pAnot EE100
|
|
« เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 13:45:45 » |
|
มีข้อดี ข้อเสีย ยังไงมั่งคับ ทนทานมั้ยคับ ใช้งานเป็นไงมั่ง ต้องใส่กับแต่ง หรือเดิมได้มั้ยคับ แล้วมั้ยจะดีมั้นท่าใส่กับสปริงเดิม
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2012 12:32:23 โดย pAnot EE100 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 13:52:03 » |
|
ดีกว่าโช๊คเดิม นิดหน่อยครับ ขับช้านุ่มๆ ขับเร็วหน่อยดึงขึ้นตรึงที่ความเร็วสูงเอง เเต่เข้าโค้งเเรงๆ ไม่ไหวอ่ะ นิ่มไปนิด ที่เคยไส่อ่ะนะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:03:03 » |
|
ดีกว่าโช๊คเดิม นิดหน่อยครับ ขับช้านุ่มๆ ขับเร็วหน่อยดึงขึ้นตรึงที่ความเร็วสูงเอง เเต่เข้าโค้งเเรงๆ ไม่ไหวอ่ะ นิ่มไปนิด ที่เคยไส่อ่ะนะน้า น้าสันคับ สปริงเดิมใช่มั้ยคับที่บอกอะ ใส่โค้งแรงๆ ของน้าสัน นี้แรงแบบไหนหว่า ความเร็วที่เท่ารัย ไช่ครับ ตอนเเรก ไส่กลับสปริงเดิมเลย ชื้อมอนโรสี่ต้นเลย ความเร็ว 120 โค้งช้ายขวาที่จะเข้าสนามบินสุวรรณภูมิอ่ะถ้าจำได้เมื่อก่อนไม่มีพื้นถนน สีเเดงๆ เหมือน ตอนนี้แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:05:47 » |
|
ดีกว่าโช๊คเดิม นิดหน่อยครับ ขับช้านุ่มๆ ขับเร็วหน่อยดึงขึ้นตรึงที่ความเร็วสูงเอง เเต่เข้าโค้งเเรงๆ ไม่ไหวอ่ะ นิ่มไปนิด ที่เคยไส่อ่ะนะน้า น้าสันคับ สปริงเดิมใช่มั้ยคับที่บอกอะ ใส่โค้งแรงๆ ของน้าสัน นี้แรงแบบไหนหว่า ความเร็วที่เท่ารัย ไช่ครับ ตอนเเรก ไส่กลับสปริงเดิมเลย ชื้อมอนโรสี่ต้นเลย ความเร็ว 120 โค้งช้ายขวาที่จะเข้าสนามบินสุวรรณภูมิอ่ะถ้าจำได้เมื่อก่อนไม่มีพื้นถนน สีเเดงๆ เหมือน ตอนนี้แล้วครับ แต่ก็โอเค พอได้ใช่มั้ยคับ ผมจะได้ตัดสินใจจัดมั่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:09:41 » |
|
โดยรวม ดีครับ นุ่มหนึบ ถูกทน ดี วาล์ว สามระดับลิขสิทธิ์ของมอนโร ไช้ได้ อย่าเอาไป บรรทุกหนักนะครับ ผมเคยเอารถไส่ข้าวสาร 8 กระสอบไส่รถเบาะหลังเเละท้ายรถ เเตกเลย ๕๕๕๕ ตอนนี้เลย เอาไปตัดอัดน้ำมันทำสตัทสปริงหลอด สุดยอดเลย เเข็งได้ใจเลย เยี่ยม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:13:02 » |
|
โดยรวม ดีครับ นุ่มหนึบ ถูกทน ดี วาล์ว สามระดับลิขสิทธิ์ของมอนโร ไช้ได้ อย่าเอาไป บรรทุกหนักนะครับ ผมเคยเอารถไส่ข้าวสาร 8 กระสอบไส่รถเบาะหลังเเละท้ายรถ เเตกเลย ๕๕๕๕ ตอนนี้เลย เอาไปตัดอัดน้ำมันทำสตัทสปริงหลอด สุดยอดเลย เเข็งได้ใจเลย เยี่ยม เอ้า บ้านผมตัวใหญ่ทั้งนั้นเลย เวงละจะรับน้ำหนักได้มั้ยนิ ข้าวสารนี้กระสอบละ กี่โลนิน้าสัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:25:11 » |
|
65-70 กิโลครับผม 5555555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 15:34:36 » |
|
65-70 กิโลครับผม 5555555555
70*8=560 สมควรแตกแล้วแหละ น้าสัน ไปถ่วงไว้หลังหมดเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
nuttein
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 16:38:53 » |
|
ดีกว่าโช๊คเดิม นิดหน่อยครับ ขับช้านุ่มๆ ขับเร็วหน่อยดึงขึ้นตรึงที่ความเร็วสูงเอง เเต่เข้าโค้งเเรงๆ ไม่ไหวอ่ะ นิ่มไปนิด ที่เคยไส่อ่ะนะน้า ตามน้าสันต์ครับ จากที่ใช้กับสปริงแต่ง Waydo นะ ข้างหน้าไม่ work ครับ ข้างหลังมีถังแก๊ส OK ครับไม่ห้อย (ใส่Ae92 นะครับ) ผมว่ามันน่าจะเหมาะกับสปริงเดิมๆมากกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 16:40:47 » |
|
ไหนๆๆๆก้อลงทุนแล้ว กัดฟันหน่อยใส่สปริงแต่งไปเลย เอาตังมายืมซื้อ สปริงH&R หน่อย 6500
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OAT AE101
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 17:00:23 » |
|
ไหนๆๆๆก้อลงทุนแล้ว กัดฟันหน่อยใส่สปริงแต่งไปเลย เอาตังมายืมซื้อ สปริงH&R หน่อย 6500 ไปเอาที่เสี่ยเต้ได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 20:37:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Djpog_TФCФβů
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 21:42:19 » |
|
Monroe รุ่นไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2012 18:59:46 » |
|
Monroe รุ่นไหนครับ
มอนโร รีเฟร็ก คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fong-(le)vin 92
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 13:07:29 » |
|
ผมซื้อ Reflex มือสองมา 4 ต้น ยังไม่หมดประกัน จับคู่กับ ปริง RSR แม๊ก 14 ด้านหน้า 2 นิ้วสอดคับๆ ด้านหลังเสริมเปเซอร์หัวโช๊ค 1 นิ้ว 3 นิ้วสอดคับๆ
ใส่มาปีกว่า คู่หน้า วาล์วแตก เอาไปอัดแล้วเลื่อนเบ้าขึ้น 1 นิ้ว ตอนนี้หน้าเป็น 2 นิ้วสอดหลวมๆ ส่วนหลังยังไม่ได้ทำมีแวว ได้ไปอัดเร็วๆนี้ แต่อัดแล้วฟิลลิ่งเปลี่ยนไปมาก ไม่นุ่ม หนึบเลย
จากประสบกาม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แรงม้า(แคระ)
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 14:43:25 » |
|
ตามหัวข้อเลยคับ เป็นไงมั่งคับ รถผมติดแก๊ส ใส่มอนโร สปริงหน้าเดิม หลังเดิมหนุนสเปเซอร์ มันจะห้อยมั้ยคับ
แต่ที่ใส่อยู่ตอนนี้ โช๊คเดิม สปริงเดิม หลังหนุนสเปเซอร์ ท้ายพอดีกับหน้า แล้วสปริงจะรู้ได้ไงว่ามันล้าคับ
แล้วท่าใส่โช๊คมอนโรใหม่ ควรเปลี่ยนสปริงใหม่เลยดีมั้ยคับ แต่เอาเป็นสปริงแบบเดิมๆ
ผมใช้ตามสเป๊กที่ถามเลยครับ โช๊คเบิกใหม่4ต้น กับสปริงเดิม ติดแก๊สถัง58ลิตร หลังรองสเปเซอร์ ท้ายไม่ห้อยครับ เท่าโช๊คเดิมก่อนเปลี่ยน แข็งกว่าเดิมนิดเดียว ใช้งานเรื่อยๆดีครับ ซิ่งมากผมว่าไม่เหมาะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
p0ng719
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 14:47:57 » |
|
ผมว่าไม่ค่อยแจ๋วอ่าคับ ใช้มา 8 พันโล เจ้งแล้วอ่ะคับ โดดเปนกบเลย กำลังจะถอดไปเคลม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|