ENGI
|
|
« เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2555 17:42:47 » |
|
เมื่อต้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมเปลี่ยน หม้อลมเบรคจากชั้นเดียวเป็นชั้นครึ่ง
ราคาหม้อลม 1900 น้ำมันเบรค 1 ลิตร 260 สายอ่อนเบรคหลัง 250 ค่าแรง 0 เพราะเปลี่ยนเองทั้งหมดครับ รถผม AE101 เครื่องฝาลาย ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
|
|
|
olympia dojo
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2555 23:25:10 » |
|
ใครขายให้อ่ะคับตั้ง1900
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@alwaysnui (^^)++@
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2555 13:35:29 » |
|
ผมเปลี่ยนเมื่อเดือนที่แล้ว ราคา 1,200 ที่เชียงกงแถวๆ พระราม 3 ต้องให้ช่างไปเลือกด้วยนะ เพราะเด็กในร้านมันบอกมั่วมาก บอกอันนี้ของ AE100 แต่ดูยังงัยก็ไม่ใช่ ดีที่ช่างไปด้วยเลยดูออก ต่อเท่าไหร่ก็ไม่ยอมลดแล้ว สุดท้ายได้มาราคา 1,200 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2555 13:44:07 » |
|
ผมซื้อมา900
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Eccentric AEracingclub
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 21:28:54 » |
|
ผมชั้นเดี่ยว 1200 ครับ ก่อนซื้อถ่ายรุปอันเก้าไปเทียบเลยครับชั้นครึ่งกับชั้นเดี่ยวไม่ต่างกันมาหลอกครับกับการเบรค
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ผมรักในความเป็น AE ครับ http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893 เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
|
|
|
1cpo.phichet
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2555 16:01:03 » |
|
เปลี่ยนแล้ว..เป็นไงมั่งครับ... ของผมชั้นเดียว..ติดรถมา..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ksd.
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2555 19:45:42 » |
|
ผมชั้นเดี่ยว 1200 ครับ ก่อนซื้อถ่ายรุปอันเก้าไปเทียบเลยครับชั้นครึ่งกับชั้นเดี่ยวไม่ต่างกันมาหลอกครับกับการเบรค
ผมว่าจริงครับไม่ต่างกันมาก ผมชั้นครึ่งมันจะหนึบๆ เเต่ผมชอบชั้นเดียวมากกว่า กับเครื่องเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อากังฟู
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2555 02:57:51 » |
|
ชั้นครึ่ง ดีกว่าเห็น ๆ เวลาเบรค นุ่มเท้าดีด้วย แถม มั่นใจกว่าเก่าเยอะเลย
เปลี่ยน แล้วคุ้ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
|
|
|
joe31
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 23:37:04 » |
|
อยากเปลี่ยน ใส่ 92 บ้าง แต่ดูจากความคิดเห็นแล้ว.. มีทั่งดีกว่าเดิม และ. ไม่ต่างจากเดิม..เอ๋ เอาไงดีตัดสิ้นใจไม่ถูก..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Sakultap
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 154
รถรับส่ง(ลูก)สาว
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2555 08:20:44 » |
|
อยากเปลี่ยน ใส่ 92 บ้าง แต่ดูจากความคิดเห็นแล้ว.. มีทั่งดีกว่าเดิม และ. ไม่ต่างจากเดิม..เอ๋ เอาไงดีตัดสิ้นใจไม่ถูก..
ตกลงเปลี่ยนดีรึป่าวครับ รอผู้สนับสนุน เช่นกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
outfocus
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 49
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2555 08:40:58 » |
|
อยากเปลี่ยน ใส่ 92 บ้าง แต่ดูจากความคิดเห็นแล้ว.. มีทั่งดีกว่าเดิม และ. ไม่ต่างจากเดิม..เอ๋ เอาไงดีตัดสิ้นใจไม่ถูก..
ตกลงเปลี่ยนดีรึป่าวครับ รอผู้สนับสนุน เช่นกัน รถผมก็เพิ่งเปลี่ยนมา..สาเหตุ..เปลี่ยน Disc หน้าเป็นจานใหญ่ ลูกสูบแม่ปั๊มก็โตขึ้น ตะแรก..กะว่าจะใช้หม้อลมเดิม..แต่เอาเข้าจริง..เบรคแข็งมาก..เลยเปลี่ยนหม้อลม..อาการที่เปลี่ยนไป..เบรคนุ่มเท้าขึ้น..หนึบ..ถ้าถามความเห็น..ผมว่า..ดี่กว่าเดิมครับ..มั่นใจมากขึ้นด้วย..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
joe31
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2555 09:10:05 » |
|
อยากเปลี่ยน ใส่ 92 บ้าง แต่ดูจากความคิดเห็นแล้ว.. มีทั่งดีกว่าเดิม และ. ไม่ต่างจากเดิม..เอ๋ เอาไงดีตัดสิ้นใจไม่ถูก..
ตกลงเปลี่ยนดีรึป่าวครับ รอผู้สนับสนุน เช่นกัน รถผมก็เพิ่งเปลี่ยนมา..สาเหตุ..เปลี่ยน Disc หน้าเป็นจานใหญ่ ลูกสูบแม่ปั๊มก็โตขึ้น ตะแรก..กะว่าจะใช้หม้อลมเดิม..แต่เอาเข้าจริง..เบรคแข็งมาก..เลยเปลี่ยนหม้อลม..อาการที่เปลี่ยนไป..เบรคนุ่มเท้าขึ้น..หนึบ..ถ้าถามความเห็น..ผมว่า..ดี่กว่าเดิมครับ..มั่นใจมากขึ้นด้วย..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เก่ง rainyboy
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2555 12:32:12 » |
|
92 ใช้ของ E100 หม้อใหญ่ชั้นเดียวได้ครับ นิ่มขึ้นเยอะ แต่มันจะติดสายไมล์ ขัดๆ หน่อย โดยรวมคุ้มครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
wagon919
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2555 12:54:36 » |
|
ผมชั้นเดี่ยว 1200 ครับ ก่อนซื้อถ่ายรุปอันเก้าไปเทียบเลยครับชั้นครึ่งกับชั้นเดี่ยวไม่ต่างกันมาหลอกครับกับการเบรค
ผมว่าจริงครับไม่ต่างกันมาก ผมชั้นครึ่งมันจะหนึบๆ เเต่ผมชอบชั้นเดียวมากกว่า กับเครื่องเดิม ผมเปลี่ยนทั้งหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง ดิสหน้า 10.2 ของเลวิ่น เครื่องเดิม 4AFE เบรคหนึบมากครับ
แต่โดนลูกปืนดุมล้อครับต้องเปลี่ยน ใหม่เพราะของเก่าดันดัง (เปลี่ยน 2 ข้างเลย) แต่สุดท้าย Happy ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aon101
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 มกราคม 2557 09:17:28 » |
|
ของผม AE101 เปลี่ยนทั้งระบบ ที่ไม่ได้เปลี่ยนคือ แปปเบรค เท่านั้น สรุปคือ คุ้มครับ มั่นใจขึ้นเยอะเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 มีนาคม 2557 18:05:30 » |
|
ถ้าแม่ปั๊มเดิม 51 มม จะแข็งๆ ครับ แต่ถ้า 54mm จะนุ่มเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mee1959
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 มีนาคม 2557 20:12:45 » |
|
ผมชั้นเดี่ยว 1200 ครับ ก่อนซื้อถ่ายรุปอันเก้าไปเทียบเลยครับชั้นครึ่งกับชั้นเดี่ยวไม่ต่างกันมาหลอกครับกับการเบรค
ผมว่าจริงครับไม่ต่างกันมาก ผมชั้นครึ่งมันจะหนึบๆ เเต่ผมชอบชั้นเดียวมากกว่า กับเครื่องเดิม ผมเปลี่ยนทั้งหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง ดิสหน้า 10.2 ของเลวิ่น เครื่องเดิม 4AFE เบรคหนึบมากครับ
แต่โดนลูกปืนดุมล้อครับต้องเปลี่ยน ใหม่เพราะของเก่าดันดัง (เปลี่ยน 2 ข้างเลย) แต่สุดท้าย Happy ครับ ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงดันด้วยหรือเปล่าครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|