ปล. สปริงโหลดมีให้เลือกหลายขนาด หลายรูปแบบ ทั้งนิ่มมาก นิ่มน้อย แนะนำลองมองหาพวก TRD หรือ H&R ที่เขาถอดออกสำหรับรถติด Gas เพราะว่าผมว่าทั้งสองตัวค่อนข้างแข็งหน่อย ส่วนตัวผมเลือก เบิก H&R มาใหม่เลย จับคู่กับโช็ค KYB SR กระบอกฟ้า แล้วปรับน้ำมันใหม่ ขับสบายทั้งความเร็วต่ำความเร็วสูงครับ
้h&r + kyb sr จบที่ราคาเท่าไหร่
โช้คที่ปรับน้ำมันใหม่ เป็นของเบิกใหม่หรือซื้อมาสองมาทำใหม่
ค่า k ของสปริง h&r อยู่ที่กี่ k ครับ