AE. Racing Club
15 มีนาคม 2568 05:09:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเรื่อง "หัวเทียน"หน่อยครับ  (อ่าน 3619 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae 20 v.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 08:30:28 »

พอดีว่าผมกำลังจะเปลี่ยนหัวเทียน
ใหม่ไม่รู้ว่าจะใช้ของอะไรดีครับ
ขอคำแนะนำจากน้า ๆ ครับ ว่าจะ
ใช้ยี่ห้อไหนดี และ ใช้เบอร์อะไร
ขอราคาด้วยนะครับ 
ผมเครื่อง ฝาดำ ออโต้ ครับ ไม่ได้
ติดแก๊ส  ขอบคุณล่วงหน้านะคร้าบ
บันทึกการเข้า
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 09:07:15 »

อยากเปลี่ยนเหมือนกันครับ  มารอฟังคำตอบ +1 ครับ  ฝาดำออโต้เหมือนกันครับ   
บันทึกการเข้า
ae 20 v.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 10:54:35 »

 
 ยังรอคำตอบอยู่นะคร้าบบบบบบ
 
บันทึกการเข้า
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 12:08:10 »

คันเก่าฝาดำออโต้ ใช้ NGK Iridium เบอร์ 8  ครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 12:59:07 »


NGK เบอร์ 6-7 พอแล้ว
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 13:01:21 »


NGK เบอร์ 6-7 พอแล้ว
ตามนี้ครับ แต่ผมใช้เบอร์ 6
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 13:05:38 »

สเปคโรงงานแค่เบอร์หกนะ

denso PK20R11
   
ngk   BKR6EP11

http://www.toyodiy.com/parts/p_J_1997_TOYOTA_COROLLA_AE111-AEPVF_1901.html

ถ้าเครื่องเดิมๆ ขับไม่แช่รอบสูงบ่อย ไม่ได้ติดแก๊ส ใช้เบอร์หก ตามสเปคโรงงานก็พอ จะใช้เกรดไหนก็แล้วแต่ตังในกระเป๋า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
BM Chacko
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 13:16:40 »

อยากจะตั้งถามเรื่องหัวเทียนพอดีเลย

ขออนุญาตถามต่อจาก จขกท เลยนะคับว่า หัวเทียนแบบเขี้ยวธรรมดาที่แกะจากกล่องเลยต้องตั้งระยะห่างหรือไม่
เคยเห็นช่างบางคนตั้งระยะห่างของแกนกับเขี้ยวด้วย
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 15:12:21 »

ไช้เบอร์ 6 เหมือนกัน denso vk 20
บันทึกการเข้า

mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 15:34:12 »

เเล้วเครื่อง5afe ละครับพอทราบไหมครับว่าใช้เบอร์อะไร 
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 15:37:48 »

แล้วถ้าแก๊สด้วยละ ใช้ไรดีครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
kaz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 17:53:03 »

อยากจะตั้งถามเรื่องหัวเทียนพอดีเลย

ขออนุญาตถามต่อจาก จขกท เลยนะคับว่า หัวเทียนแบบเขี้ยวธรรมดาที่แกะจากกล่องเลยต้องตั้งระยะห่างหรือไม่
เคยเห็นช่างบางคนตั้งระยะห่างของแกนกับเขี้ยวด้วย

เช็คก่อนครับ ถ้าไม่ได้ค่าตามคู่มือก็ปรับให้มันได้ ระยะห่างของเขี้ยวจะสัมพันธ์กับคอยด์จุดระเบิดของรุ่นนั้นๆครับ
บันทึกการเข้า
Yokokul2aMa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203


When SwaP To GE ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 18:00:57 »

 
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 18:07:36 »

ขับธรรมดาก็เบอร์เดิมเลย

แต่ผมชอบลากเลยขัยบขึ้นเบอร์นึงเป็นเบอร์7

เกินกว่านี้ถ้าเครื่องไม่โมมาเยอะๆไม่เวริคนะคับ

ผมใช้ ngk ireway หัวละ500 บาทคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 18:32:54 »

น้ำมัน IK 20 แก๊ส IK 22 ลื่นปริ๊ดๆ คับ หัวละ 230 บาทเมื่อเดือนที่แล้ว โปรดระวังของปลอม !!
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2555 21:14:03 »

ซิ่งบ่อยจัด NGK เบอร์ 7 ถ้าขับปกติ NGK เบอร์ 6 ครับป๋ม

denso ไม่สันทัด แต่ NGK Platinum ก็เพียงพอแล้วครับ

4 หัว 400 กว่าบาท เปลี่ยนทุกๆ 2-3 หมื่นโลยังไหวเลยครับ
บันทึกการเข้า
tonmd @WZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,355



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 00:28:35 »

แล้วอีโบใช้ตัวไหนดี
บันทึกการเข้า

. อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้
ae 20 v.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 10:10:15 »

ระหว่าง NGK  Iridium &
NGK Platinum   มันต่างกันยัง
ไงครับและแบบไหนใช้ดีกว่ากัน
แล้วราคาต่างกันป่าวครับ
บันทึกการเข้า
ae 20 v.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 10:22:30 »

ขอถามอีกอย่างครับว่า เราจะสังเกตุได้ยังไงครับว่าหัว
เทียนที่ใช้อยู่หมดสภาพแล้ว
ขอบคุณคร้าบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า
C.N.C. BODYPART
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,060


ความสำเร็จอยู่ที่ " การกระทำ " ไม่ใช่ " คำอธิษฐาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 10:43:28 »

เข้ามาติดตาม กำลังจะเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!