AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 03:34:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้อาการเกียรเต็ด พังคับ  (อ่าน 4343 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tonmd @WZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,355



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 21:38:31 »

ต้องเปลี่ยนครัชใช่ไหมครับ แต่ก็ยังใช้ได้อยู่นะคับ ถือหลุดคือใส่เกียร์ไม่ได้ใช่ไหมน้า
บันทึกการเข้า

. อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 21:52:54 »

ถ้าสปริงแตกหรือสปริงหลุดออกมา เข้าเกียร์ไม่ได้เลยจ้า

ทั้งรอบต่ำรอบสูง ผมแตก2รอบใน3เดือน

สปริงหลุดมาค้ำหวี กลับบ้านโดยใช้เกียร์เดียว

ดับเครื่องใส่เกียร์2แล้วสตาร์ดกระชากยันบ้านเลย

เกียร์ตัวเก่าหรอพี่ กระชากกลับแบบนั้นเกียร์ผมยังอยู่ดีใช่ไหมคับพี่จิ๊ก ^_^
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 21:58:33 »

ใช่ครับแต่ก่อนหน้านั้นไม่มีเข้ายากนะถ้าเข้ายากผมไม่แน่ใจอะครับ
บันทึกการเข้า

tonmd @WZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,355



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2012 22:32:41 »

เดวแกะแล้วจะมาตอบนะคับว่าตัวไหนพัง
บันทึกการเข้า

. อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 09:16:33 »

ใช่ครับแต่ก่อนหน้านั้นไม่มีเข้ายากนะถ้าเข้ายากผมไม่แน่ใจอะครับ

5555 ผมแซวเล่นอ่ะพี่ ผมมั่นใจว่าถ้าพี่ขายต่อมันต้องไม่มีปัญหา ^^
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 13:44:30 »

ถ้าสปริงแตกหรือสปริงหลุดออกมา เข้าเกียร์ไม่ได้เลยจ้า

ทั้งรอบต่ำรอบสูง ผมแตก2รอบใน3เดือน
สปริงหลุดมาค้ำหวี กลับบ้านโดยใช้เกียร์เดียว
ดับเครื่องใส่เกียร์2แล้วสตาร์ดกระชากยันบ้านเลย

เคยได้ยินมาแบบนี้เหมือนกันคับ

ว่าแต่เกิดจากสาเหตุใด ครัชไม่มีคุณภาพป่าวคับ...

หรือจากสาเหตุอะไรบ้าง? เล่าให้ฟังทีคับ

จากเหตุที่แตกนะครับหลังจากเชนหนักครับ

แบบว่ากระชันชิดเลยเชนยัดไปด้วย หลังจากนั้นสักพักจะเริ่มมีอาการครับ

ผมแตกหลังจากกลับจากโบนันซ่า เบรคเฟสตั้งกะรอบที่3 เลยต้องเชนเยอะ แล้วก็ มาพังหลังจากกลับมาอาทิตย์นึง

อีกรอบหลังจากนั้นกะบะตัดหน้าครับ เชนตูมๆ หลังจากนั้น2-3วันก็อาการเดิมแต่เป็นๆหายๆ ก็ยกมาดูก็เหมือนเดิม

รอบ2นี้ผมเอาตัวแผ่น TRD3แฉกมาใส่ก้อนทองแดงใหม่ใส่เข้าไปครับแต่เป็น5แฉกเหมือนเดิม เอาแต่ตัวสปริงกับแกนมา

ผ้าไทยมันก็รับได้ในระดับนึงแหละครับผมว่าถ้าขับปกติไปสนามมั่งก็ปกติ ปีนึงผมก็เปลี่ยนทีนึงผ้าหมดอยู่แล้ว

รอบหลังนี้ละครับที่เป็นบ่อยก่อนหน้านั้นเป็นปีปีก็ไม่เคยเป็นนะครับ

ขอบคุณคับสำหรับข้อมูล

เล่าแล้วผมไม่กล้าเชนเลยอ่ะ

ล่าสุดผมเปลี่ยนคลัชใหม่ หวีtrdชุดใหม่ ผ้าtrdเบิกใหม่ ฟลายวิลไททาเนียมมือสอง

มีการปรับหน้าฟลายวินและประกอบอย่างดีผมดูอยู่ตลอด

ตอนออกตัวสั่นสะท้าน ไปหมดตอนนี้อย่างเซ็ง ไม่รู้จะแก้ยังไง

แต่จับดีนะคับ เหมือนมันต้องกระชากออกไปเลย ค่อยๆออกแล้วหงุดหงิด

อีกข้อคับลองเช็คปริ้นล็อคสายเกียร์ดูผมเคยเป็น เข้าเกียร์ขัดๆบ้างสรุป ปริ้นมแล็อคมันหลวม

แต่ถ้าหลุดใส่เกียร์ไม่ได้เลยคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 13:53:31 »

ใช่ครับแต่ก่อนหน้านั้นไม่มีเข้ายากนะถ้าเข้ายากผมไม่แน่ใจอะครับ

5555 ผมแซวเล่นอ่ะพี่ ผมมั่นใจว่าถ้าพี่ขายต่อมันต้องไม่มีปัญหา ^^

เกียร์ม่ายพังแน่นอน ครัชพังก่อนจ้า
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 13:55:13 »

ถ้าสปริงแตกหรือสปริงหลุดออกมา เข้าเกียร์ไม่ได้เลยจ้า

ทั้งรอบต่ำรอบสูง ผมแตก2รอบใน3เดือน
สปริงหลุดมาค้ำหวี กลับบ้านโดยใช้เกียร์เดียว
ดับเครื่องใส่เกียร์2แล้วสตาร์ดกระชากยันบ้านเลย

เคยได้ยินมาแบบนี้เหมือนกันคับ

ว่าแต่เกิดจากสาเหตุใด ครัชไม่มีคุณภาพป่าวคับ...

หรือจากสาเหตุอะไรบ้าง? เล่าให้ฟังทีคับ

จากเหตุที่แตกนะครับหลังจากเชนหนักครับ

แบบว่ากระชันชิดเลยเชนยัดไปด้วย หลังจากนั้นสักพักจะเริ่มมีอาการครับ

ผมแตกหลังจากกลับจากโบนันซ่า เบรคเฟสตั้งกะรอบที่3 เลยต้องเชนเยอะ แล้วก็ มาพังหลังจากกลับมาอาทิตย์นึง

อีกรอบหลังจากนั้นกะบะตัดหน้าครับ เชนตูมๆ หลังจากนั้น2-3วันก็อาการเดิมแต่เป็นๆหายๆ ก็ยกมาดูก็เหมือนเดิม

รอบ2นี้ผมเอาตัวแผ่น TRD3แฉกมาใส่ก้อนทองแดงใหม่ใส่เข้าไปครับแต่เป็น5แฉกเหมือนเดิม เอาแต่ตัวสปริงกับแกนมา

ผ้าไทยมันก็รับได้ในระดับนึงแหละครับผมว่าถ้าขับปกติไปสนามมั่งก็ปกติ ปีนึงผมก็เปลี่ยนทีนึงผ้าหมดอยู่แล้ว

รอบหลังนี้ละครับที่เป็นบ่อยก่อนหน้านั้นเป็นปีปีก็ไม่เคยเป็นนะครับ

ขอบคุณคับสำหรับข้อมูล

เล่าแล้วผมไม่กล้าเชนเลยอ่ะ

ล่าสุดผมเปลี่ยนคลัชใหม่ หวีtrdชุดใหม่ ผ้าtrdเบิกใหม่ ฟลายวิลไททาเนียมมือสอง

มีการปรับหน้าฟลายวินและประกอบอย่างดีผมดูอยู่ตลอด

ตอนออกตัวสั่นสะท้าน ไปหมดตอนนี้อย่างเซ็ง ไม่รู้จะแก้ยังไง

แต่จับดีนะคับ เหมือนมันต้องกระชากออกไปเลย ค่อยๆออกแล้วหงุดหงิด

อีกข้อคับลองเช็คปริ้นล็อคสายเกียร์ดูผมเคยเป็น เข้าเกียร์ขัดๆบ้างสรุป ปริ้นมแล็อคมันหลวม

แต่ถ้าหลุดใส่เกียร์ไม่ได้เลยคับ

ปรับยังไงก็สะท้านครับผม ช่วงแรกๆเป็นเหมือนกันหมดแหละครับ รอให้มันเข้าที่แปปนึงอะครับแล้วจะออกไม่ยาก

ช่วงแรกๆปล่อยครัชตักๆๆ กระแทกเหมือนกัน ใช้สักพักจะดีขึ้นจ้า
บันทึกการเข้า

tonmd @WZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,355



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 19:04:16 »

ช่วงแรกผมก็สะท้อนเหมือนกัน  แต่ตอนเข้าเหมือนครัชเดิมและ แล้วมันจะกี่ยวกับปั๊มบนไหมครับมีคนบอกมาว่าให้ไปหาปั๊มบนตัวกะบอกยาวที่มี2หัวอ่ะครับ
มันจะช่วยผ่อนแรงดันน้ำมัน  แต่มันมีด้วยหรอคับปั๊มครัชซิ่ง หรือว่าปั๊มเดิมมันรับแรงกดของครัชไม่ไหวมเปลี่ยนมันบ่อยมากอ่ะครับ ของผมหวี2ชั้นคับ
บันทึกการเข้า

. อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้
tonmd @WZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,355



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 22:32:49 »

รู้แล้วคับสรุป  สลักก้ามปูหักคับ ของหายากเสียด้วยแพงอีกต่างหาก เบิก0มา417บาทน๊อตตัว้ดียว
ครัชอยู่ครบสภาพดีทุกอย่าง ครับอาจจะเกิดขึ้นกับ4อีโบนะควรรู้ไว้ครับปัญหานี้ เปลี่ยนน๊อตตัวเดียวหมดเกือบ2000
บันทึกการเข้า

. อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012 09:34:56 »

รู้แล้วคับสรุป  สลักก้ามปูหักคับ ของหายากเสียด้วยแพงอีกต่างหาก เบิก0มา417บาทน๊อตตัว้ดียว
ครัชอยู่ครบสภาพดีทุกอย่าง ครับอาจจะเกิดขึ้นกับ4อีโบนะควรรู้ไว้ครับปัญหานี้ เปลี่ยนน๊อตตัวเดียวหมดเกือบ2000

ตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า

tonmd @WZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,355



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012 12:35:12 »

มันเป็นน๊อตอ่ะคับอยู่ในครัชอ่ะอยู่กะก้ามปูกดครัชอ่ะ 
บันทึกการเข้า

. อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012 16:25:56 »

มันหักง่ายเลยเหรอ น๊อตอ่า ชี้หน่อยครับ น๊อตตัวไหนเเตก  เผื่อจะได้รู้เป็นเเนวทาง ท่านอื่นๆ บ้าง คำนับ

บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!