AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 03:08:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊คมอนโร รีเฟล็กหน่อยคับ ข้อดี-ข้้อเสีย  (อ่าน 12219 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 13:45:45 »

มีข้อดี ข้อเสีย ยังไงมั่งคับ  ทนทานมั้ยคับ  ใช้งานเป็นไงมั่ง  ต้องใส่กับแต่ง หรือเดิมได้มั้ยคับ แล้วมั้ยจะดีมั้นท่าใส่กับสปริงเดิม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2012 12:32:23 โดย pAnot EE100 » บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 13:52:03 »

ดีกว่าโช๊คเดิม นิดหน่อยครับ ขับช้านุ่มๆ ขับเร็วหน่อยดึงขึ้นตรึงที่ความเร็วสูงเอง เเต่เข้าโค้งเเรงๆ ไม่ไหวอ่ะ นิ่มไปนิด  ที่เคยไส่อ่ะนะน้า
 เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 13:54:54 »

ดีกว่าโช๊คเดิม นิดหน่อยครับ ขับช้านุ่มๆ ขับเร็วหน่อยดึงขึ้นตรึงที่ความเร็วสูงเอง เเต่เข้าโค้งเเรงๆ ไม่ไหวอ่ะ นิ่มไปนิด  ที่เคยไส่อ่ะนะน้า
 เหอๆๆ
น้าสันคับ  สปริงเดิมใช่มั้ยคับที่บอกอะ  ใส่โค้งแรงๆ ของน้าสัน นี้แรงแบบไหนหว่า ความเร็วที่เท่ารัย ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:03:03 »

ดีกว่าโช๊คเดิม นิดหน่อยครับ ขับช้านุ่มๆ ขับเร็วหน่อยดึงขึ้นตรึงที่ความเร็วสูงเอง เเต่เข้าโค้งเเรงๆ ไม่ไหวอ่ะ นิ่มไปนิด  ที่เคยไส่อ่ะนะน้า
 เหอๆๆ
น้าสันคับ  สปริงเดิมใช่มั้ยคับที่บอกอะ  ใส่โค้งแรงๆ ของน้าสัน นี้แรงแบบไหนหว่า ความเร็วที่เท่ารัย ฮิฮิ ฮิฮิ
ไช่ครับ ตอนเเรก ไส่กลับสปริงเดิมเลย ชื้อมอนโรสี่ต้นเลย ความเร็ว 120 โค้งช้ายขวาที่จะเข้าสนามบินสุวรรณภูมิอ่ะถ้าจำได้เมื่อก่อนไม่มีพื้นถนน สีเเดงๆ เหมือน ตอนนี้แล้วครับ
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:05:47 »

ดีกว่าโช๊คเดิม นิดหน่อยครับ ขับช้านุ่มๆ ขับเร็วหน่อยดึงขึ้นตรึงที่ความเร็วสูงเอง เเต่เข้าโค้งเเรงๆ ไม่ไหวอ่ะ นิ่มไปนิด  ที่เคยไส่อ่ะนะน้า
 เหอๆๆ
น้าสันคับ  สปริงเดิมใช่มั้ยคับที่บอกอะ  ใส่โค้งแรงๆ ของน้าสัน นี้แรงแบบไหนหว่า ความเร็วที่เท่ารัย ฮิฮิ ฮิฮิ
ไช่ครับ ตอนเเรก ไส่กลับสปริงเดิมเลย ชื้อมอนโรสี่ต้นเลย ความเร็ว 120 โค้งช้ายขวาที่จะเข้าสนามบินสุวรรณภูมิอ่ะถ้าจำได้เมื่อก่อนไม่มีพื้นถนน สีเเดงๆ เหมือน ตอนนี้แล้วครับ
แต่ก็โอเค พอได้ใช่มั้ยคับ  ผมจะได้ตัดสินใจจัดมั่ง 
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:09:41 »

โดยรวม ดีครับ นุ่มหนึบ ถูกทน ดี วาล์ว สามระดับลิขสิทธิ์ของมอนโร ไช้ได้ อย่าเอาไป บรรทุกหนักนะครับ ผมเคยเอารถไส่ข้าวสาร 8 กระสอบไส่รถเบาะหลังเเละท้ายรถ เเตกเลย ๕๕๕๕ ตอนนี้เลย เอาไปตัดอัดน้ำมันทำสตัทสปริงหลอด สุดยอดเลย เเข็งได้ใจเลย เยี่ยม เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:13:02 »

โดยรวม ดีครับ นุ่มหนึบ ถูกทน ดี วาล์ว สามระดับลิขสิทธิ์ของมอนโร ไช้ได้ อย่าเอาไป บรรทุกหนักนะครับ ผมเคยเอารถไส่ข้าวสาร 8 กระสอบไส่รถเบาะหลังเเละท้ายรถ เเตกเลย ๕๕๕๕ ตอนนี้เลย เอาไปตัดอัดน้ำมันทำสตัทสปริงหลอด สุดยอดเลย เเข็งได้ใจเลย เยี่ยม เหอๆๆ
เอ้า  บ้านผมตัวใหญ่ทั้งนั้นเลย  เวงละจะรับน้ำหนักได้มั้ยนิ  ข้าวสารนี้กระสอบละ กี่โลนิน้าสัน
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:25:11 »

65-70 กิโลครับผม 5555555555
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 15:34:36 »

65-70 กิโลครับผม 5555555555
70*8=560  สมควรแตกแล้วแหละ น้าสัน  ไปถ่วงไว้หลังหมดเลย  แบบว่า
บันทึกการเข้า

OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 16:31:37 »

ไหนๆๆๆก้อลงทุนแล้ว กัดฟันหน่อยใส่สปริงแต่งไปเลย ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

nuttein
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 16:38:53 »

ดีกว่าโช๊คเดิม นิดหน่อยครับ ขับช้านุ่มๆ ขับเร็วหน่อยดึงขึ้นตรึงที่ความเร็วสูงเอง เเต่เข้าโค้งเเรงๆ ไม่ไหวอ่ะ นิ่มไปนิด  ที่เคยไส่อ่ะนะน้า
 เหอๆๆ

ตามน้าสันต์ครับ

จากที่ใช้กับสปริงแต่ง Waydo นะ 
ข้างหน้าไม่ work ครับ  ข้างหลังมีถังแก๊ส OK ครับไม่ห้อย (ใส่Ae92 นะครับ)
ผมว่ามันน่าจะเหมาะกับสปริงเดิมๆมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 16:40:47 »

ไหนๆๆๆก้อลงทุนแล้ว กัดฟันหน่อยใส่สปริงแต่งไปเลย ฮิฮิ ฮิฮิ
เอาตังมายืมซื้อ สปริงH&R หน่อย 6500
บันทึกการเข้า

OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 17:00:23 »

ไหนๆๆๆก้อลงทุนแล้ว กัดฟันหน่อยใส่สปริงแต่งไปเลย ฮิฮิ ฮิฮิ
เอาตังมายืมซื้อ สปริงH&R หน่อย 6500

ไปเอาที่เสี่ยเต้ได้เลย เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 20:37:32 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 21:42:19 »

Monroe รุ่นไหนครับ
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2012 18:59:46 »

Monroe รุ่นไหนครับ
มอนโร รีเฟร็ก คับ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 13:07:29 »

ผมซื้อ Reflex มือสองมา 4 ต้น ยังไม่หมดประกัน จับคู่กับ ปริง RSR แม๊ก 14 ด้านหน้า 2 นิ้วสอดคับๆ ด้านหลังเสริมเปเซอร์หัวโช๊ค 1 นิ้ว 3 นิ้วสอดคับๆ

ใส่มาปีกว่า คู่หน้า วาล์วแตก เอาไปอัดแล้วเลื่อนเบ้าขึ้น 1 นิ้ว ตอนนี้หน้าเป็น 2 นิ้วสอดหลวมๆ ส่วนหลังยังไม่ได้ทำมีแวว ได้ไปอัดเร็วๆนี้ แต่อัดแล้วฟิลลิ่งเปลี่ยนไปมาก ไม่นุ่ม หนึบเลย

จากประสบกาม
บันทึกการเข้า
แรงม้า(แคระ)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 14:43:25 »

ตามหัวข้อเลยคับ  เป็นไงมั่งคับ   รถผมติดแก๊ส  ใส่มอนโร สปริงหน้าเดิม หลังเดิมหนุนสเปเซอร์ มันจะห้อยมั้ยคับ

แต่ที่ใส่อยู่ตอนนี้ โช๊คเดิม  สปริงเดิม หลังหนุนสเปเซอร์ ท้ายพอดีกับหน้า  แล้วสปริงจะรู้ได้ไงว่ามันล้าคับ

แล้วท่าใส่โช๊คมอนโรใหม่  ควรเปลี่ยนสปริงใหม่เลยดีมั้ยคับ  แต่เอาเป็นสปริงแบบเดิมๆ
ผมใช้ตามสเป๊กที่ถามเลยครับ โช๊คเบิกใหม่4ต้น กับสปริงเดิม ติดแก๊สถัง58ลิตร หลังรองสเปเซอร์
ท้ายไม่ห้อยครับ เท่าโช๊คเดิมก่อนเปลี่ยน แข็งกว่าเดิมนิดเดียว ใช้งานเรื่อยๆดีครับ ซิ่งมากผมว่าไม่เหมาะ คำนับ
บันทึกการเข้า
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 14:47:57 »

ผมว่าไม่ค่อยแจ๋วอ่าคับ ใช้มา 8 พันโล เจ้งแล้วอ่ะคับ โดดเปนกบเลย กำลังจะถอดไปเคลม
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 19:15:09 »

 อ่านหนังสือ  เอาละ  ดีนะยังไม่ได้ซื้อ   ซูม ซูม ซูม ซูม  ขอเสียงเพิ่มอีกหน่อยจะได้ตัดสินใจถูก
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!