AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 02:50:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20V 6เกียร์ กับ 5 เกียร์ ความรู้สึกต่างกันยังไงบ้างครับ  (อ่าน 3474 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Prasanpon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 23:27:28 »

อยากหา 20Vฝาดำใส่ ae 92ครับ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเอา ห้าเกียร์หรือ หกเกียร์ดี ความรู้สึกเวลาเร่งจะต่างกันมากมั๊ย วิ่งทางไกลจะประหยัดกว่าหรือป่าว
รบกวนผู้รู้ด้วยครับ... ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 23:32:44 »

ไม่เคยขับ 5 เคย ใช้ 6 เกียร์ อ่ะ ทางไกล  6 เกียร์ ขับประหยัดดีนะ หรือ จะ ขับไหลๆก็ประหยัดดี รอบไม่สูงมากนัก เกียร์ 6 ขับ 100รอบที่ 3000 พอดี ขับ 70 รอบที่ 2000

6 เกียร์จะชิดกว่า 5 เวลา สับเกียร์ จะต่อเนื่อง ไม่ห้อยครับ แรงไม่ตกเวลาตอนขึ้นเกียร์ ก็คงประมาณนี้ละมั่งครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Pai_115a/s
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 603



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 23:46:19 »

เวลาในสนามต่างกันไม่ถึงวิ  ผมว่าไม่ต่างกันมากนัก อยู่ที่เครื่องด้วย 6เกียแต่ไม่สดเผลอๆ 5เกียดีก่า เลือกสถาพดีกรี
แต่ก้อแล้วแต่ความชอบอิกอ่ะ ราคาต่างกันน่าจะหลักหมื่น คำนับ
บันทึกการเข้า

___________________
l..I..love..ae..only........l ll
l..101+20v black..........l l ' l*;,__.
l_..._...________..........l l _ l _l...,]
'(@)(@)""""""""""l(@)(@)******(@)
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 00:00:37 »

รวมๆ 6 เกียร์ดีกว่า
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 00:41:08 »

ใช้มาทั้งคู่แล้ว ภาพรวม6เกียร์ดีก่า แต่แพงก่า เลือกตามกำลังครับ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 00:48:39 »

ไม่เคยขับ 5 เคย ใช้ 6 เกียร์ อ่ะ ทางไกล  6 เกียร์ ขับประหยัดดีนะ หรือ จะ ขับไหลๆก็ประหยัดดี รอบไม่สูงมากนัก เกียร์ 6 ขับ 100รอบที่ 3000 พอดี ขับ 70 รอบที่ 2000

6 เกียร์จะชิดกว่า 5 เวลา สับเกียร์ จะต่อเนื่อง ไม่ห้อยครับ แรงไม่ตกเวลาตอนขึ้นเกียร์ ก็คงประมาณนี้ละมั่งครับ

อัตราทดเกียร์ 6 พอๆกับ 4a เดิมๆเลย  รอบ 3000 ไปได้แค่ 100 เดียว
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 00:52:24 »

เคยเห็นเขาว่า 5เกียร์ ดีกว่านะค้าบบ ไม่รู้จริงหรือป่าวอ่ะ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 01:02:49 »

ชอบเกียร์ถอยหลัง ของ 6 เกียร์ อิอิ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 02:35:23 »

เข้ามาเก็บความรู้ เเละข้อมูล  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 02:37:05 »

เข้ามาเก็บความรู้ เเละข้อมูล  อ่านหนังสือ
นอนดึกแท้น้า
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 02:42:25 »

มาหาข้อมูลครับน้า พึ่งมาจากถนนข้าวสารหนีฝนตก๕๕๕๕ น้าก็เหมือนกัน เห็นจอดปั้มเเถว พระสุเมธบ่อยๆ  ปตท.. ผ่านที รถน้าต้อมนี่หว่า อิอิ
บันทึกการเข้า

chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 05:33:37 »

หกเกียร์เปลี่ยนเกียร์บ่อยหน่อย กำลังมาต่อเนื่องดีขับสนุก ทางไกลประหยัดดี ลำบากตอนล้างรถในปั๊ม เด็กปั๊มใส่เกียร์ถอยผิดประจำ ขนาดหัวเกียร์ตรงรุ่นมันยังไม่ดูเลย
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 05:57:47 »

ไม่เคยขับ 5 เคย ใช้ 6 เกียร์ อ่ะ ทางไกล  6 เกียร์ ขับประหยัดดีนะ หรือ จะ ขับไหลๆก็ประหยัดดี รอบไม่สูงมากนัก เกียร์ 6 ขับ 100รอบที่ 3000 พอดี ขับ 70 รอบที่ 2000

6 เกียร์จะชิดกว่า 5 เวลา สับเกียร์ จะต่อเนื่อง ไม่ห้อยครับ แรงไม่ตกเวลาตอนขึ้นเกียร์ ก็คงประมาณนี้ละมั่งครับ
มายืนยันอีกเสียงว่าขับทางไกลประหยัดจริงครับ... สุดยอด (ถ้าไม่ซัดนะ  แหะ.. แหะ..)
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Prasanpon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 10:46:11 »

ขอบคุณครับ ลังเลมากๆครับตอนนี้
บันทึกการเข้า
Prasanpon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 10:50:35 »

แล้วต้องแต่งอะไรเพิ่มบ้างครับ
เอาแบบขับมัมๆอะครับ(ไม่ทราบกล่่องเดิมตัดความเร็วหรือป่าวครับอยากวิ่งถึง200ครับ)
อีกคำถามนะครับกินน้ำมันกี่กิโลลิตรครับ เอาแบบขับไกลๆวิ่ง100-120
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 11:00:40 »

แล้วต้องแต่งอะไรเพิ่มบ้างครับ
เอาแบบขับมัมๆอะครับ(ไม่ทราบกล่่องเดิมตัดความเร็วหรือป่าวครับอยากวิ่งถึง200ครับ)
อีกคำถามนะครับกินน้ำมันกี่กิโลลิตรครับ เอาแบบขับไกลๆวิ่ง100-120
ฝาดำตัดที่180 ถ้าอยากถึง200
หาตัวปลดล็อค180มาใส่ครับ
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2012 11:23:33 »

แล้วต้องแต่งอะไรเพิ่มบ้างครับ
เอาแบบขับมัมๆอะครับ(ไม่ทราบกล่่องเดิมตัดความเร็วหรือป่าวครับอยากวิ่งถึง200ครับ)
อีกคำถามนะครับกินน้ำมันกี่กิโลลิตรครับ เอาแบบขับไกลๆวิ่ง100-120

ขับ มันๆ  ก็ ไปแต่ง ระบบส่งกำลัง ครับ

ฟลายวิล แต่ง  เบาๆ  คลัชทองแดง  ด้้ามเกียร์ ควิกชิพ    เฮดเดอร์ จากสำนักดัง  ก็พอล่ะ
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 12:55:57 »

เข้ามันดันๆๆ อิอิ


ใน402ม. ถ้าองค์ประกอบอื่นๆของรถใกล้เคียงกัน  ระหว่าง5-6เกียร์ อันไหนเวลาดีกว่ากันครับ ??
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:00:40 »

เข้ามันดันๆๆ อิอิ


ใน402ม. ถ้าองค์ประกอบอื่นๆของรถใกล้เคียงกัน  ระหว่าง5-6เกียร์ อันไหนเวลาดีกว่ากันครับ ??
ที่เคยลองดูนะ 5เกียร์เดิมๆรถผมนะ 16.44 กับ 6เกียร์เดิมๆ 16.23 เเต่ไม่ยืนยันนะ องค์ประกอบรวมๆ ต่างกัน
บันทึกการเข้า

RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:18:27 »

ถ้าเล่นกับรถ 5 เกียร์ ยังมีเกียร์ 6 สับอีกเกียร์ รับรองว่ามี เหวอ !! แน่นอน
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!