ทำที่อู่แอม เมืองทอง C9 ขับรถจากกระบี่ขึ้นไปทำเลยครับรายละเอียดดังนี้ครับ
1 ตัว เกียร์ออโต้ เซียงกง----------10,000
2 เส้น สายน้ำมันเกียร์---------------200
1 ชุด ล้างหม้อน้ำฝังออยใน----------1,500
1 ชุด กระปุกเกียร์+สาย-------------1,000
1 ตัว แท่นเครื่องตัวหลัง--------------300
1 ตัว แท่นเครื่องเกีย----------------250
1 ตัว แท่นตัว L ยกตัว---------------800 เนื่องจากรู้เดิมไม่ตรง
6 ลิตร น้ำมันเกียร์------------------720
1 ตัว หม้อลมชั้นครึ่ง----------------1,000
เดินไฟไมล์-----------------------500
ค่าแรง+ แปลงแท่นเครื่อง------------2,000
รวม ----------------------18,270
หักค่าเกียร์เก่าเหลือ----------17,000
ต่อครับลองรถอยู่ กทม สาม สี่วัน ขับจากแจ้งวัฒนะไป สุวรรณาภูมิ เพราะผมมาประชุมพอดีเลยลองไปในตัวเลย
ผลโอเคครับ แล้วก่อนลงใต้ก้อไปจัดการเปลี่ยนซีลอีกนิดหน่อยมันซึมๆๆแล้ว ไปที่แอมเหมือนเดิม
ซีลไทมมิง แท้ 180
ซีลหน้าเครื่อง แท้ 170
ฝาหม้อน้ำ แท้ 220 น้ำดันออกถังพัก เสดไม่หาย
เซ็นเซอผัดลมเครื่อง 200 เนื่องจากน้ำดันออกถังพักน้ำครับ พัดลมทำงานไวไปหยุดก่อนที่จะเย็นเปลี่ยนปุบหายปัป
ทำงานนานขึ้นกลับมาเหมือนเดิน ก้อสาเหตุกับ แอม กันอยู่นึกว่าเครื่องกูหลวมแล้ว
ค่าแรง 400
รวม 1,170