AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 22:19:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิ่งไกลๆพอดับเครื่องรถสตาร์ทติดยากมาก  (อ่าน 2251 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
crazy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 81


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2555 07:39:39 »

เป็นเพราะอาไรคับ เครื่อง7A วิ่งไปประมาณเกือบๆ200โลความเร็ว 100-120
แล้วดับเครื่องเติมแก็ส สตาร์ทอีกทีไม่ติด ต้องสตาร์ทอยู่4-5ครั้ง จึงติด
บันทึกการเข้า
sirikitgas
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2555 08:18:15 »

ตอนดับให้ดับน้ำมัน จะติดง่าย เพราะว่าเมื่อดับแก๊ช มันจะตัดที่วาวล์หม้อต้ม ระยะทางจากหม้อต้มถึงท่อไอดีมากพอที่สะสมแก็ชเอาไว้
เมื่อเราติดเครื่องทำให้เกิดการท่วม ให้ดับด้วยน้ำมัน หรือถ้าดับด้วยแก็ช ก่อนจะติดเครื่องให้เหยียบคันเร่งค้างไว้สักพัก ทำสลับ เพื่อไล่แก็ชออกบ้าง
บันทึกการเข้า
mama
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2555 08:23:49 »

ตามท่านบนเลยครับ
บันทึกการเข้า
crazy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 81


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2555 20:02:33 »

ตอนดับให้ดับน้ำมัน จะติดง่าย เพราะว่าเมื่อดับแก๊ช มันจะตัดที่วาวล์หม้อต้ม ระยะทางจากหม้อต้มถึงท่อไอดีมากพอที่สะสมแก็ชเอาไว้
เมื่อเราติดเครื่องทำให้เกิดการท่วม ให้ดับด้วยน้ำมัน หรือถ้าดับด้วยแก็ช ก่อนจะติดเครื่องให้เหยียบคันเร่งค้างไว้สักพัก ทำสลับ เพื่อไล่แก็ชออกบ้าง

ขอบคุณมากเลยคับ....
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2555 22:11:31 »

ตอนดับให้ดับน้ำมัน จะติดง่าย เพราะว่าเมื่อดับแก๊ช มันจะตัดที่วาวล์หม้อต้ม ระยะทางจากหม้อต้มถึงท่อไอดีมากพอที่สะสมแก็ชเอาไว้
เมื่อเราติดเครื่องทำให้เกิดการท่วม ให้ดับด้วยน้ำมัน หรือถ้าดับด้วยแก็ช ก่อนจะติดเครื่องให้เหยียบคันเร่งค้างไว้สักพัก ทำสลับ เพื่อไล่แก็ชออกบ้าง

ตรงกันข้ามเลย ดับแก็ส สตาร์ทน้ำมัน ง่ายมาก
ดับน้ำมัน สตาร์ น้ำมัน จะติดยากกว่า หมายถึงสตาร์ทยาวกว่าแบบ ดับแก็ส สตาร์ทน้ำมัน
ลองอ่านอันนี้ น่าจะเป็นเหมือนกัน วิ่งร้อนแล้ว สตาร์ทยาก ถ้าต้องกดคันเร่งช่วย ก็ตรงตามที่แก้ไขไป
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=113824.0
บันทึกการเข้า
anunauto
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 09:01:03 »

ติดแก๊สระบบไหนมาครับถ้าระบบดูดให้ล้างหม้อต้มเปลี่ยนชุดซ่อมครับเวลาวิ่งไกลๆผ้าไดอะแฟมหมอสะภาพเวลาดับด้วยแก๊สแก๊สที่ตกค้างในหม้อต้มจะมีแรงดันเข้าไปในท่อไอดีแล้วจะทำให้แก๊สท้วมตอนสตาทร์รถ
บันทึกการเข้า
crazy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 81


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 19:40:54 »

ติดแก๊สระบบไหนมาครับถ้าระบบดูดให้ล้างหม้อต้มเปลี่ยนชุดซ่อมครับเวลาวิ่งไกลๆผ้าไดอะแฟมหมอสะภาพเวลาดับด้วยแก๊สแก๊สที่ตกค้างในหม้อต้มจะมีแรงดันเข้าไปในท่อไอดีแล้วจะทำให้แก๊สท้วมตอนสตาทร์รถ
แบบหัวฉีดคับ  ชัก งง และ
บันทึกการเข้า
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2555 17:35:54 »

เป็นไปได้ไหม
1. แบตเสื่อม หรือ
2. ปั๊มติ๊กน้ำมันหมดแรง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!