AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 13:26:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา..รอบเครื่องยนต์..  (อ่าน 1472 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nan ae
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 09:15:45 »

รถผมมีปัญหาเรื่องรอบเครื่องยนต์..ae 101..4afe 1600..รอบเครื่องมันขึ้นมาอยู่ที่1200..ไม่ยอมลง..ตั้งยังไงก็แล้ว..ก็ยังเหมือนเดิมครับ..รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ... ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
^^__^^ ลั้นลา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256


คนมันโง่อะ ทำไงได้ จริงใจ แต่แสดงออกไม่เป็นมีอะไรม่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 09:24:47 »

ตรงลิ้นปีกมีเหมือนเซ็นเซอร์ตัวดำๆ น็อตสองตัวบนล่างลองตั้งหรือยังครับ ^^___^^
บันทึกการเข้า

ลูกสาวจอมซ่า กับป๋าป๊า หน้าแมว  =^^___^^= เหมียวๆๆๆ
nan ae
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 10:10:02 »

ผมลองตั้งดูแล้วแต่ก็ยังเหมือนเดิมครับ..ลองเอารถไปวิ่งมา10กว่าโลก็เหมือนเดิม..รู้แต่ว่าเวลาขับไปติดไฟแดงมันก็ 1200ไม่ยอมลง..ผมไม่แน่ใจว่ามันมีปัญหาตรงไหนครับ... ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 13:05:07 »

เช็คเซนเซอรอุณหภูมิน้ำนะครับ หรือเช็คโค๊ดก่อนได้ จะดีมากเลย
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 16:08:24 »

เปิดหรือปิดแอร์วิ่งครับ.......... 
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
nan ae
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 19:08:55 »

เซนเซอร์อุณหภูมิน้ำอยู่ตรงไหนครับ..แล้วการเช็คโค๊ดทำยังไงบ้างครับ..ส่วนเปิดหรือปิดแอร์ก็เหมือนกันครับ.. ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:31:15 »

ปัญหาโลกแตกคับ รอบเครื่องเนี่ย

แต่ละคันเป็นไม่เหมือนกันเลยครับ ถ้าเปลี่ยนครบทุกจุดที่เกี่ยวกับรอบ

คงลงเครื่องใหม่ 555 หาเจอไวๆนะครับน้า ว่าแต่รถน้าใช้แก๊สด้วยรึเปล่า

ปลั๊กอะไรหลวมรึเปล่าครับ ลองขยับดู
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:34:14 »

ผมว่า ไอเดิ้ลเสียแล้วมั๊งครับ ช่วยรอบเดินเบา ถอดมาล้างหน่อยก็ดีนะ ลองถอดสายออกดูก่อน สายปลั๊คที่อยู่ไต้ลิ้น ว่า ถอดแล้วเหมือนเดิม ไหม ลองดูก่อนครับ ถ้าเหมือนเดิม 1200ก็ รู้กันครับ  ความเห็นส่วนตัวครับไม่ไช่ขออภัยด้วย
บันทึกการเข้า

nan ae
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 09:17:35 »

รถผมใช้น้ำมันอย่างเดียว..ไม่ได้ติดแก๊สครับ... ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 10:10:42 »

รถผมมีปัญหาเรื่องรอบเครื่องยนต์..ae 101..4afe 1600..รอบเครื่องมันขึ้นมาอยู่ที่1200..ไม่ยอมลง..ตั้งยังไงก็แล้ว..ก็ยังเหมือนเดิมครับ..รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ... ได้โปรด..
ก่อนหน้านี้ไปทำไรมา ตั้งยังไงละ ไปตั้งสายคันเร่งมันหรือเปล่า ยันกันไว้ จนรอบไม่ลง ตั้งไฟแก่ไป รอบก็สูง เครื่องติดรถเดิม หรือวางเครื่องมาใหม่ เป็นมานานแล้วหรือยัง
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 11:21:59 »

ตรงลิ้นปีกมีเหมือนเซ็นเซอร์ตัวดำๆ น็อตสองตัวบนล่างลองตั้งหรือยังครับ ^^___^^

อย่าไปตั้งมั่วนะครับตัวนี้มันต้องใช้มิเตอร์วัดไฟวัดแล้วค่อยตั้งนะ

ไม่งั้นกล่องมันไม่รู้ว่าลิ้นเปิดหรือปิดอยู่ ตั้งมั่วมันคิดว่าลิ้นเปิดตลอดเวลานะค๊าบ


----------------------------------------

ตอบ จขกท แกะท่อกรองอากาศที่เข้าลิ้น ดูว่าลิ้นปิดสนิทไหม


ถ้าปิดสนิด ดูต่อมีเสียงลมรั่วไหมตรงไหนลองหาดู สายแวคคัมหลุดก็เป็นได้ท่อแวคบางเส้นแตก

อุณภูมิน้ำเสีเลยสั่งวอมตลอดเวลาหรือเปล่า

ลองไล่ดูครับพวกเซนเซอไว้หลังๆเลยอย่าไปตั้งมั่วครับ
บันทึกการเข้า

BM Chacko
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 11:31:56 »

เอาใจช่วย หายไวๆนะคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!