AE. Racing Club
30 เมษายน 2568 10:37:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ  (อ่าน 3919 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 22:55:43 »

โช้คอัพมอนโรReflex  ท่าใส่กับสปริงเดิมนี้เป็นไงมั่งคับ

ตอนนี้ใส่โช๊คเดิม หนุนสเปเซน 1 นิ้วอยู่คับ  แต่โช๊คไม่ค่อยดีแล้ว   

หรือต้องจัดโช้คอัพมอนโรReflex กับ H&R แต่ งบแรงเหลือเกิน 

แล้ว สปริง H&R รับถังแก็สไหวมั้ยคับ    ขอบคุณคร๊าบ

เพิ่มอีกนิดคร๊าบ  โช๊คเดิมเอาไปอัดใหม่จะทนมั้ยคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กรกฎาคม 2555 23:07:45 โดย pAnot EE100 » บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:04:05 »

H&R ตัวสีฟ้า ตรงรุ่น อ๊ะป่าวเอ่ย

ถ้าสปริงโหลด Progressive ตัวนี้ ถามว่ารับน้ำหนักถังแก๊สได้มั๊ย มันก็ได้อ่ะครับ แต่ว่า ด้วยความที่มันเป็น Progressive

พอมันกดมากๆ มันก็จะแข็งครับ ทำให้หลังกระด้าง ผมแนะนำว่า โช๊ค+สปริงหน้า เป็น Monroe ไม่ก็ Gabriel กับสปริง H&R

ก็ได้ครับ ส่วนด้านหลัง หาโช๊ค Levin อัดน้ำมันหนืดๆ กับ สปริง ST171 ไม่ก็ 191 ก็ได้ครับ จะได้ไว้เผื่อรับน้ำหนัก และจะได้ไม่กระด้างเกินไปด้วย

เวลาโดยสาร หรือแบกสัมภาระเย๊อะๆ ครับ
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:07:19 »

H&R ตัวสีฟ้า ตรงรุ่น อ๊ะป่าวเอ่ย

ถ้าสปริงโหลด Progressive ตัวนี้ ถามว่ารับน้ำหนักถังแก๊สได้มั๊ย มันก็ได้อ่ะครับ แต่ว่า ด้วยความที่มันเป็น Progressive

พอมันกดมากๆ มันก็จะแข็งครับ ทำให้หลังกระด้าง ผมแนะนำว่า โช๊ค+สปริงหน้า เป็น Monroe ไม่ก็ Gabriel กับสปริง H&R

ก็ได้ครับ ส่วนด้านหลัง หาโช๊ค Levin อัดน้ำมันหนืดๆ กับ สปริง ST171 ไม่ก็ 191 ก็ได้ครับ จะได้ไว้เผื่อรับน้ำหนัก และจะได้ไม่กระด้างเกินไปด้วย

เวลาโดยสาร หรือแบกสัมภาระเย๊อะๆ ครับ
แล้วท่าโช๊คเป็น มอนโร หมดเลยอะ จะดีกว่ามั้ย  +  สปริงเดิมหนุนสเปเซอ

ขอความเห็นหน่อย  ใจอยากได้โช๊คใหม่หมด 

ขออีก 1 ข้อ แล้วโช๊คเดิมอัดใหม่มันจะทนมั้ยอะ  ตัดสินใจไม่ถูก
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:09:21 »

H&R ตัวสีฟ้า ตรงรุ่น อ๊ะป่าวเอ่ย

ถ้าสปริงโหลด Progressive ตัวนี้ ถามว่ารับน้ำหนักถังแก๊สได้มั๊ย มันก็ได้อ่ะครับ แต่ว่า ด้วยความที่มันเป็น Progressive

พอมันกดมากๆ มันก็จะแข็งครับ ทำให้หลังกระด้าง ผมแนะนำว่า โช๊ค+สปริงหน้า เป็น Monroe ไม่ก็ Gabriel กับสปริง H&R

ก็ได้ครับ ส่วนด้านหลัง หาโช๊ค Levin อัดน้ำมันหนืดๆ กับ สปริง ST171 ไม่ก็ 191 ก็ได้ครับ จะได้ไว้เผื่อรับน้ำหนัก และจะได้ไม่กระด้างเกินไปด้วย

เวลาโดยสาร หรือแบกสัมภาระเย๊อะๆ ครับ
แล้วท่าโช๊ตเป็น มอนโร หมดเลยอะ จะดีกว่ามั้ย  +  สปริงเดิมหนุนสเปเซอ

ขอความเห็นหน่อย  ใจอยากได้โช๊คใหม่หมด 

ขออีก 1 ข้อ แล้วโช๊คเดิมอัดใหม่มันจะทนมั้ยอะ

ถามว่าทนมั๊ย มันก็คงไม่ทนเท่าของใหม่แกะกล่องอ่ะครับ แต่ถ้าร้านทำดีก็โอเคเลยนะครับ ประหยัดไปได้เย๊อะ
คือ น้านตจะเอาเตี้ยลงเพื่อเิพิ่มสมรรถนะ ใช่ป่ะครับ
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:15:19 »

คือตอนนี้กำลังตัดสินใจว่า จะไปอัดใหม่ หรือ เปลี่ยนโช๊ตใหม่ดี  เพราะของเก่ามันเริ่มรู้สึกแข็งๆกระด่างมากๆ

แต่ทีนี้ท่าเปลี่ยนใหม่แล้วใส่โช๊คเดิมมันจัได้เรื่องมั้ย  ใจทีแรกจะเอาไปอัด ไปเจอน้าหนุ่ยที่เค้าอยู่เขาย้อย

เค้าบอกว่ามีโช๊คมอนโรขายถูกอยู่  เลย 2ใจเลย  แต่งบไม่ถึงกับเปลี่ยนสปริง  กลัวเอามาใส่กับสปริงเดิมไม่ได้เรื่อง จะได้เอาไปอัดใหม่ดีกว่า
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:21:24 »

คือตอนนี้กำลังตัดสินใจว่า จะไปอัดใหม่ หรือ เปลี่ยนโช๊ตใหม่ดี  เพราะของเก่ามันเริ่มรู้สึกแข็งๆกระด่างมากๆ

แต่ทีนี้ท่าเปลี่ยนใหม่แล้วใส่โช๊คเดิมมันจัได้เรื่องมั้ย  ใจทีแรกจะเอาไปอัด ไปเจอน้าหนุ่ยที่เค้าอยู่เขาย้อย

เค้าบอกว่ามีโช๊คมอนโรขายถูกอยู่  เลย 2ใจเลย  แต่งบไม่ถึงกับเปลี่ยนสปริง  กลัวเอามาใส่กับสปริงเดิมไม่ได้เรื่อง จะได้เอาไปอัดใหม่ดีกว่า
โช๊คมันก็จะให้เรื่องความหนึบหนับอ่ะครับ เน้น "เอาอยู่" กับสปริง แต่ถ้าโช๊คหนึบเกินไป สปริงที่ไม่ได้ดีดตัวแรง อย่างสปริงเดิมๆ

อาจจะเกิดอาการกระด้างก็เป็นได้ครับ แต่ถ้าโช๊คอ่อนๆ เจอสปริงแข็ง อาจจะเต้นได้เหมือนกัน เรื่องนี้ต้องแล้วแต่น้าเลยครับ

แต่ถ้าถามว่า ทำอะไรก่อนดี ถ้าโ๊ช๊คเดิมไม่เคยอัด อัดดูก่อนก็ได้ครับ จะได้รู้อาการ หลังจากนั้นค่อยมาดูองค์ประกอบๆอื่นๆครับป๋ม
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:25:50 »

เอาอย่างงั้นเรอะ      ยังมีเวลาตัดสินใจอีก 2 วัน

ก็กลัวอย่างที่เจว่ามา  โช๊ค มอนโร  เจอสปริงเดิม กลัวมันจะไม่ได้เรื่อง
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:28:26 »

ผมก็ว่างั้นแหละครับน้านต เพราะถ้าสปริงเดิม โ๙๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ น่าจะเหมือนหรือใกล้เคียงของใหม่ น่าจะเข้าชุดมากกว่า

อีกอย่าง ถ้ามีถังแก๊ส ยังไงผมแนะนำ โ๙๊คหน้าเป็น Monroe + H&R แต่หลังเป็น Levin + ST171 ไม่ก็ 191 น่าจะโอครับ

หรือโ๙๊คหลังจะเป็น Monroe ด้วยก็ได้ เพราะ ST171 การดีดตัวก็น่าจะมากกว่า 101 เดิมๆแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:32:39 »

ผมก็ว่างั้นแหละครับน้านต เพราะถ้าสปริงเดิม โ๙๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ น่าจะเหมือนหรือใกล้เคียงของใหม่ น่าจะเข้าชุดมากกว่า

อีกอย่าง ถ้ามีถังแก๊ส ยังไงผมแนะนำ โ๙๊คหน้าเป็น Monroe + H&R แต่หลังเป็น Levin + ST171 ไม่ก็ 191 น่าจะโอครับ

หรือโ๙๊คหลังจะเป็น Monroe ด้วยก็ได้ เพราะ ST171 การดีดตัวก็น่าจะมากกว่า 101 เดิมๆแน่นอนครับ
สงสัยไม่อัดใหม่  ก็รอเก็บตังจัดเต็ม  H&R ใหม่ขายเป็นคู่ไม่มีซะด้วย   แต่เรื่องโช๊คท่าใหม่คง 4 ต้ยเลยแหละ
แต่ทีนี้ เบ้าล่าง กับ 191   191มันเล็กกว่าเบ้าล้างใช่มั้ย
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:41:21 »

ผมก็ว่างั้นแหละครับน้านต เพราะถ้าสปริงเดิม โ๙๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ น่าจะเหมือนหรือใกล้เคียงของใหม่ น่าจะเข้าชุดมากกว่า

อีกอย่าง ถ้ามีถังแก๊ส ยังไงผมแนะนำ โ๙๊คหน้าเป็น Monroe + H&R แต่หลังเป็น Levin + ST171 ไม่ก็ 191 น่าจะโอครับ

หรือโ๙๊คหลังจะเป็น Monroe ด้วยก็ได้ เพราะ ST171 การดีดตัวก็น่าจะมากกว่า 101 เดิมๆแน่นอนครับ
สงสัยไม่อัดใหม่  ก็รอเก็บตังจัดเต็ม  H&R ใหม่ขายเป็นคู่ไม่มีซะด้วย   แต่เรื่องโช๊คท่าใหม่คง 4 ต้ยเลยแหละ
แต่ทีนี้ เบ้าล่าง กับ 191   191มันเล็กกว่าเบ้าล้างใช่มั้ย

โช๊คตัวไหนอ่ะพี่นต ที่ว่ามันเล็กกว่าอ่ะครับ Monroe หรือวา Levin แกนใหญ่
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:43:47 »

เอ้อ พี่นตเคยดูของ พี่จุ๊บหรือยังอ่ะึครับ ลองดูของแกก่อนมั๊ย บางทีอาจจะได้ที่ต้องการ แต่ราคาถูกกว่า หรือราคาเท่ากัน แต่คุณภาพสูงกว่าีท่อยากได้ด้วยนะ

พี่จุ๊บเค้าให้คำแนะนำดีมาก http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595

บางคนบอกพี่จุ๊บชอบเล่นของหนัก (ของแพง) ให้ จริงๆไม่ใช่อะไรหรอกครับ พี่เค้าไม่ได้ต้องการจะขาย แต่ที่เจ้าของรถระบุมามันเป็นอย่างงั้น

เพราะงั้นพี่นต ระบุการใช้งาน เอาที่พี่ใช้ทุกวันให้พี่จุ๊บเค้าก็พอแล่ว เดี๋ญวเจอชุดตัวแรง 555
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:45:10 »

ผมก็ว่างั้นแหละครับน้านต เพราะถ้าสปริงเดิม โ๙๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ น่าจะเหมือนหรือใกล้เคียงของใหม่ น่าจะเข้าชุดมากกว่า

อีกอย่าง ถ้ามีถังแก๊ส ยังไงผมแนะนำ โ๙๊คหน้าเป็น Monroe + H&R แต่หลังเป็น Levin + ST171 ไม่ก็ 191 น่าจะโอครับ

หรือโ๙๊คหลังจะเป็น Monroe ด้วยก็ได้ เพราะ ST171 การดีดตัวก็น่าจะมากกว่า 101 เดิมๆแน่นอนครับ
สงสัยไม่อัดใหม่  ก็รอเก็บตังจัดเต็ม  H&R ใหม่ขายเป็นคู่ไม่มีซะด้วย   แต่เรื่องโช๊คท่าใหม่คง 4 ต้ยเลยแหละ
แต่ทีนี้ เบ้าล่าง กับ 191   191มันเล็กกว่าเบ้าล้างใช่มั้ย

โช๊คตัวไหนอ่ะพี่นต ที่ว่ามันเล็กกว่าอ่ะครับ Monroe หรือวา Levin แกนใหญ่
สปริงอะ  เห็นเค้าว่า  191   171  วงมันเล็กกว่า   ตัวเบ้าโช๊ตล่างใช่มั้ย   ท่า 101 มันจะพอดีกับเบ้าล่าง
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:46:14 »

เอ๊ะ เรื่องนี้มิทราบว่ามันเล็กกว่าหรือป่าวนะครับ แต่เห็นส่วนใหญ่จะบอกว่า โ๙๊ค Levin + สปริง 171 กันซะส่วนใหญ่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:54:03 »

เอ๊ะ เรื่องนี้มิทราบว่ามันเล็กกว่าหรือป่าวนะครับ แต่เห็นส่วนใหญ่จะบอกว่า โ๙๊ค Levin + สปริง 171 กันซะส่วนใหญ่อ่ะครับ
งั้นเดวลองศึกษาไปเรื่อย  เปลี่ยนไม่ดี เมียด่าอีก  เดวหัวขาด   ตอนนี้มันคือ  อัดใหม่ กับซื้อใหม่นี่แหละ  ซื้อใหม่ก็สปริงเดิมกลัวไม่ได้เรื่อง  ปวดหัว ปัญหาโลกแตก
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 23:59:10 »


ติดแก๊สท้ายห้อยจัดโช๊คเลวินแกนใหญ่พร้อมสปริงก็อยู่แล้วครับ หาของสภาพดีๆหน่อย ความสูงพอๆกับใส่สปริง 171 191 เลยครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2555 00:05:33 »

เอ๊ะ เรื่องนี้มิทราบว่ามันเล็กกว่าหรือป่าวนะครับ แต่เห็นส่วนใหญ่จะบอกว่า โ๙๊ค Levin + สปริง 171 กันซะส่วนใหญ่อ่ะครับ
งั้นเดวลองศึกษาไปเรื่อย  เปลี่ยนไม่ดี เมียด่าอีก  เดวหัวขาด   ตอนนี้มันคือ  อัดใหม่ กับซื้อใหม่นี่แหละ  ซื้อใหม่ก็สปริงเดิมกลัวไม่ได้เรื่อง  ปวดหัว ปัญหาโลกแตก
ลองถามพี่จุ๊บดูนะครับพี่นต ถ้าจะเอาของจกาเค้ายังไง ไม่ว่างไปเอา ผมเป็นม้าเร็วไปให้

แล้วค่อยยให้ช่างเหน่งติดให้ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2555 00:16:53 »

ผมก็เจอปัญหาเหมือน จขกท มาเหมือนกันครับ
อาการโช๊ครั่ว4ต้น สปริงหน้าตัดมา สปริงหลังล้าหมด
ติดแก๊สเช่นกัน ถ้ามีคนนั่งหลังนี่ยุบจนล้อแทบขูดซ้อม ขับยากมาก

ลังเลอยู่พักนึงว่าจะจัด มอนโร+HR ซักชุด แต่งบไม่พอ
ก็เลยขับรถไปหาน้าจุ๊บเลยครับ ผมเลือกโช๊คหน้าแกนใหญ่+สปริงเลวิ่น สภาพสวย1คู่2500บาท
และซื้อโช๊คหลังแกนใหญ่ที่รั่ว+สปริงเลวิ่น มาอีก 1 ชุด 600 บาท เอามาให้ร้านอัดใหม่ให้หนืดกว่าเดิม 1000บาท เลื่อนเบ้าอีก 1 นิ้ว 300บาท
ก็โอเคเลยครับ พอใจมาก มีคนนั่งหลังก็ไม่ยุบมากจนขูด หน้า-หลังสูงประมาณ 1 มือสอดครับ นุ่มหนึบ ขับสบาย

 
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2555 06:11:31 »

ผมก็เจอปัญหาเหมือน จขกท มาเหมือนกันครับ
อาการโช๊ครั่ว4ต้น สปริงหน้าตัดมา สปริงหลังล้าหมด
ติดแก๊สเช่นกัน ถ้ามีคนนั่งหลังนี่ยุบจนล้อแทบขูดซ้อม ขับยากมาก

ลังเลอยู่พักนึงว่าจะจัด มอนโร+HR ซักชุด แต่งบไม่พอ
ก็เลยขับรถไปหาน้าจุ๊บเลยครับ ผมเลือกโช๊คหน้าแกนใหญ่+สปริงเลวิ่น สภาพสวย1คู่2500บาท
และซื้อโช๊คหลังแกนใหญ่ที่รั่ว+สปริงเลวิ่น มาอีก 1 ชุด 600 บาท เอามาให้ร้านอัดใหม่ให้หนืดกว่าเดิม 1000บาท เลื่อนเบ้าอีก 1 นิ้ว 300บาท
ก็โอเคเลยครับ พอใจมาก มีคนนั่งหลังก็ไม่ยุบมากจนขูด หน้า-หลังสูงประมาณ 1 มือสอดครับ นุ่มหนึบ ขับสบาย

 


1 มือสอดนี่ แนวนอนหรือแนวตั้งครับ

เออ ไอ้เจ้าของกระทู้อ่ะ  บ้านกรุมี แกเบรียลถอดกองอยู่ คู่้นึง

สนใจก้อมาเอาไปใส่ซะ เกะกะบ้านกรุ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
first8693
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2555 07:13:47 »

ผมกะจะเปลี่ยนอยู่เหมือน มอนโร สปริงเดิมๆ แต่สปริงคู่หลังจะใช้ ST191  ครับ น่าจะโอเค
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2555 08:23:43 »

ผมก็เจอปัญหาเหมือน จขกท มาเหมือนกันครับ
อาการโช๊ครั่ว4ต้น สปริงหน้าตัดมา สปริงหลังล้าหมด
ติดแก๊สเช่นกัน ถ้ามีคนนั่งหลังนี่ยุบจนล้อแทบขูดซ้อม ขับยากมาก

ลังเลอยู่พักนึงว่าจะจัด มอนโร+HR ซักชุด แต่งบไม่พอ
ก็เลยขับรถไปหาน้าจุ๊บเลยครับ ผมเลือกโช๊คหน้าแกนใหญ่+สปริงเลวิ่น สภาพสวย1คู่2500บาท
และซื้อโช๊คหลังแกนใหญ่ที่รั่ว+สปริงเลวิ่น มาอีก 1 ชุด 600 บาท เอามาให้ร้านอัดใหม่ให้หนืดกว่าเดิม 1000บาท เลื่อนเบ้าอีก 1 นิ้ว 300บาท
ก็โอเคเลยครับ พอใจมาก มีคนนั่งหลังก็ไม่ยุบมากจนขูด หน้า-หลังสูงประมาณ 1 มือสอดครับ นุ่มหนึบ ขับสบาย

 


1 มือสอดนี่ แนวนอนหรือแนวตั้งครับ

เออ ไอ้เจ้าของกระทู้อ่ะ  บ้านกรุมี แกเบรียลถอดกองอยู่ คู่้นึง

สนใจก้อมาเอาไปใส่ซะ เกะกะบ้านกรุ
เออช่างถามหน่อย ว่าท่าใส่ มอนโร แล้วสปริงเดิมมันจะได้เรื่องมั้ย  แล้วหลังใส่ 191 หรือเดิมหนุนสเปเซอดี
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!