ถ้าสปริงแตกหรือสปริงหลุดออกมา เข้าเกียร์ไม่ได้เลยจ้า
ทั้งรอบต่ำรอบสูง ผมแตก2รอบใน3เดือน
สปริงหลุดมาค้ำหวี กลับบ้านโดยใช้เกียร์เดียว
ดับเครื่องใส่เกียร์2แล้วสตาร์ดกระชากยันบ้านเลย
เคยได้ยินมาแบบนี้เหมือนกันคับ
ว่าแต่เกิดจากสาเหตุใด ครัชไม่มีคุณภาพป่าวคับ...
หรือจากสาเหตุอะไรบ้าง? เล่าให้ฟังทีคับ
จากเหตุที่แตกนะครับหลังจากเชนหนักครับ
แบบว่ากระชันชิดเลยเชนยัดไปด้วย หลังจากนั้นสักพักจะเริ่มมีอาการครับ
ผมแตกหลังจากกลับจากโบนันซ่า เบรคเฟสตั้งกะรอบที่3 เลยต้องเชนเยอะ แล้วก็ มาพังหลังจากกลับมาอาทิตย์นึง
อีกรอบหลังจากนั้นกะบะตัดหน้าครับ เชนตูมๆ หลังจากนั้น2-3วันก็อาการเดิมแต่เป็นๆหายๆ ก็ยกมาดูก็เหมือนเดิม
รอบ2นี้ผมเอาตัวแผ่น TRD3แฉกมาใส่ก้อนทองแดงใหม่ใส่เข้าไปครับแต่เป็น5แฉกเหมือนเดิม เอาแต่ตัวสปริงกับแกนมา
ผ้าไทยมันก็รับได้ในระดับนึงแหละครับผมว่าถ้าขับปกติไปสนามมั่งก็ปกติ ปีนึงผมก็เปลี่ยนทีนึงผ้าหมดอยู่แล้ว
รอบหลังนี้ละครับที่เป็นบ่อยก่อนหน้านั้นเป็นปีปีก็ไม่เคยเป็นนะครับ
ขอบคุณคับสำหรับข้อมูล
เล่าแล้วผมไม่กล้าเชนเลยอ่ะ
ล่าสุดผมเปลี่ยนคลัชใหม่ หวีtrdชุดใหม่ ผ้าtrdเบิกใหม่ ฟลายวิลไททาเนียมมือสอง
มีการปรับหน้าฟลายวินและประกอบอย่างดีผมดูอยู่ตลอด
ตอนออกตัวสั่นสะท้าน ไปหมดตอนนี้อย่างเซ็ง ไม่รู้จะแก้ยังไง
แต่จับดีนะคับ เหมือนมันต้องกระชากออกไปเลย ค่อยๆออกแล้วหงุดหงิด
อีกข้อคับลองเช็คปริ้นล็อคสายเกียร์ดูผมเคยเป็น เข้าเกียร์ขัดๆบ้างสรุป ปริ้นมแล็อคมันหลวม
แต่ถ้าหลุดใส่เกียร์ไม่ได้เลยคับ