AE. Racing Club
08 กุมภาพันธ์ 2568 11:30:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขออนุญาตถามผู้รู้ สองสามข้อครับ ตามรูป  (อ่าน 2070 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 18:51:21 »

1.เฟืองสายพานราวลิ้น อันนี้เค้าใช้อะไรถอด ผมถอดลำบากมากเลย ไม่เคย ส่วนใหญ่ก็จะง่ายๆ ตอกออก



2.ล้างหัวลูกสูบ ล้างเครื่องเเบบนี้ มีผลเสียไหม ไช้น้ำเปล่าล้าง เเต่มันสะอาดขาวจั๊วะเลยนะผมว่า






3.ทำไมสีข้อเหวี่ยง สีไม่เท่ากัน ดำๆครึ่งหนึ่ง เเละชาร์ฟก้านก็หดตัวนิดหน่อย 2 สูบ ถอดออกแล้วมันติดข้อเหวี่ยงอยู่เลย เหมือนว่า ก้านสูบขยายตัว เเต่ชาร์ฟข้อเหวี่ยงก็ เเตก 1 อันเช่นกัน






ขอบคุณผู้รู้ล่วงหน้าครับผม


บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 18:55:02 »

ผมไม่รู้อ่ะครับพี่ ....รอต่อไปนะครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 19:07:46 »

ผมไม่รู้อ่ะครับพี่ ....รอต่อไปนะครับ
ครับน้ากำพลรอผู้รู้ กะว่าจะฮอลเอาไว้สำรองจะไหวไหม ถ้าก้าน เเละข้อเหวี่ยง ลักษณะเเบบนี้จะคุ้มไหม ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 19:32:14 »

ใช่แฟบล้างรึป่าวน้าสันต์
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 19:50:02 »

ตอบข้อ2-3นะคับ ภายในเครื่องผมก้อเอาน้ำล้างนะคับ แต่จะใช้น้ำยาสีชมพูราดทิ้งไว้ แล้วขัดก่อนถึงจะเอาน้ำเป่ลาฉีด
ส่วนเรื่องสีของเหล็กน่าจะเกิดจากความร้อนคับ อาจจะไหม้อะไรแบบนี้
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 22:58:46 »

น้ำยาสีชมพูแล้วค่อย น้ำเปล่าครับเเปลงขัดส้วม  ไม่กล้าไช้เเฟบครับน้ากวาง ขัดอีกรอบ ขาวเลย เเต่กลับมาดู สนิมเริ่มออกเลยอ่ะครับ ต้องรีบเช็ดให้เเห้งน้ำมันชะโลมไว้

ตอนนี้เซงถอดเฟืองตัวติดปั้มน้ำมันเครื่องไม่ได้เลย เอาออกไม่ได้ ติดกับข้อเหวี่ยง ไม่รู้จะทำไงดี 
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 23:09:14 »

ปกติใช้ตัวดูดออกบางทีก็งัดออกจะเสี่ยงหน่อย

น้ำเปล่าที่เขาไม่ล้างกันเพราะมันเกิดสนิมง่าย ใช้ดีเซลล้างก็ได้ จริงๆใช้เบนซินมันก็ไม่ได้หนักหนาอะไรมั่ง
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 23:12:47 »

ปกติใช้ตัวดูดออกบางทีก็งัดออกจะเสี่ยงหน่อย

น้ำเปล่าที่เขาไม่ล้างกันเพราะมันเกิดสนิมง่าย ใช้ดีเซลล้างก็ได้ จริงๆใช้เบนซินมันก็ไม่ได้หนักหนาอะไรมั่ง
   ปวดหัวเลย มันมีปลิ้นล๊อคอยู่ ตัวอื่นก็เคยตอกเคาะๆ เบาๆ ก็ออก เเต่ อันนี้ ยอมเเพ้เลย ไม่เข้าใจเหมือนกันทั้งน้ำมันเบรคกัดสนิมออกก่อนทาทิ้งไว้ก็ยังไม่ออก  เรื่องล้างชิ้นส่วนบางคนบอกว่า ไช้เบนซินขาว หาชื้อที่ไหนได้บ้างครับน้าจิ๊กเค้าบอกว่าดีเลย เกิดมาไม่เคยเห็นเหมือนกัน เบนซินขาว  
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 23:39:18 »

http://www.thaimtb.com/cgi-bin/viewkatoo.pl?id=09335

รายละเอียดเบนซินขาวครับ

เบนซินขาวหรือที่ช่างรู้จักกันในนามของน้ำมันเครื่องบินนั้น ก็คือ Solvent ชนิดหนึ่งของเชลล์ ชื่อ Shellsol BF นั่นเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2555 23:41:58 โดย Zkr » บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 23:40:46 »

http://www.thaimtb.com/cgi-bin/viewkatoo.pl?id=09335

รายละเอียดเบนซินขาวครับ
ขอบคุณครับน้าสุดยอดเลย กะลังอยากรู้
บันทึกการเข้า

moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 23:41:31 »

รู้สึกเหมือนว่าจะต้องเอาสลักออกก่อนนะครับ แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันเคยรื้อออกมาฮอลหลายปีแล้วครับ ลองดูๆ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 23:45:55 »

รู้สึกเหมือนว่าจะต้องเอาสลักออกก่อนนะครับ แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันเคยรื้อออกมาฮอลหลายปีแล้วครับ ลองดูๆ
ขอบคุณครับมองๆ อยู่ทำไมสลักมันสูงๆด้านติดโมเล่ห์เลย คิด ผมนึกว่าสลักมันติดกลับข้อเหวี่ยงเป็นชิ้นเดียวกันเลย  เลยไม่กล้าตอกออก  เดี๋ยวจะลองดูครับ มันมีสนิมอยู่เลยไม่เห็นรอยต่อ ของเหล็กชิดกันสนิท คิดๆ อยู่เหมือนกันครับ ชนๆ น้า เบียร์ เย็นๆ ขอบคุณครับผม ท้อเลย เอาออกไม่ได้
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 23:55:49 »

แก๊สเป่าเลยน้า ล้อเล่นนะครับไม่รู้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 00:12:36 »

แก๊สเป่าเลยน้า ล้อเล่นนะครับไม่รู้เหมือนกันครับ
555555 โดน ช่างถอดน๊อดโช๊คล้อหลังหวาน ยิงไม่ออกเเก๊สเป่า น๊อตก็เครียดแล้ว๕๕๕  ไม่ว่าครับ สนุกๆ กัน เพลินดี จะได้ไม่เงียบเหงาครับน้า
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 08:07:35 »

เอา อี85 ลิตรละ 20กว่าบาทไปล้างซิ ไม่แพงเท่าไร
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!