AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 23:31:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊คมอนโร รีเฟล็กหน่อยคับ ข้อดี-ข้้อเสีย  (อ่าน 12207 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 22:10:21 »

มอนโร รีเฟร็ก ผมว่ามันก็ไม่ต่างกับ kayaba เดิมติดรถหลอกครับ อารมณ์นิ่มสบายเหมือนรถเดิมออกห้าง เรื่องการรับน้ำหนักไม่ได้อยู่ที่โช๊คนะครับ อยู่ที่สปริงครับถ้าอยากได้ท้ายไม่ห้อยเสริมหรือไม่ก็หาสปริงเดิม VAN มาใส่ครับสปริงจะยาวกว่าเดิมเป็นนิ้วนะครับลองดู
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 11:03:13 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 12:00:13 »

ดีขึ้น

ทางใจเยอะเลยล่ะ นต
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 12:18:17 »

ดีขึ้น

ทางใจเยอะเลยล่ะ นต

ยังไงเฮียหมู
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 12:26:26 »

ผมว่าวิ่งช้าๆมันนิ่ม ย๊วบๆ  เกิน  แต่วิ่งเร็วๆรูดๆก็โอเคนะครับ พอได้อยุ่
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 13:20:43 »

ผมว่าวิ่งช้าๆมันนิ่ม ย๊วบๆ  เกิน  แต่วิ่งเร็วๆรูดๆก็โอเคนะครับ พอได้อยุ่
แล้วเรื่องความทนทานละคับ  ดีมั้ย
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 18:21:33 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 18:56:25 »

ใช้อยู่ทั้งสี่ต้นเกือบสี่ปีกับ AE101 เดิม ๆ ไม่ได้แต่งอะไรทั้งสิ้น ขับคนเดียวใช้งานชีวิตประจำวันทั่วไปในกรุงเทพไม่ได้ซิ่งมากมายเว้นแต่ตอนออก ตจว. ถึงจะเหยียบหนัก ๆ สักที ความรู้สึกโดยรวมค่อนข้างพึงพอใจเพราะชอบแนวหนึบ ๆ เป็นทุนเดิม แต่เร็ว ๆ นี้ว่าจะเปลี่ยนสปริงใหม่ทั้งหมด (สปริงหน้าสเปคเดิมแต่ท้ายว่าจะลองใช้ของ ST171 เพราะท้ายหย่อนมีถังแก๊ส) เนื่องจากอายุอานามสปริงติดรถเดิม ๆ ก็ร่วมยี่สิบปีแล้ว ไว้จะมาแจ้งผลให้ทราบอีกทีครับ   
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 19:37:48 »

ลองดู Gabriel Gas rider มั้ัยคับ แข็งหน่อย แต่หนึบ คอลโทรลง่าย จับคู่กับสปริงโหลดดีๆ สักชุด รับรองจะติดใจ ราคาแพงกว่าเล็กน้อยคับ
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 19:41:48 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ รวบรวมข้อมูล ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 21:14:35 »

ของผมใช้ monroe reflex+H&R เข้าโค้งหนึบดี เปลี่ยนเลนส์ดี แต่วิ่งช้าๆขึ้นลูกระนาดแข็งชะมัด ยาง 195/55/R15
บันทึกการเข้า

~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 21:26:18 »

ที่ผมเคยใช้ ใส่กับสปริงเดิมนะคับ ออกตัวแรงๆ มีหน้าเด้งขึ้นมาหน่อย แบบว่ารู้สึกได้ ขับเร็วๆไม่ดีคับ สาดโค้งแรงๆเข้าโค้งใน มีหลุดออกโค้งด้านนอกคับ ผมใช้อยู่ 1 เดือน ก็ถอดขายคับ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่บุคคลด้วยคับ ความชอบของแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน คุณอาจจะชอบก็เป็นได้คับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

dit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


เพราะชีวิตเป็นของเรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 21:51:17 »

ของผมใช้ monroe reflex+H&R เข้าโค้งหนึบดี เปลี่ยนเลนส์ดี แต่วิ่งช้าๆขึ้นลูกระนาดแข็งชะมัด ยาง 195/55/R15

ตามนี้เลยครับของผม  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 08:19:53 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 08:46:43 »

ของผมใช้ monroe reflex+H&R เข้าโค้งหนึบดี เปลี่ยนเลนส์ดี แต่วิ่งช้าๆขึ้นลูกระนาดแข็งชะมัด ยาง 195/55/R15

ตามนี้เลยครับของผม  แหะ.. แหะ..

ถ้า step นี้บอกว่าแข็งก็ต้องไปใช้เดิมๆ แล้วละครับ  โช๊คเดิม สปริงเดิม เบิกใหม่ก็ขับสบายๆ จะว่าไปก็ดีนะครับ โช๊คแข็งขับไกลๆ มันเหนื่อย
บันทึกการเข้า
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 09:11:18 »

ข้อมูลๆศึกษาๆ
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 10:39:56 »

 อ่านหนังสือ ข้อมูลดีๆทั้งนั้น 
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 11:00:31 »

ใส่ มอนโร ใส่เลวินแกนใหญ่ ยังดีกว่าค้าบบผม 5555+
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 17:46:08 »

ของผมใช้ monroe reflex+H&R เข้าโค้งหนึบดี เปลี่ยนเลนส์ดี แต่วิ่งช้าๆขึ้นลูกระนาดแข็งชะมัด ยาง 195/55/R15

ตามนี้เลยครับของผม  แหะ.. แหะ..

ถ้า step นี้บอกว่าแข็งก็ต้องไปใช้เดิมๆ แล้วละครับ  โช๊คเดิม สปริงเดิม เบิกใหม่ก็ขับสบายๆ จะว่าไปก็ดีนะครับ โช๊คแข็งขับไกลๆ มันเหนื่อย
ผมว่ามันดีดแรงไปหน่อยเหมือนเอาสปริงไม่ค่อยอยู่ หนืดไม่พอ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 18:13:37 »

ฝากไว้นิดซ๊อคอัฟที่ดี ส่วนตัวผมชอบ ยุบง่าย ยืดยากครับ  สปริงเเค่รับน้ำหนัก สปริงเเข็งก็ดีดกลับเเรงๆ ต้องให้เเม๊ดกันครับ ดีดเเรงไปก็ กะเด้งกะดอน อยู่ที่ความชอบครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!