AE. Racing Club
27 มกราคม 2568 03:48:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือ(พี่ๆน้องๆใครเซียนเครื่อง 4age ฝาลาย)ช่วยตอบหน่อยครับ  (อ่าน 9266 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 01:08:24 »

นี้เป็นกระทู้แรกของผมนะครับ เครื่องผมมีเสียงดัง แกรกๆๆๆๆ เวลา เร่งรอบเกิน 3000 ผมได้คุณต้อง sz ฟังแล้วเค้าบอก วาวล์ดัง.ให้ตั้งวาวล์ใหม่
ผมดีใจคิดว่าเป็นนิดหน่อยรีบไปตั้งวาวล์โดยด่วน แต่ช่างบอกว่าตั้งไม่ได้ มันดังจากข้อเหวี่ยงงะ  มีไครเคยเป็นอย่างผมไหม ถ้าซ่อมงบเท่าไหร
มันมีอาการตั้งแต่ผมเปลี่ยนน้ำมันเครืองกับตั้งไฟที่จานจ่าย ช่วยตอบหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 01:28:12 »

เอ่อ   พอรอบเกิน 3000 ดัง แกรกๆๆๆ   .. ให้เดานะครับ   มัน เขก ครับ   ไฟแก่ไป ป่าว ครับ  ยิงไทมมิ่งไลท์ ตั้งองศาใหม่ น่าจะหาย

แต่ ถ้าดัง แกรกๆๆๆ แล้ว รถ ไม่ค่อยวิ่ง แถม ดังแถวๆ ข้อเหวี่ยง นี่     ถ้าเลวร้าย ที่สุด ก็ ชาฟท์ คงไปแล้ว ละครับ

ภาวนา ให้ เป็น ข้อแรก ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 01:51:23 »

ขอบคุณครับผมอยู่สุขุมวิท 101 พอจะมีร้านแนะนำไหมครับ
บันทึกการเข้า

Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 01:55:19 »

รถผมยังวิ่งปรกติดีแต่ซัดกับไครไม่ได้เลยกลัวพัง(ขับไม่เกิน3000 รอบ) ถ้าชาฟท์ไปมันจะมีอาการยังไง ครับ
บันทึกการเข้า

Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 02:11:26 »

ชาร์ฟลาโลก อย่างของผมนี่ ตอนที่ลาไป มันจะมีเสียงแกรกกกกกกก ดังมากครับตอนลากเกิน 3000 รอบ
ขับไปได้นิดหน่อย ความเร็วจาค่อยค่อยตก จนดับไปเลยครับ แล้วสตาร์ทไม่ติดอะครับ
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 02:16:10 »

ทำไมของผมดังมา 5-6 วัน ยังวิ่งปรกติง่าครับ
บันทึกการเข้า

Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 03:14:45 »

เกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องในรอบเดินเบาประมาณ 800รอบควรอยู่ในระดับไหนครับ ต้องอยู่ตรงกลางไหมครับ
บันทึกการเข้า

GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 08:22:32 »

เอ่อ   พอรอบเกิน 3000 ดัง แกรกๆๆๆ   .. ให้เดานะครับ   มัน เขก ครับ   ไฟแก่ไป ป่าว ครับ  ยิงไทมมิ่งไลท์ ตั้งองศาใหม่ น่าจะหาย

แต่ ถ้าดัง แกรกๆๆๆ แล้ว รถ ไม่ค่อยวิ่ง แถม ดังแถวๆ ข้อเหวี่ยง นี่     ถ้าเลวร้าย ที่สุด ก็ ชาฟท์ คงไปแล้ว ละครับ

ภาวนา ให้ เป็น ข้อแรก ครับ Smiley

ขอเสริมตาม น้าโช

อย่างแรกไปเช็คองศาจุดระเบิดโดยการยิงไทม์มิ่งไลท์ตามที่ น้าโช ว่าก่อนครับบางทีวาวล์อาจเขก(แล้วใครตั้งจานจ่ายให้ครับ) นมค.ไม่แห้ง ปั้ม นมค.ไม่พัง ชาฟท์คงละลายไม่ง่ายขนาดนั้นมั้งครับ

ผิดถูกประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 08:58:12 »

เติมน้ำมันไรอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 09:37:23 »

ลองทำย้อนหลังก่อนดีมั้ย ถ้าก่อนที่เราจะตั้งไฟไม่เป็น ก็ลองตั้งกลับก่อนดีมั้ยถ้าไม่หายค่อยว่ากันอีกที เสียงลักษณกรีดแหลมๆหรือเปล่าครับ ของผมดังกิ๊กๆๆๆเวลารอบสูงๆเหมือนมันเขก ตั้งแต่ 7000 รอบขึ้นไป แต่ก็ยังไม่พังนะ สาเหตุไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ไปตั้งไฟมาใหม่เหมือนกัน แต่ก่อน 6000 ก็ร้องแล้ว ตอนนี้ไฟอ่อนนิดๆ ยกคันเร่งทีระเบิดปุงปังเลย
บันทึกการเข้า

kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 10:15:07 »

ของผมเคยเป็นคับ   ตั้งไฟแก่เกินไป   มันก็เขกตลอดเลยยิ่งเวลากดออกไปนะคับไม่ต้องพูด
ก็เลยจอดแล้วตั้งไฟกลับไปที่เดิม   แต่มันก็ยังไม่หายเสียที่เดียวคับ   ต้องเบิ้ลไล่รอบซัก4-5ทีคับ
พอน้ำมันเครื่องมาเลี้ยงวาลว์แล้วก็หายเงียบเป็นปกติคับ          ลองทำดูคับถ้าเป็นอย่างที่ผมว่า
ขอให้โชคดีคับ    ถูกผิดยังงัยรอพี่น้องมาตอบแล้วกันนะคับ  
บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 10:32:31 »

............ ................
บันทึกการเข้า
KON@EE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


จนเงินตรา แต่ไม่จนปัญญา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 13:43:07 »

ตั้งไฟยังไง ตั้งตรงไหนเหรอครับ อยากรู้
ของผมก็ดังแกร๊กๆๆๆเบาๆ โดยเฉพาะเวลาเหยีบคันเร่งครับ
ขอบคุณครับ
 
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2550 17:05:01 »

อยู๋แถวนั้นให้ไป Troop Service สิครับ งานดี ^_^
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2550 07:18:22 »

เติมน้ำมันไรอ่ะคับ
เบนซิน 95 / ส่วนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ ของ ปตท.
อยู๋แถวนั้นให้ไป Troop Service สิครับ งานดี ^_^
ขอบคุณครับไม่เคยสักทีกลัวแพง อ่าครับ  ขอขอบคุณทุกคำตอบนะครับ ฝากข้อนี้หน่อยอ่าครับยังไม่มีคนตอบ
บันทึกการเข้า

Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2550 07:20:28 »

เกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องในรอบเดินเบาประมาณ 800รอบควรอยู่ในระดับไหนครับ ต้องอยู่ตรงกลางไหมครับ
บันทึกการเข้า

Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2550 23:54:54 »

รอคนใจดีมาตอบ
บันทึกการเข้า

moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2550 14:43:45 »

มาแอบดูด้วย อิอิ
บันทึกการเข้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2550 15:33:05 »

เกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องในรอบเดินเบาประมาณ 800รอบควรอยู่ในระดับไหนครับ ต้องอยู่ตรงกลางไหมครับ


ถ้าเป็นไมล์ยาว GTi รอบเดินเบาแรงดัน นมค. เข็มจะอยู่แถวๆกึ่งกลางครับถือว่าปกติ

ผิดถูกประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 มกราคม 2551 04:14:18 »

เกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องในรอบเดินเบาประมาณ 800รอบควรอยู่ในระดับไหนครับ ต้องอยู่ตรงกลางไหมครับ


ถ้าเป็นไมล์ยาว GTi รอบเดินเบาแรงดัน นมค. เข็มจะอยู่แถวๆกึ่งกลางครับถือว่าปกติ

ผิดถูกประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ถ้า 800 รอบแล้วต่ำกว่ากึ้งกลางควรเช็คตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!