปกติสักพัก เกจวัดทุกตัวกระพิบเหมือนบิดกุญแจดับเครื่องติดใหม่

สักพักรถดับสตาร์ทไม่ติด จัมแบตติด สักแปปดับอีก

เลยอ๋อไดชาจพังก็จั้มไป3รอบกว่าจะเอาไปจอดเก็บได้ ผมยกเชียงกงใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 00:13:30 »

เป็นเหมือนกันครับ อาการเดียวกันของผมเอาไปซ่อม 800บาท
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 00:16:12 »

ซ่อมหรือเปลี่ยนคุ้มกว่ากันครับ ซ่อมอยู่ได้นานไหม หรือว่าเปลี่ยนเชียงกงดีกว่า 20v ด้วยหายากไหมเนีย
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 00:23:59 »

ซ่อมก็ต้องดูก่อนครับว่าเสียมากน้อย อย่างของผมทุกอย่างดีหมดแต่แกนมันขาดเลยเปลี่ยนแต่แกนครับ
ใช้ดีเหมือนเดิม ที่ซ่อมเพราะว่าหาของเชียงกงไม่ได้เลยครับโทรถาม4-5ร้านก็บอกแต่ของหมดต้องรอหลายวัน
จำเป็นต้องใช้รถครับเพราะฝนตกบ่อย
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 00:36:16 »

หายไวๆครับน้า มือสองก็พันกว่านิดหน่อยเองครับ ซ่อม ก็อยู่ที่ ถ้าเเปลงถ่านเสียก็ไม่กี่บาท ถ้าขดลวดดำรึว่าเเย่แล้วก็ เปลี่ยนดีกว่าครับน้า  คำนับ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 08:24:29 »

ผมก็พัง เป็นวันที่นรกที่สุดเลย กว่าจะไปถึงอู่ ต้องเรียกพ่อมาลากรถให้ ผมเปลี่ยนคอมบิ้ว 1500 บาท
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 10:05:11 »

ผมดับกลางทางลงอุโมงค์ ต่อด้วยพี่แท๊กซี่ตัดตูด รุ่งขึ้นพี่เชียงกง 1500 สภาพรื้อข้างในมาดูถ่านเหลือเยอะ ก็จัดไป
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 10:18:47 »

20V เห็นในเว็ปมีหลายลูกครับลองหาดู เชียงกงดีกว่าแน่นอนครับ ถ้าไปพันใหม่มันก้ไม่ได้แบบเดิมหรอกครับ (เคยใช้ทั้งสองแบบทั้งเชียงกงและพันใหม่เชียงกงดีกว่าครับ)
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 10:19:00 »

ลองดูหน้าซื้อขาย
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 10:22:31 »

 มีโวลท์มิเตอร์ติดรถไว้จะดีมากครับ
 ของผมโชคดีว่าเจ้าของเก่าเขาติดมาไว้ให้
 วิ่งลุยน้ำลึกหน้าดอนเมืองแล้วไดชาร์จพัง
 เห็นไฟตกเหลือไม่ถึง 12V เลยเอาเข้าไปจอดในกรมสรรพาวุธ ทอ.
 แล้วให้ช่างที่รู้จักไปหาของมือสองมาจากซอยศิริชัยครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 12:49:49 »

วัดโวลต์ ช่วยเตือนล่วงหน้าได้พอสควรเลยครับ
ผมก็พึ่งซ่อมไป เปลี่ยนแปรงถ่านได
แต่ก่อนมันจะเสื่อม ดูที่วัดแบตขณะเครื่องยนต์ติด ระดับโวลต์มันจะต่ำกว่า 14v
อยู่ที่ 11-12v ผมเลยรีบขับเข้าร้านไฟด่วนเลยครับ
บันทึกการเข้า
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 13:25:56 »

ผมก็เสีย โชคดีขับกลับถึงบ้านไม่มีปัญหา ของผมแบตโชว์ที่หน้าปัดก่อน แล้วก็ปิดอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นขับปิดแอร์
แต่ของผมดันมีโชว์ สองสัญลักษณ์ เลยทำให้งงไปแต่ก็ทราบแล้วพี่ๆในนี้บอกว่าเป็นไมล์ตัวนอกไม่มีในบ้านเรา
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 13:39:00 »

ใช่ครับ ของผมก็โชว์ ไฟรูปแบต กะ ไฟ Engine
ซ่อมเส็ด ไฟหายวับไปเลย

ปล. ผมได้เปลี่ยนเป็นไมล์ตัวนอก 110 แล้ลวครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
tachat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 17:54:59 »

เมื่อเดือนที่แล้วผมก็โดนครับ ไฟแบตขึ้นโชว์บนทางด่วน ลงมาขับไปดับหน้าร้านไดนาโมโชคดีสุดๆ
สรุปเปลี่ยนแปลงถ่านสายพานอีก 1เส้น โดนไป 800บาท
บันทึกการเข้า

เมื่อก่อน 1,300 CC
ปัจจุบัน 1,600 CC.
4AFE เดิมๆ เน้นประหยัด

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 22:17:07 »

อู่รื้อมาละกว่าจะรื้อออกมาได้ 20V มันแน่นไปหมดปรกติมันรื้อออกยังไงครับ 20v ออกทางด้านล่างหรือบนอู่ที่ทำเอาออกด้านล่างเอาล้อ โช๊ค เพลาออก ต้องไปตั่งศูนย์อีก

พอส่งร้านไดนาโมพอร้านไดแกะออกบอกซ่อมไม่ได้เวรกำ วันนี้เลยวุ่นหาไดตรงรุ่น 20v ต้องของคุณพี่จุ๊บนะครับ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 22:33:33 »

อู่รื้อมาละกว่าจะรื้อออกมาได้ 20V มันแน่นไปหมดปรกติมันรื้อออกยังไงครับ 20v ออกทางด้านล่างหรือบนอู่ที่ทำเอาออกด้านล่างเอาล้อ โช๊ค เพลาออก ต้องไปตั่งศูนย์อีก

พอส่งร้านไดนาโมพอร้านไดแกะออกบอกซ่อมไม่ได้เวรกำ วันนี้เลยวุ่นหาไดตรงรุ่น 20v ต้องของคุณพี่จุ๊บนะครับ  ยกธงขาว


รื้อด้านบนครับ ช่วงกล่องดักอากาศปากแตรครับ ถอดงวงช้างออก ก็จบข่าว เป็นอันเสร็จ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 01:21:03 »

อู่รื้อมาละกว่าจะรื้อออกมาได้ 20V มันแน่นไปหมดปรกติมันรื้อออกยังไงครับ 20v ออกทางด้านล่างหรือบนอู่ที่ทำเอาออกด้านล่างเอาล้อ โช๊ค เพลาออก ต้องไปตั่งศูนย์อีก

พอส่งร้านไดนาโมพอร้านไดแกะออกบอกซ่อมไม่ได้เวรกำ วันนี้เลยวุ่นหาไดตรงรุ่น 20v ต้องของคุณพี่จุ๊บนะครับ  ยกธงขาว


รื้อด้านบนครับ ช่วงกล่องดักอากาศปากแตรครับ ถอดงวงช้างออก ก็จบข่าว เป็นอันเสร็จ
ตามน้านัทครับ น้า ไปทำอู่ไหนอ่ะ เเย่เลยเเบบนี้ งานยาว เเค่ไดชาร์ทตัวเดียวรื้อเพลา เอาออกด้านล่าง เซรงเเทนครับ ค่าเเรงอู่นี้  ต้องอ้างได้เลยว่า ถอดลำบากบานเลยอ่ะ  ฉุน
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 02:35:11 »

 ซุบซิบถ้าเป็นMR2 รื้อออกข้างล่างแน่ครับถอดออกทั้งแพ ไม่มีร้านไหนอยากทำหรอกเปลี่ยนไดร์mr2
แต่20V ไม่ทราบมาก่อนเลยว่าต้องรื้อข้างล่าง 555
บันทึกการเข้า


หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!