AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 02:28:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องเปลี่ยนดิสหลังครับ  (อ่าน 1895 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 11:12:51 »

สอบถามเรื่องเบรคหน่อยครับ รถผมAE101ผมเปลี่ยนจากดรัมหลังเป็นดิส จำเป็นต้องใส่ตัวกระจายแรงดันมั๊ยครับ ถ้าจำเป็น หน้า2พอต หลัง1พอต ต้องใช้ตัวกระจายแรงดันเบอร์อะไร ราคาประมาณเท่าไหร่ ขอบคุณครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 11:19:06 »

สำหรับผม ยังไช้ของเดิมติดรถ อยู่เลย ตัวกระจาย  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 11:40:19 »

ผมซื้อตัวกระจายแรงดันมาจากห้องซื้อขายครับ

แต่เป็นหน้า 1 พอร์ท หลัง 1 พอร์ท
ปัจจุบันเปลี่ยนเบรคหน้าเป็น 2 พอร์ทแล้วก็ยังใช้ได้ครับ

แต่ถ้าเดิมๆด้านหลังเป็นดรัม
สมควรเปลี่ยนครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 12:02:13 »

คำถามคลาสิคมากครับ มันแล้วแต่คนขับด้วยครับ ถ้าตามหลัก ควรเปลียนครับ ของผมใช้มาตั้งนาน ก็เพิ่งเปลี่ยน

ถามว่าถ้าไม่มีประโยชน์ คงไม่คิดออกมาว่าต้องแยกเฉพาะ ขราดแบบ ABS กับธรรมดายังแยกเลย แต่ถ้าเปลี่ยน

เป็นดิสแล้วขับไม่แตกต่างก็ไม่ต้องเปลี่ยน แต่ถ้าขับแล้วรู้สึกแย่กว่าเดิม ก็เปลี่ยนครับ แต่ก็หาเจ้าที่รับประกัน ดี ๆ

นะครับ เพื่อเป็นแนวทาง ความเห็นส่วนตัวครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 12:55:19 »

อยากทราบเบอร์ที่ใช้กับราคาโดยประมาณครับ ใครทราบแจ้งด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 13:06:56 »

เดิม ๆ ไม่เปลี่ยน หน้า 2 หลัง 1 ใช้ได้ปกติ ค่าของ+ค่าแรง +น้ำมันเบรค =?
บันทึกการเข้า

Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 13:35:46 »

เดิม ๆ ไม่เปลี่ยน หน้า 2 หลัง 1 ใช้ได้ปกติ ค่าของ+ค่าแรง +น้ำมันเบรค =?
หมายความว่าคุณ WIMON100 ใช้ได้ปกติใช่มั๊ยครับ ไม่ได้เปลี่ยนตัวกระจายแรงดัน ถูกต้องมั๊ยครับ อธิบายหน่อย
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 15:52:58 »

ส่วนตัวผมก็ใช้ของเดิมติดรถนะครับ
หน้า 2 หลัง 1
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 16:03:13 »

ปัจจัยหลักจริงๆ อยู่ที่ลูกสูบเบรคว่าฝืดรึป่าว ก่อนจะใส่ควรจะถอดมาล้างเปลี่ยนชุดซ่อมซะก่อน
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 16:39:03 »

ของผมที่ไม่เปลี่ยนคือแป๊ปเบรค นอกนั้นเปลี่ยนหมด ตั้งแต่ใส่ 2พอร์ต ดิสหลัง หมอลมชั้นครึ่ง ตัวกระจายแรงดัน(โชคดีที่ไปถอดจากหัว ซิลิก้ามาเลย ยังไงก็ 2พอร์ทแน่ๆ) เบรคดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอนคับ แต่ก็อีกแหล่ะคับ แล้วแต่ความพอใจและราคาที่ได้มา ลองศึกษาข้อมมูลจากพี่ๆในคลับก่อนก็ได้คับ
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 17:35:01 »

ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นครับ ใครมีอะไรเสนอแนะเชิญได้นะครับ
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 18:39:06 »

บอกได้คำเดียวว่า"ต้องเปลี่ยน ครับ"
ระบบเบรคถึงจะสมดุลย์ ทั้งหน้าและหลัง

ลองดิสเดิมๆดูก่อนก็ได้  พอเปลี่ยนแล้วดีขึ้นอย่างไร
ท่านก็จะรู้เอง
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 20:54:42 »

บอกได้คำเดียวว่า"ต้องเปลี่ยน ครับ"
ระบบเบรคถึงจะสมดุลย์ ทั้งหน้าและหลัง

ลองดิสเดิมๆดูก่อนก็ได้  พอเปลี่ยนแล้วดีขึ้นอย่างไร
ท่านก็จะรู้เอง

ถามท่านนี้ได้เลยคับ ความรู้แน่นเอี้ยด ผมก็ไปจบ2พอร์ทของแกมาเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 22:07:08 »

ลองง่ายๆ หลังจากวิ่งใช้งานจอดรถเสร็จลองเอามือแตะที่จานเบรคหลังดู จะรู้ว่าควรเปลี่ยนหรือไม่ควรเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!